Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng tặng Giftcode khủng cho người chơi nhưng vẫn “giấu nhẹm” ngày ra mắt

Vào ngày hôm nay 08/01, tựa game chiến thuật Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng đã chính thức công bố trang Landing của mình tại địa chỉ: https://nguhotuong.vn/landing. Theo thông tin chính thức, sản phẩm đình đám dưới trướng NetEase này đã hoàn thành xong các khâu chuẩn bị và chỉ còn chờ ngày mở tải để game thủ Việt “bung lụa” mà thôi. 

Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng tặng Giftcode khủng cho người chơi nhưng vẫn “giấu nhẹm” ngày ra mắt

Trên trang Landing của trò chơi, game thủ có thể tìm thấy mọi thông tin cơ bản về hệ thống tính năng cũng như các hoạt động nổi bật nhất như: Bộ tướng Hợp kích – xuất chiêu Bí Truyền, Thời Trang quyết định chiến thuật, giải đấu Chí Tôn liên server, 37 hiệu ứng tùy ứng trận hình… kèm video minh họa cực kỳ sinh động và chi tiết. Ngoài ra ở cuối trang Landing cũng đã bắt đầu chạy sự kiện tặng Giftcode “sớm” cho các game thủ nhanh tay lấy vốn đua tranh, mỗi code bao gồm:

– Vàng *200.000

– Viên Thể Lực *2

– Triệu Hồi Lệnh *5

– Vé Quét *10

– Mảnh Bánh Bao *10

– Pet Bánh Bao 

Dành cho những ai chưa biết thì Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng là phiên bản Việt hóa của tựa game Supremacy – đã được phát hành phiên bản toàn cầu (server Global) và hiện đang công phá thị trường riêng ở 6 quốc gia: Hồng Kông, Ma Cao, Đài Loan, Thái Lan, Indonesia, Malaysia. Được biết, game còn được vận hành bởi đội ngũ Hardcore SohaGame – đã từng rất thành công với các sản phẩm Ngộ Không Truyền Kỳ, Lục Địa Huyền Bí, Thần Kiếm 3D. 

Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng mang đến cho game thủ Việt một thế giới chiến thuật đỉnh cao với dàn 69 danh tướng và mỹ nhân Tam Quốc, thách thức tài dụng binh. Điểm đặc biệt của Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng nằm ở hệ thống “Hợp Kích 36 thế” – là tính năng chưa một game chiến thuật nào có trên thị trường Việt Nam hiện tại. Theo đó, mỗi tướng sẽ “bắt cặp” hảo hữu với một tướng khác, một tướng trong đó sẽ sở hữu kỹ năng Bí Truyền với hiệu quả và sức mạnh “bá đạo” nhưng chỉ có thể được kích hoạt khi tướng còn lại cùng ra trận. Trong những trận chiến cân não, kỹ năng Hợp Kích có thể xoay chuyển càn khôn, chuyển bại thành thắng chỉ trong một nốt nhạc. 

Ngoài ra, chiến thuật trong Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng còn được thay đổi liên tục thông qua các hiệu ứng kĩ năng của tướng như: tăng tốc, hóa đá, đóng băng, thiêu đốt, x2 sát thương… Các hiệu ứng này sẽ ảnh hưởng mạnh mẽ đến cách chơi và cách bố trận của game thủ sao cho hiệu quả nhất, từ đó phân định đẳng cấp trí tuệ của người chơi. Thêm vào đó, hàng loạt các hoạt động PvP, PvE độc đáo cũng sẽ được tung ra ngay trong phiên bản ra mắt lần này như Bang chiến, Bang Hội Đại Loạn Môn, Thông Thiên Tháp, Thí Luyện Danh Tướng… Đây đều là các tính năng quen thuộc được yêu thích trong game thẻ tướng hiện nay. 

Hiện tại, Tiểu Tiểu Ngũ Hổ Tướng vẫn đang công phá mạnh mẽ ở tất cả các thị trường game mà nó góp mặt, nổi bật hoàn toàn nhờ vào gameplay sâu sắc và tính chiến thuật cực cao. Với rất nhiều “tấm tem đảm bảo” như vậy, đây chắc chắn là sản phẩm rất đáng để kì vọng và trải nghiệm đối với cộng đồng game thủ Việt. 

 

TIN LIÊN QUAN

Kiếm Linh Phi Tiên bất ngờ tung landing và link tải

Từ những thông tin về sản phẩm mới chỉ được NPH tiết lộ qua fanpage của Kiếm Linh Phi Tiên, chúng ta có thể thấy đây là tựa game mobile tiên hiệp nhập vai 2,5D quen thuộc. Tuy nhiên, NPH VTC Mobile cũng đưa ra các thông tin ingame cực kỳ thú vị như

Manga Siêu Quậy – gMO hẹn hò kết đôi vui nhất 2018 chính thức ra mắt landing, mở tải sớm cho hệ máy Android

Không thể để các game thủ chờ đợi lâu thêm nữa, sau quá trình chuẩn bị kĩ lưỡng Manga Siêu Quậy đã chính thức mở landing hôm nay tại địa chỉ: để hàng ngàn game thủ có thể nhanh chóng báo danh nhận Giftcode. Đồng thời ngày ra mắt của trò chơi cũng

Báo danh nhận Thần Tướng cực “khủng” trong trang landing mới ra mắt của Tam Quốc Liên Kích

Như đã đề cập trong các bài viết trước đây, Tam Quốc Liên Kích là một trong những tựa game thẻ tướng thế hệ mới với gameplay phá cách được gọi là cơ chế “nối chiêu”. Bằng việc bắt đúng những khoảnh khắc slow motion trong game, người chơi có thể kéo

Ngự Kiếm Phi Thiên tung landing, ấn định ra mắt 18/08

Vào 10:00 sáng nay 11/08, tựa game nhập vai thế hệ mới Ngự Kiếm Phi Thiên đã chính thức tung landing, ấn định ngày ra mắt game thủ Việt.

Những mẹo game thủ mới cần chuẩn bị trước khi chơi Cửu Dương VNG trong ngày hôm nay

Hiện tại, hai nơi chính thức để nhận giftcode của Cửu Dương VNG là tại trang fanpage: https://www.facebook.com/cuuduongvng/ và trang chủ báo danh: http://cuuduongm.zing.vn/landing. Các loại giftcode này sẽ tặng người chơi khá nhiều nguyên liệu phụ

Tứ Đại Danh Bổ “thả thính” landing page mừng phiên bản mới trước thềm update

Cuối cùng, Tứ Đại Danh Bổ cũng tung ra landing page và hé lộ nhiều thông tin nóng hổi trong phiên bản update “Tống Kim Đại Chiến” sắp sửa được ra mắt.

Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile tặng giftcode lên đến 50 triệu dành cho Quân Đoàn

Theo đó người chơi Tam Quốc Truyền Kỳ Mobile đã có thể đầu quân vào ba thế lực Thục Ngụy Ngô và cống hiến để cả quân đoàn và nhận Giftcode giá trị.

7 Viên Ngọc Rồng - Tung landing thỏa mãn cơn khát của game thủ

Trang landing đã tạo nên cơn sốt với event tặng bộ Figure Dragon Balls trị giá lên đến hàng chục triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

Tất tần tật cách xóa thư mục Windows.old trên Windows 11

Trong bài này, sẽ hướng dẫn các bạn tất cả các cách khác nhau để xóa thư mục Windows.old trên Windows 11 khi cần. Đây là thư mục được tạo tự động sau khi người dùng nâng cấp lên phiên bản Windows khác.

5 tính năng bạn nên tắt sau khi cập nhật iOS 10

Sau khi cập nhật iOS 10, hãy cân nhắc tắt 5 tùy chọn sau để cho việc trải nghiệm iPhone của bạn được dễ dàng và riêng tư hơn.

5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook

Đừng bỏ qua top 5 App chỉnh màu đẹp lung linh, tha hồ có ảnh sống ảo trên Facebook dưới đây mà chúng tôi gợi ý dưới đây để sẵn sàng lưu lại những khoảnh khắc đẹp nhất vào Tết này nhé!

Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới

Trong Blade and Soul để có thể đi săn boss, train quái hay gặp những người bạn của mình bạn sẽ cần phải di chuyển tới những bản đồ thích hợp khác nhau. Bản đồ trong Blade and Soul, map nhỏ, map thế giới khá lạ rộng lớn

Với ngôn ngữ "Tiếq Việt" cải tiến, tên của bạn là gì?

Bạn có thắc mắc rằng, tên tiếng Việt của bạn được viết theo hệ ngôn ngữ mới sẽ trông như thế nào không? Trong bài viết này TCN sẽ hướng dẫn bạn viết tên theo bộ chữ Tiếng Việt cải tiến.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Dell Inspiron 11 (3169) - Một chiếc laptop lai "2 in 1" cho các bạn trẻ năng động

Được thiết kế dành cho các bạn trẻ năng động, yêu thích sự nhỏ gọn và tiện dụng. Dell Inspiron 11 (3169) là một sản phẩm lý tưởng cho bác bạn trẻ ưa thích dụ lịch hay thường xuyên di chuyển, muốn sử dụng những sản...

Đánh giá Macbook Pro 2018: Liệu có xứng đáng để rút hầu bao?

Trước đó, Macbook Pro 2017 chỉ giống như một bản nâng cấp nhẹ của Macbook Pro 2016. Vì vậy, người dùng rất kỳ vọng bước nhảy vọt về hiệu suất trên Macbook Pro 2018.

Đánh giá hiệu năng Redmi Note 12 Turbo: Sự mạnh mẽ của con chip tốc độ cao

Tận dụng sức mạnh của con chip Snapdragon 4 Gen 1, Redmi Note 12 Turbo đã gây ấn tượng rất tốt với người dùng trong thị trường điện thoại thông minh với hiệu năng ấn tượng. Với tên gọi “Turbo” đầy hứa hẹn, chiếc điện