RebirthM - Tân binh MMORPG vừa cập bến với nền đồ họa cực chất cùng góc nhìn tự do

RebirthM là 'tân binh' vừa mới gia nhập thị trường game mobile cách đây không lâu, và là một tựa game thuộc thể loại MMORPG được xây dựng trong một thế giới mở cùng nền đồ họa cực chất nhờ vào nền tảng đồ họa Unity. Nếu bạn đang tìm kiếm một tựa game mobile để 'tryhard' thì RebirthM chính là một sự lựa chọn mà bạn không nên bỏ qua.
RebirthM - Tân binh MMORPG vừa cập bến với nền đồ họa cực chất cùng góc nhìn tự do

Bối cảnh của RebirthM được hình thành trong một thế giới Trung Cổ pha lẫn đôi chút yếu tố thần thoại và ma thuật, cũng chính vì điều đó mà việc xuất hiện những sinh vật, chủng tộc quái dị là một điều vô cùng bình thường. Người chơi sẽ lựa chọn cho họ 1 trong 4 lớp nhân vật gồm Slayer, Berserker, Ranger hoặc Wizard để bắt đầu chuyến hành trình của họ trong thế giới của RebirthM, mỗi nhân vật đều sở hữu bộ kỹ năng riêng biệt, cùng phong cách chiến đấu khác nhau.

Một trong những yếu tố tạo nên sự nổi bật giữa RebirthM và các tựa game cùng thể loại khác trên thị trường hiện nay có lẽ chính là hệ thống cấp độ không giới hạn, việc này đồng nghĩa rằng nhân vật của bạn sẽ có thể gia tăng sức mạnh mà không hề chịu bất kỳ rào cản nào, chỉ cần bạn có khả năng 'trâu cày' là được. Ngoài ra, hệ thống camera góc nhìn trong game cũng khá là linh động, cho phép người chơi có thể tự do thay đổi cũng điều chỉnh để có được một góc nhìn bao quát nhất theo ý thích của họ.

Bên cạnh đó, nhờ vào nền tảng đồ họa Unity tân tiến, đã góp phần tạo nên một thế giới vừa rộng lớn vừa có độ chi tiết khá cao. Vì vốn là một game mobile theo phong cách thế giới mở, người chơi sẽ có thể tự do di chuyển đến bất kỳ nơi đâu họ muốn, và hầu hết những nhiệm vụ mà bạn thực hiện xuyên suốt cốt truyện của game đều được diễn ra ngay tại các vùng đất bên ngoài map chứ không phụ thuộc vào việc 'chạy dungeon'.

Đối với một tựa game MMORPG thì việc tương tác với cộng đồng, cũng như những người chơi khác là một điều không thể thiếu. Các tính năng như Guild, Guild War, Raid, Arena... chính là sân chơi để các chiến binh thể hiện kỹ năng cũng như trình độ của bản thân họ. Người chơi sẽ được so tài với nhau để tranh lấy những thứ hạng cao nhất, cũng như vô số những phần thưởng, trang bị giá trị, góp phần gia tăng sức mạnh cho chính bạn.

Ở thời điểm hiện tại thì RebirthM chỉ mới được phát hành giới hạn tại khu vực Canada và đối với người dùng Android mà thôi. Ngoài ra, vì một vài lý do nào đó mà bản game trên Play Store hiện đã bị gỡ mất, tuy nhiên bạn đọc vẫn có thể trải nghiệm được tựa game này bằng cách tải gián tiếp file APK thông qua đường dẫn bên dưới và cài đặt cho điện thoại.

TIN LIÊN QUAN

Dẹp hết mấy game Tam Quốc chiến thuật đi, game MMORPG Tam Quốc - Tào Tháo PK chơi mới phê nè

Thoạt nghe tên Tào Tháo PK tôi đã không mấy ấn tượng, tuy nhiên khi bắt đầu chơi thử, cảm giác ban đầu của tôi đã biến mất, tôi đã bị 'cuốn' bởi tựa game này.

Tứ Hoàng Mobile đã Việt hóa xong, MMORPG Hàn Quốc hiếm hoi sắp ra mắt game thủ Việt

Hình ảnh Việt hoá Tứ Hoàng Mobile đã lộ diện. Game sẽ ra mắt cộng đồng người chơi trong tháng 10 này hứa hẹn nhiều thú vị.

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile – tựa game quốc chiến sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

Ngự Long Truyền Kỳ Mobile là tựa game nhập vai lấy đề tài quốc chiến làm chủ đạo sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 06/2018 bởi NPH Vega Game. Tương tự dòng game kiếm hiệp đang có trên thị trường Việt, Ngự Long Truyền Kỳ Mobile xây dựng khá nhiều

Rohan Mobile – tựa game MMORPG sắp ra mắt công bố những hình ảnh ấn tượng

Rohan Mobile - tựa game MMORPG được phát triển dựa trên phiên bản PC nổi tiếng mới đây đã hé lộ khá nhiều hình ảnh in-game ấn tượng

Ma Kiếm Vô Song Mobile ra mắt game thủ Việt

Ma Kiếm Vô Song Mobile là tựa game thuộc thể loại MMORPG do VGP phát hành tại thị trường Việt Nam. Game vừa mới ra mắt vào sáng nay ngày 8/9/2022 trên cả hai nền tảng là iOS và Android.

Trường Sinh Quyết VNG sẽ là game mobile cho phép game thủ tự do giao dịch, bày bán đồ tự chế

Tuy nhiên từ khi các game mang thể loại MMORPG lên nền mobile, tính năng này lại thường bị cắt bỏ và thay thế bằng các hình thức chợ server, đấu giá… Điều này không chỉ khiến game thủ khó khăn trong việc giao dịch giữa bạn bè với nhau mà nó còn

Chiến ngay Icarus M - Bom tấn MMORPG với nền đồ họa không kém cạnh gì Lineage2 Revolution

Nhìn chung thì Icarus M vẫn được xây dựng với các tính năng cơ bản nhất của dòng game nhập vai MMORPG, với tổng cộng 5 lớp nhân vật cơ bản bao gồm Gladiator, Ranger, Assassin, Wizard và Artist. Mỗi nhân vật đều sở hữu bộ kỹ năng và phong cách chiến

Tây Du Phong Thần Ký: MMORPG giao dịch trực tiếp, PK rớt đồ 24/7 đã được mua về Việt Nam

Theo thông tin chúng tôi ghi nhận được thì Tây Du Phong Thần Ký sẽ là sản phẩm nhập vai tiếp theo được mua về Việt Nam.

THỦ THUẬT HAY

Cách đổi DNS Google 8.8.8.8 8.8.4.4

Nghĩa là DNS sẽ dịch một tên miền thành địa chỉ IP để nhận dạng trên hệ thống mạng DNS hiện nay được áp dụng rất nhiều đặc biệt trong việc tăng tốc độ mạng truy cập Internet hoặc truy cập vào trang web bị chặn như

Không cần cài đặt bất cứ phần mềm nào, đây là cách bảo vệ các thư mục của bạn an toàn

Để đặt pass cho Folder bạn có thể sử dụng thủ thuật nhỏ nhưng an toàn mà chúng tôi giới thiệu dưới đây thay vì cài đặt phần mềm đặt mật khẩu cho thư mục.

Hướng dẫn sửa lỗi ID Apple này chưa được sử dụng ở iTunes Store

Khi bạn vừa tạo ID Apple và sử dụng để tải ứng dụng thì lỗi này sẽ thường xuất hiện. Vậy làm cách nào để sửa lỗi một cách nhanh chóng, hiệu quả nhất, cùng tìm hiểu nhé!

Hướng dẫn cách lưu ảnh từ iPhone vào Windows 10

Dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách đồng bộ hóa ảnh từ iPhone của bạn với tài khoản Microsoft OneDrive và sau đó tải xuống máy tính của bạn. Sau khi mọi thứ được thiết lập, hình ảnh của bạn sẽ liên tục đồng bộ

Hướng dẫn cài đặt bản YouTube có thể phát nhạc khi tắt màn hình, chặn hoàn toàn quảng cáo

YouTube hiện đang là dịch vụ lưu trữ và chia sẻ video phổ biết nhất hiện nay. Không chỉ tiện lợi bởi khả năng hoạt động đa nền tảng mà còn phong phú về nội dung cung cấp tới người dùng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá LG X Power: Còn gì khác ngoài viên pin khủng?

LG có lẽ là hãng điện thoại mình thích nhất bởi sự sáng tạo không ngừng nghỉ của họ cho nền công nghệ di động. Tuy nhiên không có đường lối marketing phù hợp, cũng như cấu hình không thực sự cạnh tranh trong phân khúc

Subaru Levorg đạt đánh giá an toàn năm sao tại Úc

Subaru Levorg đã được đánh giá năm sao trong chương trình đánh giá xe mới Australia (Australasian New Car Assessment Program - ANCAP), với tổng điểm 35,85/37 điểm. Mẫu xe wagon vừa ra mắt mới đây tại...