Bom tấn TERA cuối cùng cũng lên di động

Giờ Hàn Quốc toàn game mobile chuyển thể từ PC khá quá.
- Nguồn Trí Thức Trẻ -
Phải nói rằng với tên gọi TERA M đã cho biết ngay đây là một tựa gamedành cho nền tảng di động và từng được công bố lần đầu tiên hồi tháng 1 năm nay, tại sự kiện Netmarble Together with Press. Hôm nay, nhà phát triển hàng đầu Hàn Quốc Netmarble Games đã hé lộ teaser chất lừ của TERA M khiến người xem cảm thấy phấn khích vô cùng.

Được biết, TERA M là phiên bản di động được chuyển thể dựa theo MMORPG đình đám một thời trên PC là TERA Online. Bản di động sẽ lấy bối cảnh 1000 năm với những sự kiện diễn ra trước câu chuyện trong TERA Online, và chắc chắn sẽ có những sự khác biệt cả về tình tiết lẫn một chút lối chơi đáng kể với bậc đàn anh ở phiên bản mới này.
http://gamek. vn/tera-m-ban-di-dong-ngoai-truyen-cua-mmorpg-dinh-dam-pc-mot-thoi-20170802201911359.chn

TIN LIÊN QUAN

TERA M ấn định ngày ra mắt, tung trailer đẹp mê mẩn

Netmarble mới đây vừa tung đoạn trailer gameplay đầu tiên của TERA M phô diễn kỹ năng các lớp nhân vật cùng nền đồ đọa 3D hút mắt vô cùng.

TERA M thu hút nửa trượt lượt đăng ký sau 4 ngày

Một tựa game di động mới chưa được phát hành như TERA M mà đã có tới 500.000 người tham gia đăng ký tài khoản trước ngày game ra mắt quả là điều tự hào và đáng khích lệ.

Tera M - Siêu phẩm đồ họa MMORPG vừa được Netmarble phát hành trên nền tảng mobile

Tera Online vốn là một tựa game MMORPG khá nổi tiếng trên thị trường game, được phát triển bởi Bluehole Studio và ra mắt lần đầu tiên vào năm 2011.

TERA: Endless War sắp được phát hành bản toàn cầu, có mặt ở 170 nước

QUỐC TẾ_ TERA: Endless War sẽ có bản quốc tế dành cho đông đảo người chơi ở nhiều quốc gia, khu vực hơn, hứa hẹn mang đến cho bạn nhiều điều thú vị.

Nissan X-Terra 2021 ra mắt: Bản xem trước của Tera hoàn toàn mới tại khu vực Đông Nam Á

Nissan X-Terra 2021 có thể được xem là cái nhìn trước của Terra phiên bản hoàn toàn mới tại các thị trường trong khu vực Đông Nam Á như Thái Lan hay Việt Nam.

iPhone 13 Pro dát vàng, đính 1.028 viên kim cương và răng khủng long!

Caviar đã kết hợp với Apple ra mắt bộ ba iPhone 13 Pro độc quyền. Bộ sưu tập Tera Collection này gồm Teradiamond (trái), Tyrannophone (giữa) và Monsterphone (phải). Đặc biệt, mặt sau của iPhone 13 Pro Tyrannophone được đính răng thật của khủng long

Những game nhập vai thế giới mở tuyệt hay sắp ra mắt cuối năm 2017

Những fan hâm mộ thể loại MMORPG thế giới mở rộng lớn hẳn sẽ được thỏa mãn với loạt game mobile tuyệt vời sau đây.

LG G6 Plus với nhiều thay đổi mới chính thức ra mắt

Sự kiện giới thiệu LG G6 Plus đã vừa diễn ra tại Hàn Quốc. Thiết bị mới có tùy chọn bộ nhớ trong tối đa 128 GB, hỗ trợ tính năng sạc không dây Qi, đồng thời các biến thể LG G6 32 GB cũng sẽ có 2 màu mới được bán ra trong thời gian sắp tới

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách đánh số trang trong Excel

Chúng ta đã biết cách đánh số trang trong Word từ đầu hoặc trang bất kỳ và trên bảng tính Excel cũng có thể làm tương tự. Nếu các bạn chưa nắm được cách thực hiện thì có thể theo dõi hướng dẫn nhanh sau đây.

Cách thiết lập Face ID trên iPhone X

Như các bạn đã biết, Face ID là giải pháp thay thế tuyệt vời cho Touch ID và chính Apple đã lên tiếng công nhận rằng tính năng bảo mật sinh học này của iPhone X an toàn hơn. Tuy nhiên, nhiều người sẽ đặt ra câu hỏi làm

Hướng dẫn A-Z cách cài đặt Adobe cho MacBook mà dân thiết kế nào cũng cần phải biết

Mọi designer và marketer khi mới mua một chiếc MacBook đều mong muốn cài đặt Adobe Photoshop, Lightroom, Ai, Premire, After Effect và nhiều phần mềm khác cho Mac một cách vĩnh viễn. Tuy nhiên, so với hệ điều hành

Những tính năng nổi bật trong phiên bản iOS 16 sắp phát hành

Apple gần đây đã phát hành điện thoại dòng iPhone 14 mới và cũng thông báo rằng iOS 16 sẽ được ra mắt vào sáng sớm ngày 13 tháng 9. iOS 16 sẽ hỗ trợ iPhone 8, iPhone X hoặc các mẫu thiết bị mới hơn.

5 mẹo hay khi sử dụng Facebook

Sử dụng Facebook hằng ngày, liệu bạn có thực sự biết hết những mẹo như tạo khảo sát, quản lí thông báo, lướt Facebook miễn phí, ...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xiaomi Mi Note 2: camera phone tốt nhất của Xiaomi

Xiaomi Mi Note 2 là chiếc smartphone có camera độ phân giải cao nhất của Xiaomi, liệu nó có phải là máy chụp ảnh tốt nhất của hãng này?

Đánh giá TV Samsung QLED Q7F 2018: Nâng cấp về thiết kế, tính năng và chất lượng hình ảnh

So với 2017, năm nay Samsung tung ra tới 4 dòng TV QLED Q9F, Q8F, Q7F và Q6F. Trong đó Q9F tiếp tục là dòng sản phẩm cao cấp nhất sở hữu công nghệ LED Full-Array và Q6F là dòng sản phẩm mới có mức giá hợp lý nhưng vẫn

Toyota Corolla Cross 2022 - Liệu có làm nên lịch sử?

Toyota Corolla Cross 2022 gợi lên sự quen thuộc về một cái tên đã có tuổi đời 55 năm trên thị trường, nó đồng nghĩa với sự tin cậy, tính thực dụng và hiệu quả trong mắt mọi khách hàng.