7 game Android mới & hay nhất mở đầu năm 2018

Hàng trăm tựa game hấp dẫn xuất hiện trên CH Play mỗi tháng. Một số đến từ các studio game nổi tiếng, số khác đến từ các nhà phát triển nhỏ. Với lượng game dày đặc thế này cũng khó cho bạn chọn lựa. 7 game mới bên dưới là những cái tên nổi bật trong số này, mời các bạn tham khảo.

Hình ảnh trong game Pukk

1. Alpha-Beta

Đánh bại kẻ thù đáng sợ với tập hợp Alphabet! Tạo đám đông của riêng bạn với anh hùng mạnh mẽ. Thu thập tất cả các bảng chữ cái trong từ điển và trở thành một nhân vật đặc biệt!

Tải Alpha-Beta tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

2. Big Shot Boxing

Big Shot Boxing mang đến cho bạn cơ hội để sống trong sự nghiệp của một võ sĩ chuyên nghiệp từ những ngày đầu vô nghề cho đến khi nghỉ hưu. Chọn cách đào tạo chiến binh của bạn và kiểm soát họ một cách hợp lý.

Tải Big Shot Boxing tại đây | Hỗ trợ Android 2.3 trở lên.

3. Dancing Ball 2 music game

 Dancing Ball 2 music là tựa game âm nhạc thú vị. Di chuyển quả bóng qua các lát gạch trắng đen càng xa càng tốt.

Tải Dancing Ball 2 music game tại đây | Hỗ trợ Android 4.4 trở lên.

4. Monkey Swag

Người ta đồn rằng trước đây có một tên cướp biển huyền thoại đã chôn kho báu của hắn trên vùng biển Caribe. Cùng với con khỉ kỳ quặc, Tessa, Bud và các thành viên phi hành đoàn khác, đang cố gắng tìm cho ra kho báu này.

Tải Monkey Swag tại đây | Hỗ trợ Android 4.0 trở lên.

5. Pukk

Pukk là một thợ săn kho báu để tìm kiếm con đường vàng lên phía bắc Thụy Điển. Tựa game chạy không ngừng này rất vui nhộn và có những trường hợp rất 'khó đỡ'.

Tải Pukk tại đây | Hỗ trợ Android 4.3 trở lên.

6. Streets of Rage Classic

Streets of Rage Classic là tựa game đánh đấm đường phố kinh điển của SEGA. Game có hỗ trợ nhiều người cùng chơi nhưng phải kết nối chung mạng Wifi.

Tải Streets of Rage Classic tại đây | Hỗ trợ Android 4.4 trở lên.

7. Slam Dunk King

Trong Slam Dunk King, bạn có thể trở thành một ông vua bóng rổ bằng cách thể hiện kỹ năng của mình với những cú Slam Dunk chính hiệu. Nhiệm vụ của bạn trong game là kiếm thật nhiều tiền và cải thiện thứ hạng của mình.

Tải Slam Dunk King tại đây | Hỗ trợ Android 4.1 trở lên.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

Final Shot - FPS xứ Hàn chính thức xả đạn Mobile

Final Shot là tựa FPS đấu mạng từ Hàn Quốc nhưng hỗ trợ đầy đủ tiếng Việt, cho game thủ bước chân vào đấu trường nóng bỏng nhất Mobile.

Bandai Namco ra mắt Dragon Ball Legends, game đối kháng mới sắp cập bến iOS, Android

Video dưới đây giới thiệu hệ thống chiến đấu đơn giản nhưng hào nhoáng của trò chơi. Giống như Dragon Ball FighterZ ra mắt hồi đầu năm, Legends là một trò chơi chiến đấu 3-đấu-3 (3v3) và góp mặt một số nhân vật nổi tiếng từ series. Trong đó bao gồm

Hiệp Khách Giang Hồ Mobile ấn định Alpha Test 28/6, tải game về chiến thôi anh em

Giữ đúng lời hứa trước đó, Hiệp Khách Giang Hồ Mobile đã ấn định ngày Alpha Test có reset của mình vào lúc 10h ngày mai 28/6. Thời gian thử nghiệm dự kiến kéo dài 5 ngày từ 28/6 – 2/7 với rất nhiều sự kiện hấp dẫn dành cho game thủ khi trải nghiệm.

Ngày cuối cùng Alpha Test, game thủ 360mobi Kiếm Khách đua nhau khoe ảnh đám cưới

Thế cho nên, những ngày cuối cùng Alpha Test của các tựa game mobile thường tạo nên các cảm xúc lẫn lộn trong game thủ và 360mobi Kiếm Khách cũng vậy. Đó là cảm xúc thăng hoa trong tình yêu của các gamer cùng chung một đam mê. Và cũng may mắn rằng

Dragon Ball Legends – tựa game 7 viên ngọc rồng chính chủ Bandai Namco chính thức ra mắt

Dragon Ball Legends là tựa game lấy cốt truyện từ 7 viên ngọc rồng mới nhất đến từ nhà phát triển Bandai Namco. Tuy nhiên, dòng thời gian trong Dragon Ball Legends lại là sau giải đấu Tournament of Power. Lối chơi của game tập trung chủ yếu vào các

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

Tổng hợp góp ý của game thủ Việt về Gunbound M trong đợt Alpha Test lần 2

Phiên bản Alpha Test 2 của Gunbound M mới chỉ hỗ trợ HĐH Android. Mặc dù đã thông báo trước thế nhưng khá nhiều game thủ iOS vẫn rất quan tâm và mong muốn được trải nghiệm.

THỦ THUẬT HAY

Mở rộng không gian lưu trữ cho thiết bị Android

Sau một thời gian sử dụng, không gian lưu trữ của thiết bị Android sẽ ngày một đầy lên bởi rất nhiều dữ liệu khác nhau. Lúc này, việc dọn dẹp là điều vô cùng cần thiết, giúp bạn có thể lưu trữ nhiều và nhiều hơn nữa.

5 mẹo tăng thời lượng sử dụng pin dành riêng cho iFan

Dung lượng Pin trên các iPhone thường không cao khiến đa phần iFan phải sạc cho thiết bị của mình 2 lần/ngày, tuy nhiên bạn vẫn có thể cải thiện...

Những tính năng hữu ích trên ứng dụng Notes iPhone

Ứng dụng Notes trên iPhone không chỉ có tính năng cơ bản ghi chú nội dung mà còn có nhiều tính năn hữu ích khác.

Cách chuyển email Gmail sang Outlook.com

Outlook.com là webmail của Microsoft, sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn như tích hợp với nhiều mạng xã hội hoặc khả năng đồng bộ dịch vụ email khác ngay trong Gmail.

Cách lấy lại 5GB bộ nhớ trong cho iPhone

Làm theo những thao tác trong bài viết này sẽ giúp bạn giải phóng tới 5GB bộ nhớ trong cho chiếc iPhone của mình.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá ống cấp nước Karcher: sử dụng dễ dàng, ngăn không bị xịt nước

Nó là một cái vòi nước làm bằng PrimoFlex, mềm dẽo, chống dập, chống vỡ, độ bền cao, các bạn mua về có thể dùng làm vào nhiều việc, ví dụ như: Gắn các vòi xịt tay để xịt sân, tưới cây, rửa xe máy, rửa xe ô tô, tắm chó,

Những lý do khiến camera của iPhone chưa bằng máy ảnh DSLR

Thực tế cho thấy không chỉ có Apple, mà rất nhiều smartphone của những ông lớn khác như Google, Samsung đều có camera chưa thể bằng máy ảnh kỹ thuật số.

Đánh giá camera Samsung Galaxy J7 Prime: Lấy nét nhanh, khả năng xử lý khá, chi tiết ảnh tốt

Galaxy J7 Prime là chiếc điện thoại tầm trung mới nhất của Samsung với bộ đôi camera trước/sau có độ phân giải cao cùng khẩu độ lớn.