Cửu Dương VNG chính thức ra mắt ngày 20/8 với nhiều thay đổi đáng chú ý

Cửu Dương VNG là tựa game kiếm hiệp mới nhất đến từ NPH VNG. Sau thời gian mở cửa thử nghiệm vào tháng 7 vừa qua, Cửu Dương VNG sẽ chính thức ra mắt cộng đồng game thủ vào 10 giờ sáng 20/8. Trong đợt Open Beta lần này, Cửu Dương VNG mang đến nhiều thay đổi đáng chú ý cùng những quyền lợi hấp dẫn cho người chơi đã trải nghiệm Alpha Test.

Những thay đổi so với Alpha Test 

Cửu Dương VNG chính thức ra mắt ngày 20/8 với nhiều thay đổi đáng chú ý

Giảm độ khó phó bản Tổ Đội: Phó bản theo hình thức tổ đội là hình thức mang lại EXP cao nhất trong giai đoạn đầu của game, tuy nhiên độ khó của hoạt động này trong Alpha Test vẫn khá cao so với mục tiêu là dành cho những tân thủ bước đầu vào giang hồ. Sang giai đoạn OB, độ khó của phó bản tổ đội giảm xuống, giúp game thủ dễ dàng chinh phục hơn, tuy nhiên vẫn đảm bảo tính thử thách.

Lược bỏ nút Khiêu Chiến Cá Nhân: Trong phiên bản Alpha Test, một số người chơi tiến hành tạo phó bản tổ đội sau đó tiến hành khiêu chiến cá nhân; tuy nhiên, một Tân Thủ khó lòng vượt qua được độ khó của phó bản thiết kế cho 4 người dẫn tới khiêu chiến thất bại và mất lượt phó bản. Để tránh người chơi mới hiểu lầm về tính năng này và mất lượt phó bản oan uổng, Cửu Dương VNG sẽ xóa nút này trong Open Beta.

Tăng tỷ lệ tiến cấp trang bị cấp C lên B: Tiến cấp trang bị từ cấp thấp lên cấp cao là một tính năng được người chơi yêu thích bởi ngoài việc mạnh hóa nó còn có độ thử thách và mạo hiểm. Tuy nhiên, tỷ lệ tiến cấp các trang bị cấp thấp trong Alpha Test còn đang quá khó, vô tình khiến cho người chơi cấp thấp khó khăn trong việc sở hữu trang bị mạnh hơn. Vì thế nên sang giai đoạn OB, tỷ lệ tiến cấp trang bị cấp C lên B sẽ là 100%.

Thêm cổng đăng nhập: Cửu Dương VNG sẽ có thêm cổng đăng nhập Facebook, Zalo, Chơi ngay bên cạnh Zing ID.

Thêm bình máu: Bình máu được thêm vào giúp người chơi có thể hồi máu để kéo dài thời gian bám trụ trong trận chiến. Đây là một trong những góp ý lặp lại nhiều lần từ các người chơi cấp cao trong Alpha Test đã được VNG hiện thực hóa.

Quyền lợi dành cho game thủ đã tham gia Alpha Test 

Những game thủ đã trải nghiệm game và nạp thẻ trong giai đoạn Alpha Test sẽ được hoàn trả 100% giá trị khi tham gia Open Beta. Ngoài số nguyên bảo và cấp VIP tương ứng, người chơi còn được tặng thêm 100% số vàng tương ứng giá trị đã nạp.

Bên cạnh đó, cấp độ của game thủ trong thời gian thử nghiệm cũng sẽ mang đến những phần quà hấp dẫn khi quay lại với Open Beta. Người chơi đã đạt Bậc 1- Cấp Độ 50 được thưởng ngay 100 Nguyên Bảo và VIP tương ứng. Ở mỗi 5 cấp tiếp theo, người chơi được thưởng thêm 50 Nguyên Bảo và VIP tương ứng. 

Cũng nhân dịp này, Cửu Dương VNG còn khởi động hàng loạt sự kiện hấp dẫn khác trên fanpage của sản phẩm với hàng loạt quà tặng có giá trị, nhằm tạo điều kiện để game thủ trải nghiệm tốt hơn tựa game “thượng đỉnh PK” này.

 

TIN LIÊN QUAN

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile kết thúc Alpha Test, hé lộ thời điểm ra mắt vào giữa tháng 8

Song song với giai đoạn Alpha Test vừa kết thúc vào ngày 2/7 vừa qua, Võ Lâm Truyền Kỳ 2 Mobile cũng mở cổng đăng ký sớm dành cho các game thủ muốn trải nghiệm những phiên bản Beta kế tiếp. Và số lượng người chơi đăng ký đã nhanh chóng vượt mốc 1

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc bất ngờ cho Alpha Test ngày 24/8

NPH VNG đã ấn định lộ trình ra mắt của tựa game mobile kết hợp các yếu tố nhập vai, chiến thuật và thẻ tướng Quân Sư Liên Minh Tam Quốc tại Việt Nam. Cụ thể, bắt đầu từ 8h ngày 24/8 đến 23h59 ngày 25/8, game sẽ bắt đầu thử nghiệm Alpha Test có

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Cửu Dương VNG thông báo dời ngày ra mắt chính thức để chỉnh sửa tính năng ingame

Sau phiên bản test vừa kết thúc, đội ngũ vận hành Cửu Dương VNG khiến nhiều người chơi bất ngờ khi thông báo dời ngày ra mắt chính thức

Ngày cuối cùng Alpha Test, game thủ 360mobi Kiếm Khách đua nhau khoe ảnh đám cưới

Thế cho nên, những ngày cuối cùng Alpha Test của các tựa game mobile thường tạo nên các cảm xúc lẫn lộn trong game thủ và 360mobi Kiếm Khách cũng vậy. Đó là cảm xúc thăng hoa trong tình yêu của các gamer cùng chung một đam mê. Và cũng may mắn rằng

Game thủ nói gì về Hiệp Khách Giang Hồ MEM sau khi trải nghiệm Alpha Test

Hiệp Khách Giang Hồ MEM đã trải qua 2 ngày Alpha test cực kỳ thành công với hàng chục ngàn game thủ tham gia trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn cách chụp ảnh màn hình trên iPad Pro 2018

Khi chụp ảnh màn hình trên iPad Pro 2018 (không có sự hỗ trợ của nút Home vật lý), các bạn thực hiện nhấn tổ hợp phím Sleep/Wake button (cách gọi cũ là nút nguồn) + Volume Up (nút tăng âm lượng) hoặc thiết lập phím tắt

Bạn có đang sử dụng sạc không dây?

Mấy ngày nay sạc không dây đang bắt đầu nóng trở lại vì iPhone X xuất hiện, nhưng thực chất công nghệ này đã có từ lâu và các hãng như Nokia, HTC, Samsung... đã có smartphone sạc không dây từ lâu.

Hướng dẫn quay về phiên bản iOS 11.3 do lỗi bỏ sót đến từ Apple

Sau khi vừa ra mắt iOS 12 thì Apple đã chính thức khóa sign phiên bản iOS 11.3.1 khiến cho người dùng không thể quay về được nữa. Tuy nhiên hiện người dùng vẫn có thể quay về một phiên bản cũ hơn là iOS 11.3 do lỗi bỏ

Cách lưu hình ảnh định dạng .WEBP sang JPG/PNG trên Google Chrome

Hình ảnh đóng một vai trò đáng kể trong thời gian tải của một trang web và vì thế chúng phải được tối ưu hóa cho việc hiển thị trên web kể cả có bị cắt giảm về chất lượng hình ảnh.

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột?Cách khắc phục đơn giản

Ứng dụng trên iPhone tự thoát đột ngột trong quá trình sử dụng làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của người dùng. Nguyên nhân thường do đầy bộ nhớ

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh Xiaomi Redmi Note 10, Redmi Note 10 Pro và Redmi Note 10 Pro+

Nếu bạn đang phân vân bản thân nên mua Redmi Note 11, Redmi Note 11 Pro hay bản cao cấp nhất Redmi Note 11 Pro+ thì câu trả lời đang có ở trong bài phân tích này

Trên tay Camon CX Air - Smartphone huyền bí từ thương hiệu Ý

Camon CX Air là một trong “bộ tứ” smartphone sẽ được Tecno – hãng sản xuất smartphone đến từ Ý ra mắt tại Việt Nam trong thời gian tới. Hôm nay, hãy cùng trên tay Camon CX Air - chiếc smartphone vô cùng độc đáo này nhé.

Đánh giá Asus Zenfone 3 Max: thiết kế ấn tượng, thời lượng pin tốt

Không chỉ sở hữu thiết kế kim loại nguyên khối đẹp mắt, Asus Zenfone 3 Max còn ghi điểm với người dùng nhờ thời lượng pin vô cùng ấn tượng.