PUBG: Hai ‘hòm đồ mùa xuân’ mới toanh sắp xuất hiện

Hai crates (hòm đồ) chứa phục trang mới toanh sắp được PUBG Corp đưa vào PlayerUnknown’s Battlegrounds – và những bộ trang phục ẩn chứa trong đó sẽ đưa chúng lên cỗ máy thời gian đển ngược dòng quá khứ. PUBG Corp gọi chúng là “hòm đồ mùa xuân” để kỷ niệm season mới trong PUBG.

Hòm đồ đầu tiên, “FEVER”, “lấy cảm hứng thời trang của những năm 70 và 80”, quá là đẹp mắt! Các món đồ mới bao gồm váy sọc caro, áo khoác denim, kính mắt Funky Fish, quần dài màu cam và một chiếc khăn buộc cổ.
Hòm đồ còn lại có tên là “MILITIA” nổi bật với phong cách quân sự gồm hai bộ trang phục Cảnh Vệ Erangel và Cao Bồi Miramar. Chiếc mũ cao bồi trắng toát cùng chiếc áo da đỏ tươi có thể sẽ là những món đồ “hot” nhất PUBG trong tương lai gần.
Cũng giống hòm gamescom Invitational, người chơi có thể may mắn đến nỗi mở khóa được toàn bộ những trang phục thuộc dòng “FEVER” như đã kể trên chỉ từ một crate. Tuy nhiên, trường hợp này là rất hiếm gặp.
Đây là lần thứ hai PUBG có thêm những bộ trang phục mới ở quãng đầu năm 2018. Vào tháng trước, PUBG Corp đã đưa vào tựa game hai sets “Biker” và “Desperado”.
Và sau đây, các món hàng mang tính thẩm mỹ trong PUBG sẽ tiếp tục “đắt như tôm tươi” trên Steam do mức độ quý hiếm của chúng.
Hai hòm đồ “FEVER” và “MILITIA” đã có trên test server và sắp chính thức xuất hiện vào ngày mai (23/02) theo giờ Việt Nam.
None (Theo Dot Esports)
Nguồn : http://gamesao.vietnamnet.vn/game-online/pubg-hai-hom-do-mua-xuan-moi-toanh-sap-xuat-hien-30046.html

TIN LIÊN QUAN

PUBG Corp đã tìm ra cách để người chơi không còn muốn xóa bỏ map sa mạc nữa

Map sa mạc có tên là Miramar đã trên tay người chơi PUBG toàn cầu khoảng một tháng nà nó đã đem đến những trải nghiệm hoàn toàn khác biệt so với bản đồ gốc, Erangel.

PUBG: Map sa mạc sẽ ‘lên’ Xbox One vào mùa Xuân năm nay

Một test server dành riêng cho người chơi Xbox One cũng đang được phát triển.

PUBG: Map mới cho chơi thử vào ngày 03/4

Theo đó, nhà phát triển của PUBG sẽ cho người chơi toàn cầu trải nghiệm sớm phiên bản alpha test của map 4v4, có tên tạm thời là “Codename: Savage”, từ 09g00 ngày 03/4 tới 18g00 ngày 05/4.

PUBG vừa được bổ sung chế độ chơi mới ‘hao hao’ Fortnite

Tuy nhiên, người chơi PUBG chỉ có thể tham gia Event Mode thông qua góc nhìn thứ ba (TPP) trên map Erangel để đảm bảo hệ thống matchmaking chung của toàn trò chơi hoạt động ổn định.

PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5

Brendan ' PlayerUnknown ' Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygon ghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.

‘Cha đẻ’ PUBG bỏ hai triệu USD làm từ thiện từ tiền bán hòm đồ

Mới đây, PUBG Corp đã giữ lời hứa và sẽ ủng hộ hai triệu USD tới nhiều tổ chức từ thiện. Extra Life và Gamers Outreach sẽ là hai địa chỉ đầu tiên nhận được tiền, trong khi bên thứ ba sẽ được nêu tên vào cuối năm nay.

PUBG: Map mới mang phong cách rừng rậm nhiệt đới được đưa vào thử nghiệm vào đầu tháng 4

Một cách thức trải nghiệm battle royale rất khác sắp xuất hiện.

‘Cha đẻ’ PUBG bỏ hai triệu USD làm từ thiện từ tiền bán loot box

Mới đây, PUBG Corp đã giữ lời hứa và sẽ ủng hộ hai triệu USD tới nhiều tổ chức từ thiện. Extra Life và Gamers Outreach sẽ là hai địa chỉ đầu tiên nhận được tiền, trong khi bên thứ ba sẽ được nêu tên vào cuối năm nay.

THỦ THUẬT HAY

Cách cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link

Có 5 bước để cấu hình quản lý từ xa trên Router TP-Link.

Windows Defender Antivirus có khả năng phát hiện và xóa phần mềm độc hại nhanh chưa từng thấy

Trong bản cập nhật Windows 10 Creators Update được phát hành hồi tháng 4 vừa qua, Microsoft đã cung cấp ứng dụng cập nhật Windows Defender Antivirus - tận dụng dịch vụ bảo vệ đám mây. Hãy cùng xem có gì đặc biệt trong

Làm thế nào để kiểm tra tuổi thọ ổ SSD?

Với bất cứ linh kiện nào cũng đều có một tuổi sử dụng nhất định và ổ SSD cũng không ngoại lệ.

Đây là 4 cách giúp giảm dung lượng file PDF bạn không nên bỏ qua

Việc file PDF có dung lượng quá lớn sẽ gây ảnh hưởng ít nhiều đến việc chia sẻ tài liệu đến mọi người. Thế nên, giảm dung lượng file PDF là việc làm hết sức cần thiết trong trường hợp này.

[Dự báo] Ngày ra mắt điện thoại màn hình gập Motorola Razr 3 vào tháng 6 năm 2023

Hầu hết các năm, dòng Samsung Galaxy Z Flip không có nhiều cạnh tranh, nhưng đến năm 2022. Tất cả đã thay đổi, khi Motorola Razr 2022 trở thành đối thủ quan trọng của Samsung Galaxy Z Flip 4 ra mắt mẫu máy có thể quay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.

Đánh giá loa di động B&O BeoPlay A1: Nhỏ gọn nhưng đầy sức mạnh

ĐÁNH GIÁ CHUNG B&O BeoPlay A1 là một mẫu loa di động hiếm hoi trên thị trường hiện nay đáp...