Không phải mong chờ lâu hơn nữa, Hoàng Đao Kim Giáp chính thức Alpha Test lần 2, tặng ngay 99.999 KNB

Rút kinh nghiệm từ lần trước, trong đợt Alpha Test thứ 2 này, Hoàng Đao Kim Giáp mở cửa đón chào tất cả những người chơi từ hệ điều hành Android mà không còn giới hạn số lượng. Mặc dù vẫn khá đáng tiếc cho 500 anh em iOS nhưng tin rằng, đội ngũ eWings Studio sẽ cân nhắc và cho họ cơ hội khác sớm thôi.


Theo dự kiến, đợt Alpha Test lần này sẽ kéo dài 5 ngày, từ 11h00 ngày 02/04 đến hết ngày 06/04/2018. Bất kỳ người chơi nào đăng ký đều có thể nhận ngay 99.999 KNB và bộ 3 tướng cực VIP để bắt đầu nghiên cứu. Chi tiết về Alpha Test đợt 2, bạn đọc có thể tìm hiểu tại ĐÂY.



Không phải mong chờ lâu hơn nữa, Hoàng Đao Kim Giáp chính thức Alpha Test lần 2, tặng ngay 99.999 KNB

Đầu tiên, duy nhất và cũng lắm thách thức


Như các bạn đã biết, Hoàng Đao Kim Giáp hiện đang là tựa game mobile chiến thuật thẻ tướng lấy đề tài Tam Quốc đầu tiên do người Việt phát triển. Với vị thế độc nhất vô nhị trên thị trường, tựa game này cũng gặp phải rất nhiều thách thức, mà chủ yếu đến từ nhiều sản phẩm cùng loại từ Trung Quốc.


Có thể thấy, trong khi hàng loạt dự án game từ nước bạn đang ồ ạt đổ bộ thì Hoàng Đao Kim Giáp sẽ phải trổ hết “tài cán” để thu hút và giữ chân được người chơi trong nước. Để làm tốt điều này, tựa game không chỉ cần một lối chơi hay mà còn đòi hỏi rất nhiều yếu tố khác nữa. Vậy thì cho đến giờ, Hoàng Đao Kim Giáp có được những thế mạnh nào?




Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng


Cũng giống như khi bạn đi mua hàng vậy, chẳng ai muốn vớ phải mấy thứ đồ fake, nhái, kém chất lượng cả. Hoàng Đao Kim Giáp có lợi thế rất lớn nếu so với nhiều tựa game từ nước bạn đó chính là được eWings Studio hợp tác cùng SohaGame sản xuất. Sự kết hợp này từng gây tiếng vang lớn với Kim Dung Quần Hiệp Truyện ra mắt năm ngoái. Chưa nhắc đến lối chơi đột phá hay những tính năng ấn tượng, chỉ riêng cách mà họ quan tâm, phục vụ người chơi đã là thứ rất… “đáng tiền” rồi.



http://cdn2.game4v.com/2018/04/3.mp4

.


Một cái nhìn mới về Tam Quốc


Đối với những đề tài quen thuộc, người ta lại rất thích được chiêm ngưỡng nó dưới một khía cạnh khác. Ví như điển tích Quan Vũ trảm Hoa Hùng khi rượu còn ấm vậy, có người bảo nó đúng, có người bảo nó sai. Vậy thì Hoàng Đao Kim Giáp – một Tam Quốc được khai thác qua thế giới quan của người Việt sẽ có gì mới lạ?


Qua nhiều bức ảnh tạo hình nhân vật, chúng ta đã được thấy nhiều chi tiết “khác biệt”. Đằng sau mỗi vị tướng là một chiếc bóng khổng lồ với đủ mọi hình thù. Chúng dường như chính là linh hồn, là đại diện cho tâm can của họ. Có những chiếc bóng rất tà đạo, đen tối nhưng có những chiếc bóng lại đầy chính nghĩa, hướng thiện. Cứ thế mà lại khiến người xem tò mò, muốn khám phá cho bằng hết. Đó cũng là một điểm rất hay mà không nhiều sản phẩm có được.




Cộng đồng game thủ rất thích tính chiến thuật của Hoàng Đao Kim Giáp


Mặc dù trong đợt Alpha Test lần trước chỉ có một nhóm nhỏ người chơi được tham gia nhưng hầu hết các ý kiến phản hồi đều rất tích cực. Họ đều đồng ý rằng, gameplay của Hoàng Đao Kim Giáp đủ hay để thỏa mãn bất kỳ fan chiến thuật nào. Từ hệ thống tướng, kỹ năng hay các yếu tố trận hình đều được thiết kế hợp lý và liên kết với nhau. “Một khi đã nghiền ngẫm thì khó có thể dứt ra được” – lời nhận xét của anh Đạt Tiến.




Đừng quên, trong lần Alpha Test thứ 2 này, BQT Hoàng Đao Kim Giáp sẽ còn tổ chức thêm các mini event nhằm tăng tính hấp dẫn khi trải nghiệm. Bạn đọc có thể tìm hiểu cách đăng ký và trải nghiệm ngay tại ĐÂY.

TIN LIÊN QUAN

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

Hesman Legend – gMO chuyển thể từ truyện tranh Dũng Sĩ Hesman chính thức Alpha Test vào 12/06/2018

Được biết, Hesman Legend khi được chuyển thể từ truyện tranh lên nền game sẽ có lối chơi đấu tướng thuộc thể loại thẻ tướng. Trong trò chơi, game thủ được sưu tập nhiều nhân vật đã sẵn có trong bộ truyện Dũng Sĩ Hesman để lập đội hình, củng cố lực

Cùng chơi thử Dragon Nest Mobile VNG phiên bản Alpha Test mới mở ngày 17/09

Mở đầu trò chơi là quá trình tạo nhân vật như đa số các tựa game MMORPG hiện nay, tại giao diện này game thủ đã có thể nhận ra ngay sự quen thuộc của nguyên gốc Dragon Nest khi được chuyển thể lên nền mobile.

Những hình ảnh trong GunBound M chỉ Alpha Test 2 mới có

Tương tác giữa game thủ với nhau là một trong những yếu tố được Ban điều hành game chú trọng thiết kế và phát triển rõ rệt, đặc biệt là phần tính năng tán gẫu. Khung tán gẫu được tối ưu hóa về diện tích, màu sắc, độ tương phản giữa màu nền khung và

Ngày cuối cùng Alpha Test, game thủ 360mobi Kiếm Khách đua nhau khoe ảnh đám cưới

Thế cho nên, những ngày cuối cùng Alpha Test của các tựa game mobile thường tạo nên các cảm xúc lẫn lộn trong game thủ và 360mobi Kiếm Khách cũng vậy. Đó là cảm xúc thăng hoa trong tình yêu của các gamer cùng chung một đam mê. Và cũng may mắn rằng

Các bí quyết được đúc kết từ game thủ Việt trong Alpha test 2 của Gunbound M

Về lỗi đặt tên nhân vật không được: Hầu hết game thủ gặp phải lỗi này là do sử dụng bàn phím Labankey hoặc các loại bàn phím từ bên thứ 3. Để sửa lỗi, bạn có thể chỉnh lại bàn phím mặc định theo máy và thử đặt tên lại.

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn tải hình ảnh trên Google Docs về máy tính

Đây là cách nhanh nhất, tuy nhiên chất lượng và kích thước hình ảnh sẽ bị thay đổi. Xem những cách chụp ảnh màn hình nhanh: Không sử dụng phần mềm – Sử dụng phần mềm

Hướng dẫn chuyển thư mục sang ổ đĩa khác trên Windows 10

Để dọn dẹp phân vùng C:, với những tập tin, thư mục rời rạc như văn bản Word hay tập tin nén WinRAR, Ultra ISO chẳng hạn, bạn hoàn toàn có thể di chuyển chúng đến bất kỳ phân vùng khác mà mình muốn, miễn là có đủ dung

G-Sync Và FreeSync khác nhau như thế nào ?

Khi mua màn hình máy tính để chơi game, bạn cần phân biệt được công nghệ G-Sync và FreeSync. Cả hai công nghệ này đều giúp cải thiện hiệu năng chơi game bằng cách đồng bộ hóa tần số quét giữa màn hình và card đồ họa.

Hướng dẫn cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính

Việc đầu tiên khi bạn sở hữu chiếc đồng hồ Garmin là cần phải tạo tài khoản và thiết lập các tính năng cho thiết bị. Để làm được điều này chúng ta phải biết cách cài đặt đồng hồ Garmin trên máy tính. Vậy bạn hãy làm

Thử ngay tính năng lời nhắc với Cortana Reminders trong trình duyệt web Microsoft Edge

Để giúp cho quá trình làm việc trên trình duyệt web Microsoft Edge trở thuận tiện và hiệu quả hơn, TECHRUM sẽ hướng dẫn các bạn cách tạo lời nhắc đính kèm liên kết, nhắc nhở hoặc bất kỳ nội dung nào mà bạn muốn với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá chi tiết Infiniti QX60: SUV hạng sang 7 chỗ giá hơn 3 tỷ đồng

Infiniti QX60 là mẫu xe mang lại nhiều điều bất ngờ với những ưu điểm ở trang bị tiện nghi, thiết kế ngoại thất và động cơ. Dung hòa giữa 2 yếu tố thể thao và sự êm ái tưởng chừng chẳng hề liên quan.

Đánh giá thiết kế và màn hình Nokia 3.1 xem có những gì nổi bật

Hôm nay chúng ta sẽ cùng tìm hiểu về Nokia 3.1, sản phẩm mới đang được bán chính hãng với giá chỉ hơn 3 triệu đồng tại thị trường Việt Nam. Đây là mức giá rất tốt khiến cho Nokia 3.1 được đông đảo người dùng smartphone

Soi chi tiết Camera Samsung A52 có đáng tiền để mua ?

Nhìn chung phần thông số camera của Galaxy A52 có sự nâng cấp nhẹ khi camera chính được nâng cấp độ phân giải tối đa 64MP, trong khi camera góc rộng giảm độ phân giải xuống 8MP thay vì 12MP như trên A51.