Võ Thần 3D – Game 3D nhập vai đấu tướng sẽ mở cửa vào 20/06/2018

Vào 16h ngày 19/06, Võ Thần 3D sẽ đóng cửa phiên bản Alpha Test để bước vào mở cửa chính thức 1 ngày sau đó. Đây là thông tin mới nhất trên trang fanpage của trò chơi gây bất ngờ cho khá nhiều game thủ về tốc độ ra mắt game.



Võ Thần 3D – Game 3D nhập vai đấu tướng sẽ mở cửa vào 20/06/2018

Được biết, quyết định mở cửa sớm Võ Thần 3D do trong quá trình Alpha Test thì game thủ của trò chơi này hầu như không gặp bất kì khó khăn hay lỗi nào liên quan đến việc trải nghiệm game.


Võ Thần 3D là game mobile 3D nhập vai đấu tướng rất thành công tại Trung Quốc. Từ 01/01/2018, được Vega Game mua bản quyền và độc quyền phát hành tại Việt Nam. Võ Thần 3D dựa trên câu truyện về Triệu Vân, danh tướng lừng lẫy thời kỳ cuối nhà Đông Hán và thời Tam Quốc. Qua đó, tái hiện thời kỳ chinh chiến đầy hỗn loạn và oai hùng trong lịch sử.




Những tính năng thú vị của trò chơi có thể kể đến như:


– 2 giới tính, 12 trang phục thời trang độc đáo

– 136 danh tướng nổi tiếng tam quốc

– 12 tính năng tăng lực chiến

– 6 pháp bảo, 12 chiến giáp và 9 thú cưỡi

– 8 tính năng PK, nơi gặp gỡ của những chủ tướng mạnh nhất

– PK tổ đội 3vs3, 3 phụ bản tổ đội

– Kết bạn, sinh lễ cầu hôn

– Công thành chiến, Quân đoàn chiến, Xích bích chiến…




Mỗi game thủ ban đầu trong game ngoài các tướng Tam Quốc có thể thu thập được thì còn sở hữu một tướng chính tượng trưng cho chính người chơi. Trong Võ Thần 3D game thủ có thể thoải mái di chuyển trong thành tương tự các dòng game MMORPG.


Nhân vật chính này có thể được coi như tướng mạnh nhất trong đội hình game thủ và được sử dụng từ những cấp độ đầu tiên đến cả những level về sau.



Thông tin chi tiết:


https://itunes.apple.com/us/app/v%C3%B5-th%E1%BA%A7n-3d/id1329443295?ls=1&mt=8


https://play.google.com/store/apps/details?id=com.tng.t568


APK


Trang chủ: http://vothan3d.gaba.vn/


Fanpage: https://www.facebook.com/vothan3d.vega/

TIN LIÊN QUAN

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc: VNG cho tải game trước, sẵn sàng Alpha Test vào 8h ngày 24/8

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc VNG sẽ chính thức Alpha Test có reset nhân vật từ 8h ngày 24/8 đến 23h59 ngày 25/8. Ngay từ bây giờ, game thủ Việt đã có thể tải game trước trên AppStore & Google Play tại đây để sẵn sàng trải nghiệm cuộc chiến của

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc bất ngờ cho Alpha Test ngày 24/8

NPH VNG đã ấn định lộ trình ra mắt của tựa game mobile kết hợp các yếu tố nhập vai, chiến thuật và thẻ tướng Quân Sư Liên Minh Tam Quốc tại Việt Nam. Cụ thể, bắt đầu từ 8h ngày 24/8 đến 23h59 ngày 25/8, game sẽ bắt đầu thử nghiệm Alpha Test có

Lạ đời chuyện game thủ Hoành Tảo Tam Quốc phải xếp hàng vào Alpha Test

Chính thức Alpha Test vào đúng 10h ngày hôm nay (26/5), Hoành Tảo Tam Quốc nhanh chóng gây được sức hút kinh khủng khi game thủ phải “xếp hàng” rồng rắn chỉ để vào được game.

Đấu Tiên Đài bất ngờ thay đổi ngày Alpha Test, cho phép người chơi tải game sớm

Trước sự nóng lòng chờ đợi của đông đảo game thủ, Đấu Tiên Đài đã quyết định rút ngắn thời gian “ém hàng”, chuẩn bị “thả xích” tựa game mobile đánh theo lượt này sớm hơn so với dự kiến 1 tuần để game thủ có thể trải nghiệm game sớm hơn.

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Ngạo Thiên Mobile sẵn sàng Alpha Test vào 10h00 ngày 30/5

Như vậy, cộng đồng game thủ Việt đã có thể “thở phào” nhẹ nhõm với thông báo chính thức đến từ phía NPH Gamota. Trước đó, Ngạo Thiên Mobile từng đánh tiếng sẽ phát hành trong tháng 4/2018 song đã bị lùi lại mất 1 tháng. Lần “lỡ hẹn” này, có thể nói

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc VNG: Đất chật người đông ngày đầu Alpha Test

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc VNG – Game mobile kết hợp các yếu tố nhập vai, chiến thuật kinh điển và thẻ tưởng đề tài Tam Quốc đáng chơi nhất 2018 chính thức Alpha Test có reset nhân vật từ ngày 24/8 đến 23h59 ngày 25/8. Ngay trong ngày đầu ra mắt,

THỦ THUẬT HAY

Script giúp tự động thả tim, tải ảnh hoặc video trên Facebook và Instagram

Hôm nay, TCN xin chia sẻ với các bạn hai đoạn mã script đơn giản nhưng có chức năng cực kỳ hữu ích, giúp tự động thả tim, tải hình ảnh hoặc video trên mạng xã hội Facebook và Instagram.

7 công cụ phục hồi dữ liệu hàng đầu

5 câu hỏi cơ bản về sao lưu máy tính Khai thác các tính năng sao lưu và phục hồi trên Windows 10 3 bước đơn giản để sao lưu dữ liệu máy tính Hai công cụ sao lưu dữ liệu miễn phí...

Hướng dẫn cách cài đặt và sử dụng outlook cho người mới bắt đầu

Outlook là phần mềm quản lý thông tin cá nhân của Microsoft được sử dụng rộng rãi tại các cơ quan, doanh nghiệp trên toàn thế giới. Bạn đã biết Outlook là gì chưa? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu Outlook, cách cài đặt và

Định vị GPS trên điện thoại có thể lệch 100-200m không?

Mình mới mua con samsung j7 pro về bật định vị GPS lên thì chính xác nhưng sau vài giây là icon vị trí của mình nó chạy loạn xạ quanh vị trí của m tầm 100m 150m.

4 cách để sửa chữa ổ cứng bị unallocated trong Windows 10/8/7

Dưới đây là bốn phương pháp hiệu quả để sửa chữa ổ cứng bị unallocated (chưa được phân bổ dung lượng) trong Windows 10/8/7. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sửa chữa ổ cứng nếu gặp vấn đề này.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Meizu MX6: Lấy nét nhanh, màu sắc tươi, HDR hiệu quả

Hãy cùng thực hiện bài đánh giá camera sản phẩm Meizu MX6 để xem cảm biến IMX386 có thực sự lợi hại như lời đồn hay không nhé.

Video đánh giá chi tiết laptop Acer Aspire VX 15

Chiếc laptop chuyên chơi game Acer Aspire VX 15 vừa được Acer ra mắt tại CES 2017, dưới đây là video đánh giá chiếc laptop này.

Đánh giá Samsung KS9000 – TV SUHD cao cấp giá 100 triệu đồng

Thành công với dòng SUHD TV trong năm 2015, Samsung tiếp tục theo đuổi công nghệ này bằng việc trình làng series SUHD 2016 với 5 model. Nổi bật trong đó là KS9000, TV 4K...