CF2L: Hành trình đưa Blue Stars và Wiki thăng hạng thi đấu Pro League


CF2L: Hành trình đưa Blue Stars và Wiki thăng hạng thi đấu Pro League

Ngày thi đấu 22/3: Blue Stars vs Ace Gamer: 2 – 0


Đối với Blue Stars, đây là team nghiệp dư vừa xuất hiện trong CF2L được xem như một nhân tố bí ẩn rất đáng gờm khi họ đã xuất sắc lọt vào đến vòng tứ kết. Còn với Ace Gamer thì lại được đánh giá là ứng cử viên vô địch mùa giải năm nay. Các map thi đấu lần lượt là Bão Sa Mạc, Trạm Phát Sóng và Đảo Thiên Đường.


Map Bão Sa Mạc, ngay từ round đấu đầu tiên các thành viên bên phía Ace Gamer đã thực hiện một chiến thuật rất Việt Nam đó là “rush B nonstop” khi cả 4 thành viên đều tràn vào B nhanh và chỉ giữ duy nhất một người ở khu vực mid. Với việc chưa có thông tin về lối chơi thì Blue Stars chỉ bố trí 1 người thủ B lúc đầu nên sau một pha trade kill thì Ace Gamer đã chiếm được khu vực bomb site B và ngay lập tức với lợi thế từ việc bom đã được đặt và có những vị trí nấp tốt thì Ace Gamer có cho mình round đấu đầu tiên.




Tuy nhiên đến round đấu thứ 2 thì Blue Stars thể hiện lối chơi khá mạnh bạo khi đẩy cả hai thành viên từ A long về khu vực nhà BL và có cho mình đến 2 mạng hạ gục mà không mất người nào, qua đó cũng khiến các thành viên bên phía Ace Gamer rơi vào thế bị động khi hoàn toàn bị kiểm soát bản đồ và họ chỉ co cụm ở nhà và với 1 pha bắn chuẩn xác đến từ Bastosai và double kills dành cho Bi giúp Blue Stars đưa trận đấu cân bằng với tỉ số 1-1.


Round đấu thứ 3 là round đấu dành cho Bastosai khi anh đã có đến 4 mạng bằng khẩu Barrett và Desert Eagle của mình. Với mục tiêu là giành lại khu vực A long thì Ace Gamer quyết định tràn ra A long để chiếm trước nhưng Bastosai là một tay bắn tỉa cực tốt. Điều đó đã được chứng minh qua những round đấu trước khi anh luôn là một ngôi sao vàng trong nhưng ngôi sao xanh Blue Stars và đã dập tắt kế hoạch của Ace gamer bằng một tình huống quadra kills.




Trận đấu diễn ra rất hấp dẫn khi round đấu thứ 4 lại là 1 chiến thắng giành cho Ace Gamer và dường như cả hai đang thể hiện một tinh thần rất tập trung và mong muốn có cho mình một chiến thắng. Round đấu thứ 5 khi trong một tình huống cứu bomb ở site A, Skill đã có một pha sấy Ak47 cực tốt khi có cho mình triple kills trên bomb site A. Tuy bom được đặt ở vị trí A long và Zin cũng đã hạ gục được Skill nhưng Bastosai móc A long thành công và đem lại chiến thắng cho Blue Stars.


Bước ngoặt của trận đấu diễn ra ở round đấu thứ 8 khi cả 2 đội đang hòa nhau với tỉ số 4 đều thi Tỏi đã có cho mình một pha highlight bằng có cho mình 1 pha ace clear team khi họ đang cố gắng vào bomb site B giúp Blue Stars dẫn trước 5-4 trước khi đổi bên và đưa tinh thần của họ lên ở mức cao nhất.


Sau khi đổi bên Blue Stars cho thấy mình lấn lướt hoàn toàn và liên tục có cho mình những round thắng liên tiếp với việc Bastosai là 1 tay sniper bắn theo kiểu tank rất cơ động và đồng đội cover rất tốt. Ace gamer chống trả yếu ớt và chỉ có cho mình thêm 2 rounds thắng trước khi chịu thua với tỉ số 10-6.




Map đấu thứ 2 là map Trạm Phát Sóng do Ace Gamer pick. Tuy nhiên có vẻ như họ đã bị trôi game và suy sụp tinh thần khá nhiều ở trận đấu trước nên thi đấu hoàn toàn lúng túng và không gắn kết với nhau. Cộng thêm với việc Bastosai và Skill bắn rất bay thì Ace Gamer đã hoàn toàn bất lực và vỡ trận. Điều đó được chứng minh bằng một pha xử lí vô cùng lỗi ở round đấu cuối cùng khi đã bị dẫn 9-1. Tuy là không đủ thời gian nhưng WQuing vẫn quyết định đi về A thay vì là đặt bomb ở B và cố gắng clutch 1 vs 2 dẫn theo hệ quả là hết thời gian nhưng chưa kịp đặt bomb. Qua đó đưa Blue Stars lên tỉ số 10-1 và kết thúc trận đấu với tỉ số 2-0 sau hai map đấu.


Ngày thi đấu 23/3: Wiki vs Con Nhà Lành: 2 – 0


Wiki là một team đến từ clan cùng tên trong đó một tanker rất tốt là ĐiLak. Về phía Con Nhà Lành, đây là team đến từ clan nằm trong top bảng xếp hạng của CFL đó là Clan GOD.


Map Trạm Vệ Tinh, khởi đầu trận đấu với phía Wiki có cho mình phe BL và Con Nhà Lành có cho mình phe GR. Ngay ở round đấu đầu tiên Con Nhà Lành đã chọn cho mình lối chơi chủ động khi đẩy đến 3 hầm B ngay từ rất sớm nhưng Bình6Múi đã đập tan ý định đó với 1 pha snip rất tốt lấy đi cái mạng của Bé Bột. Cái giá phải trả là khá đắt khi bị bao vây và tuy đổi được 1 mạng của LongLak nhưng lại phải nằm xuống cả ba khi ChooCho backup đồng đội và sấy rất tốt.




Wiki lại tiếp tục chọn lấy chơi “mạnh bạo” khi biết B đã clear sau khi giết 3 mạng nhưng lại chọn cho mình bombsite A để tấn công và qua đó ChôChô có tiếp một mạng trước khi PhuongXinh kết thúc round đấu bằng việc lấy cho mình cái mạng của BéTuấn.


Round đấu thứ 2 tiếp tục là một round bùng nổ của Wiki khi dường như biết được đối phương sẽ không dám đẩy B nữa sau khi kế hoạch ở round trước phá sản, họ thực hiện chiến thuật rush B và chỉ để lại 1 người lurker ở bombsite A, đặc biệt Binh6Mui đã có 1 pha bắn theo “game sense” rất hay khi tuy không biết vị trí của đối phương nhưng có một pha đục thùng rất tốt và lấy đi cái mạng của Hương Rubi và sau đó lấy luôn cái mạng của Quin qua đó đưa Wiki dẫn 2-0.




Wiki cho thấy sự vượt trội của mình khi họ không đi lẻ mà đi theo cặp để cover nhau, nhờ như thế mà các tình huống đổi mạng luôn được diễn ra, thậm chí là với skill cá nhân tốt hơn họ không cần phải dổi mạng. Với việc Quin không thể bắt được 2 thành viên tràn từ mid sang B và Hương Rubi bị quay bởi 3 thành viên ở bombsite B thì tuy đã rất xuất sắc khi đổi được 2 mạng trước khi nằm xuống nhưng chừng đó là chưa đủ, qua đó đưa Wiki dẫn 3-0 khá dễ dàng.


B site dường như là tử huyệt của Con Nhà Lành khi trong round đấu tiếp theo một lần nữa B lại thủng sau khi Binh6Mui có đến 3 mạng bằng khẩu Barrett của mình. Chỉ đến khi round đấu thứ 5 thì Con Nhà Lành mới có thể gỡ được sau vào tình huống vào mid khá lỗi của Wiki và bị hạ gục tất cả, ĐiLak đổi được mạng trong bombsite B nhưng chỉ còn 14 máu và đành chịu thua. Rút ngắn tỉ số còn 4-1.


Sau khi sốc lại tinh thần, Con Nhà Lành lại tiếp tục đẩy B từ sớm nhưng lần này kế hoạch lại rất thành công khi Quin có double kills với khẩu m14ebr và dường như anh sử dụng khẩu súng này rất thuần thục. Ở phía bên kia chiến tuyến là khu vực hẻm A BéBột có 1 pha snip rất tinh tế khi bắn xuyên khói có double kills, đặc biệt là phát bắn thứ 2 là wallbang và Quin đưa tỉ số thành 2-4 với 1 mạng nữa ở hẻm B, có cho mình triple kills không chính thức.



Dường như đánh B là thất bại nên round đấu tiếp theo Wiki chọn cho mình lối đánh mid to A và đã rất thành công. Đưa tỉ số lên dẫn trước 5-2. Round đấu thứ 8 tưởng chừng như lại là một round đấu bùng nổ của Wiki khi hoàn toàn clear được hầm B sau khi bắt được 2 mạng, sau đó tiếp tục bắt được BinhAn ở site A và đưa thế trận về 5 vs 2. Tuy nhiên đối với game FPS, thì cho dù còn 1 mạng vẫn có thể làm nên điều kỳ tích và điều kỳ tích đã xuất hiện khi Bé Bột rất xuất sắc, đã có cho mình 2 mạng đầu tiên, tạo điều kiện cho Bé Tuấn có một pha clutch 1 vs 3 rất tuyệt vời ngay sau đó. Từ việc skill cá nhân, một chút may mắn và team bạn xử lí lỗi. Tất cả những yếu tố đó đã tạo nên pha clutch 1 vs 3 của Bé Tuấn. Ngay sau khi trade mạng thành công ở khu vực mid, Bé Tuấn có 1 pha pre-fire khá hay lấy cho mình cái mạng của Bình, sau đó lấy luôn mang của ĐiLak bằng một pha nhảy bắn “ảo tung chảo”, qua đó gỡ bom và đưa thế trận về 5-3.




Tuy là như vậy nhưng nhìn chung thì về phía Wiki họ vẫn có những cá nhân có thể tạo nên đột biến, và tinh thần đồng đội vẫn vượt trội hơn so với Con Nhà Lành và vì vậy với những tình huống tỏa sáng và chiến thuật tốt họ liên tiếp dẫn những round đấu tiếp theo.


Round đấu cuối cùng là round đấu thứ 16 khi Wiki đã dẫn trước 9-6, với một pha đẩy mid và bắn cực hay từ ChoCho mang lại cho cá nhân anh một pha highlight và một lợi thế cực lớn cho Wiki khi đưa tình huống từ 5 vs 5 còn 4 vs 2. Và việc còn lại là rất dễ dàng khi chơi hơn người, hơn skill và họ chỉ mất thêm 2 người nữa trước khi kết thúc trận đấu với tỉ số 10-6.


Map Trạm Phát Sóng, Con Nhà Lành cho thấy hi vọng của mình khi là team dẫn trước 1-0 sau một tình huống vào bomb site B. Nhưng round 2 thì 1 lần nữa Con Nhà Lành cho thấy vấn đề thật sự của họ khi bất cẩn để LongLak lấy được 2 mạng từ một tính huống móc.






Tỉ số được nâng lên 2-1 cho Con Nhà Lành sau khi bomb nổ. Tuy rằng LongLak đã có 1 tình huống clear team rất tuyệt vời nhưng chừng ấy là chưa đủ.






Trận đấu diễn ra vô cùng gay cấn và kết thúc lượt đấu đầu tiên trước khi đổi bên bởi một pha clear team của LongLak. LongLak đang vô cùng bay trong tối nay khi có cho mình đến 15 mạng chỉ sau lượt đầu tiên.


Sau khi đổi bên thì Wiki thật sự bùng nổ khi Con Nhà Lành chỉ dành được duy nhất thêm 1 round nữa. Wiki bên phía BL chơi rất tốt, vào site cover rất đều và đè skill đối thủ. Kết thúc trận đấu với tỉ số 10-5 và Wiki là team chiến thắng sau 2 lượt trận với tỉ số chung cuộc 2-0.


Như vậy sau 5 ngày thi đấu vòng 1/8 thuộc khuôn khổ giải đấu CF2L, 5 cái tên bước xuất sắc bước vào vòng bán kết đồng thời nắm giữ tấm vé thăng hạng thi đấu giải Pro League gồm Ez Gaming 1, Color, Lính đánh thuê, Blue Stars, Wiki.


Xạ thủ hãy cùng đón xem các lượt trận gay cấn vòng bán kết giải CF2L các buổi tối trong tuần này được trực tiếp trên kênh youtube CFL TV và đừng quên dự đoán đội vô địch nhé.


Xem thêm thông tin về Crossfire Legends tại:


Trang chủ: https://cfmobi.vn/?utm_source=game4v
Fanpage: https://www.facebook.com/cfmobi.vn/?fref=ts
Group hỗ trợ: https://www.facebook.com/groups/congdongcflvn
Youtube: https://www.youtube.com/c/cflegendstv
Tải Crossfire Legends tại đây: https://trangcongnghe.vn/6695ba7a

TIN LIÊN QUAN

Blue Stars lên ngôi vô địch giải đấu CF2L mùa 1

Blue Stars có cho mình phe Black List với Bastosai là một hiện tượng của mùa giải năm nay. Ngay trong round đấu đầu tiên, anh tiếp tục thể hiện mình là một tay nhắm cực kì cừ khôi khi vừa bắt đầu trận đấu đã bắt cho mình được cái mạng của Bengi

[CFL] Cấm thi đấu vĩnh viễn 2 team Blue Star và Wiki do “bắn hộ” trong giải đấu Pro League 2018 season 2

Lại thêm một vụ việc gian lận bị phát hiện trong giải đấu Pro League 2018 season 2 và các team liên quan đã phải chịu nhận án phạt thích đáng.

CF2L – Đã xuất hiện 3 đội tuyển thăng hạng thi đấu giải Pro League mùa 1 2018

Với map 1 Trạm phát song, BBG có cho mình phe GR trước tiên, tuy phải gặp một đối thủ cực mạnh là Ez Gaming 1 nhưng các cô gái không hề tỏ ra yếu thế hơn khi chính họ mới là người dẫn trước sau một tình huống ép A long đến từ RoseXinh đã bắt được

CF2L 2018 – Hồi hộp và gay cấn ngày thi đấu 12/3

Đây được coi là 1 cuộc nội chiến khi lá thăm đã vô tình khiến cả hai đội đến từ clan Begin phải đối đầu với nhau. Map đấu được chọn là map Trạm Phát Sóng. Thỏ Trắng có cho mình phe Global Risk trước và BBG có cho mình phe Black List. Đây được đánh

CFL Pro League mùa 2: 8 đội tuyển cùng một khát khao chiến thắng, khởi tranh 18h ngày 10/9

CFL Pro League mùa 2 2018 là giải đấu bán chuyên được NPH VNG đầu tư tổ chức định kỳ hàng năm nhằm tìm ra những đội tuyển có đam mê và tiềm năng để tiếp tục bước đi trên con đường thi đấu chuyên nghiệp và chinh phục danh hiệu cùng cúp vàng danh giá

CFL Pro League mùa 2: 2 đội tuyển thăng hạng thi đấu sẽ lộ diện trong tuần này

CFL Pro League mùa 2 2018 là giải đấu bán chuyên được NPH VNG tổ chức định kỳ hằng năm nhằm tìm ra những đội tuyển bán chuyên có đam mê và triển vọng để tiếp tục bước đi trên con đường thi đấu chuyên nghiệp chinh phục danh hiệu cùng cúp vàng The

Hệ thống giải đấu khủng của CFL năm 2018

Đầu năm nay, từ tháng 1 đến tháng 3 là khoảng thời gian dành cho CrossFire Legends League (CF2L). Đây là giải đấu tuyển chọn dành cho tất cả các đối tượng là xạ thủ CFL nghiệp dư tham gia.

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn làm vô lăng chơi Alpha 8 và các game đua xe khác bằng bìa carton

Nếu bạn là fan của Alpha 8 hay Alpha Nitro thì chắc chắn chơi game với vô lăng sẽ mang đến những trải nghiệm rất 'thực tế' và thú vị. Mới đây, kênh Youtube The Q đã có video hướng dẫn cách làm tay cầm để chơi những tựa

Cách download video trên youtube về máy tính đơn giản nhất

Download video trên Youtube không được hỗ trợ trực tiếp từ youtube nên người sử dụng muốn download video từ youtube phải sử dụng công cụ từ nhà phát triển thứ 3. Hôm nay sẽ giới thiệu cho bạn một số công cụ...

Cách tùy biến thanh status bar trên iOS không cần jailbreak

Như chúng ta đã biết, cách thông dụng nhất khi muốn tùy biến thanh status bar trên iOS chính là jailbreak máy và cài đặt một số tweak tinh chỉnh hệ thống như Zeppelin, StatusModifier hay CustomStatusBar. Tuy nhiên, vẫn

Tuỳ biến giao diện mặc định của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS

Cụ thể hơn, tinh chỉnh CoolFolder sẽ cung cấp cho người dùng một số thiết lập giúp tùy biến lại giao diện của thư mục ứng dụng trên thiết bị iOS, bạn có thể loại bỏ nền, thay đổi màu viền hoặc tùy chỉnh độ cong viền

Khôi phục dữ liệu đã xoá trên thiết bị iOS dễ dàng với phần mềm iMyFone D-Back

Nếu bạn lỡ xoá nhầm file và đang cần khôi phục dữ liệu đã mất trên iPhone, iPad thì đây là một tin tuyệt vời cho bạn, TCN sẽ giới thiệu tới bạn phần mềm chuyên dụng cho việc khôi phục dữ liệu cho hệ điều hành iOS –

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera Xperia XZ: Lấy nét nhanh, màu sắc tốt, camera selfie đẹp

Sony Xperia XZ được xem là thiết bị di động chụp hình tốt nhất của dòng Xperia XZ, thực hư ra sao hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên