Game online hot La Tale sẽ sống dậy

Game online hot La Tale sẽ 'sống dậy' từ ngày 28/6 tới sau một thời gian tưởng như nằm chắc dưới mồ.

Sau một thời gian vận hành không thành công dưới sự điều hành của OGPlanet dẫn tới cái chết 'lâm sàng' thì mời đây game online hot La Tale đã được chuyển qua ngôi nhà mới là Papaya Play. Theo đó, trò chơi sẽ 'sống dậy' từ ngày 28/6.

Game online hot La Tale sẽ sống dậy

La Tale là tựa game online nhập vai với lối đánh hành động đối kháng theo màn hình ngang khá đa dạng và vui nhộn. Chắc chắn game thủ sẽ nhận ra lối chơi khá giống với tựa game nổi tiếng Maple Story. Cơ chế điều khiển trong La Tale khá quen thuộc với thể loại game đối kháng chơi theo màn hình ngang, khi người chơi sẽ chủ yếu sử dụng bàn phím để di chuyển nhân vật và tung ra các đòn đánh, skill đặc biệt.

La Tale giới thiệu khá nhiều lớp nhân vật cho người chơi lựa chọn, với nhiều phong cách chơi và điều khiển khác nhau. Điều đáng chú ý rằng lên đến các mốc level nhất định, nhân vật sẽ được nâng cấp lên các lớp nhân vật mạnh hơn.

Ở các mốc level 50 và 100, người chơi sẽ được lựa chọn 1 trong 2 class tiếp theo cho nhân vật của mình. Tất nhiên, các lớp nhân vật sẽ có những điểm mạnh, điểm yếu khác nhau về chỉ số, ví dụ như các lớp nhân vật cận chiến sẽ có khả năng chịu đòn tốt hơn, các lớp nhân vật gây sát thương phép tuy có khả năng tấn công từ xa, nhưng bù lại chịu đòn sẽ yếu hơn.

La Tale không phải là một tựa game nặng về cày kéo mà thay vào đó, người chơi có thể thỏa sức thể hiện khả năng PK của mình, đó chính là việc nâng cao kĩ năng điều khiển nhân vật để chinh phục các phụ bản khó trong game.

 

Theo Trí Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

Game hành động với đồ họa siêu dễ thương La Tale được tái sinh dưới tay Papaya Play

La Tale sẽ được hồi sinh và phát hành miễn phí trên hệ thống của Steam

Nhanh tay đăng ký chơi thử game siêu khó Tale of Toast cuối tuần này

Game online nhập vai siêu khó chỉ do 2 người sản xuất là Tale of Toast sẽ thử nghiệm cuối tuần này cho game thủ vào chơi.

Đừng để chết trong game này nếu không muốn hồi sinh với hai bàn tay trắng

Tale of Toast sẽ không có class nhân vật và người chơi có thể xây dựng nhân vật theo nhiều chiều hướng khác nhau tuỳ theo ý thích của mình, ví dụ như đánh phép từ đầu hay tăng nhiều sức mạnh để cận chiến.

Top game online nhập vai mới đáng chú ý tháng 07/2017

Tổng hợp những game online nhập vai rất hay dành cho game thủ Việt chúng ta trong tháng 07 này.

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Game hành động chặt chém Closers Online sắp có bản tiếng Anh

Tựa game online hành động chặt chém cực hot là Closers Online đã được rục rịch mang sang phát hành ở thị trường quốc tế với phiên bản tiếng Anh.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Game chặt chém đã tay Closers Online đã chính thức mở miễn phí trên Steam

Game online hành động chặt chém rất đã tay Closers Online lại tiếp tục tiến quân lên hệ thống Steam, tất nhiên là cũng kinh doanh kiểu miễn phí giờ chơi.

THỦ THUẬT HAY

Cách chặn quảng cáo trên Youtube mới nhất 2021

Cùng với sự phát triển của Internet, YouTube đã trở thành website chia sẻ video lớn và phổ biến nhất trên thế giới với hàng tỷ người dùng. Tuy nhiên không có bữa ăn nào là miễn phí, trong quá trình truy cập, bên cạnh

Hướng dẫn tạo poster từ bức ảnh và lời bài hát theo ý thích

Trước hết, bạn hãy chuẩn bị một tấm ảnh đủ lớn và một lời bài hát hay hoặc nội dung yêu thích để sử dụng cho tấm poster. Công cụ LyricsPoster thực hiện khá dễ dàng, bạn có thể tuỳ chỉnh font chữ, cỡ chữ,… để tấm poster

Đăng ký Email doanh nghiệp tại nhà cung cấp Microsoft

Thời điểm hiện tại nhà cung cấp GoogleBusiness chính thức thu phí đối với các Email theo tên miền ten@tendoanhnghiep.com, với khoản thu phí khá lớn thì những Webmaster nhỏ lẻ không thể nào trích ra duy trì những tiện

Cách chèn video vào PowerPoint nhanh chóng

Để có sức truyền đạt hơn đối với người nghe thì PowerPoint cho phép bạn chèn thêm những video để bài giảng của bạn thêm hấp dẫn và sinh động hơn, nhiều bạn không biết chèn video như thế nào bạn có thể tham khảo qua bài

Cài đặt chế độ chụp ảnh Pro Mode của Nokia trên các máy Android khác

Việc cài đặt rất đơn giản chỉ thông qua cách sideload file apk. Nokia Camera đòi hỏi máy của bạn phải là hệ điều hành Android 7.0 trở lên và hỗ trợ Level 3 Camera2 API để hoạt động, vì vậy hãy kiểm tra trước khi cài

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

Đánh giá Oppo F1s 2017: "Nâng chưa đủ đẳng cấp"

Kế nhiệm một sản phẩm thành công chưa bao giờ dễ dàng. F1s là model thành công nhất của Oppo trong năm 2016, xây chắc vị trí thứ 2 trên thị trường di động Việt Nam cho thương hiệu này.

Realme 7i: Trải nghiệm nhiều tính năng cao cấp với giá hợp lý

Realme 7i được coi là một phiên bản rút gọn của Realme 7 và Realme 7 Pro. Tuy nhiên, điều đó không khiến chiếc máy này bị cắt giảm quá nhiều các tính năng hay ngoại hình kém hấp dẫn hơn. Chúng ta vẫn có một smartphone