Game Atelier Online JPRG đến từ Nhật Bản

Atelier Online: Alchemists of Braceir là tựa game di động được phát triển từ thương hiệu console đình đám Atelier, dự kiến sẽ ra mắt trong thời gian tới.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm xuất hiện, thương hiệu console đình đám Atelier sẽ được đưa lên phát hành trên nền tảng di động với tên gọi khá dài là Atelier Online: Alchemists of Braceir. Japanese Company và NHN PlayArt là đơn vị đảm nhận trọng trách phát triển thương hiệu này lên cả iOS và Android.

[media=https://www.youtube.com/watch?v=aPm0PddGyuA=oembed]

Cho những ai chưa biết, Aterlier là một series game rất lâu đời, phiên bản đầu tiên của nó đã được ra mắt từ năm 1997 và đã có gần 20 tựa game khác nhau, chưa kể các phiên bản làm lại và spin off của nó. Theo đó, Atelier Online vẫn thuộc dòng game nhập vai về giả kim thuật Atelier với nhân vật chính luôn là các thiếu nữ đáng yêu được tạo hình theo phong cách anime. 

Game Atelier Online JPRG đến từ Nhật Bản

Điểm nhấn của dòng game Atelier đến từ việc không chỉ xoay quanh nội dung chiến đấu, tiêu diệt quái vật, người chơi còn có thể trực tiếp khai thác các loại nguyên liệu, khoáng sản trên bản đồ để phục vụ cho mục đích “giả kim thuật” của mình. Việc chế tạo nên các loại công thức, trang bị, vật phẩm sẽ giúp người chơi gia tăng sức mạnh đáng kể cho nhân vật. 

Atelier Online: Alchemists of Bracier là một sản phẩm mobile đã được tối ưu hóa thuộc thể loại RPG cùng lối chơi kết hợp cũng như những trận đấu mạng đầy hấp dẫn. Trong game, bạn có thể tự do tùy chỉnh nhân vật, tạo hình cũng như kỹ năng của các nhân vật cùng đồ đạc, vũ khí mà mỗi anh hùng sử dụng.

Được biết, nhà phát triển đã tối ưu hóa Atelier Online thích hợp nhất cho việc điều khiển trên nền tảng di động, chơi co-op và phiêu lưu nhiều người cùng lúc. Bên cạnh đó, thế giới game được tô điểm bằng các hiệu ứng thời tiết. Cùng với thời gian trong ngày, thời tiết sẽ ảnh hưởng đến game thủ theo nhiều cách khác nhau, chẳng hạn các cửa hàng sẽ giảm giá vào thời điểm nào đó hoặc một số kẻ thù chỉ xuất hiện trong thời điểm và điều kiện được định sẵn. 

Nhà phát triển sẽ hé lộ thêm thông tin về Atelier Online tại Tokyo Game Show 2017 vào tháng 9 tới. Mọi thông tin mới nhất sẽ được chúng tôi cập nhật tới các bạn trong những bài viết sau. Hãy chú ý đón đọc nhé!

 

Nguồn : xemgame.com

TIN LIÊN QUAN

Sword Art Online sẽ có một tựa game arcade có phong cách hệt như Diablo vào năm tới

Dù chưa hé lộ nhiều về nội dung của SAOAC, xong thông qua một đoạn video CG nhỏ về game thì về cơ bản chúng ta sẽ có một tựa game RPG đánh quest đúng nghĩa. Điểm thú vị ở đây là gameplay của game rất giống với Diablo của Blizzard, do đó với những

Sword Art Online sẽ có một tựa game arcade mang phong cách hệt như Diablo vào năm tới

Dù chưa hé lộ nhiều về nội dung của SAOAC, xong thông qua một đoạn video CG nhỏ về game thì về cơ bản chúng ta sẽ có một tựa game RPG đánh quest đúng nghĩa. Điểm thú vị ở đây là gameplay của game rất giống với Diablo của Blizzard, do đó với những

Final Fantasy XV bất ngờ có bản Game Online trên Mobile

Siêu phẩm PC/Console Final Fantasy XV sẽ chào sân phiên bản MMO trên lãnh địa di động, gây bất ngờ cho cộng đồng fan hâm mộ.

S Online – Game khá giống Shaiya Online sắp ra mắt game thủ Việt

Có vẻ như NPH Soha Game đã đưa game mobile nhập vai S Online - game tương đối giống với huyền thoại game cài đặt MMORPG 3D Shaiya Online - về Việt Nam thành công và dự kiến ra mắt game thủ Việt trong tháng 10/2017.

Tencent hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Ragnarok Online: Love At First Sight – tựa game MMORPG cực đáng yêu

Nhìn chung thì đây là một tựa game nhập vai 3D với tạo hình nhân vật và bối cảnh trong game khá đáng yêu phần nào khá giống với phần trước đó là Ragnarok Online: Guardians Of Eternal Love (RO仙境传说: 守护永恒的爱) cũng được phát triển bởi Dream². Bên cạnh

Yakuza Online hé lộ những hình ảnh đầu tiên tại Tokyo Game Show 2017

Yakuza Online - phiên bản di động của siêu phẩm Yakuza trên PS4 vừa tung những bức ảnh screenshot đầu tiên tại sự kiện Tokyo Game Show 2017.

Metal Slug XX Online: lộ diện tựa game phong cách Rambo lùn thú vị

Được biết, Metal Slug XX Online là tựa game mới được xây dựng dựa trên siêu phẩm đình đám Metal Slug.

Không chỉ lên PC, Sword Art Online còn có bản mobile tuyệt đẹp sắp ra mắt

Được biết, Sword Art Online: Integral Factor sẽ vẫn giữ phong cách lập party và đánh boss như các game của Sword Art Online trên hệ máy PlayStation.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tìm kiếm người dùng trên Tik Tok bằng ID đơn giản

Dù bạn ghé thăm Tik Tok với mục đích gì thì chắc chắn bản thân cũng sẽ có những giây phút thư giãn thoải mái nhờ loạt clip vô cùng sáng tạo của “dân tình”. Tương tự như mạng xã hội khác, trên Tik Tok cũng có những

Cách cài đặt YouTube tự động phát lặp lại video vừa xem

Bài viết hướng dẫn bạn cách cài đặt YouTube sao cho video tự động phát lại sau khi đã “chạy” hết thời gian phát của nó mà không cần phải động tay vào chuột như thông thường hay cài thêm tiện ích, phần mềm nào khác.

Thủ thuật sạc pin nhanh cho iPhone

Thủ thuật giúp người dùng rút ngắn thời gian sạc pin cho iPhone.

Mẹo chụp ảnh rất đơn giản cho những bức ảnh soi bóng cực kỳ "ảo diệu"

Theo đó, nhiếp ảnh gia Mathias Fast đã sử dụng phần màn hình trên chiếc smartphone của mình để thực hiện những hình ảnh trên. Về cơ bản, khi được nghiêng đúng góc, phần màn hình này sẽ đóng vai trò như một tấm gương và

Cách sửa lỗi không có thông báo tin nhắn trên iOS 11

Trên iOS 11 xảy ra lỗi không nhận được thông báo tin nhắn gửi đến, mặc dù đã bật chế độ nhận thông báo tin nhắn trên iPhone/iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

iPhone 13 Pro Max nếu dùng bộ sạc công suất lớn sẽ có thể sạc nhanh hơn

Tốc độ sạc của iPhone 13 Pro Max vừa được một kênh Yotube thử nghiệm qua đó phát hiện chi tiết gây bất ngờ khi có tốc độ nhanh hơn iPhone 12 ...

Đánh giá kết quả sau một thời gian sử dụng Huawei MatePad Paper

Những người đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng để lướt web và đọc sách thì có nên xem xét kỹ hơn về việc sử dụng Huawei MatePad Paper với bảng điều khiển E Ink hay không?

Đánh giá Honor 10: Đáp ứng hoàn hảo gần như mọi nhu cầu của người dùng

Honor đặt kì vọng rất lớn vào Honor 10, khi thiết bị này được trau chuốt cả về thiết kế bên ngoài lẫn cấu hình mạnh mẽ bên trong, và thực tế là Honor 10 đã nhận được phản ứng tích cực từ thị trường khi được cộng đồng