7 mẹo đi đường nâng cao của liên minh huyền thoại

Giai đoạn đi đường được cho là giai đoạn quan trọng nhất trong một trận đấu của Liên minh huyền thoại vì những lợi thế ban đầu thường có thể chuyển thành chiến thắng. Không giống như các tình huống về cuối trận không xuất hiện trong mọi trận đấu, giai đoạn đi đường luôn hiện diện, vì vậy việc nghiên cứu và thực hành là điều quan trọng nhất.

Mặc dù mỗi đường và mọi tướng trong Liên Minh Huyền Thoại đều có sắc thái riêng có thể được sử dụng để tạo lợi thế trên đường, nhưng có một số khái niệm chung có thể được áp dụng trên diện rộng, bất kể chi tiết cụ thể. Những mẹo này rất lý tưởng cho những người chơi cảm thấy thoải mái trong giai đoạn đầu của trò chơi và muốn đẩy kỹ năng đi đường của mình lên một tầm cao mới.

Xác định vị trí của kẻ thù

Biết khi nào và ở đâu đợt lính địch sẽ đến đặc biệt quan trọng trong giai đoạn đi đường vì nó cho phép người chơi đưa ra quyết định về vị trí đẩy mạnh, đóng băng, thiết lập đẩy chậm , thu hồi hoặc đảo đường.

Rất may, có một cách dễ dàng để biết vị trí của làn sóng kẻ thù mặc dù nó nằm ngoài tầm nhìn. Nghe có vẻ đơn giản, nhưng tất cả những gì người chơi phải làm là nhìn vào làn sóng lính của mình, phản chiếu làn sóng của kẻ thù. Bằng cách lia máy ảnh qua người hâm mộ cũng có thể biết liệu làn sóng tới có lính đại bác trong đó hay không, điều này sẽ ảnh hưởng đến việc ra quyết định.

Khả năng Bait Out

Giai đoạn đi đường thường là một cuộc chiến tiêu hao và bất kỳ lợi thế nào, dù nhỏ đến đâu, đều là một chiến thắngbư, đặc biệt là khi được lặp lại liên tục. Đối đầu với những tướng có kỹ năng tầm xa phải đánh trực tiếp, hầu hết người chơi đều biết nấp sau lính, và rằng ngay khi họ bước ra, đường đạn sẽ lao tới. Điều mà nhiều người chơi không nhận ra là họ có thể sử dụng chiến lược này để tạo lợi thế cho mình. 

Tất cả những gì người chơi phải làm chỉ đơn giản là bước ra ngoài một chút và ngay lập tức quay lại và trong thời gian đó, kẻ thù sẽ lãng phí một kỹ năng không trúng đích. Các kỹ năng sẽ dễ dàng né tránh hơn rất nhiều khi người chơi biết rằng chúng đang đến. Sau khi sử dụng được một hoặc hai kỹ năng, kẻ thù đã lãng phí năng lượng và nếu người chơi bắt đầu chiến đấu hoặc thậm chí chỉ trao đổi, họ sẽ thiếu các kỹ năng chính.

Nắm giữ kỹ năng mạnh mẽ để gây áp lực  

Trong LMHT, có một số kỹ năng cơ bản cực kỳ mạnh như kéo của Blitzcrank, có sẵn ngay từ đầu đường. Để bù lại sức mạnh, họ thường sẽ có thời gian hồi chiêu lâu. Khi những khả năng này bỏ lỡ hoặc bị lãng phí thì sẽ phải chờ rất lâu trong thời gian hồi chiêu. 

Vì lý do này, đôi khi tốt hơn hết là bạn nên nắm giữ các kỹ năng và tận dụng kỹ năng mà chúng mang lại để tích lũy lợi thế trong làn đường. Điều này có thể liên quan đến việc từ chối CS của kẻ thù vì chúng quá sợ để bước lên và chiến thuật này cũng có thể được sử dụng để phòng thủ bằng cách giữ các khả năng trốn thoát.

Tăng cấp kỹ năng

Mọi điểm kỹ năng mà người chơi đưa vào một kỹ năng sẽ tăng sát thương cố định và thường xuyên gây sát thương theo tỷ lệ. Tuy nhiên, nhiều khả năng cũng tiêu tốn nhiều năng lượng hơn mỗi khi chúng được tăng cấp.

Đối với những khả năng như vậy, thường có thể kích hoạt chúng và tăng cấp khả năng giữa các kỹ năng, và miễn là điều này được thực hiện trước khi nó tấn công kẻ thù, nó sẽ gây sát thương tăng lên mặc dù tốn ít chi phí hơn. Điều này hoạt động tốt hơn đối với các khả năng dựa trên đường đạn và người chơi nên kiểm tra điều này khi dùng các kỹ năng.

 Thủ thuật để tránh thiệt hại cho quân lính

Nhận thức được lượng sát thương mà lính có thể gây ra trong giai đoạn đầu của trò chơi là điều mà tất cả người chơi nên ghi nhớ. Tuy nhiên, có một mẹo để tránh hoàn toàn thu hút sự hung hăng của lính.

Thông thường khi đánh kẻ thù trong đường chơi của mình, lính sẽ quay lại và tập trung vào người chơi thay vì lính đồng đội. Đặc biệt, các tay sai tầm xa có thể gây sát thương đáng kể và sẽ chỉ dừng lại sau khi người chơi di chuyển ra khỏi phạm vi. Để ngăn chặn điều này, người chơi có thể căn thời gian tấn công tướng sao cho đồng bộ hoàn hảo khi lính địch tấn công. Đây là một kỹ năng khó thành thạo và khác nhau đối với mỗi tướng với tốc độ tấn công và hoạt ảnh riêng, nhưng khi hoàn thiện, nó có thể trừng phạt kẻ thù một cách nặng nề, đặc biệt là trong các trận đấu tầm xa và cận chiến.

 Liên minh huyền thoại có sẵn trên PC và Mac

TIN LIÊN QUAN

Đau ruột với anh chàng 'thương vợ' cho chơi game một hôm sau bị trấn luôn cả máy tính

Cụ thể thì anh chàng này đã dạy vợ chơi Liên Minh Huyền Thoại để rồi khi thành thục thì món ăn tinh thần vốn dùng để giải trí sau khi trông con mệt mỏi này đã trở thành không thể thiếu được. Và khi nhà chỉ có một bộ PC thì anh ta bị 'trấn' luôn máy

Thua trận Liên Minh Huyền Thoại, nam game thủ đấm vỡ màn hình tại quán Net

Thật vậy, vụ việc xảy ra tại thành phố Tuân Nghĩa, Trung Quốc, sau khi thua trận đấu trong game Liên Minh Huyền Thoại, một thanh niên họ Trạch vì quá tức giận nên đã đập phá nát màn hình tại quán.

Liên Minh Huyền Thoại: Nghiên cứu chỉ ra, rank càng cao thì bạn càng thông minh

Nếu bạn là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại có rank cao, thì có khả năng IQ của bạn to hơn mức bình thường rồi. Bởi vì theo một nghiên cứu chỉ ra bởi Đại Học York rằng khả năng chơi game càng cao thì bạn càng thông minh.

Liên Minh Huyền Thoại: Dàn MC tạo hình cực "bỏng mắt" của LPL Mùa Xuân 2023

Xét về mọi phương diện, LPL hiện tại xứng đáng là giải đấu số 1 giới Liên Minh Huyền Thoại. Sân chơi Trung Quốc sở hữu chất lượng cao, đầy kịch tính. Chưa kể, mỗi đội tuyển đều ẩn giấu nhiều bí mật, khó đoán nhưng vô cùng đáng gờm. Đã vậy, ngay cả

LMHT: Hướng dẫn xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp cho Ezreal

Là một xạ thủ đường dưới đa dụng, Ezreal có hai hướng lên Ngọc Siêu Cấp khác nhau để người chơi lựa chọn cho phù hợp với phong cách và lối chơi của bản thân

Cách khắc phục một số lỗi sau khi cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 8.15

Liên Minh Huyền Thoại 8.15 vừa mới ra mắt, kèm theo đó là một số lỗi mà chúng ta sẽ gặp phải, và để giúp các bạn khắc phục những lỗi ở trên TCN sẽ hướng dẫn các bạn cách khắc phục một số lỗi gặp phải trong bản cập nhật Liên Minh Huyền Thoại 8.15

LMHT - Top 5 tướng Đường Trên đáng chơi nhất phiên bản 13.5

Phiên bản 13.5 của Liên Minh Huyền Thoại đã mang đến nhiều thay đổi trong cân bằng sức mạnh của các tướng. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Top 5 tướng Đường Trên đáng chơi nhất trong phiên bản 13.5 để giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp

LMHT: 4 vị tướng đường trên đang có tỉ lệ chọn cao nhất tại Tiền Mùa Giải 2018

Không còn những trận xếp hạng căng thẳng cùng metagame đã được thuộc làu làu bao lâu nay nữa, Tiền Mùa Giải là giai đoạn game thủ thoải mái thử nghiệm, sáng tạo và thích nghi với những thay đổi Riot Games đưa ra mỗi năm.

THỦ THUẬT HAY

Điều khiển Android bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng với Gesture Control

Với ứng dụng Gesture Control, chúng ta sẽ có thể điều khiển Android tương tự iPhone X bằng những thao tác vuốt, chạm full cảm ứng

Làm mọi thứ trở nên dễ dàng hơn trên iPhone chạy iOS 12 với phím tắt

Ngoài việc tự động hóa các tác vụ hàng ngày, Phím tắt thậm chí còn cho phép một số khả năng mới - các tác vụ mà trước đó bạn không thể làm cho điện thoại của mình tự hoàn thành. Một số tính năng này có thể được lập

Hướng dẫn xem bóng đá ASIAD 2018 trực tiếp trên máy tính và điện thoại

Cách xem bóng đá ASIAD 2018 trên điện thoại, máy tính dưới đây sẽ giúp bạn theo dõi trực tiếp trận đấu bóng đá của đội tuyển U23 Việt Nam tại Đại hội thể thao châu Á.

Hướng dẫn chuyển tiền ngay khi đang chat trên mạng xã hội với MyVIB

MyVIB Social Keyboard là bàn phím ảo gắn liền với ứng dụng MyVIB. Khách hàng chỉ cần thực hiện theo bài viết dưới đây là có thể kích hoạt bàn phím, rồi chuyển tiền một cách nhanh chóng mà lại an toàn.

Cách kiểm tra chính xác iPhone Lock đến từ nhà mạng nào

Nếu muốn sử dụng iPhone Lock tại Việt Nam, người dùng cần sử dụng một công cụ gọi là SIM ghép. Vậy làm sao để xác định chính...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay Nokia G20: Hiệu năng đủ dùng, được nâng cấp về camera, đi kèm mức giá bán hấp dẫn

Nokia G20 thuộc dòng G Series là smartphone tầm trung mới nhất của Nokia. Sản phẩm sở hữu thiết kế giọt nước quen thuộc, hiệu năng đủ dùng, đồng thời được cải tiến về cụm camera và đi kèm đó là mức giá cả vô cùng hấp

Các tổ hợp phím trên iPhone 13 rất hữu dụng không phải ai cũng biết

Apple đã cắt bỏ nút Home vật lý trên hầu hết các sản phẩm di động, trong đó có cả iPhone 13. Vì vậy một số tác vụ như: khởi động lại, tắt máy, DFU mode, recovery mode,… sẽ sử dụng một tổ hợp phim hoàn toàn khác biệt.