Chưa đầy 12h nữa, Âm Dương Sư sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam

Như TCN đã đưa tin, trong tuần vừa qua, Garena đã nhận không ít ‘gạch đá’ của cộng đồng game thủ Việt liên quan đến tựa game trên nền tảng Mobile Âm Dương Sư sắp được NPH này ra mắt chính thức tại Việt Nam. Nguyên nhân chủ yếu là do Garena cứ liên tục ‘thả thính’ thông tin trong khi ngày ra mắt chính thức của Âm Dương Sư thì mãi chẳng thấy đâu. Ít ngày trước cuối cùng Garena cũng đã hé lộ thời điểm ra mắt chính thức của Âm Dương Sư trên Page của tựa game này.   

Chưa đầy 12h nữa, Âm Dương Sư sẽ chính thức ra mắt tại Việt Nam
[THÔNG BÁO] THỜI GIAN RA MẮT CHÍNH THỨC
Thưa các đại nhân thân mến!
Tiểu Thố xin phép được thông báo đến tất cả các đại nhân một tin cực vui: Âm Dương Sư sẽ chính thức khai mở vào ngày 30/1/2018.
Cuối cùng thì sau một thời gian chuẩn bị gấp rút với bao tâm huyết, đội ngũ vận hành cũng có thể mang Âm Dương Sư đến với mọi người rồi. Mong Âm Dương Sư sẽ nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của tất cả các đại nhân!
#Onmyoji#Amduongsu#thongbao
Chưa đầy 12h nữa, Âm Dương Sư sẽ chính thức cập bến với game thủ Việt
Âm Dương Sư hay còn được biết đến với tên gọi Onmyoji – là một tựa game Mobile do hãng NetEase phát triển. Âm Dương Sư đưa người chơi đến với thế giới Onmyoji của Nhật Bản, nơi họ sẽ được hóa thân thành những nhân vật trong thế giới cổ trang xứ ở sở hoa Anh Đào trong thời kỳ Heian với đầy yếu tố thần thoại, ma quỷ cực thú vị. Được phát triển theo phong cách nhập vai chiến thuật, gameplay của Onmyouji được xây dựng theo cơ chế chiến thuật ATB (Active-time Battle), nơi mà nhân vật của bạn sẽ tấn công hoặc sử dụng kỹ năng với một thứ tự phụ thuộc vào tốc độ di chuyển mà nhân vật ấy sở hữu. Ngay từ khi mở cửa đăng ký trải nghiệm sớm, Âm Dương Sư đã nhận được sự quan tâm rất lớn của game thủ Việt với hơn … 320.000 lượt đăng ký sau chưa đầy 2 tuần.

TIN LIÊN QUAN

Garena tiếp tục ‘nhận gạch’ từ game thủ Việt khi úp mở ngày ra mắt Âm Dương Sư

Tuy nhiên cũng kể từ thời điểm kết thúc giai đoạn đăng ký sớm đến nay, Garena vẫn chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào về ngày ra mắt chính thức tựa game Âm Dương Sư.

Âm Dương Sư liên tục trì hoãn thời điểm ra mắt chính thức trong ngày 30/01

Tuy đã có thể tải và cài đặt game nhưng đến thời điểm hiện tại game thủ Việt vẫn chưa thể trải nghiệm được Âm Dương Sư khi mà đến thời điểm hiện tại Garena vẫn chưa mở cửa Server của tựa game này.

Bộ đôi thức thần SSR Inuyasha và Sesshomaru sẽ chính thức ra mắt trong tựa game Âm Dương Sư vào ngày 18/07

Mới đây, NPH Garena đã chính thức công bố những thông tin đầu tiên về ngày ra mắt của bộ đôi thức thần SSR đang được game thủ Âm Dương Sư Việt mong đợi là Inuyasha và Sesshomaru. Theo đó ngày 18/07, Inuyasha và Sesshomaru sẽ chính thức xuất hiện

Garena ra mắt vòng quay Ma Thuật tặng Ichimoku Ren, mảnh thức thần SSR… cho game thủ Âm Dương Sư Việt

Ít giờ trước, Garena bất ngờ ra mắt một sự kiện đặc biệt có tên gọi là “Tam Giới Hội Tụ” để nhá hàng cho bản cập nhật cực khủng sẽ được công bố vào ngày 23/05 sắp tới trong tựa game Âm Dương Sư bao gồm: mở cốt truyện chương 20; hệ thống pháp sư tập

Sau 3 ngày ra mắt, Âm Dương Sư đạt mốc 100.000 lượt tải, đứng top 1 BXH miễn phí App Store

Garena vui mừng thông báo về việc tựa game mobile Âm Dương Sư đạt 100.000 lượt tải tại Việt Nam chỉ sau 3 ngày ra mắt

Hướng dẫn game thủ chơi Đường Đua Tử Thần – chế độ mới được cập nhật trong Garena Free Fire

Là một chế độ chơi rất thú vị và độc đáo trong các tựa game sinh tồn, Đường Đua Tử Thần hứa hẹn sẽ đem đến cho game thủ những giây phút sảng khoái vì sự sáng tạo của nó. Dưới đây là những điều bạn cần biết về Đường Đua Tử Thần.

Sử dụng Auto Click trong tựa game Âm Dương Sư sẽ bị khóa tài khoản vĩnh viễn

Âm Dương Sư vẫn là một trong những tựa game Mobile được yêu thích nhất tại Việt Nam cũng như những quốc gia khác trong khu vực ở thời điểm hiện tại

THỦ THUẬT HAY

Bạn đã biết trình duyệt hỗ trợ các tiện ích mở rộng trên Windows 10 Mobile là gì chưa?

Windows 10 Mobile mới hỗ trợ trình duyệt của bên thứ ba cung cấp các tiện ích mở rộng. Hãy cùng tìm hiểu xem trình duyệt đó là gì nhé!

Smartphone sạc chậm: nguyên nhân và cách khắc phục

Có những sai lầm trong cách sử dụng của chúng ta khiến thời gian sạc điện thoại kéo dài thêm hàng giờ đồng hồ.

Hướng dẫn xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Cốc Cốc

Trước đây, chúng tôi đã từng hướng dẫn các bạn cách xóa dữ liệu duyệt web trên trình duyệt Google Chrome, thì hôm nay bạn cũng dễ dàng thực hiện được với trình duyệt Cốc Cốc.

Khám phá 5 tính năng ẩn trên MacBook mà bạn nên sử dụng

Hàng năm, Apple đã thêm rất nhiều tính năng ẩn trên MacBook thông qua hệ điều hành macOS. Tuy nhiên, có những nâng cấp không phải ai cũng biết.

Trang web này cho phép bạn có thể dùng AI để nâng chất lượng ảnh

Let's Enhance là một trong những website miễn phí cho phép người dùng tận dụng mạng nơ-ron, hoặc nói cách khác là AI để cải thiện và nâng cao chất lượng hình ảnh mà các công cụ như Photoshop không thể làm được.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iPad mini 6: Thiết kế mỏng nhẹ, nhiều màu sắc

iPad mini 6 vừa được Apple chính thức cho ra mắt tại sự kiện hôm 14/9 vừa qua. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng trên tay iPad Mini 6 để xem chiếc tablet này có gì hấp dẫn người dùng nhé. Đập hộp iPad mini 6 Phong

Trên tay Google Pixel 2 và Pixel 2 XL: Đối thủ của iPhone X đây rồi!

Google đã chính thức trình làng bộ đôi sản phẩm mới Pixel 2 và Pixel 2 XL với nhiều điểm cải tiến đột phá về thiết kế. Và mời các bạn xem ngay...

Đánh giá Galaxy J7 Prime: Bất ngờ lớn của Samsung ở phân khúc 6 triệu

Đây là những đặc điểm chúng ta cần quan tâm về Galaxy J7 Prime: Thiết kế: kim loại, ấn tượng và mượt mà hơn Nếu bạn mua J7 Prime, hãy mua màu đen. Màu đen...