Thêm một thương hiệu khủng sắp có bản mobile ra mắt ở Trung Quốc

Ông Hàn Quốc với Trung Quốc bắt tay nhau làm game hút máu thì quỳ rồi.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Mới đây, nhà phát triển Hàn Quốc Hành Action Square đã công bố rằng họ sẽ hợp tác với một công ty Trung Quốc có tên Ledo Interactive để tạo ra tựa MMOARPG trên di động hoàn toàn mới bằng cách sử dụng IP Blade 2. Ledo Interactive là một chi nhánh của Perfect World Trung Quốc, đứng đằng sau rất nhiều tựa game mobile nổi tiếng như king of Fighters, CrossGate Mobile và Return of the Condor Heroes.

Theo đó, công ty Ledo Interactive sẽ chịu trách nhiệm phát triển chính cho MMOARPG mới này và Action Square sẽ hỗ trợ phần đồ họa và hỗ trợ kỹ thuật. Mặc dù ngày phát hành chưa được hé lộ, nhưng dự kiến trò chơi sẽ ra mắt ở Trung Quốc, và Action Square sẽ phát hành phiên bản toàn cầu ngay sau đó.

Action Square cũng cho biết thêm về sự hợp tác này, 'Chúng tôi thấy sự hợp tác phát triển với một công ty dày dạn kinh nghiệm như Ledo Interactive là vô cùng tuyệt vời, mong rằng sự kết hợp giữa hai công ty có thể tạo ra một sản phẩm dựa theo IP Blade 2 đầy thành công.'
Blade 2 là phiên bản tiếp theo sau khi danh tiếng nổi như cồn của đàn anh đi trước là Blade với kỷ lục 126 triệu bản được thiết lập từ năm 2014, Blade 2 hứa hẹn nối gót đàn anh để tiếp tục thành công hơn nữa. Được trợ lực bởi công nghệ Unreal Engine 4 tối tân, Blade 2 có đồ hoạ chất lượng cao, vận hành mượt mà và kinh nghiệm chiến đấu tốt hơn so vớingười tiền nhiệm.
Xem thêm: http://gamek. vn/xuat-hien-mmoarpg-moi-toanh-duoc-tao-ra-bang-cach-su-dung-ip-cua-blade-2-20170815182455538.chn

TIN LIÊN QUAN

The King of Fighters World - Huyền thoại đối kháng đạp cửa Mobile

The King of Fighters World là phiên bản MMO trên Mobile của series The King of Fighters đình đám suốt chục năm qua.

The King of Fighters: World – bom tấn theo tựa game đối kháng huyền thoại chuẩn bị ra mắt phiên bản toàn cầu

Trong những ngày cuối tháng 10 năm ngoái, The King of Fighter: World đã ra mắt phiên bản Closed Beta tại thị trường Trung Quốc. Và cuối cùng tựa game này sẽ ra mắt phiên bản toàn cầu vào ngày 18/1 tới đây.

Action Taimanin – Nhập vai thiếu nữ nóng bỏng và chiến đấu như Honkai Impact 3

QUỐC TẾ_ Trò chơi Action Taimanin đã chính thức phát hành toàn cầu mang đến cơ hội cho game thủ được trải nghiệm những thiếu nữ với tạo hình sexy nhất.

Square Enix cho phép đăng kí sớm với Mashiro Witch sau gần 1 năm trì hoãn

Đặt trong bối cảnh thế giới đối mặt với sự diệt vong, 1 nhóm tập hợp gồm các cô gái ma thuật đã đứng lên chống lại ngày tận thế của nhân loại. Nhiệm vụ của họ là tiêu diệt toàn bộ quái vật tại nơi được gọi là “the Garden”. Về gameplay, người chơi

Tam Quốc Chí Loạn Vũ sắp phát hành ở một số nước châu Á

QUỐC TẾ_ Mới đây, hãng game Square Enix thông tin sẽ phát hành Tam Quốc Chí Loạn Vũ tại một số nước châu Á trong tháng 11 này.

Battle of Blades - Game nhập vai hay không phải nghĩ đến từ ông lớn Square Enix

Những tựa game mobile đến từ Nhật Bản vẫn luôn tạo được cho mình phong cách riêng dù ở bất kỳ thể loại nào, và sự xuất hiện của Battle of Blades từ Square Enix sẽ minh chứng cho điều ấy.

Dia Horizon - Tân binh nhập vai anime mới toanh của Square Enix

Mới đây, Square Enix đã chính thức phát hành dự án truyền thông đa phương tiện của mình là Dia Horizon tại thị trường Nhật Bản.

Dragon Quest Rivals - Game bài ma thuật ra mắt cuối năm nay

Theo thông tin mới nhất, Dragon Quest Rivals sẽ được Square Enix phát hành trên cả hai nền tảng iOS và Android trong mùa thu năm nay.

THỦ THUẬT HAY

So sánh điều hòa Daikin và Panasonic, nên mua điều hòa nào?

Điều hòa chính là một giải pháp hàng đầu giúp bạn có thể khắc phục được tình nặng nắng nóng, oi bức trong căn phòng của bạn, tuy nhiên, thương hiệu điều hòa nào tốt là một vấn đề khiến nhiều người dùng cảm thấy phân

Hướng dẫn sử dụng cơ bản và khắc phục lỗi Google Meet trên điện thoại và máy tính

Tình trạng dịch Covid-19 kéo dài khiến những doanh nghiệp, cơ sở giáo dục không thể làm việc trực tiếp với nhau, và ứng dụng Google Meet là một trong những ứng dụng cho phép cho những cuộc họp online, những buổi học

Edge Canary Windows hiện sẽ được cập nhật hai lần một ngày

Tin tốt cho những người thử nghiệm beta bằng trình duyệt Edge và chuyển sang Canary: Microsoft đã thông báo rằng họ đang tăng gấp đôi số bản cập nhật, cung cấp hai bản cập nhật mỗi ngày cho Edge Canary thay vì một bản.

Hướng dẫn khắc phục lỗi phổ biến trong trình duyệt web

Trình duyệt của bạn gặp vấn đề? Bạn mệt mỏi khi phải đánh vật với Internet Explorer, Chrome, Firefox, Safari hay bất kì trình duyệt nào khác mỗi khi muốn lướt web?

Bixby hữu ích hơn một chút trên Galaxy S9 với 3 mẹo nhỏ

Nếu bạn đã mua Galaxy S9 hoặc Galaxy S9+ thì chắc chắn bạn đang có một trong những điện thoại cung cấp trải nghiệm Android tốt nhất trên thị trường. Với chúng, bạn có thể chụp được các bức ảnh đẹp một cách đơn giản, sử

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oukitel K6000 Pro pin 6000mAh thiết kế mạnh mẽ

Oukitel đã cho ra mắt K6000 Pro với nhiều nâng cấp đáng giá hơn K6000, ưu điểm tiếp tục là dung lượng pin khủng. Hôm nay chúng ta cùng mở hộp và...

Đánh giá sơ bộ iPhone X: một bước tiến lớn về mặt phần cứng

Sau nhiều tháng chờ đợi, chúng ta cuối cùng đã có được iPhone X để trải nghiệm thực sự. Apple cho biết đó là một sản phẩm để kỷ niệm 10 năm sau cuộc cách mạng mà họ tạo ra trong mảng kinh doanh điện thoại trên thế giới.

Đánh giá nhanh khả năng chơi game của Huawei Y9 với Liên quân và PUBG

Chắc chắn Liên quân sẽ luôn luôn chơi mượt mà với các dòng máy tầm trung. Huawei Y9 có khả năng gánh được rất tốt tựa game này. Trong quá trình chơi, mình cũng không thấy có hiện tượng giật, lag hay sụt giảm khung