[CFL] Quà đền bù đã đến tay game thủ IOS

Như TCN đã đưa tin, cuối tháng 7 có xảy ra một sự cố hệ thống IAP khiến game thủ CF Legends trên IOS không thể nạp gem qua chức năng mua in-app – VNG đã thông báo tình trạng lỗi này sẽ kéo dài tới 12/8 đồng thời xác nhận sẽ có quà đền bù dành riêng cho game thủ chơi CF Legends trên nền IOS. Trong hôm nay, phần quà này đã được chuyển dần tới các game thủ IOS có thực hiện giao dịch mua gem in-app, đó là 6 hộp quà trong rương Thanos. 

[CFL] Quà đền bù đã đến tay game thủ IOS

Tính năng mua sắm in-app còn khá mới và xa lạ với game thủ Việt do đòi hỏi phải sở hữu thẻ Derbit hoặc Credit, ngoài ra số lượng gem mua được còn “hẻo” hơn so với nạp thẻ do tiền nạp phải chia cho cả Apple/Google lẫn VNG, do đó chẳng ngạc nhiên gì khi phần lớn xạ thủ CF Legends vẫn chỉ nạp thẻ qua Zalo là chính. Tuy nhiên gần đây một số sự kiện đặc biệt của CF Legends cũng ưu đãi khá nhiều cho game thủ nạp in-app, và hệ thống này vẫn rất cần thiết cho game thủ ở nước ngoài không thể mua thẻ Zing được. Xảy ra sự cố gián đoạn IAP là khá đáng tiếc, nhưng rất may là VNG đã có động thái xử lý kịp thời lần này. 

Hy vọng trong tương lai sự cố này sẽ không lặp lại để game thủ CF Legends không còn lo “hết gem” giữa chừng mà không thể nạp ở bất cứ đâu nữa.

Tải Crossfire Legends: tại đây

TIN LIÊN QUAN

Khuyến cáo cập nhật thông tin SĐT với các game thủ CF Legends dùng tài khoản Zing ID

Các game thủ đăng nhập CF Legends với tài khoản Zing ID và sử dụng SĐT 11 số sẽ cần cập nhật lại thông tin nay khi chuyển sang dùng số mới.

Máy chủ CFL một lần nữa gặp sự cố khiến game thủ nhốn nháo

Theo như TCN thống kê thì hiện tại tình trạng này không chỉ CF Legends bị ảnh hưởng mà các dịch vụ game khác của VNG cũng đều đang báo “mất kết nối”, và kể cả các trang web của VNG như cfmobi, zing… đều đã đồng loạt bị sập mạng. (Nếu bạn đang truy

Khi game thủ CF Legends hoài niệm bản cũ

Một năm trước khi mới ra mắt, CF Legends đã thu hút sự quan tâm chú ý của hàng ngàn game thủ bởi đây chính là phiên bản “xịn” của Đột Kích trên nền mobile – rất nhiều game thủ đã tham gia chơi ngay từ ngày đầu và đóng góp nhiều ý kiến, phản hồi

Game thủ CF Legends “kẻ khóc người cười” với shop Trung thu

Quà tặng hấp dẫn nhưng tính hên xui vốn có của Soul Stone Box đã khiến game thủ CF Legends 'kẻ khóc người cười' khi thử vận may với Shop Trung thu.

Game thủ CF Legends bất ngờ không truy cập được server

Tình trạng này đang được game thủ truyền tay nhau trên group Cộng đồng CF Legends với nhiều lời đồn đoán khác nhau – người cho rằng VNG đang chuẩn bị cho giải đấu nên mạng kém ổn định, người lại cho rằng có bảo trì chống hack, hay đơn giản là “lỗi

Bảo trì nguyên ngày, game thủ CF Legends “kêu trời” vì hụt ăn event

Nhiều xạ thủ đã bức xúc đăng bài phàn nàn bảo trì quá lâu làm mất cơ hội tham gia event đang chạy hấp dẫn, bao gồm 2 sự kiện nạp gem tích lũy và khóa huấn luyện hàng ngày.

Game thủ CF Legends săn lùng hàng hiếm trong ngày rằm tháng 7

Do sự kiện cô hồn tháng 7 chạy song song cùng sự kiện tiêu gem tích lũy, không ít game thủ đã cùng lúc sở hữu hàng loạt VIP hiếm, với tiêu điểm là hai cây quắm Kukri-Beast và Kukri-VIP Inferno vốn rất khó kiếm do nằm trong vòng gem với tỉ lệ ra cực

THỦ THUẬT HAY

Cách chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows 10

Bạn muốn chụp màn hình đăng nhập và màn hình khóa trong Windows nhưng không biết làm thế nào? Hãy đọc bài viết này để biết cách thực hiện nhé!

Hướng dẫn tạo shortcut bật nhanh Slide to Shutdown trên Windows 10

Tắt và bật nguồn máy tính là hai tác vụ đơn giản nhất mà bạn hay sử dụng. Ở hai phiên bản Windows 8, Windows 10, Microsoft đã hỗ trợ bạn tạo một slide khi tắt máy nhưng nó chỉ được kích hoạt khi bạn bấm và giữ nút

Dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 Store mà không cần đăng nhập Microsoft Account

Tin vui cho những người sử dụng Windows 10 là mới đây Microsoft đã chính thức “mở cửa”, giúp người dùng dễ dàng tải ứng dụng trên Windows 10 store mà không cần phải đăng nhập Microsoft Account.

Chuyên gia Việt phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật của Microsoft, Adobe

Chuyên gia Trần Văn Khang vừa được công nhận phát hiện 6 lỗ hổng bảo mật nghiêm trọng (Critical CVE) trên các phần mềm của Adobe và Microsoft.

Hướng dẫn lấy lại mật khẩu tài khoản trên iPhone dễ dàng

Nếu có 1 ngày não cá vàng nhập vào bạn, đi đâu quên đấy, quên chìa khóa xe, quên mật khẩu FaceBook, Gmail thì đừng lo lắng nhé. Bởi vì tính năng tuyệt vời này trên iPhone giúp bạn lấy lại mật khẩu tài khoản nhanh

ĐÁNH GIÁ NHANH

So sánh cấu hình, hiệu năng Snapdragon 625 và Exynos 7872: Lựa chọn nào tốt hơn?

Mới đây, Samsung vừa chính thức ra mắt bộ vi xử lý mới thuộc phân khúc tầm trung của hãng là Exynos 7872 và nó đã được trang bị trên chiếc smartphone vừa mới ra mắt của Meizu là M6s.

4 điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE chinh phục mọi người dùng

Sản phẩm mới nhà Xiaomi là 11 Lite 5G NE đã đem đến một làn gió mới cho thị trường di động phân khúc tầm trung. Màu sắc thời trang, mỏng, nhẹ,… là những điểm nổi bật trên Xiaomi 11 Lite 5G NE khiến các đối thủ phải dè

Đánh giá Lenovo IdeaPad 100s - Giá rẻ nhiều tiện ích

Dù thuộc phân khúc dưới phổ thông với giá bán chưa tới 5 triệu đồng nhưng Lenovo IdeaPad 100 vẫn được trang bị nhiều tiện ích hỗ trợ tốt cho người dùng trong một thiết kế tổng thế khá gọn và đẹp.