Game đầu tiên về đề tài Đường Môn sắp phát hành ở Việt Nam

Là một môn phái thần bí, lâu đời với rất nhiều truyền thuyết xoay quanh sự tồn tại của nó, lẽ dĩ nhiên, Đường Môn đã trở thành một trong những phái nổi tiếng nhất Võ lâm. Và thời gian tới, lần đầu tiên tại Việt Nam sẽ xuất hiện 1 tựa game MMO lấy Đường Môn làm chủ đạo.
Nếu như từ trước đến nay, game thủ Việt vẫn chỉ quen thuộc với hình ảnh của một Đường Môn là tập hợp của những sát thủ với kỹ năng thích sát và cạm bẫy tuyệt vời, trùng trùng cơ quan mất thất trong Võ Lâm, thì với Đường Môn Kỳ Hiệp, sẽ là Đường Môn rất khác, một môn phái bí ẩn bậc nhất ở Trung Nguyên xen lẫn với những yếu tố ma mị, họ đã trải qua đủ thăng trầm trong giới ngưỡng tu tiên ngộ đạo của nhân loại.
Game đầu tiên về đề tài Đường Môn sắp phát hành ở Việt Nam

Đường Môn là một cái tên khá quen thuộc đối với những người ưa thích tiểu thuyết cổ trang.
Nhân gian 1000 năm yên bình, thấy thế nghĩ rằng hưng thịnh, nhưng thật ra chỉ là vỏ bọc bên ngoài, bên trong đấu đá, tranh giành quyền lực. Từ ngày Đường Môn suy tàn, Võ lâm như rắn mất đầu, người người đều dòm ngó đến chức vị độc tôn. Yêu Tộc thấy thế lại càng thích thú, cơ hội chờ đợi bấy lâu nay đã đến, chúng tấn công nhân gian, hòng giành được Lục Đạo Chân Kinh, làm bá chủ Tam Giới.
Những hậu nhân đời thứ tư của Đường Môn mang trong mình trọng trách của tiền nhân giao phó, lên đường triệu tập Lục Đạo Chân Kinh, gầy dựng lại Đường Môn vang danh một thời, cứu lấy chúng sinh. Tại đây cũng mở ra vô số bí mật kinh thiên động địa, cuốn họ vào muôn trùng hiểm nguy ở phía trước...
Quay trở lại nội dung chính, dù chỉ được xây dựng trên nền tảng độ họa 2D cơ bản, nhưng sản phẩm game Đường Môn Kỳ Hiệp lại ghi điểm nhờ tạo hình nhân vật vô cùng bắt mắt và sinh động. Hai class nhân vật dành cho game thủ lựa chọn là Phong Tử Yên và Hiên Viên Ý, đều sở hữu tạo hình đẹp mắt và gây nhiều thiện cảm cho người chơi.

Đường Môn Kỳ Hiệp xây dựng một thế giới quan cùng hệ thống cốt truyện, nhiệm vụ bám khá sát với nguyên tác tiểu thuyết. Trong chuỗi nhiệm vụ chính tuyến, người chơi sẽ bước vào con đường tìm kiếm Lục Đạo Chân Kinh – pho chân kinh mang sức mạnh tuyệt thế: “Thế nhân đều nói: Có được Lục Đạo Chân Kinh có thể chứng đạo thăng Tiên”.

Về cốt truyện là thu thập đủ Lục Đạo Chân Kinh để chấn hưng Đường Môn, nhưng trên thực tế là gia tăng lực chiến của nhân vật. Lục Đạo Chân Kinh cũng là một trong những tính năng chủ chốt mang lại một lượng chỉ số lực chiến cực lớn, và là một tính năng mà game thủ không thể bỏ qua.

Bên cạnh con đường tu đạo bản thân, trên con đường tìm kiếm Lục Đạo Chân Kinh, người chơi còn có được sự trợ giúp của tiên thú Linh Hồ thông qua tính năng bạn đồng hành. Thậm chí, người bạn này còn có thể được triệu hồi và chiến đấu bên cạnh chủ nhân, với trang bị Linh Cung và Ngự Linh, chứ không chỉ đóng vai trò tăng lực chiến như thông thường.

Hệ thống hoạt động PvP của Đường Môn Kỳ Hiệp cũng không kém phần hấp dẫn, đặc biệt là tính năng Hiên Viên Thành Chiến, thuộc dạng hoạt động Bang Chiến, là nơi so tài cao thấp giữa các Bang hội với một chiến trường rộng lớn có quy mô lên tới 100vs100.
Đặc biệt hơn nữa, game còn sở hữu hệ thống giao dịch cho phép người chơi trao đổi, mua bán với nhau. Kết hợp với cơ chế farm quái dã ngoại, đánh Boss có tỉ lệ rơi trang bị, game thủ Đường Môn Kỳ Hiệp sẽ có khả năng tự chủ về mặt “kinh tế” bằng cách tham gia hoạt động thường xuyên, cộng thêm một chút yếu tố may mắn.

Người đẹp vì lụa, hệ thống nhân vật trong game dù bản chất đã đều là mỹ nhân, nay lại được các nhà làm game ưu ái với hàng loạt trang bị ngoại trang cực ngầu, bao gồm: Cánh, tọa kỵ, pháp bảo, nỏ... hứa hẹn sẽ đưa game thủ đến với một thế giới game vô cùng đa dạng, nhiều hình hài, màu sắc đẹp mắt.

Dự kiến, Đường Môn Kỳ Hiệp sẽ sớm được ra mắt tại Việt Nam ngay trong tháng 08/2017 này. Hiện game thủ đã có thể cập nhật các thông tin chi tiết về các tính năng cũng như cập nhật ngày ra mắt tại:
Fanpage: https://www.facebook.com/duongmonkyhiep.vn/
Website: http://duongmonkyhiep.vn/landing
> Những game mobile đáng chú ý đã phát hành ở Việt Nam tháng 7/2017
Bạn nên đọc: [/b]
VLTK Mobile: Tàng Kiếm và Trường Ca hai môn phái mới sẽ phá vỡ thế cục cân bằng hiện nay của 12 môn pháiPhiên bản tiếp theo của VLTK Mobile với tên gọi Hiệp Lữ Vô Song với hai môn phái mới và nhiều cập nhật hệ thống tình duyên được tiết lộ là sẽ ra mắt tại...
Cửu Âm VNG: Môn phái mới Quân Tử Đường chính thức xuất hiệnVào lúc 16h00 ngày 28/06 tựa game tái hiện chân thực kiếm hiệp Kim Dung chính thức tung bản Big Update PK đặc biệt với tên gọi: Huyết Chiến Nhạn Môn Quan.

TIN LIÊN QUAN

Đường Môn Kỳ Hiệp ra mắt 10h, bảo trì đến 17h để nhà phát hành tranh thủ xem đá bóng U22 Việt Nam vs U22 Thái Lan?

Ngay khi vừa ra mắt, game mobile Đường Môn Kỳ Hiệp do Funtap phát hành đã gặp lỗi khiến người chơi không thể trải nghiệm.

Đường Môn Kỳ Hiệp vừa ra mắt đã bảo trì nửa ngày vì kết nối quá chán đời

Ngay khi vừa ra mắt, game mobile Đường Môn Kỳ Hiệp do Funtap phát hành đã gặp lỗi khiến người chơi không thể trải nghiệm.

Trong Cửu Dương VNG sẽ có khá nhiều địa danh quen thuộc bước ra từ tiểu thuyết võ hiệp Kim Dung

Đầu tiên là Tương Dương Thành đã từng xuất hiện trong Thần Điêu Đại Hiệp. Tương Dương là nơi Quách Tĩnh cùng các hảo hán trong võ lâm cùng chống lại quân Mông Cổ trong nhiều năm. Theo lịch sử thì đây là nơi có vị trí hết sức quan trọng, là ranh

Game thủ Free Fire kêu gào NPH loại bỏ map Đảo Thiên Đường trong chế độ đấu rank

Đảo Thiên Đường là một trong hai bản đồ xuất hiện trong chế độ đấu rank của Free Fire. Thế nhưng vì sao game thủ lại ghét bản đồ này đến vậy?

Trong Cửu Âm 3D VNG có đến 22 tuyệt kỹ võ học cùng 18 nội công kinh điển được lấy từ tiểu thuyết Kim Dung

Là fan kiếm hiệp, chắc chắn game thủ Việt không thể không biết đến kho võ công kinh điển trong tiểu thuyết của nhà văn Kim Dung Cửu Âm 3D VNG

Cùng chiêm ngưỡng một số thần binh trong kho hơn 25 loại thần binh của Cửu Âm 3D VNG

Với những fan của thể loại kiếm hiệp hẳn đã không còn xa lạ gì với sự xuất hiện của các loại thần binh. Từ các bộ truyện, tiểu thuyết cho đến phim ảnh, game mobile thì các loại binh khí vũ khí luôn là đề tài tạo cảm hứng không nhỏ cho thể loại kiếm

Kiếm Thế Truyền Kỳ: VTC Mobile lại ngựa quen đường cũ với chiêu treo đầu dê bán thịt chó

Liệu tựa game này có làm thỏa lòng game thủ, đặc biệt là các fan yêu thích tượng đài game Kiếm Thế trên PC?

Cùng chiêm ngưỡng những thần thú khuấy đảo thế giới huyền nguyễn của Tam Sinh Tam Thế H5

Nếu đã từng xem qua Tam Sinh Tam Thế phiên bản phim ảnh chắc hẳn bạn đã không còn lạ gì với vô vàn loại thần thú, dị thú trong thế giới huyền nguyễn đầy bí ẩn này. Đó là những mẩu truyện khi Dạ Hoa đơn thương độc mã tìm cỏ thần chi bị trấn giữ bởi

THỦ THUẬT HAY

Cách chia sẻ số điện thoại, địa điểm trên Viber

Trên Viber hiện nay đã cho phép người dùng có thể gửi dữ liệu như file, số điện thoại, địa chỉ ngay trên giao diện chat của ứng dụng.

Hướng dẫn cách đăng video TikTok dài hơn 60s

Thứ làm nên thành công vang dội cho nền tảng mạng xã hội TikTok chính là vô số đoạn video theo nhiều chủ đề thú vị. Tuy nhiên, không phải người dùng nào cũng biết cách đăng video TikTok dài hơn 60s.

Dễ dàng phục hồi dữ liệu bị mất với EaseUS Data Recovery Wizard

EaseUS Data Recovery Wizard được đánh giá là một trong những phần mềm khôi phục dữ liệu cao cấp và tốt nhất hiện nay. Chương trình cho phép bạn khôi phục lại toàn bộ dữ liệu bị mất trong các trường hợp bị xoá nhầm, xung

Cách tham gia lưu thông sử dụng mã QR từ 1/10

TP. Hồ Chí Minh đang chuẩn bị cho giai đoạn bình thường mới từ 1/10 tới đây và việc lưu thông của người dân đang được quan tâm nhiều nhất. Với việc ứng dụng PC-Covid vẫn còn đang trong quá trình đồng bộ, người dân sẽ

Hướng dẫn cách chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus đơn giản

Một tính năng đang rất được ưa chuộng trên iPhone 7 Plus đó chính là chụp ảnh xóa phông iPhone 7 Plus. Đây là cách giúp bạn tạo ra những bức hình ảnh chất hơn nước cất mà lại vô cùng đơn giản với các thao tác chụp ảnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera của HTC U Ultra: Màu chuẩn, file RAW rất tốt... Điểm đánh giá: 8

Giao diện chụp thủ công của dòng One từ M8 trước đây là chuyên nghiệp nhất kể từ sau một vài dòng của Lumia. Hồi đó M8 bắt đầu hơi phức tạp việc chia ra cấp Auto - cấp thủ công một nửa

Trên tay VIPPHONE, smartphone siêu bảo mật không dành cho tất cả mọi người

VIPPHONE sở hữu thiết kế khá độc đáo và sang trọng, với các tính năng bảo mật đi kèm, đặc biệt là chống nghe lén thì đây là chiếc smartphone có bảo mật tốt nhất hiện nay tại thị trường Việt Nam.

LG V40 ThinQ: Điện thoại 5 camera đầu tiên có những gì đặc biệt?

Đúng như những thông tin rò rỉ trước đây, LG V40 ThinQ được trang bị lên đến camera ở mặt sau gồm: 1 ống kính góc siêu rộng 107 độ, 1 ống kính chụp bình thường 78 độ và ống kính chụp xa 45 độ và có khả năng zoom quang