7 tựa game mới, chơi "bao hay" dành cho Android và iOS (7/2018)

7 tựa game mới trong bài có nhiều thể loại cho bạn lựa chọn, và hơn hết là được phát hành miễn phí cho các thiết bị Android và iOS. Các bạn hãy nhanh tay tải về các trò chơi mà mình yêu thích sau khi xem xong bài viết nhé. 

7 tựa game mới, chơi "bao hay" dành cho Android và iOS (7/2018)

Hình ảnh trong game FRAG Pro Shooter

1. Westland Survival

Sinh tồn như cao bồi ở miền tây hoang dã và trở thành kẻ làm luật. Xây dựng trang trại miền tây hoang dã của riêng bạn, chiến đấu với các băng đảng bằng súng ngắn hoặc súng trường. Chặt gỗ, khai khoáng, săn hươu nai. Chế tạo trang thiết bị và vật dụng mới. Nuôi ngựa và thuần dưỡng thú hoang.

2. FRAG Pro Shooter

FRAG Pro Shooter thuộc dòng game bắn súng góc nhìn thứ nhất, mang đến cho bạn những trận chiến theo kiểu đấu trường hỗn loạn với tối đa 10 người tham gia chia đều cho mỗi bên, mỗi đội chơi sẽ có thể chọn những anh hùng mang trong mình những kỹ năng đặc biệt để đánh bại đối thủ.

3. Ngôi sao Quyền anh

Hãy gia nhập thế giới Ngôi sao Quyền anh (Boxing Star), nơi bạn có thể đạt được danh tiếng, Quyền lực và sự giàu có. Đi từ chiến đấu trên đường phố với niềm tự hào đến đấu trường Đai vô địch. Hãy tin tôi đi, sự vĩ đại nằm trong tầm tay của bạn. Thời gian để bạn thể hiện mình với Thế giới rằng bạn là Ngôi sao Quyền anh đích thực!

4. All-Star Fruit Racing VR

Cũng giống như các tựa game đua xe khác, All-Star Fruit Racing VR cũng cung cấp cho bạn nhiều chế độ chơi khác nhau, tự thử thách bản thân trong chế độ Career để “mở khóa” nhân vật và kỹ năng của bản thân.

5. Battlelands Royale

Battlelands Royale là tựa game sinh tồn với đồ họa dễ thương, đưa bạn tới một hòn đảo với hai bàn tay trắng. Sau đó, bạn cần nhanh chóng thu thập những vũ khí và các vật dụng cần thiết nằm rải rác trên bản đồ để có thể tự vệ, chiến đấu với bất kỳ người chơi nào khác.

6. Euro Truck Driver 2018

Bạn đang có dự định đi theo nghề lái xe tải hay đơn giản là chỉ muốn trải nghiệm cảm giác ấy? Hãng Ovidiu Pop sẽ giúp bạn hiện thực hóa điều đó ngay trong thế giới game mô phỏng Euro Truck Driver 2018.

Euro Truck Driver 2018 sở hữu nhiều thương hiệu xe tải, với âm thanh động cơ thực tế và nội thất chi tiết. Lái xe tải trên khắp châu Âu và vận chuyển hàng hóa đến các thành phố khác nhau. Khám phá bản đồ mở rộng lớn và trở thành một người tài xế lái xe tải chuyên nghiệp.

7. BASEBALL 9

Thưởng thức nhịp độ nhanh trong trò chơi bóng chày thực tế BASEBALL 9. Bạn có thể chơi game ở chế độ online hoặc offline đều được. Game mô phỏng kết quả dựa trên số liệu thống kê của các trận đấu thực tế. Bạn có thể đổi tên nhóm hoặc cầu thủ của bạn tùy thích.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Huyền thoại Alien Shooter đang cho tải về miễn phí trên Android

Hiện tại, Huyền thoại Alien Shooter trị giá 100k đang được miễn phí từ kho ứng dụng Google Play đến hết ngày 18/8. Nếu bạn quan tâm hãy nhanh tay tải về trước khi hết hạn nhé!

7 tựa game iOS đặc sắc và miễn phí dành cho ngày đầu tuần (9/7)

7 tựa game dành cho iPhone và iPad được đề cập trong bài thuộc nhiều thể loại để bạn trải nghiệm, từ chiến thuật, nhập vai cho đến giải đố và phiêu lưu. Đặc biệt, tất cả đều cho phép tải về miễn phí.

6 tựa game cao bồi trên iOS ly kỳ hấp dẫn nhất hiện nay

Những tựa game cao bồi luôn có một sức hút đặc biệt với các game thủ. Chính vì vậy mà hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 6 tựa game cao bồi trên iOS hay nhất chắc chắn bạn sẽ yêu thích. Westland Survival Khi chơi game, người chơi sẽ được hóa

Last Battleground: Survival – game bắn súng đồ họa không khác gì PUBG trên mobile

Dòng game bắn súng sinh tồn vừa đón nhận thêm một đại diện nữa với tên gọi Last Battleground: Survival.

Ngày Kinh Hoàng – Game sinh tồn thế giới mở của Netease mở cửa giới hạn ngày hôm nay

Được biết, Ngày Kinh Hoàng là tựa game mobile cùng đội ngũ phát triển với trò chơi nhảy dù bắn súng đông người chơi tại Việt Nam hiện nay: Rules Of Survival.

Một chế độ bắn súng mới với luật chơi thay đổi mỗi tuần sắp xuất hiện trong Rules Of Survival

Cũng giống như nhiều tựa game nhảy dù bắn súng mang phong cách Battle Royale trên thị trường hiện tại thì lối chơi của Rules Of Survival vốn chỉ tập trung chủ yếu vào lối chơi sinh tồn bắn súng chứ không giống như các game FPS truyền thống. Tuy

Monster Shooter - Tiêu diệt quái vật mệt nghỉ trong game mobile đầy thú vị

Nhiệm vụ chính của người chơi trong Monster Shooter là tiêu diệt hết lũ quái vật khi chúng xuất hiện theo từng nhóm tại một địa điểm khác nhau.

THỦ THUẬT HAY

Lưu và chia sẻ tài liệu qua iCloud

iCloud là dịch vụ lưu trữ đám mây và đồng bộ file của Apple đã được cải tiến nhiều ở phiên bản hệ điều hành mới được tung ra, Mountain Lion 10.8

Cách khôi phục tin nhắn đã bị xoá trên Facebook

Chúng ta vẫn thường có thói quen xóa đi những tin nhắn trong Facebook. Nhưng nếu như chẳng may bạn lỡ tay xóa nhầm hoặc muốn lấy lại những tin nhắn đó thì làm như thế nào để có thể lấy lại chúng. Cách đơn giản là...

Phiên bản tùy chỉnh nhỏ gọn của Windows 11 được phát hành

Windows 95 chiếm ít hơn 100 MB khi cài đặt. Tuy nhiên, một bản cài đặt Windows 11 sạch sẽ cần khoảng 20 GB. Không ai nghi ngờ rằng phần mềm sẽ cần nhiều dữ liệu hơn khi công nghệ tiến lên phía trước, nhưng nhiều người

Đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung S8, J7, J5 một cách dễ dàng

Chỉ cần có kết nối WiFi hoặc 3G, 4G là người dùng đã có thể đăng nhập Gmail trên điện thoại Samsung để check mail mọi lúc, mọi nơi.

7 vấn dề thường xuyên gặp phải trong quá trình sử dụng máy tính

Cũng giống như cơ thể của một con người, đôi khi bạn chỉ cần bỏ qua một vài dấu hiệu thay đổi dù là nhỏ nhất đối với máy tính của mình, nó cũng có thể gây ra hậu quả nghiêm trọng quá trình sử dụng. Dưới đây là 7 lvấn đề

ĐÁNH GIÁ NHANH

Mở hộp và trên tay Redmi 5A vừa ra mắt xem có gì đặc biệt

Đến với nhân vật chính của chúng ta - Redmi 5A. Máy được hoàn thiện bằng nhựa sơn giả kim loại. Phiên bản mình cầm trên tay có màu vàng hồng, máy sẽ có tổng cộng 3 màu, vàng, vàng hồng và xám.

Ấn tượng đầu tiên về iPad Gen 9: Chip Apple A13 Bionic, camera trước 12MP góc siêu rộng cùng mức giá chỉ từ 7,5 triệu đồng

Trong sự kiện tháng 9 mới diễn ra, Apple đã chính thức trình làng mẫu iPad Gen 9 mới nhất. Sản phẩm được trang bị con chip Apple A13 Bionic cực mạnh mẽ, cùng camera trước với độ phân giải 12MP góc siêu rộng, mà mức giá

Đánh giá Lenovo Lenovo V310: Lựa chọn tốt cho doanh nghiệp vừa và nhỏ

V310 là chiếc laptop mới nhất của Lenovo tại thị trường Việt Nam. Sản phẩm hướng đến đối tượng khách hàng là những doanh nghiệp vừa và nhỏ nên được hãng tập trung khá nhiều đến tính năng bảo mật dữ liệu, thời lượng pin