Phiên bản Xbox One của PUBG ‘nhẹ ký’ hơn một nửa so với PC

PlayerUnknown's Battlegrounds sẽ không chiếm quá nhiều dung lượng ổ cứng trên chiếc Xbox One của bạn đâu, khi mà một bức ảnh chụp phía sau hộp bìa đĩa của tựa game đã tiết lộ điều đó.

Phiên bản Xbox One của PUBG sẽ yêu cầu 30 GB dung lượng trên ổ cứng, theo Windows Central. Con số này so với nhiều tựa game khác trên Xbox One, như Gears of War 4 với 116 GB, thì không phải là quá lớn. 

Phiên bản Xbox One của PUBG ‘nhẹ ký’ hơn một nửa so với PC

Phiên bản Xbox One của một trong những tựa game nổi bật nhất trong năm 2017 nhận được rất nhiều sự kỳ vọng. Tuy nhiên, người chơi sẽ không phải chờ đợi thêm nữa khi từ lâu ngày xuất hiện chính thức trên hệ máy console của Microsoft đã được ấn định vào 12/12 sắp tới.

“Tất cả các fan mà tôi đã thấy họ chơi tại nhiều hội nghị khác nhau, họ đều cảm thấy nó rất chân thực và đem lại trải nghiệm khá tương đồng như PC”, Brendan 'PlayerUnknown' Greene nói với trang GamesRadar. “Nên tôi rất vui vì điều đó.”

Để tiện so sánh, PUBG hiện đang chiếm khoảng 7 GB dung lượng ổ cứng trên máy tính hiện tại – dĩ nhiên là trước khi bản big update 1.0 ra mắt vào cuối năm nay. 

Nhưng đây không phải là điều gì đó quá bất ngờ khi có rất nhiều tựa game sở hữu kích cỡ chênh lệch do sự khác biệt về nền tảng PC và console.

Chịu (Theo Dot Esports)

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Map sa mạc Miramar sẽ lên Xbox One vào tháng 5

Brendan ' PlayerUnknown ' Greene tiết lộ thông tin này tại sự kiện PAX East vào ngày hôm kia (07/4) và được trang Polygon ghi lại. Hầu hết người chơi trên Xbox One đều đang chờ đợi một địa điểm mới cho những trận chiến sinh tử.

PUBG không chắc về tỉ lệ khung hình 60fps cho phiên bản Xbox One

PlayerUnknown không chắc về tỉ lệ khung hình của PUBG trong lần đầu tiên xuất hiện trên một hệ máy console, như ông đã nói trong cuộc phỏng vấn với tạp chí gamesTM trong Issue 194.

Nhận miễn phí PUBG nếu bỏ hơn 11 triệu đồng ra mua Xbox One X

Để ăn mừng con số thống kê trên, sẽ có một khuyến mại đặc biệt trong dịp nghỉ lễ này. Từ 17-31/12 sắp tới, bất cứ ai mua một chiếc máy Xbox One X đều sẽ nhận được một đĩa PUBG.

PUBG đã bán được ba triệu bản trên Xbox One

PUBG xuất hiện trên chương trình thử nghiệm Xbox Game Preview vào ngày 12/12 năm ngoái và ngay lập tức trở thành “bom tấn”. Vào ngày 21/12, PUBG Corp xác nhận, tựa game đã thu hút 30 triệu người chơi trên cả hai nền tảng PC và Xbox One.

PUBG đang miễn phí trên Xbox One trong một vài ngày

Động thái mới nhất của Microsoft khi đứng trước nhiều thông tin cho rằng game sắp xuất hiện trên PlayStation 4.

PUBG: Đây là cách điều khiển nhân vật qua tay cầm Xbox One

Sau gần chín tháng kéo dài giai đoạn Early Access trên nền tảng PC, phiên bản Xbox One của PlayerUnknown's Battlegrounds sẽ chính thức xuất hiện vào ngày mai (12/12).

Playerunknown’s Battleground sẽ chính thức có mặt trên Xbox One vào tháng 12 này

Sau hàng loạt thành công trên hệ máy PC, Playerunknown’s Battleground (PUBG) sẽ tiếp tục công phá thị trường console qua hệ thống Xbox One vào ngày 12/12 năm nay.

Nhận miễn phí 30,000 BP nhân dịp PUBG vượt mốc bốn triệu người chơi trên Xbox One

Chỉ sáu tuần kể từ khi tựa game lần đầu xuất hiện trên một hệ máy console, PUBG đã có sáu bản update và các bản vá nhỏ để bổ sung nội dung cũng như cải thiện khả năng tối ưu, tăng tính trải nghiệm của người chơi…

THỦ THUẬT HAY

Tải về ISO Windows 10 October (1809) bản mới nhất

Giờ đi vào nhân vật chính hôm nay đã nhé. Bạn có thể tải ISO ngay chính trang chủ của Microsoft ở link dưới. Click Update now để tiến hành cập nhật nhé.

Ứng dụng cung cấp meme độc đáo mới trên iOS

Nếu bạn dành nhiều thời gian trên Internet, hẳn bạn sẽ yêu thích Memeois - ứng dụng iOS mới được tạo ra để cung cấp những meme hot nhất.

Cách hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết

Sự ít ỏi của dung lượng iCloud là không đủ đối với người dùng để lưu ảnh, nhạc, phim. Vậy làm thế nào để hack dung lượng iCloud mà tín đồ iOS nên biết.

Cách chặn người khác cài đặt phần mềm vào máy tính Windows

Trên Windows có 1 thiết lập đó là chặn người lạ cài đặt phần mềm vào máy tính của bạn, từ đó hạn chế được những tình trạng phần mềm độc hại xâm nhập máy tính.

Cách tạo hiệu ứng chữ trong PowerPoint

Nhằm tạo thu hút cho slide PowerPoint, người dùng nên tạo hiệu ứng chữ trong slide.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay nhanh Samsung Gear Sport: xứng đáng thay thế cho Gear S3

Nó gọn gàng hơn, mặt chỉ 42mm nên sẽ dễ mang hơn. Thiết kế cũng mềm mại và tương lai hơn, cả hai giới đều có thể mang tốt, chứ không chỉ dành cho nam giới như Gear S3.

Đánh giá Galaxy Tab A6 Spen: Trải nghiệm hoàn hảo cho dân văn phòng

Thiết kế gọn gàng, màn hình 10.1 inch PLS Full HD Tab A6 10.1 Spen được thiết kế nhựa nguyên khối với mặt lưng nhám tạo cảm giác bám tay. Các góc được bo tốt...

Đánh giá Samsung Gear VR 2017: Tương lai của thực tế ảo

Điểm khác biệt lớn nhất so với phiên bản trước chính là bổ sung thêm phụ kiện điều khiển cầm tay, đây chính là câu trả lời cho sản phẩm Daydream VR cùng bộ điều khiển được Google tung ra trước đó.