Võ Thần Vô Song sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 5/2018

Võ Thần Vô Song là game mobile được phát triển dựa trên cốt truyện Tam Quốc có lối chơi chiến thuật nhập vai kết hợp thẻ tướng. Trong trò chơi, game thủ được chiêu mộ nhiều nhân vật từ kho danh tướng Tam Quốc Diễn Nghĩa để tạo dựng đội hình vượt ải, cày phụ bản cũng như PvP với hàng loạt người chơi khác. 

Võ Thần Vô Song sắp ra mắt game thủ Việt trong tháng 5/2018

Trò chơi được xây dựng dựa trên nền đồ họa 3D và có hình ảnh được trau chuốt kĩ lưỡng. Tuy nhiên thì những khung cảnh cũng như nhân vật trong Võ Thần Vô Song không hướng tới sự chi tiết mà lại được thiết kế để cho người chơi cảm thấy độ mịn từ vật thể nhiều hơn. Vì là trò chơi có yếu tố thẻ tướng nên Võ Thần Vô Song có nhiều hình ảnh đẹp, hiệu ứng skill nhân vật phong phú không nhân vật nào giống nhân vật nào. 

Trong game, người chơi được trải nghiệm nhiều tính năng thú vị được thiết kế riêng cho Võ Thần Vô Song như Trục Lộc, tính năng cho phép game thủ chiếm châu, thành để kiếm tài nguyên nâng cấp sức mạnh võ tướng. 

Hay Thông Thiên Tháp là tính năng leo tháp với độ khó được tăng dần theo tầng. Đây là tính năng khác biệt hoàn toàn so với đi PvP hay phụ bản cốt truyện. Người chơi sẽ cần phải suy nghĩ nhiều hơn để kết hợp đội hình sao cho hợp lý với từng tầng trong Thông Thiên Tháp. Vì độ khó nhằn được đẩy lên cao nên Thông Thiên Tháp là nơi người chơi có thể kiếm rất nhiều phần thưởng có giá trị. 

Ngoài ra thì tính năng Chiến hồn trong trò chơi cũng làm Võ Thần Vô Song tạo ra một sân chơi cạnh tranh cho game thủ. Mộc hồn, thủy hồn, hỏa hồn, kim hồn là các loại chiến hồn tượng trưng cho ngũ hành tương sinh tương khắc. Mỗi loại chiến hồn trong game là sự đại diện cho một thuộc tính cơ bản khác nhau của nhân vật. 

Không dừng lại ở đó, âm hưởng Tam Quốc còn đem đến Võ Thần Vô Song tính năng danh hiệu khá hấp dẫn. Người chơi sẽ được trải nghiệm những danh hiệu uy danh thời Tam Quốc như Vệ Tướng Quân, Xa Kỵ Tướng Quân, Trấn Quân Đại Tướng… để trang bị cho nhân vật.

 

TIN LIÊN QUAN

Game thẻ tướng Tam Quốc Võ Thần Vô Song sẽ ra mắt game thủ vào đầu tháng 9

Dù thông tin Võ Thần Vô Song được mua về Việt Nam từ tháng 4 nhưng phải cho đến hiện tại thì đội ngũ vận hành trò chơi mới công bố thời gian ra mắt cuối cùng vào đầu tháng 9 sắp tới.

Võ Thần Vô Song tiết lộ nhiều hình ảnh ingame về kho tướng Tam Quốc phong phú

Từ những hình ảnh hiếm hoi được công bố bởi đội ngũ vận hành, game thủ có thể thấy ngay được Võ Thần Vô Song đi theo lối chơi thẻ tướng như số đông game Tam Quốc hiện có trên thị trường Việt.

Võ Thần Vô Song: Bom tấn chiến thuật Tam Quốc trên mobile chính thức ra mắt hôm nay, 12/09

Suốt mấy tháng qua, có lẽ cộng đồng game thủ yêu thích chiến thuật đã mong chờ ngày Võ Thần Vô Song ra mắt chính thức từ rất lâu. Sau thời gian “ém hàng ủ kỹ”, ngày hôm nay cuối cùng tựa game này đã mở cửa chào đón hàng ngàn người chơi tham gia.

WHO: Chơi game nhiều sẽ dẫn đến tâm thần

Đây là lần đầu tiên 'rối loạn chơi game' (gaming disorder) được đưa vào danh sách này của Tổ chức Y tế thế giới WHO, có nghĩa là 'rối loạn chơi game' sẽ được xem là một dạng bệnh lý tâm thần.

VTC Mobile lại tha quả game rác Tử Thanh Song Kiếm về Việt Nam

Theo thông tin mới ghi nhận được thì game mobile nhập vai tiên hiệp Tử Thanh Song Kiếm đã được NPH VTC Mobile mua về Việt Nam thành công, dự kiến trò chơi sẽ đến tay game thủ ngay trong tháng 9/2017 này.

Game mobile Loạn Chiến Tam Quốc chính thức ra mắt làng game Việt ngày 09/05

Có lẽ không cần phải giới thiệu nhiều thêm về Tam Quốc Diễn Nghĩa – một trong tứ đại danh tác Trung Hoa nữa, khi mà đề tài này đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho vô số lĩnh vực, đặc biệt là game. Tác phẩm của đại văn hào La Quán Trung không

Rise of Eros game dành cho người lớn với đồ họa siêu mê

Mới đây đơn vị phát triển phát hành game có tên là EROLABS đã giới thiệu tựa game mới nhất của mình cũng như là mở cửa đăng ký trước mang tên Rise of Eros.

[Trải Nghiệm] Tam Quốc Thần Tướng: Gameplay được xây dựng chi tiết, đầy đủ tính năng dòng game thẻ tướng

Dù game thẻ tướng lấy đề tài tam quốc hiện đang quá phổ biến tại thị trường Việt nhưng cách xây dựng trò chơi của Tam Quốc Thần Tướng vẫn thu hút được một lớp game thủ nhất định

THỦ THUẬT HAY

Cách tra cứu lộ trình xe bus tại Hà Nội, Thành phố Hồ Chí Minh

BusMap là ứng dụng tìm kiếm lộ trình xe buýt tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, giúp người dùng có thể nắm bắt thông tin nhanh nhất về những tuyến xe buýt mình cần đi.

3 cách giúp bảo vệ tài khoản iCloud của bạn

Hacker có thể thông qua các phiên bản Jailbreak, các lỗ hổng bảo mật để đe dọa đến tài khoản iCloud của người dùng. Sử dụng 3 phương pháp sau đây...

Những thủ thuật đơn giản có thể bạn chưa biết về macOS

macOS nhìn thế thôi chứ cũng có nhiều tính năng không được 'phơi bày' rõ ràng ra ngoài nên có thể anh em chưa biết tới. Trong bài này mình sẽ giới thiệu với anh em những chức năng như thế.

Tìm hiểu về các tính năng mới nhất của Apple Pencil trên iPadOS 15

Apple mới đây đã bổ sung hàng loạt tính năng mới nhất cho Apple Pencil trên iPadOS 15 giúp bạn thực hiện các thao tác ghi chú được tiện lợi hơn

Cách báo cáo website lừa đảo bằng app Visafe để chặn các trang đó lại

Trên Internet tồn tại rất nhiều trang web lừa đảo mà nhiều người không hề hay biết. Sau đây là cách báo cáo web lừa đảo bằng ứng dụng Visafe để bảo vệ bạn và mọi người nhé...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng và thời lượng pin OPPO F3: tốt hơn mong đợi

Với mức giá rẻ hơn nhiều so với OPPO F3 Plus thì việc cắt giảm cấu hình là điều không thể tránh khỏi. Hãy cùng xem với những gì được trang bị thì hiệu năng của OPPO F3 như thế nào, có thể cạnh tranh được với các đối thủ

Đánh giá LG G7 ThinQ: Một chiếc điện thoại tuyệt vời của LG

Ra mắt ngày cách đây một thời gian, LG G7 ThinQ đến muộn hơn hai tháng so với những gì chúng ta thường thấy LG làm những năm trước với flagship của họ. Nhưng đó là hai tháng phụ để OEM Hàn Quốc có thể đủ thời gian làm

Đánh giá chi tiết camera của Mobiistar Lai Zumbo J

Có một mức giá khá tốt (2,3 triệu), Mobiistar Lai Zumbo J được trang bị camera sau có độ phân gỉai khiêm tốn 8MP, song chất lượng ảnh lại dễ chấp nhận được.