7 tựa game iOS đặc sắc và miễn phí cho những ngày đầu tuần (10/9)

7 tựa game dành cho iPhone và iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ chiến thuật, nhập vai cho đến giải đố và phiêu lưu. Đặc biệt, tất cả đều cho phép tải về miễn phí.

7 tựa game iOS đặc sắc và miễn phí cho những ngày đầu tuần (10/9)

Hình ảnh trong game Rumble Heroes

1. Bike Unchained 2

Bike Unchained 2 từ nhà phát triển Red Bull là phần tiếp theo của trò chơi xe đạp leo núi số 1 trên nền tảng di động. Cuộc đua cạnh tranh gay gắt với những tay đua khác trong thể thức PvP, hoặc xếp hạng cao nhất trong các cuộc thi Slopestyle về khả năng trình diễn kỹ thuật khó.

2. Billion Lords

Ngày xửa ngày xưa, địa ngục được cai trị bởi Chúa tể của Ác ma, và tham vọng của hắn ngày càng lớn khi muốn vươn lên trên mặt đất. Để ngăn chặn Chúa tể của Ác ma, Thần ánh sáng tập hợp một đội quân anh hùng, với sự giúp đỡ của Chúa Trời, Chúa tể của Ác ma đã bị các anh hùng đánh bại. Cái chết của Chúa tể của cái ác đã đốt cháy Địa ngục.

Tất cả các lãnh chúa bắt đầu củng cố ngục tối của họ và tập hợp quân đội để chiến đấu cho ngai vàng trống rỗng. Một cuộc chiến sắp bắt đầu.

3. Pop Shot! Golf

Đây là tựa game đánh golf thú vị, khi địa hình được thiết kế khá 'cân não' nhưng cảnh quan thì đẹp mắt. Cơ chế đánh golf cũng đơn giản với các cử chỉ chạm giữ.

4. Rumble Heroes

Rumble Heroes là tựa game PvP thời gian thực với phong cách đồ họa lấy cảm hứng từ thập niên 80. Chiêu mộ một nhóm các anh hùng độc đáo và du lịch tới các địa điểm kỳ lạ trên khắp thế giới. Sau đó chiến đấu với những người chơi khác vì vinh quang và tiền bạc.

5. West Legends: 3v3 MOBA

Chào mừng bạn đến với West Legends, nhà thám hiểm. Hãy điều khiển anh hùng yêu thích của bạn chiến đấu trong các cuộc đụng độ dữ dội 3 phút. Chiến đấu thông qua các bản đồ và game mode khác nhau.

6. Gravity Ninja 2 by GAMEE

Hãy giúp ninja tránh kẻ thù và những trở ngại nguy hiểm, thu thập tiền xu và trở thành bất khả chiến bại trong game Gravity Ninja 2.

7. H3H3: Ball Rider

Giúp các siêu sao YouTube điều hướng thông qua các đường hầm vô tận với 8 môi trường riêng biệt. Thu thập và nâng cấp hơn 50 thiết bị. Tùy chỉnh Ethan và Hila với hơn 100 bộ trang phục độc đáo. Cạnh tranh trong các sự kiện hàng ngày và hàng tuần với những người chơi khác trên thế giới. Gửi những thách thức tới cho bạn bè của bạn.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Bom tấn siêu anh hùng DC Unchained chính thức ra mắt

Phát triển bởi studio Hàn Quốc Thumb Age và được Warner Bros cấp phép chính thức, DC Unchained là một nhập vai hành động cực hot được xây dựng dựa trên cốt truyện xoay quanh các siêu anh hùng trong truyện tranh DC. Trong game, người chơi có thể

DC Unchained - Khi xứ Kim chi làm game siêu anh hùng

Được 4:33 Creative Lab đỡ đầu nên DC Unchained hứa hẹn sẽ là sản phẩm lấy đề tài siêu anh hùng DC đáng chơi nữa sắp được ra mắt.

Cộng đồng người chơi DC Unchained Việt đồng lòng nói không với hack/cheat trong game

Trong game, người chơi có thể thành lập một 2 biệt đội siêu anh hùng và phản diện, mỗi biệt đội gồm 3 thành viên để tham gia vào những cuộc chiến thời gian thực hấp dẫn. Chính thức ra mắt tại Việt Nam vào ngày 29/03/2018, DC Unchained đã nhận được

Là game thủ DC Unchained, bạn không thể bỏ qua chuỗi nhiệm vụ “món hời” này

Vì Vision Quest sẽ được reset mỗi tuần thế nên các câu chuyện trong nhiệm vụ này luôn được đổi mới. Các nhân vật mới cũng vì thế được thêm vào, tạo cơ hội cho game thủ chươi được cả những siêu anh hùng/kẻ phản diện mà mình không sở hữu trong kho

Lộ diện 2 skin mới nhất của DC Unchained: Supergirl và Ares

Ares và Super girl là 2 nhân vật chính thức được thêm skin theo tiết lộ mới nhất từ nhà phát triển trò chơi. Tuy mới chỉ công bố trong một forum DC Unchained Hàn Quốc nhưng tin hot này nhanh chóng được các game thủ thế giới và cả Việt Nam cập nhật.

Vừa chơi game, vừa ôn lại mạch truyện DC Comics cùng Cover Art của DC Unchained

Thế nhưng trong DC Comics là một thế giới rất rộng lớn không thể diễn tả được bằng một vài nhân vật tiêu biểu hay một số bộ phim từng chiếu. Và DC Unchained là một trò chơi cũng là một mắt xích giúp người chơi hiểu sâu hơn về cuộc chiến không hồi

Tactic – Tính năng khiến DC Unchained trở thành một tựa game đậm chất chiến thuật

Auto đã không còn là yếu tố lạ lẫm trong các tựa game mobile, nhưng trong DC Unchained, Auto cũng cần phải Auto theo kiểu chiến thuật

Game thủ đào sâu game data của DC Unchained, bất ngờ phát hiện 4 nhóm nhân vật mới trong tương lai

Theo đó, 4 nhóm nhân vật này sẽ có thể là 4 family tương ứng 20 nhân vật mới. Đó chính là Green Arrow Family, Alien Family, Sentinels Of Magic và 5 nhân vật lẻ chưa xác định rõ nhóm.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi địa chỉ MAC trên Windows, Linux và MAC OS X

Một trong những lỗi không thể bắt được sóng WiFi là do địa chỉ MAC của card mạng máy tính không khớp với địa chỉ MAC của mạng WiFi chính chủ. Vì thế, bạn cần đổi địa chỉ MAC trên máy tính.

Thiết lập chế độ riêng tư để chặn người theo dõi mình trên Instagram

Instagram là một mạng xã hội tuyệt vời để bạn chia sẻ những bức ảnh thường ngày cũng bộ lọc màu “chất”. Nhưng bạn không muốn một người nào đó mà bạn ghét theo dõi Instagram của bạn, chẳng hạn như người yêu cũ.

Hướng dẫn chuyển đầu số thuê bao từ 11 số thành 10 số trên iOS

Cụ thể là những thuê bao 11 số của VinaPhone sẽ được chuyển sang đầu số được coi là đẹp nhất, 08x. MobiFone sẽ có đầu số 07x và Viettel sẽ sử dụng đầu số 03x. Trong khi đó thì Vietnamobile sẽ được sử dụng đầu số 05x.

Khóa hình ảnh, video, tài liệu riêng tư bằng Touch ID trên iPhone

Hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn cách khóa những hình ảnh, video hay tài liệu riêng tư trên iPhone bằng Touch ID, hoặc bằng mật khẩu đối với những máy không có.

Những thủ thuật vui vẻ với công cụ tìm kiếm của Google có thể bạn chưa biết

Google là một tập đoàn công nghệ lớn của thế giới. Ngày nay, các phần mềm mà họ tạo ra giúp ích rất nhiều cho cuộc sống của chúng. Quan trọng nhất là công cụ tìm kiếm với kho dữ liệu cực lớn.

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Honda CR-V và Mazda CX-5 2017: Ai là người chiến thắng?

Những so sánh dưới đây chỉ mang tính tham khảo, do phiên bản được đưa ra thử nghiệm là Honda CR-V VTi-L 7 chỗ ngồi, trong khi Mazda CX-5 chỉ có bản 5 chỗ ngồi.

Đánh giá Lenovo Z5170: Chiếc laptop ngon mà rẻ

Đánh giá Lenovo Z5170 - chiếc laptop tầm trung có màn hình lớn, thiết kế thanh lịch cùng cấu hình khá ổn trong tầm giá.