Liên Minh Huyền Thoại: Dàn MC tạo hình cực "bỏng mắt" của LPL Mùa Xuân 2023

Xét về mọi phương diện, LPL hiện tại xứng đáng là giải đấu số 1 giới Liên Minh Huyền Thoại. Sân chơi Trung Quốc sở hữu chất lượng cao, đầy kịch tính. Chưa kể, mỗi đội tuyển đều ẩn giấu nhiều bí mật, khó đoán nhưng vô cùng đáng gờm. Đã vậy, ngay cả hậu trường, LPL cũng có dàn host, MC lẫn caster siêu đỉnh.

Cùng các chiêu trò tạo dáng thì các MC LPL đã làm nên sự nổi bật và lôi cuốn trước mỗi trận đấu cùng với vẻ đẹp của các MC đã làm cho các bạn những khoảnh khắc đỉnh cao nhưng cũng không kém phần thư giãn và hài hước về các streamer, giải đấu, game thủ Liên Minh Huyền Thoại trong và ngoài nước.

TIN LIÊN QUAN

3 bóng hồng của LMHT - Dàn host của VCS mùa xuân 2023

VCS Mùa Xuân 2023 vẫn sẽ có một đội ngũ caster rất chất lượng, trong đó còn có sự góp mặt của các Host/MC vô cùng xinh đẹp và đáng yêu Trong các trận đấu VCS nói riêng và cả những giải đấu Liên Minh Huyền Thoại quốc tế, vai trò của cácHost/MC cũng

BLV Hoàng Luân trở lại VCS mùa xuân- Dàn caster VCS mùa xuân 2023 lộ diện

Với sự góp mặt của những caster LMHT hàng đầu Việt Nam, giải đấu VCS Mùa Xuân 2023 hứa hẹn sẽ vô cùng bùng nổ trong thời gian tới. Trước thềm VCS Mùa Xuân 2023, thông tin về các caster là một trong những điều mà người hâm mộ Liên Minh Huyền Thoại

Thua trận Liên Minh Huyền Thoại, nam game thủ đấm vỡ màn hình tại quán Net

Thật vậy, vụ việc xảy ra tại thành phố Tuân Nghĩa, Trung Quốc, sau khi thua trận đấu trong game Liên Minh Huyền Thoại, một thanh niên họ Trạch vì quá tức giận nên đã đập phá nát màn hình tại quán.

LMHT: Lịch thi đấu VCS mùa xuân 2023, gấp rút chuẩn bị cho MSI

Lịch thi đấu Liên Minh Huyền Thoại VCS mùa xuân 2023 đang gấp rút để chuẩn bị khởi tranh nhưng chưa có ngày ấn định. Nguyên nhân do sever Việt Nam vừa chuyển về ngôi nhà chung Riot nhưng máy chủ vẫn chưa được ổn định nên chưa thể khởi tranh.

Nữ MC VCS bị tố cắm sừng tuyển thủ từng khoác áo ĐTQG LMHT Việt Nam

Nữ MC VCS đã bị tố cắm sừng bạn trai khi ngủ với quản lý team trong chính gaming house của đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại này.

Liên Minh Huyền Thoại: giới thiệu trang phục Cá Tháng Tư, Aurelion Sol gây ấn tượng tại giải đấu LPL

Các trang phục Cá Tháng Tư 2023 được giới thiệu với chủ đề Đại Chiến Chó Mèo đã thu hút sự chú ý của cộng đồng Liên Minh Huyền Thoại. Những trang phục mới này được kỳ vọng sẽ mang lại nhiều niềm vui và sự hài lòng cho game thủ trên khắp thế giới.

Hơn 600,000 người xem cùng lúc màn phối hợp giữa streamer huyền thoại cùng rapper nổi tiếng trên Twitch

Drake chính là chủ nhân của meme huyền thoại được lan truyền rộng rãi trên mạng Internet từ khi MV Hotline Bling xuất hiện vào năm 2016 Drake chơi FBR trên PlayStation 4, trong khi Ninja vẫn ngồi trước màn hình PC như thường lệ nên họ cần tiến hành

Streamer huyền thoại trên Twitch ‘cá kiếm’ hơn 5,6 tỷ đồng mỗi tháng

Cựu pro player Halo và PlayerUnknown's Battlegrounds đã chạm mốc 50,000 subscribers vào ngày 22/02 vừa qua. Tức nghĩa là kênh của Ninja đã đạt gấp đôi lượng subs sau gần 10 ngày.

THỦ THUẬT HAY

Quảng cáo trên YouTube khiến bạn cảm thấy phiền phức

Nếu thấy khó chịu khi thưởng thức các video trên YouTube nhưng lại bị quảng cáo che mất nội dung hay phải chờ đợi một lúc mới xem được. Hãy áp...

Cách sửa lỗi 100% Disk trên Windows

Bạn đang sử dụng Windows 8.1/10 và thường xuyên rơi vào tình trạng 100% Disk Usage và CPU? Hôm nay, TCN sẽ tổng hợp các cách có thể giúp bạn xử lý lỗi 100% Disk trên Windows.

Hướng dẫn mang tính năng Always-on trên Galaxy S7, LG G5 lên thiết bị Android

Always-on là một trong những tính năng độc quyền được LG và Samsung trang bị trên hai chiếc smartphone đầu bảng của hãng là Galaxy S7/S7 edge và G5, cho phép người dùng xem nhanh một số thông tin như ngày, giờ, % dung

Tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo và cách khắc phục hiệu quả

Trong bài viết này, sẽ tổng hợp 10 lỗi thường gặp nhất khi sử dụng Zalo. Đồng thời cũng đưa ra cách khắc phục đơn giản, mà lại hiệu quả dành cho bạn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh BMW X2: Thực sự thú vị nhưng không dành cho tất cả mọi người

Với sự xuất hiện của chiếc xe mới nhất này, gia đình X-series tại Việt Nam đã đầy đủ mọi gương mặt từ X1 đến X6. So với các mẫu xe đàn anh, BMW X2 trông nhỏ gọn hơn và thiết kế cũng đậm chất thể thao hơn với gói nâng

Nên mua Galaxy S10 5G hay iPhone 7 Plus trong tầm giá 6 triệu

So sánh Samsung Galaxy S10 5G và iPhone 7 Plus thử xem hai mẫu điện thoại tầm giá 6 triệu này đâu mới là lựa chọ phù hợp với bạn nhất nhé.