Rò rỉ SM T2558 tablet mới của Samsung

Samsung SM- T2558 có màn hình 7-inch, kích thước 191,24 x 99,7 x 8,95 mm và nặng 245 gram. Những thông số này giống một máy tính bảng hơn là một smartphone. Tất nhiên, chúng tôi cũng có thể gọi SM- T2558 một phablet , SM- T2558 có thể thực hiện các cuôc gọi điện thoại bình thường.

SM- T2558 được sự chấp thuận của chính quyền Trung Quốc hồi đầu tháng này , và dường như SM-T2558 chỉ dành cho nhà mạng China Mobile . SM-T2558 chạy Android 4.3 Jelly Bean, tmàn hình hiển thị 7-inch có độ phân giải 720 x 1280 pixel. Các tính năng khác bao gồm TD-LTE và kết nối TD-SCDMA , một camera phía sau 8MP , camera 2MP ở mặt trước , bộ xử lý tốc độ 1,2 GHz quad-core, 1,5 GB RAM , và hỗ trợ thẻ nhớ microSD (lên đến 128GB ) .

Mặc dù SM-T2558 hiện chỉ dành cho nhà mạng China Mobile nhưng thông thường Samsung sẽ đưa sản phẩm tương tự ra những thị trường nước khác. Câu hỏi đặt ra ở đây là bạn có thích sử dụng nó?

Để so sánh, chúng tôi đã đặt Galaxy S5 5.1- inch ( 142 x 72,5 x 8,1 mm) bên cạnh SM- T2558:

Rò rỉ SM T2558 tablet mới của Samsung






Từ khoá : Samsung, SM T2558, tablet 7inch

TIN LIÊN QUAN

Samsung Galaxy W màn hình 7-inch sẽ sớm được ra mắt

Samsung Galaxy W màn hình 7 inch tỉ lệ 16:9 sẽ sớm được ra mắt tại Hàn Quốc.

Samsung Galaxy S3 Neo+ ra mắt với giá 8,7 triệu đồng

Theo thông báo từ Mahesh Telecom, Samsung Galaxy S3 Neo + (GT- I9300I), hỗ trợ Dual SIM sẽ sớm được ra mắt tại Ấn Độ với giá 8,7 triệu đồng.

Samsung ra mắt Galaxy Mega Plus 2 SIM chíp lõi tứ tại Trung Quốc

Samsung Galaxy Mega Plus đã xuất hiện trên trang web chính thức của một nhà sản xuất ở Trung Quốc. Sản phẩm mới này mang tên I9152P, hai SIM hỗ trợ mạng GSM /WCDMA +. Đây là một phiên bản mới của Samsung Galaxy Mega 5.8 với bộ vi xử lý lõi tứ tốc độ

Samsung giới thiệu điện thoại giá rẻ Galaxy Core Advance

Samsung vừa bổ sung thêm một smart phone vào nhóm điện thoại tầm trung Galaxy Core .Hãng điện thoại Hàn Quốc vừa chính thức công bố Galaxy Core Advance sau khi hãng tung ra Galaxy Core và Galaxy Plus vào năm nay.

MWC 2017: Samsung trình làng dòng tablet 2 trong 1 mới

Tại MWC 2017, Samsung không chỉ giới thiệu các dòng smartphone mới mà họ còn mang đến những chiếc tablet thú vị. Ngoài dòng tablet Galaxy Tab S3...

Samsung W21 5G sẽ ra mắt vào ngày 4/11

Samsung trong nhiều năm qua đã có một dòng sản phẩm sang trọng cho thị trường điện thoại thông minh Trung Quốc, mang thương hiệu W-series.

HTC Desire 310 Dual SIM ra mắt với giá 4 triệu đồng

Desire 310 Dual Sim, mẫu điện thoại mới nhất của HTC đã chính thức có mặt tại Ấn Độ trên các cửa hàng bán lẻ trực tuyến Snapdeal với giá 187 USD.

Samsung ra mắt smartphone Galaxy J Max: Màn hình 7 inch, giá hơn 4 triệu đồng

Bên cạnh Galaxy J2 (2016), Samsung cũng vừa ra mắt tại Ấn Độ chiếc smartphone Galaxy J Max với màn hình kích thước cực lớn. Galaxy J Max sở hữu màn hình kích thước lên...

THỦ THUẬT HAY

Xài Galaxy S7 Edge mà không biết 5 mẹo này thì thật lãng phí

Với cấu hình mạnh mẽ, thiết kế đẳng cấp, Galaxy S7 Edge ngoài là một chiếc smartphone còn là một món trang sức mà ai cũng mong muốn sỡ hữu. Nếu...

Hướng dẫn chuyển chế độ Recovery mode cho iPhone, iPad mà không cần phím bấm vật lý

Thông thường, để chuyển iPhone, iPad về Recovery mode thì chúng ta cần nhấn thực hiện nhiều thao tác thủ công khá thức tạp và phiền phức. Tuy nhiên, ở bài viết này TECHRUM xin chia sẻ với các bạn công cụ ReiBoot, hỗ

Hướng dẫn cách giảm dung lượng ảnh, nén hình Online giữ nguyên chất lượng

Hình ảnh nặng tải lên, tải xuống rất lâu. Vì vậy bạn nên nén hình ảnh lại trước khi tải lên internet. Cách làm rất đơn giản. Xem hướng dẫn ở đây. → Nếu bạn thích sử dụng phần mềm để nén ảnh, Caesium là một lựa chọn

Cách lấy lại mật khẩu Outlook bị quên

Mật khẩu Outlook hay còn gọi là tài khoản Microsoft giúp bạn thực hiện các tác vụ của Microsoft. Tầm quan trọng của tài khoản Outlook là không nhỏ, cho nên sẽ là một thảm họa nếu bạn quên mật khẩu Outlook. Hãy tìm hiểu

Bạn đã sử dụng Hashtag đúng cách?

Facebook vừa chính thức thêm tính năng hashtag dành cho người dùng trên mạng xã hội này. Thêm vào đó, việc tìm kiếm bằng cách sử dụng hashtag cùng Graph Search sẽ trở nên dễ dàng hơn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Mobiistar X: Liệu có gì "ngon" không?

Phần lớn các smartphone từ Mobiistar đều nhấn mạnh về camera selfie, tuy nhiên Mobiistar X là câu chuyện hoàn toàn khác. Điểm mạnh trên sản phẩm này chính là cụm camera kép 16 MP + 5 MP hỗ trợ chụp xóa phông.

Trên tay LG V30: màn hình OLED đẹp, không rỗ, thiết kế hoàn thiện như Samsung

LG V30 có màn hình OLED đẹp, màu sắc rực rỡ, không rỗ và ít ám màu. So với màn hình Amoled (cũng là một dạng OLED) hiện nay trên thị trường thì khả năng hiển thị vượt trội hơn.

Đánh giá nhanh Galaxy C9 Pro – khá nhiều điều ấn tượng

Galaxy C9 Pro vừa mới được ra mắt tại Trung Quốc, đây mà một sản phẩm tầm trung cận cao cấp với khá nhiều ấn tượng, hãy cùng Viettel Store đánh giá Galaxy C9 Pro trong bài viết này nhé.