AR Triệu Hồi Sư – gMO thẻ tướng kết hợp lối chơi thực tế ảo của Pokemon Go



.


AR Triệu Hồi Sư


AR Triệu Hồi Sư là tựa game thẻ tướng có phong cách chơi khá đặc biệt khi kết hợp cùng công nghệ thực tế ảo tăng cường tương tự như cách mà Pokemon Go đã tạo ra cơn sốt toàn thế giới trong khoảng thời gian ngắn về trước. Chính vì thế mà công nghệ AR được tích hợp trong AR Triệu Hồi Sư sẽ đóng một vai trò quan trọng để người chơi có thể sở hữu các loại tướng trong trò chơi.



AR Triệu Hồi Sư – gMO thẻ tướng kết hợp lối chơi thực tế ảo của Pokemon Go

AR là từ viết tắt của Augmented Reality nhằm lột tả khái niệm Thực tế tăng cường ảo (gần giống với trải nghiệm xem phim 3D vậy), một loại hình giải trí phụ trợ đang rất nổi trong vài năm đổ lại đây của ngành giải trí số, nhất là khi chúng được kết hợp với dòng game điện thoại và nổi bật nhất là Pokemon Go.





Qua một số hình ảnh gameplay được tiết lộ trên trailer thì AR Triệu Hồi Sư có cách chơi khá lạ lẫm so với dòng game thẻ tướng truyền thống khi mà toàn bộ các vị tướng có thể bắt được trong game đều sẽ hiển thị trực tiếp trên bản đồ khu vực mà người chơi đang đứng.





Bên cạnh đó thì quá trình thu phục tướng của AR Triệu Hồi Sư cũng gợi nhớ khá nhiều đến Pokemon Go khi game thủ cần phải ném bóng bắt nhân vật.




Ở phiên bản đầu tiên được phát hành tại Việt Nam thì kho nhân vật của AR Triệu Hồi Sư có số lượng hơn 100 tướng bao gồm nhiều thể loại từ X-men cho đến thần thoại, Tam Quốc.



Thông tin chi tiết:


Trang chủ: http://trieuhoisu.nopegame.vn


Fanpage: https://www.facebook.com/ar.trieuhoisu/


Group: https://www.facebook.com/groups/330707924123282/

TIN LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về 23 Pokemon mới ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Trong số những Pokemon mới ra mắt này, Pokemon hệ Đá và Thép Aggron chắc chắn là Pokemon đáng chú ý nhất với chỉ số Max CP cao, khả năng phòng ngự ‘trâu bò’ (314) và đây là lựa chọn thích hợp để khắc chế Pokemon hệ Băng và Tiên.

Game thủ sắp được chơi Bleach theo phong cách... Pokemon GO

Sử dụng công nghệ tăng cường thực tế ảo AR giống với Pokemon GO, phiên bản di động mang tên Bleach: Paradise Lost sẽ cho người chơi thưởng thức một game Bleach vô cùng thú vị.

Tựa game ‘chết yểu’ tại Việt Nam Pokemon GO vẫn kiếm đều đặn… 58 tỷ đồng mỗi ngày

Là một tựa game Free-to-play nhưng có vẻ như người chơi Pokemon GO không tiếc tiền mua vật phẩm để có thể sở hữu được cho mình những Pokemon mạnh nhất hoặc đơn giản là những Pokemon mà mình chưa có được.

Pocket Pixels: Tựa game Pokemon với hình ảnh 8 bit của Pokemon Red, Blue… kết hợp thể loại chiến thuật

Nếu như bạn là một fan của các game Pokemon và từng chơi qua loạt game Pokemon Red, Blue, Yellow, Shapphire thì chắc chắn những hình ảnh gameplay dưới đây của Pocket Pixels sẽ khiến bạn không thể không download tựa game này ngay lập tức.

Được cháu nội đầu tư con iPhone 7 Plus, bà cụ 84 tuổi gần như phá đảo trò bắt thú ảo - Pokemon Go

Một người chơi Pokemon Go cao tuổi đã lập kỳ tích khi bắt được toàn bộ Pokemon có mặt tại Singapore và tham vọng sẽ bắt được nhiều hơn thế nữa.

Pokemon huyền thoại mới Regice chính thức ra mắt trong tựa game Pokemon GO

Cụ thể, Pokemon huyền thoại Regice đã chính thức xuất hiện trong tựa game Pokemon GO ở thời điểm hiện tại. Cũng giống như những Pokemon huyền thoại trước đây, để sở hữu Regice thì người chơi vẫn phải đánh bại Raid Boss Regice với mức CP tối đa lên

Liên Quân Poke: Tựa game Pokemon đáng chơi, ngày mở cửa xuất hiện tình trạng lag giật

Về hình ảnh, đồ họa cùng tất cả các yếu tố gameplay của Liên Quân Poke, thực sự thì game thủ rất có để có thể tìm một điểm nào đó để chê trò chơi này bởi nó có tất cả các tính năng sâu của dòng game pokemon truyền thống từ Nature, hệ thống IVs, cho

THỦ THUẬT HAY

Hưỡng dẫn cài đặt Ajaxplorer giải nén trên Zpanel và nhiều hơn nữa

Thường chúng ta khi cài đặt Zpanel xong thì mặc định phần quản trị đó không được cài sẵn quản lý thư mục như zip, unzip, copy, paste...Sau đây TCN sẽ hưỡng dẫn các bạn setup module có những chức năng tối thiểu đó.

Cách tra cứu ngân hàng ủy nhiệm thu thuế bằng ứng dụng eTax Mobile

Trước đây, việc tra cứu thông tin địa chỉ các ngân hàng ủy nhiệm thu thuế, ngân sách nhà nước còn nhiều khó khăn. Vậy đây là cách tra cứu ngân hàng ủy nhiệm thu thuế bằng điện thoại...

Hướng dẫn mở phần mềm hoặc file bất kỳ "bằng 3 nút bấm"

Thông thường, khi sử dụng PC hay laptop chạy Windows, để mở nhanh các phần mềm hay file nào đó chúng ta thường tạo một shortcut ngoài desktop. Nhưng hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn cách gán phím tắt để mở nhanh

Cách khôi phục tập tin đã xóa trên macOS

Khu vực Trask trên macOS là nơi lưu trữ những tập tin đã xóa hỏi thư mục trên máy. Và nếu người dùng có nhu cầu lấy lại tập tin thì có thể tìm kiếm tại đây.

Đăng ảnh Panorama 360 độ lên Facebook thật đơn giản

Facebook hỗ trợ người dùng có thể tải và xem ảnh chụp chế độ Panorama toàn cảnh 360 độ, thay vì chỉ chụp trong góc độ hẹp như trước. Tuy nhiên, nếu ảnh bạn tải lên Facebook mà không thể xem được ở chế độ 360 thì phải

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Intel Core i7-8700 vs AMD Ryzen 2700: Lại đến giờ nhuộm Đỏ?

Cuộc chiến giữa 2 hãng linh kiện hàng đầu thế giới mỗi ngày lại càng hấp dẫn hơn . Mặc dù chúng ta đều phải thừa nhận rằng sự phủ sóng của Intel là rất lớn, thế nhưng gần đây AMD đang dần vươn lên để trở thành hãng

Trải nghiệm camera Sony Xperia XZ1: đẹp, nhanh nhưng không khác nhiều nhiều so với XZ Premium

Xperia XZ1 là chiếc điện thoại vừa được Sony ra mắt tại sự kiện IFA 2017 vừa qua. Lần này khá lẹ chân, XZ1 cũng được giởi thiệu và bán ra tại thị trường Việt Nam không lâu sau đó.

Cận cảnh OPPO K9 Pro – Smartphone siêu đẹp, siêu mạnh giá chỉ từ 7 triệu đồng

OPPO vừa công bố thêm một mẫu smartphone thuộc phân khúc tầm trung có tên K9 Pro với giá bán siêu mềm, màn hình siêu mượt, hiệu năng mạnh mẽ. Cận cảnh OPPO K9 Pro sau buổi ra mắt để lại ấn tượng mạnh với thiết kế độc