Gặp gỡ cô giáo mầm non một thời ăn ngủ cùng Tru Tiên

Gặp gỡ cô giáo mầm non một thời ăn ngủ cùng Tru Tiên

Tru Tiên 3D Vào trang chủ Thể loại: Game mobile
NPH: Gamota Xem chi tiết
Hãy cùng Tru Tiên 3D trò chuyện với một cô nàng mà 8 năm trước đã từng có một thời “ăn Tru Tiên, ngủ Tru Tiên và khóc vì Tru Tiên” như thế...
Sau nhiều trông chờ và kỳ vọng, cuối cùng vào đúng 10h sáng ngày 29/06/2017 vừa qua, Tru Tiên 3D Mobile do Gamota phát hành cũng chính thức được lên sóng. Khỏi phải nói thì tất cả đều nhận thấy một điều rằng sự ra mắt của Tru Tiên 3D Mobile là sự kiện được nhiều người trông ngóng như thế nào, bởi đây chính là tựa game “chính chủ” của Tru Tiên trên PC huyền thoại 1 thời. Mặc dù trước đó từng có rất nhiều tựa game mang danh Tru Tiên, nhưng tất cả đó đều là những tựa game đạo nhái.

Với những ai đã từng một thời “ăn Tru Tiên, ngủ Tru Tiên và khóc vì Tru Tiên” thì quả thực đây là một tựa game để lại rất nhiều kỉ niệm khó có thể xóa nhòa. Với họ, Tru Tiên 3D không chỉ mang đến niềm đam mê mà đó còn là nơi những game thủ sau 8 năm trời xa cách, nay lại có cơ hội gặp lại nhau và trở về cùng sát cánh chung một mái nhà thêm một lần nữa. Dễ dàng nhận ra tại Group cộng đồng của Tru Tiên 3D, một số những nhân vật nổi tiếng trong cộng đồng Tru Tiên trước đây đã lại tái xuất và cùng nhau trải nghiệm một siêu phẩm chính thức quay trở lại.
Hôm nay, hãy cùng Tru Tiên 3D trò chuyện với một cô nàng mà 8 năm trước đã từng có một thời “ăn Tru Tiên, ngủ Tru Tiên và khóc vì Tru Tiên” như thế, để xem cảm xúc cũng như đánh giá của cô như thế nào khi lại một lần nữa chạm tay vào tựa game huyền thoại này!
PV: Chào bạn, trước tiên bạn có thể giới thiệu đôi chút về bản thân cho cộng đồng game thủ Tru Tiên được biết không?
Xin chào mọi người, mình tên là Mai Anh, 25 tuổi, hiện là một giáo viên mầm non. Mình thích chơi game từ nhỏ, đã chơi qua nhiều thể loại game (MMORPG, MOBA,...) và game mà mình đam mê theo đuổi nhất chính là Tru Tiên.

PV: Bạn gắn bó với Tru Tiên từ bao giờ? Trước đó bạn có thử chơi qua bản PC hay bản Trung Quốc không?
Mình gắn bó với tựa game này từ Tru Tiên PC, mình chơi từ ngày đầu Open Beta. Ngày đó còn đi học nên chỉ chơi theo tính chất trải nghiệm, tham khảo game nhưng dần gặp được các huynh tỷ giúp đỡ, cùng nói chuyện nên càng gắn bó với game hơn.
PV: Dấu ấn Tru Tiên ngày ấy trong mắt bạn như thế nào?
Mình còn nhớ cái ngày mà Tru Tiên bản PC bị đóng server chính thức, mình khá buồn và tức giận, với tất cả sự “trẻ trâu” mình đã làm hẳn một topic lên án NPH đã “giết” game, kết cục là bị khóa ID. Nghĩ lại thì ngày đó “trẻ trâu” quá. (Cười). Sau đó còn vì lưu luyến nên mình chơi qua rất nhiều server lậu để bớt “nghiện”, tại vì có muốn chơi server Trung cũng không hiểu. Có rất nhiều người theo game đến cùng như mình, có khi còn hơn thế. Nên tựa game Tru Tiên có ấn tượng khá lớn với mình, dù sau đó có chơi qua rất nhiều game khác, đồ họa tốt, đẹp hơn, hệ thống pvp và pk đều hơn hơn đi chăng nữa... Để kể về dấu ấn Tru Tiên ngày ấy thì có lẽ phải 3 ngày 3 đêm mới hết, vì nó để lại trong mình quá nhiều kỷ niệm.

PV: Khi biết Tru Tiên 3D Mobile được đưa về nước bởi NPH Gamota, bạn có cảm xúc gì?
Khi biết tin này nói thực mình rất cảm động và vô cùng biết ơn, vì một lần nữa có một server chính thức cho người đam mê tựa game này có thể quay lại với nhau. Khi mà xem clip phim ngắn “Yêu nhau đừng combat nhau” nói về Tru Tiên 3D Mobile, cảm xúc của mình khá giống với cặp vợ chồng đó.

PV: Bạn nghĩ điều này ảnh hưởng như thế nào đối với các fan của Tru Tiên?
Chắc hẳn là không phải riêng mình mà đây là tin vui đối với cả cộng đồng, những ai là fan của Tru Tiên hay đã từng gắn bó với Tru Tiên một thời. Vậy là từ giờ game thủ Việt đã có thể chuyển về chơi “game nhà” thay vì cứ phải trải nghiệm phiên bản tiếng Trung như trước.

PV: Tru Tiên 3D Mobile đã chính thức ra mắt được vài ngày, bạn đã kịp trải nghiệm chưa? Đánh giá của bạn ra sao về phiên bản này?
Tất nhiên rồi, mình đã nhanh chóng trải nghiệm trong vài ngày qua. Tên nhân vật của mình YingWu. Khoe chút thành tích là ngày thứ 2 mình top 6, ngày thứ 3 top 2 level server 1.
Theo mình đánh giá thì game vẫn giữ nguyên hệ thống luyện khí “biến thái” đã khiến con dân mất ăn mất ngủ, thống hận muốn chế, thăng hoa muốn chết ấy. Khi mà mình biết game còn giữ được nguyên Đồ không mất khi ép xịt thì đã cảm ơn Perfect World lắm. Về hệ thống skill vẫn giữ phần lớn đặc điểm của bản PC, phải cẩn thận, tính toán khi mình lên thuộc tính cho đồ. Một phái còn có thể lên theo nhiều hướng khác nhau, việc build đồ cũng sẽ có nhiều hướng lựa chọn hơn. Hệ thống pk, pvp khá tốt. Đồ họa cũng không hề làm mình thất vọng. Một ngày nào đó mà bạn đập đồ xịt, hãy đi ngắm cảnh thư giãn nhé.

Thực ra trong vài ngày qua mình thấy trong cộng đồng có một số ý kiến tranh cãi về việc game đỏ đen quá, hút máu quá, game dành cho đại gia,... bla bla. Nhưng thực ra bạn vẫn có thể mất ít mà được nhiều nhờ sự chăm chỉ, kiên nhẫn của bản thân. Riêng điều này thì thế hệ gamer 8 năm trước đã được tôi luyện khá gian khổ rồi.
Pv: Bạn có đề xuất gì với NPH để nâng cáo chất lượng sản phẩm không?
Mình hi vọng rằng Gamota sẽ phát triển tựa game bất hủ này ở Việt Nam một cách thành công.
PV: Vâng, rất cảm ơn những chia sẻ trên đây của bạn. Xin gởi lời chúc may mắn, thành công đến bạn và hi vọng bạn sẽ có những giờ phút chơi Tru Tiên 3D thật vui vẻ nhé!
Tìm hiểu thông tin về Tru Tiên 3D – Tuyệt phẩm tiên hiệp 8 năm bất diệt tại địa chỉ:
Trang chủ: https://trutien.gamota.com/
Fanpage: https://www.facebook.com/trutien.gamota/
Group: https://www.facebook.com/groups/trutien3dmobile
Link tải: https://tt3d.onelink.me/NZ1Y?pid=Social&is_retargeting=true
> Admin Trang Vi rủ rê game thủ Sài Gòn xõa
Bạn nên đọc: [/b]
Cộng đồng mạng truyền tay nhau bí kíp để giữ lửa hạnh phúc của cặp đôi game thủMột video clip cực kỳ ý nghĩa đang được cộng đồng mạng truyền tay nhau trong những ngày qua xoay quanh câu chuyện muôn thuở giữa vợ - chồng sau khi kết hôn.
Tru Tiên 3D quá tải ngày đầu mở cửa, game thủ điên máu đòi xóa gameTru Tiên 3D vốn đã được cộng đồng game thủ mong ngóng được cày cuốc từ rất lâu, thế nhưng đến ngày ra mắt chính thức họ lại không thể vào nổi game dù...

TIN LIÊN QUAN

Tiên Kiếm Kỳ Duyên – Game Mobile 4 năm tuổi của Gamota bất ngờ thông báo đóng cửa

Ngày thứ Sáu 22/06/2018 sẽ chính thức đóng tất cả các cổng Nạp (Payment) và xóa tất cả các bản trên Store, các tiên hữu sẽ không thể nạp tiền vào game sau thời gian trên.

Thiên Hạ 3D là điểm nhấn của dòng game nhập vai 3D cuối năm 2017

Nhiều sản phẩm game mobile đang được các nhà phát hành lần lượt tung ra trong giai đoạn cuối năm 2017, đặc biệt là ở phân khúc game nhập vai 3D đang là cuộc đua vô cùng khốc liệt giữa hàng loạt những sản phẩm cực kỳ chất lượng, trong đó phải kể đến

Game thủ Việt ‘nổi đóa’ khi NPH Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa Touch Mobile

Vào ngày hôm qua, nhà phát hành Gamota bất ngờ đưa ra thông báo đóng cửa tựa game 2 năm tuổi Touch Mobile trong sự ngỡ ngàng của không ít game thủ Việt.

Tru Tiên 3D quá tải ngày đầu mở cửa, game thủ điên máu đòi xóa game

Tru Tiên 3D vốn đã được cộng đồng game thủ mong ngóng được cày cuốc từ rất lâu, thế nhưng đến ngày ra mắt chính thức họ lại không thể vào nổi game dù chỉ một chút.

Gamota vừa mới giới thiệu những tính năng đặc sắc của Tru Tiên 3D

Theo trao đổi của GameSao với đại diện truyền thông của Gamota, vì lý do trên, nên chỉ có duy nhất Perfect World được phép khai thác và tiến hành những dự án game liên quan đến Tru Tiên ở cả hai nền tảng PC và Mobile. Do đó, bất cứ sản phẩm nào có

Thiên Hạ Gamota: Chơi thế nào thì chưa biết, nhưng đồ họa game này thì bao đẹp

Khi đã bước chân vào thế giới của Thiên Hạ Gamota, game thủ sẽ phải choáng ngợp bởi những hình ảnh chân thực mà tựa game này mang đến,

Gamota sắp phát hành game tiên hiệp mới Kiếm Đạo Phong Vân

NPH Gamota lại một lần nữa chứng tỏ được uy thế của mình khi mang về Việt Nam một bom tấn tiên hiệp với tính năng PK được đánh giá “trên cả tuyệt vời”.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile Gamota tiết lộ nhiều hình ảnh Việt hóa

Trải qua nhiều năm tháng, HKGH PC giờ đây chỉ còn được biết đến qua các server lậu nhưng nó vẫn là một tựa game cuốn hút với bất kì người chơi nào đã từng một lần trải nghiệm. Dù trên thị trường Việt 2 năm trở lại đây không thiếu những bản chuyển

THỦ THUẬT HAY

Cách xem World Cup 2018 không giật không lag, có bản quyền trên điện thoại

Cả 2 đều là ứng dụng miễn phí nên các bạn tải về và cài đặt thử nhé. Để xem trực tiếp các trận cầu World Cup 2018, các bạn có thể chuyển sang thẻ Trực tuyến > sau đó nhấp vào nút chuyển kênh và chọn VTV6 hoặc VTV3.

Tùy chỉnh lại trang hiển thị mặc định trên màn hình khóa với Lace 2

Theo thiết kế mặc định của iOS, trang đầu tiên xuất hiện khi bạn mở sáng thiết bị là nơi cung cấp toàn bộ nội dung thông báo gửi đến. Tuy nhiên, nếu như bạn đang sử dụng một chiếc iPhone đã được jailbreak thì có thể

Cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone toàn bộ trong 1 nốt nhạc!

Trên iPhone, bạn có thể sao chép toàn bộ văn bản từ file PDF, không cần mất thời gian mở file rồi copy qua từng đoạn. Sau đây là cách lấy văn bản từ file PDF trên iPhone nhé!

Hướng dẫn di chuyển Windows từ ổ HDD sang ổ SSD để tăng tốc hệ thống

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn cách thức di chuyển hệ điều hành Windows từ ổ cứng HDD sang ổ cứng SSD, giúp người dùng tăng tốc độ truy xuất dữ liệu cũng như không phải tốn thời gian cài lại hệ thống.

Những ứng dụng AR miễn phí và tốt nhất trên iOS

Có thể nói rằng Pokemon GO chính là ứng dụng khởi đầu cho xu hướng công nghệ AR trên smartphone khi ra mắt vào tháng 7/2016. Với tựa game này, người chơi sẽ có khả năng trải nghiệm công nghệ AR trong thế giới thực thông

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...

Đánh giá tai nghe QCY QY31: Thiết kế thể thao, mạnh mẽ, chất lượng ổn

Cũng giống như những chiếc tai nghe thể thao khác, QY31 cũng có phần quay đeo để móc vào vành tai người dùng. Điều này sẽ giúp các bạn trong khi vận động mạnh như chơi thể thao sẽ không bị rơi tai nghe ra bên ngoài.

Mitsubishi Xpander 2018: Sang như xe tiền tỷ, đi được cả gia đình

Có thể nói rằng, câu chuyện với Xpander đang diễn ra theo một cách khác, một hướng đi nhạy bén nắm bắt xu hướng mới. Mitsubishi gọi Xpander là mẫu xe crossover MPV, nghĩa là kết hợp ưu điểm của cả dòng xe crossover và