Điện thoại 'Nokia cục gạch' có kết nối 2G, lướt Facebook bạn có tin ?

Sau khi mua lại bộ phận smartphone của Nokia, Microsoft liên tục tung ra những thiết bị giá rẻ thay vì tập trung vào dòng sản phẩm cao cấp. Xu hướng này tiếp tục được hãng thể hiện bằng việc giới thiệu Nokia 215, thiết bị thuộc Series 30 với giá 29 USD mà hãng gọi là điện thoại được trang bị kết nối Internet giá rẻ nhất thế giới.

 

[VIDEO] Điện thoại Nokia 215 giá rẻ có kết nối Internet

 

Nokia 215 có hai phiên bản hỗ trợ đơn Sim và Dual-Sim, giá bán của sản phẩm này vào khoảng 29 USD (~600 ngàn VND) và đây là điện thoại hướng đến đối tượng người dùng phổ thông tại các quốc gia đang phát triển.

 

Để có được giá bán tốt, Nokia 215 chỉ được trang bị kết nối mạng 2G tốc độ thấp nhưng vẫn khá phù hợp tại các thị trường mới nổi. Sản phẩm có màn hình 2,4 inch độ phân giải 240 x 320 pixel, camera 0,3 megapixel, tích hợp đèn chiếu sáng. Tính năng giải trí trên Nokia 215 còn được hỗ trợ nhờ đài FM, nghe nhạc MP3 cho phép phát đến loa hay tai nghe Bluetooth.

 

 

 

Công nghệ kết nối hai thiết bị đặt cạnh nhau SLAM cũng được mang lên Nokia 215. Ngoài ra, với viên pin dung lượng 1100 mAH , Nokia 215 có thời gian chờ lên đến 29 ngày ở bản đơn SIM, trong khi bản Dual SIM đạt thời gian chờ lên đến 21 ngày và khoảng 20 giờ nói chuyện.

 

So với các thiết bị cùng tầm giá của Nokia, sản phẩm mới hấp dẫn khi được cài đặt phần mềm Facebook, Messenger, Twitter, tìm kiếm Bing, dịch vụ thời tiết MSN và trình duyệt Opera Mini. Điều này cho phép người dùng Nokia 215 có thể kết nối, chia sẻ và trao đổi thông tin thuận tiện với chi phí thấp.

 

Dự kiến Nokia 215 sẽ có mặt tại một số thị trường chọn lọc và tung ra đầu tiên ở Trung Đông, châu Phi, châu Á và châu Âu trong quý đầu tiên của năm 2015.

TIN LIÊN QUAN

Nokia XL được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD

Nokia XL smartphone chạy Android của Nokia sẽ được bán tại Ấn Độ với giá 196 USD.

Nokia chính thức tung ra sản phẩm mới tại Việt Nam: Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6

Nokia vừa tổ chức họp báo ra mắt chính thức bộ ba smartphone Android của họ là Nokia 3, Nokia 5 và Nokia 6 tại thị trường Việt Nam với mức giá rất tốt.

Điện thoại giá rẻ Nokia 225 2 SIM ra mắt tại Ấn Độ

Điện thoại giá rẻ Nokia 225 2SIM được bán tại các cửa hàng Nokia ở Ấn Độ với giá 55 USD đi kèm với các khuyễn mãi của các nhà mạng.

MWC 2017: Nokia 5, Nokia 3 và cả Nokia 3310 thế hệ mới

Thế giới di động - Sau sự thành công của Nokia 6 thì công ty Phần Lan HMD cũng sẵn sàng ra mắt nhiều mẫu smartphone thương hiệu Nokia khác gồm Nokia 5, Nokia 3 và cả...

Nokia 216 giá 29 USD sắp về Việt Nam

Microsoft Việt Nam vừa giới thiệu mẫu di động phổ thông Nokia 216. Đây là di động truyền thống, chủ yếu...

Nokia có thể sẽ tận dụng sự kiện giới thiệu Nokia 9 PureView để công bố kèm Nokia 2V

HMD Global đang có ý định công bố một điện thoại thông minh mới là Nokia 2V trong thời gian tới. Sản phẩm sẽ có mức giá bán thấp, chạy Android Go và chip Qualcomm.

Nokia 'hồi sinh' Nokia 3310, ra mắt cuối tháng 2

Nokia 3310 gây ấn tượng nhờ độ bền siêu 'khủng'. Theo Venture Beat, HMD - công ty được...

Thương hiệu Nokia quay trở lại với Nokia 216

Sau rất nhiều chờ đợi, cuối cùng cái tên Nokia đã quay trở lại với chiếc điện thoại phổ thông giá rẻ Nokia 216

THỦ THUẬT HAY

20.000 website nhiễm malware

Google cảnh báo tin tặc đã cài malware vào khoảng 20.000 website, và tấn công, xâm nhập nhiều máy chủ.

Cách lập tài khoản OneDrive và sử dụng OneDrive lưu dữ liệu

OneDrive - dịch vụ lưu trữ trực tuyến của Microsoft đang trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu của người dùng khi muốn sao lưu dữ liệu của mình trên mạng Internet.

Password mặc định của Modem Huawei là gì?

Thông thường, mỗi loại Modem khi sử dụng lần đầu đều phải có tài khoản và mật khẩu đăng nhập mặc định. Nếu đang sử dụng Modem Huawei cũng vậy bạn cũng cần phải biết tài khoản và mật khẩu đăng nhập. Vậy Password mặc

Cách tải nhạc MP3 từ Youtube không dùng phần mềm

Chắc hẳn đã không ít lần các bạn từng xem những video clip quảng cáo trên mạng và mê mệt với ca khúc trong đó. Các bạn từng tìm kiếm và tìm cách tải những đoạn nhạc, bài hát đó về, nhưng vấn đề là không thể tách nhạc

Cách làm sạch ống kính máy ảnh điện thoại

Một vài cách làm sạch cho camera điện thoại của bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Test OPPO F3 Lite(A57): Chip Snapdragon 435 và 3GB RAM

OPPO F3 Lite (A57) là mẫu smartphone nhấn mạnh vào khả năng selfie tuyệt vời với camera trước 16MP, khẩu độ f/2.0. Đây cũng là smartphone tầm trung có hiệu năng tốt nhất của nhà sản xuất OPPO với chip Snapdragon 435 8

So sánh V27E và Reno8 T 4G: Đâu là ‘chân ái’ cho người dùng khi chỉ chênh nhau 500 ngàn?

OPPO Reno8 T 4G và Vivo V27e là hai sự lựa chọn hấp dẫn trong phân khúc điện thoại tầm trung dành cho người dùng. Cả hai điện thoại này đều sở hữu thiết kế hiện đại, cấu hình phần cứng mạnh mẽ và tích hợp nhiều tính

So sánh iPhone 13 và iPhone 11: Phiên bản mới có xứng đáng để nâng cấp?

Mới đây, Apple đã trình làng dòng điện thoại iPhone 13 mới với nhiều nâng cấp, cải tiến. Dù đây là một sản phẩm hấp dẫn tuy nhiên sẽ có nhiều người dùng iPhone 11 băn khoăn liệu có lên đời iPhone 13 không? Câu trả lời