Giật mình với tỉ lệ thắng 50% của những người chơi đang đứng top Rules Of Survival Việt Nam

Một điểm mà Rules Of Survival khá giống với nhiều game bắn súng sinh tồn hiện nay là có tính ăn thua khá cao khi ở chế độ chơi solo, một mình bạn chỉ có 1 mạng để chống chọi với 120 người cùng chơi. Chính vì thế mà để trở thành người chơi sống sót cuối cùng, một game thủ thông thường phải khá chật vật mới có thể có được 1 chiến thắng trước nhiều game thủ khác. Tuy nhiên, nhìn vào bảng xếp hạng Rules Of Survival tại Việt Nam thì bạn chắc chắn sẽ phải khá sửng sốt trước những thông số của các game thủ đang đứng top. 

Giật mình với tỉ lệ thắng 50% của những người chơi đang đứng top Rules Of Survival Việt Nam

Cao nhất với 57% thắng và số lượng người chơi còn lại giao động ở 45% thắng, trung bình cứ 2 trận thì những game thủ đang đứng top Rules Of Surival ở bảng xếp hạng Việt Nam sẽ thắng 1 trận. Đồng nghĩa với việc họ đã loại bỏ cơ hội của 119 người cùng chơi chưa kể bot và những trận không đủ người.

Đây có thể nói là một tỉ lệ thắng cực cao nếu xét về dòng game bắn súng nói chung như PUBG, PUBG mobile, Garena Free Fire. Khi mà ở các tựa game này, tỉ lệ thắng của những người chơi đứng top 40% đã là cực pro. 

Bất ngờ hơn ở bảng xếp hạng tổng hợp trên thế giới của Rules Of Survival thì nhiều người chơi vô cùng ngỡ ngàng hơn khi có những game thủ sở hữu tỉ lệ thắng lên đến khoảng 70%, một con số không tưởng về trình độ cũng như khả năng loại bỏ hàng chục người cùng chơi trong bản đồ chỉ với một mạng duy nhất.

Bạn đọc có thể chia sẻ với TCN tỉ lệ chiến thắng trong ROS hiện tại của bạn là bao nhiêu nhé.

TIN LIÊN QUAN

Cờ đỏ sao vàng của Việt Nam thống trị Rules of Survival cả Server Châu Á và … Châu Âu

Chính thức được tung ra thị trường quốc tế vào cuối tháng 11 năm ngoái, RoS nhanh chóng chiếm được cảm tình của game thủ và thống lĩnh bảng xếp hạng trên 80 quốc gia ở thời điểm hiện tại.

Solo Squad – Phong cách chơi được nhiều game thủ pro Rules Of Survival sử dụng để luyện tay

Chơi một mình ở chế độ đấu 2/4/5 người hiện đang trở thành lối chơi ưa thích của nhiều game thủ pro muốn thử sức trong Rules Of Survival

Rules Of Survival “show hàng” skin hiệu ứng Hellfire mới của MP5: Súng bay quanh nhân vật như boomerang

Đi cùng với nhiều tính năng mới ở bản tiếng Trung, những game thủ Rules Of Survival chịu chi sẽ được trải nghiệm một loại skin súng đặc dị: Mp5 Hellfire

Những mánh khóe lừa người trong Rules Of Survival thường được game thủ Việt sử dụng

Giả làm bot: Trong Rules Of Survival, bot là những AI được lập trình sẵn có trình độ thấp cùng đồ đạc khá ít. Do vậy thì những game thủ Rules Of Survival thường xuyên khá là lơ là trước những con bot.

Vũ khí SVD ngày càng bị game thủ dè bỉu trong chiến trường Rules Of Survival

SVD trong Rules Of Survival là khẩu súng được xếp vào dòng sniper có tầm bắn cực xa, sát thương khá và có thể lắp được nhiều loại phụ kiện khá đa dạng. Nhìn vào bảng sát thương, gamer dễ dàng nhận ra dù không sở hữu sức mạnh tuyệt đối như AWM,

Khiên Police khiến game thủ Rules Of Survival “phát điên” ở chế độ góc nhìn người thứ nhất

Khiên Police là loại trang bị mới được thêm vào Rules Of Survival ở vị trí slot vũ khí cận chiến. Cụ thể thì Khiên Police sẽ là loại trang bị thay thế hoàn toàn chảo, dao, gà cao su ở giai đoạn giữa đến cuối trận đấu, cho phép người chơi có khả

THỦ THUẬT HAY

Những điều cần lưu ý khi sử dụng UEFI thay cho BIOS

Các máy tính Windows 8 mới không sử dụng BIOS truyền thống mà thay vào đó là firmware UEFI giống như các máy Mac đã có nhiều năm trước. Làm thế nào bạn có thể thực hiện các nhiệm vụ hệ thống thông thường đã thay đổi.

Mẹo sử dụng hay dành cho iPhone

Thành viên Nam Air trên diễn đàn TinhTe đã có một bài viết chia sẻ một số mẹo sử dụng iPhone rất hay. Mời các bạn tham khảo.

Tính năng mở ứng dụng bằng vân tay, hình vẽ trên OPPO F1s

Một trong những tính năng đáng chú ý trên điện thoại Oppo F1s hay Oppo F1 Plus đó là cho phép mở ứng dụng bằng vân tay hoặc hình vẽ. Vậy cụ thể tính năng này hoạt động thế nào?

Xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11

Bạn đang tìm mật khẩu và tài khoản đã lưu trên iPhone chạy iOS 11? Hãy đọc hướng dẫn xem mật khẩu đã lưu trên iOS 11 mới nhất này ngay nhé.

Lưu lại ngay cách đồng bộ danh bạ trên điện thoại Samsung vào tài khoản Google

Bạn là người thường xuyên sử dụng điện thoại để liên lạc với các đối tác trong công việc. Bạn muốn lưu lại các số điện thoại hiện đang có trong danh bạ để phòng trường hợp điện thoại của bạn bị hỏng, bị đánh cắp hay

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

Đánh giá camera HTC U Ultra Sapphire: camera chụp ảnh tốt nhất trong tầm giá dưới 6 triệu

U Ultra trang bị camera sau 12MP với công nghệ UltraPixel 2, khẩu độ f/1.8, lấy nét cả theo pha + laser, hỗ trợ công nghệ chống rung quang học OIS. Máy có giao diện chụp ảnh trực quan, hỗ trợ nhiều chế độ chụp ảnh và

Đánh giá Lenovo ThinkPad X12 Detachable: Cấu hình đủ dùng, đồ họa Iris Xe mạnh mẽ

Lenovo ThinkPad X12 Detachable là một chiếc máy tính bảng bàn phím rời chất lượng cao. Máy sở hữu một bộ khung siêu nhẹ, màn hình kích thước 12.3 inch rực rỡ, được bán kèm bàn phím siêu thoải mái và bút cảm ứng stylus.