Chán cảnh “ăn hành”, game thủ Ỷ Thiên 3D lên tiếng kêu gọi anh em đoàn kết

Chán cảnh “ăn hành”, game thủ Ỷ Thiên 3D lên tiếng kêu gọi anh em đoàn kết

Ỷ Thiên 3D Vào trang chủ Thể loại: MMORPG
NPH: Appota Xem chi tiết
Liệu rằng với lời kêu gọi tâm huyết, anh em phe Chính có đoàn kết lại với nhau chống lại kẻ địch trong những lần vận tiêu?

Vận tiêu trong Ỷ Thiên 3D là hoạt động được đánh giá quan trọng, là mục đích mà tất cả các người chơi và hai phe Chính - Tà đều ngắm tới. Nó không chỉ đơn thuần vì những phần thưởng mang tính chất cá nhân “riêng biệt”, mà còn là thước đo sức mạnh của một Phe phái, khẳng định vị thế của họ trong server hay rộng hơn là cả game. Nhất là khi trong game, sự đối đầu giữa hai phe Chính – Tà luôn khiến game thủ cảm thấy hào hứng hơn.




Tầm quan trọng là vậy nhưng thực tế thì tại S35, S36 lại đang phải đối mặt với tình cảnh phe Tà áp đảo so với phe Chính trong những lần vận tiêu. Không phải do phe Tà quá mạnh nhưng thực tế thì nhiều người ở phe Chính không hề mặn mà và nói thẳng ra là thiếu sự đoàn kết. Bức xúc trước điều này, game thủ có tên Tùng Đỗ đã lên hẳn group Ỷ Thiên 3D Hội Quán để giãi bày tâm sự:


“ Lời nói đầu xin đc chào toàn thể anh em trong hội quán, những ng đang chơi game Ỷ Thiên từ Chính đến Tà. Hôm nay mạn phép xin ý kiến của toàn thể anh em về sự việc như sau:


Việc Chính hay Tà ăn hành đối với tôi k quan trọng bằng việc phe có ĐOÀN KẾT hay không. Cá nhân tôi từ khi chơi s35 đã là người của Tà, trước khi gộp s36 Tà vẫn bán hành cho Chính. Nhưng s35- Chính ngày chưa gộp họ giữ cổng trung gian đến cùng, có những ngày họ gọi phe đánh sòng phẳng với tà mặc dù có thua. Nay gộp s35, 36 tưởng có top v15 s36 sang sẽ có thay đổi, 2 phe ngang sức chơi mới hứng. Vẫn lại điệp khúc max hành, tôi cũng không phải lực chiến cao nhưng mong muốn sang Chính để góp ít công sức cho cân team . Nhưng sang bên Chính tôi mới hiểu là tại sao Chính không phải yếu nhưng vẫn thích ăn hành (nằm gai ngon thật ).




Game thủ Ỷ Thiên 3D viết tâm thư giãi bày vấn đề vận tiêu phe tại S35, S36


Giờ vận tiêu phe top Chính không một ai có mặt ngoại trừ Hoa Anh cùng chục người anh em ra giữ cổng trung gian. Hôm nay là còn đông, mọi hôm ra giúp những anh em yếu trong phe vận tiêu là những lần 1vs5 toàn những v2 v3 nườm nượp sang Võ Giới Sơn như đi chợ. Những v2 v3 họ gặp ai cướp nấy, gọi ng trong bang ra giúp phe (bang top 1) vẫn là những câu chém gió, những lời mời gọi nhau đi phụ bản và không 1 câu trả lời . Gọi kênh phe, chỉ thấy 1 sự im lặng đáng sợ.”


Cuối bức thư, game thủ này cũng không quên nhắn nhủ: “ Mình góp ý là giờ vận tiêu phe thì tốt nhất nếu có việc không online đc thì thôi nhưng đã online thì trợ phe đi vận tiêu,còn ai muốn giúp phụ bản thì để sau.”


Ngay lập tức, rất nhiều game thủ khác đã tỏ ra đồng tình với ý kiến này, kể cả những người đang ở những server khác. Họ cho rằng, có những Top lực chiến cao nhưng chẳng bao giờ chịu góp công sức của mình vì lợi ích chung mà chỉ biết cắm đầu vào cày Top.




Thậm chí, game thủ Cao Tiến Vincent còn góp ý thẳng: “ Vấn đề là một mình ông có suy nghĩ đấy thì làm được gì ? Một ông solo ăn được nhưng một ông đánh thế nào chục thằng bên tà :)))))) Phe ko đoàn kết thì mạnh cũng ăn hành thôi.”




Quả thực như vậy, Ỷ Thiên 3D là một trong số những tựa game có tính cân bằng và cần sự đoàn kết của người chơi trong những hoạt động nhóm, nhất là trong các hoạt động phe chiến, vận tiêu,... Tất cả đều cần có sự phối hợp giữa các thành viên để có thể giành chiến thắng. Hy vọng rằng với tâm thư rất chân thành của game thủ nói trên, tất cả anh em hai phe Chính – Tà của Ỷ Thiên 3D sẽ có sự thay đổi và trở nên đoàn kết, giúp đỡ nhau hơn trong các lần vận tiêu vô cùng khốc liệt hằng ngày!


Trang chủ: https://ythien.gamota.com


Fanpage: https://www.facebook.com/ythiendolongky3d


Bạn nên đọc: [/b]

Đắng lòng thanh niên bị bạn gái hủy cưới vì không “sính lễ”Từ tính năng Kết hôn mà chúng ta đã chứng kiến không ít những tình huống dở khóc, dở cười như trường hợp của anh chàng game thủ Ỷ Thiên 3D dưới đây.
Những câu hỏi khó đỡ khiến game thủ Ỷ Thiên 3D đứng hìnhĐôi khi những câu hỏi tưởng chừng đơn giản lại khiến game thủ của Ỷ Thiên 3D rơi vào tình trạng dở khóc dở cười.

TIN LIÊN QUAN

Game Việt Huyết Chiến Thiên Hạ mở tải, hẹn game thủ ngày ra mắt không còn xa

Huyết Chiến Thiên Hạ là tựa game mobile được gán mác “Made in Việt Nam” đến từ NPH SohaGame. Được giới thiệu là tựa game 100% sản xuất trong nước, Huyết Chiến Thiên Hạ bao gồm nhiều nhân vật được lấy cảm hứng từ sử sách, truyền thuyết Việt Nam lẫn

4 tính năng đặc sắc của Mã Đạp Thiên Quân tạo sức hút cho game thủ Việt

Tuy Mã Đạp Thiên Quân không phải là tựa game thẻ tướng lấy cảm hứng từ Tam Quốc Chí đầu tiên nhưng trò chơi lại được xây dựng kho nhân vật nguyên bản nhất.

4 lý do nên chơi ngay Mã Đạp Thiên Quân – game Tam Quốc kỵ chiến độc đáo

Game có ba môn phái lớn: Cuồng Đao, Long Thương, Thiên Kích. Tuy nhiên, người chơi không bị bó buộc trong cách chơi đơn thuần như các tựa game trên thị trường. Ngoài các skill chính và skill nộ của từng môn phái, người chơi sẽ được trải nghiệm thêm

Huyết Chiến Thiên Hạ sẽ không đi theo gameplay turn-base, có thể áp dụng lối đánh A-RPG

Với lối chơi thẻ tướng, trong Huyết Chiến Thiên Hạ game thủ có thể ghép cặp nhiều đội hình từ những danh tướng quen thuộc trong cả sử sách Việt Nam lẫn Tam Quốc Diễn Nghĩa. Tuy nhiên, thay vì áp dụng lối chơi turn-base thường thấy của thể loại game

Xuất hiện game mobile đặt tên server làm game thủ “đỏ mặt”: Nhục Bồ Đoàn, 50 Sắc Thái, Hoa Dâm Bụt…?

Từ khi ra mắt đến nay, game thủ có thể thấy tên của server trong Lão Gia Cát Tường được lấy cảm hứng từ không ít các tác phẩm văn học/phim truyện/câu nói 18+

TLBB3D Mobile cùng game thủ pro chúc Tết Đinh Dậu an khang thịnh vượng

Các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng nhân dịp đầu năm mới.

Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile - Lời chúc Tết Đinh Dậu từ các thành viên

Đón chào dịp Tết cổ truyền sắp đến, các game thủ nổi tiếng trong Thiên Long Bát Bộ 3D Mobile đã cùng với ban điều hành gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến toàn thể cộng đồng.

3 lý do “fan cuồng” game chiến thuật nhất định phải chơi thử Huyết Chiến Thiên Hạ

Tựa game được trang bị gameplay time-based và nền đồ họa 3D cao cấp nhằm phô diễn hết sự hoành tráng, vô tiền khoáng hậu của mỗi trận đánh. Chỉ riêng về phần “nhìn”, Huyết Chiến Thiên Hạ có thể tự tin không thua kém bất kỳ siêu phẩm nào hiện nay.

THỦ THUẬT HAY

FPS Sci-fi nổi tiếng: Shadowgun Legends vừa được ra mắt miễn phí

Đối với những ai chưa biết thì series Shadowgun vốn nổi tiếng với lối chơi đậm chất hành động cùng những màn đấu súng gay cấn, cuộc chiến giữa những chiến binh và những sinh vật ngoài hành tinh với ngoại hình đầy quái

Các tính năng mới trong ứng dụng OneDrive cho iOS

Dịch vụ lưu trữ trực tuyến trên di động của Microsoft dành cho iOS đã được thêm các tính năng mới như scan offline, scan giấy tờ và các liên kết hết hạn. Một số trong các tính năng này đã được tìm thấy trong các ứng

Giới thiệu qua về chuỗi, số, list trong Python

Phần này, bạn sẽ học cách sử dụng Python như một chiếc máy tính và đi bước đầu tiên hướng tới lập trình Python.

2 mẹo nhỏ giúp sạc iPhone nhanh hơn

Nhiều mẫu điện thoại Android đã hỗ trợ tính năng sạc nhanh, thông thường có thể đạt 50% pin chỉ trong 30 phút. Tuy nhiên, iPhone vẫn chưa có trang bị trên.

Đăng Ký Tài Khoản ChatGPT Plus Miễn Phí Chỉ Mất 30 Giây Tại Askany

ChatGPT đang trở thành cơn sốt trên các trang mạng xã hội bởi sự thông minh vượt trội của nó. Siêu chatbot này có thể giúp rất nhiều doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí và thời gian cho việc quản lý, chăm sóc khách

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay USB-C Hub của Hyper Drive với 11 cổng mở rộng

Hiện tại đây là USB-C HUB có nhiều cổng mở rộng nhất: 11 cổng. Điều đáng tiếc nhất là chất lượng hoàn thiện của Hub này hơi kém. Những cổng khá đặc biệt như là VGA, Thunderbolt 2.0 và lỗ tai nghe 3.5mm.

Đánh giá chi tiết OPPO A39 không thể ngừng selfie

OPPO A39 ( Neo 9s) bản nâng cấp của OPPO A37 đã chính thức lên kệ tại Thế giới di động. Dự kiến đây sẽ tiếp tục là sản phẩm thu hút khách hàng ở...

Galaxy A03s – Thủ lĩnh hiệu năng pin khủng 5000mAh, camera chất lượng giá 3 triệu

Với mức giá siêu hời chỉ hơn 3 triệu, Galaxy A03s xứng tầm là thủ lĩnh hiệu năng trong phân khúc thỏa mãn người dùng mùa giãn cách này với nhiều tác vụ gaming, lướt web, quay chụp ngay tại nhà. Sau 3 tuần sử dụng, cùng