Bless Online đang cân nhắc phát hành miễn phí phiên bản Quốc tế trên Steam

Neowiz đang cân nhắc để đưa Bless Online trở thành một tựa game miễn phí thay gì hình thức buy-to-play như trước

Như bạn đọc đã biết thì Bless Online đã được đưa lên phát hành trên hệ thống Steam cho phiên bản quốc tế. Và mới đây trong phần giải đáp các thắc mắc cho game thủ thì Neowiz còn khiến cho mọi người mừng rỡ hơn nữa với những 'tiết lộ' vô cùng thú vị về trò chơi này, đặc biệt là cách phát hành. 

Bless Online đang cân nhắc phát hành miễn phí phiên bản Quốc tế trên Steam

Theo đó thì mặc dù ấn định mở cửa vào năm 2018 song Bless Online được xác nhận sẽ mở cửa thử nghiệm trước, có thể là ngay trong năm 2017 này. Và điều thú vị nhất là Neowiz đang cân nhắc khả năng bỏ hình thức kinh doanh buy - to - play để chuyển sang miễn phí giờ chơi. Tuy nhiên điều này chưa được quyết định chính thức và chúng ta sẽ phải chờ công bố trong tương lai gần. 

Với những người chưa biết, Bless là game online được đầu tư cực khủng tại Hàn Quốc, tiêu tốn tới 56 triệu USD trong 7 năm phát triển. Với nền tảng đồ hoạ tuyệt đẹp dựa trên Unreal Engine 3, các thiết kế về nhà cửa, công trình, thành quách trong game đều được tái hiện lại rất giống thật. Thế giới trong game cũng được xây dựng theo hướng mở với diện tích cực rộng lớn. 

Một điểm nhấn đặc biệt trong Bless Online chính là chế độ chơi công thành chiến, nơi cho phép các bang hội có thể tự do chiếm đất, xưng vương trong trò chơi. Mỗi thế lực đều sở hữu 7 thành trì riêng, và sẽ chỉ có 7 bang hội mạnh nhất có thể làm chủ được các tòa thành này. Đây có thể xem là một trong những phần chơi thú vị nhất trong Bless Online, khi vào mỗi tuần, các bang hội khác có thể thách đấu, liên minh với nhau để cùng thách đấu chiếm lại thành trì. 

Bless tập trung rất nhiều vào khía cạnh PvP (thường được gọi là Realm vs Realm), với 2 class mới thì chiến trường giờ đây sẽ rất khó đoán định và mang nhiều hương vị mới cho game thủ thưởng thức. Các phần thưởng cho game thủ tham gia đấu đơn cũng như đấu đội, đấu bang cũng sẽ vô cùng đáng giá.

Theo GameK

TIN LIÊN QUAN

Game thủ sẽ được chạm tay vào những tựa game online hấp dẫn mới toanh

Trong những ngày tới, game thủ sẽ được chạm tay vào những tựa game online hấp dẫn mới toanh mà lại còn miễn phí nữa chứ

Sau 13 năm trời, game online này mới cho chơi miễn phí hoàn toàn

Game online khủng Ryzom đã bất ngờ công bố mở cửa miễn phí giờ chơi, giúp nhiều người tiếp cận hơn.

Game chặt chém đã tay Closers Online đã chính thức mở miễn phí trên Steam

Game online hành động chặt chém rất đã tay Closers Online lại tiếp tục tiến quân lên hệ thống Steam, tất nhiên là cũng kinh doanh kiểu miễn phí giờ chơi.

Top game online miễn phí đang thu hút người chơi trên Steam

Càng ngày càng có nhiều nhà phát hành game online chọn Steam làm điểm dừng chân vì số lượng người sử dụng dịch vụ này quá đông đảo.

Game online hot này đột nhiên cho chơi miễn phí vào ngày cá tháng 4, không biết thật hay đùa nữa...

Tựa game online độc đáo và hấp dẫn Wild Terra bỗng nhiên thông báo cho chơi miễn phí ngay dịp cá tháng 4.

Game hành động chặt chém Closers Online sắp có bản tiếng Anh

Tựa game online hành động chặt chém cực hot là Closers Online đã được rục rịch mang sang phát hành ở thị trường quốc tế với phiên bản tiếng Anh.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

THỦ THUẬT HAY

7 ứng dụng iOS trị giá 40 USD đang được miễn phí

Hôm nay, TCN xin gửi đến bạn đọc danh sách ứng dụng iOS đang được miễn phí trong thời gian ngắn. Nếu các bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi tính phí trở lại. Lưu ý là một số app cần đổi ID Apple sang khu vực

Hướng dẫn chép nhạc từ máy tính qua iPhone bằng iTunes

Nếu muốn sử dụng một bản nhạc MP3 bất kỳ làm nhạc chuông cho iPhone bạn cần thực hiện khá nhiều bước. Theo dõi bài viết sau đây của chúng tôi để biết cách thao tác nhé.iTunes là chiếc cầu nối thiết yếu giữa máy tính

Nox App Player chạy chậm, thêm RAM cho NoxPlayer

Tuy nhiên, khác với BlueStacks , Nox App Player có thể thiết lập lại số lượng RAM sử dụng ngay trong giao diện cài đặt của mình mà không cần truy cập vào Registry của máy tính như BlueStacks.

Concept camera kép được trang bị trên iPhone 7

Apple đang cần phải làm mới các mẫu iPhone nhằm theo kịp các đối thủ bên phía Android. Mới đây, nhiều thông tin khẳng định iPhone 7 sẽ sở hữu một cụm camera kép.

Cách lên lịch nhắc gửi tin nhắn trên iPhone bằng Scheduled

Scheduled là ứng dụng nhắc nhở gửi tin nhắn tới số liên lạc bất kỳ trên thiết bị iOS chưa Jailbreak. Chúng ta có thể sử dụng cho tin nhắn trên iMessage/SMS, Facebook Messenger, Whatsapp,… để không bỏ lỡ những tin nhắn

ĐÁNH GIÁ NHANH

“Mổ xẻ” và khám phá bên trong AirPods 3, có nhiều điểm khác biệt so với AirPods Pro

AirPods 3 đã chính thức được ra mắt sau nhiều ngày mong đợi. Thiết kế mẫu tai nghe mới này được đánh giá tương tự AirPods Pro. Tuy nhiên, khi “mổ bụng” và xem bên trong AirPods 3 thì lại có nhiều điểm không giống bản

Đánh giá hiệu năng của Lenovo Yoga Book: Đáp ứng mọi nhu cầu giải trí

Lenovo Yogabook là thiết bị được lai giữa tablet và laptop, không chỉ đẹp – độc đáo mà hiệu năng cũng khá tốt so với các thiết bị cầm tay hiện tại. Hôm nay hãy cùng FPTShop đánh giá hiệu năng của sản phẩm tablet đến...

Mở hộp và đánh giá nhanh KEF Porsche Design Space One: Một chiếc tai nghe chống ồn chủ động đẹp

Khi nhắc đến các thương hiệu âm thanh có uy tín, KEF có thể không phải là cái tên đầu tiên xuất hiện trong suy nghĩ của nhiều nhiều mà đa phần sẽ là Bose, là Sony vì họ có một loạt các sản phẩm phù hợp cho nhiều đối