Ngạo Kiếm Vô Song 2: Võ Đang thắng áp đảo Thiên Vương, Hoa Sơn

Hơn 2 tháng ra mắt, Ngạo Kiếm Vô Song 2 liên tục cập nhật để làm mới sản phẩm, nhưng nếu lần update này có bao gồm môn phái mới, thì đây có thể xem là big update lần đầu tiên của tựa game này. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên tại Việt Nam, có một game client tham khảo ý kiến của game thủ về môn phái họ muốn cập nhật.

Ngạo Kiếm Vô Song 2: Võ Đang thắng áp đảo Thiên Vương, Hoa Sơn

Nếu Võ Đang ra mắt thực sự, thì game thủ Việt hoàn toàn có thể tin rằng, Ngạo Kiếm Vô Song 2 sẽ còn liên tục cập nhật nội dung mới trong thời gian không xa, chỉ cần người chơi cùng đồng hành với game.

Tại bản khảo sát, 4 môn phái được đưa ra bao gồm: Thiên Vương, Võ Đang, Hoa Sơn, Đào Hoa Đảo. Kết quả cho thấy tình cảm áp đảo được dành cho Võ Đang, môn phái nổi tiếng với Thái Cực Kiếm và Vạn Kiếm Quy Tông. 

Lý giải cho lựa chọn này, nhiều game thủ cho biết họ dành nhiều niềm tin vào khả năng khống chế của Võ Đang. Theo thiết kế game, nam Võ Đang mang hệ Thổ, cùng hệ với Côn Luân, có khả năng khắc hệ Thủy là Nga My.

Phải nói rằng hiện tại, hệ Thủy - Nga My trong Ngạo Kiếm Vô Song 2 được cho là có nhiều lợi thế so với các môn phái khác. Mặc dù là phái chuyên buff, nhưng với skill buff tốc, buff máu và tự động đóng băng hồi máu khi còn 1 skill cuối, giúp cho Nga My có khả năng ra đòn liên tục, lên đồ có thể tương đương sát thương lớn. Tuy có Côn Luân là đối thủ kị hệ, phá giải tất cả hiệu ứng phòng ngự của mục tiêu, tàn hình khống chế các mục tiêu ở xa, nhưng nếu Côn Luân ra khống chế không chính xác, thì khó có thể làm khó được Nga My.

Trong tình thế này, sự xuất hiện của Võ Đang với khả năng tăng tốc độ công kích và kháng Thủy, gây sát thương nhiều lần lên các mục tiêu ở xa, lại giảm skill trì hoãn lên nhân vật, nên được cho là khả thi hơn trong cuộc đối đầu trực diện với phái hệ Thủy. Có lẽ số người bị các phái hệ Thủy kích sát trong thời gian qua đã quá nhiều nên một lượng lớn game thủ đang quyết tâm đổi sang Võ Đang để “báo thù”.

Trong cuộc vui này, người mừng nhất chính là… Đường Môn. Rất nhiều game thủ Đường Môn hớn hở tin vào một tương lai không xa khi đám “đánh nhây – sống dai” (Nga My) bị Võ Đang cho “dính lẹo”. 

Trong khi đó, các môn phái khác tỏ ra “bình chân như vại” trước chuyển biến lớn này. Đa phần các game thủ có xu hướng chờ đợi Võ Đang chính thức ra sân có điểm gì đặc sắc trong thực chiến, cân bằng môn phái trong game sẽ thay đổi ra sao rồi mới tính tiếp.

Một sự kiện khác cho ta thấy Võ Đang chắc chắn ra mắt, chính ở hoạt động Võ Đang Hạ Sơn đang diễn ra từ 15/1 – 22/1, giúp người chơi thu thập các loại Chân nguyên nâng cao sức mạnh toàn diện, chuẩn bị cho chiến sự sắp tới. Xem ra, với sự ra mắt của Võ Đang thì thành phần đội damage của các bang có thể phải cần đến những điều chỉnh nhất định. Hãy cùng chờ xem những biến động chuẩn bị diễn ra của Ngạo Kiếm Vô Song 2.

TIN LIÊN QUAN

Nhận định của game thủ về phái Võ Đang trong Ngạo Kiếm Vô Song 2 trước big update 24/1

Sự bùng nổ của hội “bánh bèo” Nga My hay hội “ăn mày” Cái Bang quá lớn ở thời điểm hiện tại, khiến cho nhiều người mong chờ điểm mới lạ đến từ Võ Đang, mong đợi được thử nghiệm sớm

Ngạo Kiếm Vô Song 2: Ra mắt phái Thiên Vương, tặng code “Kim Bài” tăng cấp nhanh, full trang bị hiếm 8x

Ngoài ra, Ngạo Kiếm Vô Song 2 còn tung Event khủng tặng iPhone XS nhân dịp ra mắt Phiên Bản Mới Vang Danh Thiên Hạ cùng MCM Thiên Vương vào 10h ngày 25/10

Ngạo Kiếm Vô Song 2 chính thức khởi tranh Đại Hội Võ Lâm

Đại Hội Võ Lâm mở cổng bình chọn từ ngày 11/05 – 25/05. Để tham gia, game thủ phải nằm trong top 20 của sự kiện “Giải nhiệt mùa hè” thì mới nhận được Thăng Thiên Lệnh – tấm vé thông hành bước chân vào giải đấu. Đây được xem như một giải đấu công

5 phút lên thẳng cấp 89, siêu code Kim Bài làm náo loạn cộng đồng Ngạo Kiếm Vô Song

Ngày 25/10 vừa qua, NPH GOSU đã tung hàng loạt siêu code Kim Bài mừng ra mắt Máy chủ mới Thiên Vương gây náo loạn cộng đồng gamer của Ngạo Kiếm Vô Song 2.

Ngạo Kiếm Vô Song 2 chính thức ra mắt ngày hôm nay với vô vàn những tính năng mới

NKVS 2 sẽ chính thức mở máy chủ đầu tiên vào ngày hôm nay chào đón game thủ Việt vào trải nghiệm

Những game online có đồ họa đẹp nhất từng có mặt ở Việt Nam

Dưới đây là danh sách 5 tựa game online sở hữu nền đồ họa đẹp nhất từ trước tới nay từng được phát hành tại Việt Nam, và điều may mắn rằng tất cả đều vẫn còn đang hoạt động.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Gwent: The Witcher Card Game: Chi tiết 21 card mới trong bản Update Halloween

Sau khi hé lộ 4 card mới, tựa game Gwent: The Witcher Card Game tung ra luôn 1 đợt cập nhật lớn với 21 card hoàn toàn mới trong mùa Halloween vừa qua.

THỦ THUẬT HAY

Muốn trở thành "bậc thầy" về sale, bạn phải nắm được 5 phong cách bán hàng này!

Một nhân viên sale giỏi không bao giờ chỉ sử dụng một phong cách bán hàng. Họ luôn biết cách thay đổi kỹ thuật sale cho từng đối tượng khách hàng và hoàn cảnh.

Khắc phục lỗi Windows 10, Windows 8 không dùng được tính năng bảo mật ASLR

Windows 8, 8.1 và các phiên bản Windows 10 tiếp theo có thể sẽ không áp dụng được tính năng ASLR, khiến tính năng bảo mật quan trọng của Windows trở nên vô dụng. Hãy xem cách khắc phục dưới đây nhé!

Hướng dẫn kết bạn trên Zalo PC, Zalo Mobile và Zalo Web

Ngoài những tính năng trên, Zalo còn 'khá thông minh' khi đưa ra những gợi ý kết bạn khác cho người dùng ngay trong giao diện chính. Và chúng ta cũng có thể sử dụng tính năng này để thêm bạn vào danh bạ Zalo của mình.

Hướng dẫn đăng ký tài khoản Omlet Arcade

Omlet Arcade là ứng dụng live stream trên điện thoại miễn phí và được sử dụng khá phổ biến hiện nay. Thông thường, nếu không sử dụng tài khoản cố định, chúng ta sẽ phải sử dụng tài khoản khách, điều này tuy thuận tiện

5 lý do có thể làm máy tính bảng không reset được?

máy tính bảng không reset lại được là lỗi gì? Không khó đâu, chỉ cần đọc 5 lưu ý trong bài, biết nguyên nhân gây 'bệnh', cũng như cách 'chữa bệnh' ngay tại nhà

ĐÁNH GIÁ NHANH

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

Đánh giá thực tế về phuộc RCB C Series: ít tiền nhưng muốn tìm kèo thơm là đây

Cầm 1,5 triệu trong tay bạn rất khó tìm mua những mẫu phuộc đồ chơi mà có ngoại hình đẹp, chất lượng cao, xuất xứ rõ ràng và kèm bảo hành tốt. Tuy...

Đánh giá camera sau OPPO F7: Phần cứng như F5, nhưng AI đã giúp cải thiện hình ảnh tốt hơn

Trái ngược với camera trước luôn nhận được sự khen ngợi của hầu hết người dùng, camera sau trên các sản phẩm OPPO chưa bao giờ được đánh giá quá cao mà chỉ ở mức vừa phải. Nhưng OPPO F7 sẽ cho bạn cái nhìn khác về chất