LMHT: 10 trang phục được game thủ cho là "xấu xí" nhất từ trước đến nay

Trong hàng trăm trang phục đang hiện hữu trong Liên Minh Huyền Thoại thì không thoát khỏi việc có một số trang phục không được đẹp như ý muốn

Trang phục Nunu khỉ đột

Phối màu luôn là một kỹ năng cơ bản của các họa sĩ, và rõ ràng bộ trang phục Nunu khỉ đột đã phạm phải sai lầm cơ bản này. 

LMHT: 10 trang phục được game thủ cho là "xấu xí" nhất từ trước đến nay

Trang phục Nunu khỉ đột có phần dị nhưng khá xấu

Nunu vốn đã là một trong những vị tướng có tạo hình không quá bắt mắt trong Liên Minh Huyền Thoại. Và bộ trang phục Nunu khỉ đột chỉ đơn giản là thay đổi màu sắc của vị tướng này thành một thứ gì đó càng không phù hợp hơn so với màu xanh cổ điển.

Trang phục Malphite cẩm thạch

Theo nhận xét chung của nhiều game thủ, bộ trang phục Malphite cẩm thạch quá sáng và chói, khiến cho nhiều người thậm chí còn dễ hỏng mắt nếu tập trung nhìn quá lâu vào nó. 

Pokemon Malphite ?

Có ý kiến cho rằng, dường như đây là phiên bản Malphite được cải tiến sau khi hứng trọn một thùng sơn lên người, và trông giống một con Pokemon hơn là vị tướng trong Liên Minh Huyền Thoại.

Trang phục Garen – Hiệp sĩ đen 

Garen phản diện ?

Biểu tượng của Demacia, biểu tượng của công lý và ánh sáng và là đại diện cho phe chính nghĩa nay lại khoác lên mình bộ trang phục hắc ám, và nhìn qua thì chẳng khác gì nhiều so với đại địch truyền kiếp Darius. Đúng là quá bất hợp lý mà.

Trang phục Kennen – Vua Đầm Lầy

Không hiểu các nhà quản lý và thiết kế của Riot nghĩ gì, mà có thể cho ra mắt một bộ trang phục như vậy dành cho Kennen. Chú ninja bé nhỏ này bỗng dưng khoác lên mình một làn da xanh xao, cùng bộ quần áo nhìn qua có phần bẩn thỉu và rách rưới. 

Kennen vua đầm lầy nhìn như quái vật hồ Lochness

Thậm chí, nếu để Kennen mặc nguyên bộ trang phục mặc định có lẽ sẽ còn đẹp hơn nhiều, khi nhiều người còn nhận ra đây là chú ninja bé nhỏ. Còn với thiết kế vua đầm lầy, Kennen không khác gì một quái vật gớm ghiếc.

Trang phục Quý Ông Cho’Gath

Lại thêm một dấu hỏi chấm to đùng nữa dành cho đội ngũ thiết kế của Riot. Một loài động vật ngoài hành tinh và gớm ghiếc như Cho’Gath, nay lại có một trang phục nhìn có vẻ trang nhã và ra vẻ quý tộc. 

Quý ông kinh khủng Cho’Gath

Nghe qua thì có vẻ hay đấy, nhưng bạn nhìn qua thì xem, chẳng có gã quý tộc nào lại sở hữu tạo hình kinh khủng như vậy. Mặc dù khoác lên mình bộ cánh quý tộc, nhưng Cho’Gath giống kiểu trưởng giả học làm sang hơn là một quý ông thực sự.

Trang phục Riot Girl Tristana

Nếu như Riot muốn gắn tên thương hiệu của mình với một bộ trang phục, thì có lẽ họ nên đầu tư một chút về mặt thiết kế, còn với Riot Girl Tristana, đơn giản chỉ là hai từ thảm họa. 

Trang phục Riot Girl Tristana

Các game thủ vẫn bảo nhau rằng, tiền nào của nấy, và quả thật, Riot Girl Tristana đúng là một dẫn chứng rõ nhất. Người chơi Liên Minh Huyền Thoại có thể sở hữu miễn phí trang phục này chỉ thông qua việc like Facebook của Liên Minh Huyền Thoại. Về cơ bản, Riot Girl Tristana hóa ra chỉ là thay đổi màu tóc của cô nàng này mà thôi.

Trang phục bá tước Vladimir

Bá tước ma cà rồng khát máu, nghe qua thì rất hợp logic và giống trong các mô típ phim ảnh phải không nào. Nhưng nếu nhìn vào tạo hình của Vladimir bá tước, có lẽ bạn sẽ phải thay đổi cách nhìn đấy. 

Bá tước Vladimir

Thật ra, bộ trang phục này không tới nỗi quá xấu, nhưng nó cũng không thật sự hấp dẫn tới mức thu hút được nhiều người chơi chú ý tới và nằm dưới sự kỳ vọng của khá nhiều người chơi.

Trang phục Alistar Vàng

Nếu như bạn vẫn còn nhớ hình ảnh biểu tượng Trâu Vàng, cái thời mà Việt Nam còn tổ chức Seagame thì trang phục Alistar vàng đích thị là như vậy đấy. 

Trâu vàng Alistar

Riot có quá nhiều lựa chọn để bôi vàng lên các vị tướng của họ một cách đẹp đẽ, trừ Alistar ra. Tiếc rằng, họ lại chọn vị tướng có phần không được đẹp mắt để thực hiện điều này.

Trang phục Veigar Pháp Sư Áo Trắng 

Veigar chẳng có gì khác biệt nhiều trong bộ trang phục này

Tất cả những gì mà Riot làm với bộ trang phục này, chỉ đơn giản là thay đổi màu da, màu sơn của trang phục mà Veigar đang sở hữu. Chỉ hai việc cơ bản như thế là đủ để tạo nên một Veigar Pháp Sư Áo Trắng không có nhiều điểm nhấn và có phần nhạt nhòa, thiếu điểm nhấn.

Tạo hình ngầu đấy, nhưng khi bạn mang lên các trận đấu ingame sẽ thấy, Veigar dường như không có nhiều khác biệt đâu.

Trang phục Blitzcrank Rệu Rã

Gần như chẳng khác gì so với Blitzcrank, có chăng chỉ là màu sắc của bộ trang phục này có phần tối hơn so với bình thường, đó là tất cả những gì mà người ta nhận định về Blitzcrank Rệu Rã. 

Trang phục Rệu Rã có khác, Rệu rã thật

Đó cũng là lý do chính mà Riot đã khóa vĩnh viễn bộ trang phục này kể từ năm 2010. Quả thật, đây là hành động tương đối sáng suốt. Mà thật ra, cũng chẳng ai quan tâm nhiều tới điều này.

Theo Tri Thức Trẻ

TIN LIÊN QUAN

ĐTLM ngày 19/08: Malphite đang được xem xét chỉnh sửa trên máy chủ PBE

Wombo combo Malphite - Yasuo sẽ không còn mạnh như trước

Olaf, Nunu và Akali sẽ bị giảm sức mạnh trong bản 11.2

Tiếp tục là những chỉnh sửa về tướng được Riot đưa ra cho phiên bản 11.2 sắp tới.

Trailer bộ trang phục Phi Đội Không Gian 2018: Lời Mời Nhập Hội

Tham gia vào biệt đội Sao Mai trong sự kiện Phi Đội Không Gian của Liên Minh Huyền Thoại, sẽ được bắt đầu từ 12/9 cùng với phiên bản 8.18 và các trang phục cực xịn sò cho Kayn, Jinx, Yasuo, Malphite, Sona và Ziggs.

Tốc Chiến: Cao thủ đầu tiên ở máy chủ SEA đạt mức rank Thách Đấu với con bài Sona

Mùa 1 xếp hạng của Tốc Chiến mới chỉ bắt đầu được vài tuần nhưng chúng ta đã sớm có được người chơi đầu tiên lên được bậc Thách Đấu, và đáng chú ý hơn, vị tướng mà game thủ này sử dụng lại là Đại Cầm Nữ - Sona.

LMHT: Gợi ý những vị tướng thích hợp để “leo rank” ở phiên bản 7.12

Draven cùng Malzahar “lên hương”, Xayah xuống dốc không tưởng…

[LMHT] Gợi ý những vị tướng thích hợp để ‘leo rank’ ở phiên bản 6.22

Ngộ Không bất ngờ quay trở lại vị thế hàng đầu!

THỦ THUẬT HAY

Quản lý thời gian hiệu quả với phương pháp Ma trận Eisenhower: Dồn sức vào việc quan trọng và không khẩn cấp

Phương pháp Ma trận Eisenhower hữu ích cho những ai đang gặp khó khăn trong quản lý thời gian và người bận rộn, hướng tới tập trung giải quyết các công việc quan trọng có liên quan trực tiếp tới thành công trong tương

Cách quay clip siêu chậm với tính năng Super Slomo(960fps)trên Samsung Galaxy S9/S9+

Khác với slomo 120fps hay 240fps, chức năng super slomo 960fps làm chậm hơn rất nhiều, có những khoảnh khắc mà mắt thường không thể bắt kịp, và Galaxy S9/S9+ biến chúng trở nên nghệ thuật hơn, deep hơn, kết hợp với

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Hướng dẫn chụp ảnh màn hình trong Microsoft Windows

Để dán ảnh chụp, bạn có thể mở chương trình Paint (Vẽ) hoặc một chương trình nào khác có thể xử lý hình ảnh (bạn cũng có thể sử dụng Word), và sau đó bấm Control + V. Bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết hơn trong

Song Maker: Công cụ sáng tạo nhạc nhanh chóng, hữu hiệu và vui vẻ

Có lẽ bạn cũng nhiều lần gõ bàn gõ bút hay ngân nga một giai điệu nào đó để tự thoả mãn máu ca sĩ trong người. Giờ đây, chính Google cũng đã cung cấp một công cụ mới trên Chrome, cho phép bạn sáng tạo nhạc nhanh chóng,

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung

Đánh giá camera trước Galaxy J7+: ảnh tự sướng khá đẹp mắt trong cả điều kiện thiếu sáng

Không chỉ nổi bật với cụm camera kép phía sau hỗ trợ tính năng chụp ảnh xoá phông giống như đàn anh cao cấp Note 8, Galaxy J7+ còn sở hữu chiếc camera trước 16 MP cho chất lượng ảnh tự sướng khá đẹp mắt và đặc biệt là

Trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro: Giá hơn 5 triệu với thiết kế độc đáo, chip Dimensity 920 và camera 108MP

Ngày 28/10 vừa qua, Xiaomi đã trình làng dòng sản phẩm Xiaomi Redmi Note 11 Pro với thiết kế bắt mắt và mới lạ, để lại ấn tượng mạnh mẽ cho giới công nghệ. Sau đây, bạn hãy cùng mình trên tay Xiaomi Redmi Note 11 Pro