Monster Hunter World: Toàn bộ các loại kỹ năng trong game (phần 2)

Trong Monster Hunter World thì những kỹ năng đến từ Decorations đa dạng hơn các kỹ năng độc quyền, vì chúng có thể gắn vào bất kỳ trang bị nào miễn là đủ slot và đủ cấp. Kỹ năng từ Decorations có phân cấp tùy theo mạnh yếu, tổng cộng là 3 level ứng với các slot trên áo giáp. Bạn có thể phân biệt cấp độ của Decorations bằng chữ Jewel ở khúc cuối tên của chúng, số 1, 2, 3 tương ứng với cấp độ của Decorations đó.


Để biết áo giáp của bạn gắn được Decorations cấp mấy, hãy để ý biểu tượng hình kim cương bên góc trái, ký hiệu 1 sao có nghĩa là gắn được Decorations cấp 1, 2 sao là cấp 2 và 3 sao là cấp 3. Decorations thấp có thể gắn vào trong slot cấp cao, nhưng không được chiều ngược lại. Sau đây là danh sách các kỹ năng từ Decorations xuất hiện trong Monster Hunter World, tính đến trước bản cập nhật 2.0 ngày 22/03/2018.


Decorations cấp 1:

Aquatic Expert: Lấy từ Mirewalker Jewel 1, giúp người đeo di chuyển dễ dàng hơn dưới nước, có 3 cấp.

Artillery: Lấy được từ Artillery Jewel 1, tăng sát thương của các đòn đánh có hiệu ứng phát nổ (tối đa 30%), đồng thời giảm thời gian hồi của Wyvern’s Fire đi tối đa 50%, có 3 cấp.

Attack Boost: Lấy được từ Attack Jewel 1, tăng sát thương và tỉ lệ ra Affinity (tối đa 21 sát thương và 5% Affinity), có 7 cấp.

Blast, Poison, Paralysis, Bleeding, Blight, Effluvia, Sleep, Stun Resistance: Các loại Decorations kháng hiệu ứng bất lợi, tất cả cùng có 3 cấp – ở cấp cao nhất chúng sẽ cho người dùng miễn nhiễm hoàn toàn với hiệu ứng được ghi tương ứng.

– Fire, Ice, Thunder, Water, Dragon Resistance: Các loại Decorations tăng phòng thủ nguyên tố, tối đa tăng thêm 20 kháng nguyên tố và 10 phòng thủ vật lý, tất cả cùng có 3 cấp.


Monster Hunter World: Toàn bộ các loại kỹ năng trong game (phần 2)

– Fire, Ice, Thunder, Water, Dragon Attack: Các loại Decorations tăng sát thương nguyên tố, tối đa 100 sát thương và 10% cộng thêm, tất cả cùng có 5 cấp.

Blast, Poison, Paralysis, Sleep Attack: Các loại Decorations tăng sát thương hiệu ứng, lưu ý là số Decorations này không tăng sát thương thuần mà nâng tỉ lệ quái vật sẽ bị trúng các hiệu ứng bất lợi của vũ khí, tất cả cùng có 5 cấp.

Bombardier: Lấy được từ Bomber Jewel 1, tăng sát thương của các item có hiệu ứng phát nổ (Barrel bomb, bomb pot…), tăng tối đa 30% và có 3 cấp, không hiệu lực với vũ khí.

Botanist: Lấy được từ Botany Jewel 1, cho phép người dùng thu thập nhiều hơn các loại cây, nấm, bọ hay hạt giống khi đi săn, có 4 cấp.

Geologist: Lấy được từ Geology Jewel 1, cho phép đào thêm 1 lần từ các mỏ quặng và xương, tối đa 3 cấp.

Entomologist: Lấy được từ Specimen Jewel 1, các quái siêu nhỏ như bọ sẽ không còn bị đánh tan xác nữa, cho phép bạn chắc chắn lấy được nguyên liệu từ chúng, có 3 cấp.

Critical Eye: Lấy được từ Expert Jewel 1, tăng tối đa thêm 30% cơ hội ra Affinity, có 7 cấp.


Guard: Lấy Ironwall Jewel 1, giảm stamina và khiến người chơi ít bị đẩy lùi hơn khi đỡ đòn tấn công từ quái vật, tối đa 5 cấp.

Defense Boost: Lấy được từ Defense Jewel 1, tăng thêm tối đa 35 chỉ số phòng thủ vật lý và 3 chỉ số kháng mọi nguyên tố, có 7 cấp.

Divine Blessing: Lấy được từ Protection Jewel 1, khi bị trúng đòn của quái vật trong Monster Hunter World sẽ có cơ hội giảm đi tối đa 50% sát thương, có 3 cấp.

Fortify: Lấy được từ Fortitude Jewel 1, mỗi khi bị quái vật đánh ngã bạn sẽ được tăng 10% sát thương và 15% phòng thủ, tối đa được 2 lần, có 2 cấp.

Free Meal: Lấy được từ Satiated Jewel 1, 25% cơ hội ăn miễn phí không mất tiền, 1 cấp độ.

Health Boost: Lấy được từ Vitality Jewel 1, tăng thêm 50 máu tối đa, có 3 cấp.

Heavy Artillery: Lấy được từ Heavy Artillery Jewel 1, tăng tối đa thêm 20% sát thương của ballistae và cannons, có 2 cấp.



Horn Maestro: Lấy được từ Sonorous Jewel 1, tăng thêm 1 cấp hiệu lực của các bản nhạc từ Hunting Horn, tối đa 1 cấp.

Hunger Resistance: Lấy được từ Hungerless Jewel 1, thanh stamina không còn bị giảm khi đói, có 3 cấp.

Iron Skin: Lấy được từ Def Lock Jewel 1, vô hiệu hóa trạng thái Defense Down, có 3 cấp.

Item Prolonger: Lấy được từ Enduring Jewel 1, tăng thời gian hiệu lực của item trong Monster Hunter World, tối đa 30% và có 3 cấp.

Intimidator: Lấy được từ Intimidator Jewel 1, các con quái nhỏ sẽ không dám tấn công bạn nữa, tối đa 3 cấp.

Mushroomancer: Lấy được từ Fungiform Jewel 1, cho phép người sử dụng có thể ăn các loại nấm khác nhau, công hiệu tùy thuộc loại nấm được ăn, cụ thể như sau:


Blue Mushroom – Hồi máu như Potion
Toadstool – Tương tự Immunizer, tăng tốc độ hồi máu.
Nitroshroom –Tương tự Demondrug, tăng sát thương vật lý.
Parashroom –  Tương tự Armorskin, tăng phòng thủ vật lý.
Mandragora – Tương tự Max Potion, tăng máu tối đa hoặc hồi đầy máu.
Devil’s Blight – Tương tự Dash Juice, giảm Stamina tiêu hao của tất cả các hoạt động.
Exciteshroom – Một hiệu ứng ngẫu nhiên bất kỳ (có thể có cả hiệu ứng bất lợi).


– Palico Rally: Lấy được từ Meowster Jewel 1, tăng sức mạnh cho con mèo Palico, tối đa 25% tấn công – phòng thủ, có 5 cấp.

Quick Sheath: Lấy được từ Sheath Jewel 1, giúp rút vũ khí nhanh hơn, có tối đa 3 cấp.

Recovery Speed: Lấy được từ Recovery Jewel 1, tăng tốc độ hồi máu tự nhiên (thanh máu đỏ), tối đa là nhanh hơn gấp 4 lần, có 3 cấp.

Recovery Up: Tăng hiệu lực của các món đồ hồi máu trong Monster Hunter World, tối đa thêm 30%, có 3 cấp.

Resuscitate: Lấy được từ Crisis Jewel 1, tăng thêm thời gian bất tử khi nhào lộn né đòn và giảm stamina sử dụng, có 1 cấp.

Scenthound: Lấy được từ Scent Jewel 1, giúp đom đóm dẫn đường lên điểm nhanh hơn, tối đa 1 cấp.

Slinger Capacity: Lấy được từ Stonethrower Jewel 1, tăng số lượng đạn ná tay có thể sử dụng, tối đa 3 cấp.


– Special Ammo Boost: Lấy được từ Trueshot Jewel 1, tăng sát thương của các loại đạn đặc biệt từ Bowgun và tuyệt chiêu Dragon Piercer của cung, có 2 cấp.

– Speed Sharpening: Lấy được từ Grinder Jewel 1, giảm thời gian mài vũ khí, có 3 cấp.

– Sporepuff Expert: Lấy được từ Smoke Jewel 1, những cây Sporepuff giờ đây khi bị phá nổ sẽ hồi cả máu, có 3 cấp.

– Stamina Thief: Lấy được từ Drain Jewel 1, các đòn đánh trúng đích sẽ có cơ hội khiến quái vật bị kiệt sức phải đứng yên trong vài giây, có 3 cấp.

– Stealth: Lấy được từ Tip Toe Jewel 1, giúp bạn khó bị quái vật phát hiện hơn, có 3 cấp.

– Tool Specialist: Lấy được từ Maintenance Jewel 1, giảm tối đa 20% thời gian hồi của các trang bị đặc biệt (Mantle, Booster), có 3 cấp.

– Wide-Range: Lấy được từ Friendship Jewel 1, khi bạn sử dụng item nào thì đồng đội bên cạnh cũng sẽ được hưởng lợi y như vậy, tối đa 5 cấp.

Trong phần tiếp theo chúng ta sẽ nói hết về các Decorations cấp 2 và 3 trong Monster Hunter World, hãy nhớ theo dõi nhé.

Nguồn : https://motgame.vn/monster-hunter-world-toan-bo-cac-loai-ky-nang-trong-game-phan-2.game

TIN LIÊN QUAN

Monster Hunter World: Toàn bộ các loại kỹ năng trong game (phần 3)

Tiếp theo danh sách các Decorations trong Monster Hunter World, chúng ta hãy đến với những loại Decorations mạnh nhất của game.

Monster Hunter World: Toàn bộ các loại kỹ năng trong game (phần 1)

Điểm khác biệt là kỹ năng độc quyền chỉ có thể sử dụng nếu bạn mặc đúng trang bị, còn kỹ năng tự do thì cứ có slot và Decorations là cứ thoải mái mà quẩy. Trong phần đầu tiên này hãy đến với các loại kỹ năng độc quyền từ trang bị trước.

Monster Hunter World: Những mẹo nâng cao chắc chắn bạn chưa biết

Trong Monster Hunter World có khá nhiều mẹo cả lớn lẫn nhỏ bạn cần biết, nhưng không phải lúc nào chúng cũng để khơi khơi dễ thấy.

Monster Hunter World: Chết cười với những màn tạo nhân vật của game thủ

Cũng giống như các tựa game nổi tiếng khác với mục tạo nhân vật chính cực kỳ chi tiết, Monster Hunter World chứng kiến các khuôn mặt trời ơi đất hỡi quái thai dị hình nhất mà bạn từng biết, hãy cùng xem trí tưởng tượng bay cao của game thủ khi uống

Trải nghiệm Monster Hunter: World và thưởng thức bữa ăn cỡ “quái vật”

Theo đó thực khách sẽ được dùng bữa với thịt nướng BBQ cùng những chiếc bánh burger khổng lồ trong khung cảnh được trang trí đậm chất sử thi lấy nội dung từ Monster Hunter.

Monster Hunter World: Cách lấy trang phục Aloy trong Horizon Zero Dawn

Để làm nhiệm vụ này bạn cần tối thiểu cấp độ HR 11 và đã mở khóa ra các quái vật high rank, bạn cũng bắt buộc phải online (không cần Plus) để có thể chấp nhận nhiệm vụ này, đây cũng là nhiệm vụ độc quyền cho Playstation 4. Hãy vào mục Event và chọn

Những điều rút ra được từ bản Beta của Monster Hunter World (kỳ 2 )

Monster Hunter World đang có nhiều cải tiến để tiếp cận với đông đảo người chơi, nhưng không vì thế mà game bỏ đi những bản sắc cũ đã gắn liền với fan gạo cội cả chục năm nay. 1- Tất cả các bộ giáp đã có các kỹ năng

Hướng dẫn tạo nhân vật Horizon Zero Dawn trong Monster Hunter World

Lưu ý là bộ giáp này chỉ thay đổi con mèo Palico bạn đồng hành, chứ chưa có giáp cụ thể cho nhân vật chính để trông giống như Aloy, có lẽ nó sẽ được cập nhật trong thời gian tới.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cài trợ lý ảo Google Assistant lên mọi thiết bị Android

Assistant là một trợ lý ảo mới do Google phát triển với nhiều tính năng hữu ích. Thật sự đáng tiếc khi hiện tại ứng dụng này chỉ hỗ trợ cho hai sản phẩm mới nhất của hãng là Pixel và Pixel XL.

15 ứng dụng dành cho iOS trị giá 25 USD đang được miễn phí

Hiện tại, trên cửa hàng App Store đang cho phép người dùng tải về miễn phí 15 ứng dụng bản quyền với tổng trị giá lên đến 37 USD. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi thời gian miễn phí kết thúc nhé.

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone để bạn có bức ảnh cận cảnh ấn tượng

Cách chụp ảnh Macro trên iPhone, giúp bạn có được những bức ảnh cận cảnh chuyên nghiệp và sắc nét với những thao tác vô cùng đơn giản ngay cả trên iPhone thế hệ cũ...

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết LAI Yuna X: Chuyên gia selfie dưới 3 triệu

Chiếc smartphone đầu tiên mà Mobiistar đầu tư nghiêm túc nhắm vào đối tượng nữ giới thích việc selfie. Với mức giá chỉ dưới 3 triệu, LAI Yuna X có...

Đánh giá GoldTV SE1 - Bluetooth: dàn loa cho TV, smartphone

Đây là mẫu sản phẩm mới nhất của công ty loa GoldSound. Có thể thấy GoldSound tích cực ra mắt nhiều mẫu mã và chủng loại. Trong vòng vài tháng trở lại đây, công ty này đã ra mắt...

Đánh giá Module âm thanh B&O Hi-Fi Plus trên LG G5

LG G5 có một bộ Module giải mã âm thanh chuyên nghiệp B&O Hi-Fi Plus. Liệu bộ giải mã DAC này có khác biệt gì so với LG V10 và LG G5 thông thường, chúng ta cùng đến với bài đánh giá chi tiết