7 ứng dụng, game tính phí đang được FREE cho iPhone, iPad (31/12 )

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad trong dịp cuối tuần này. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm, hoặc có thể tải hết cũng được.

Ảnh minh họa

Lưu ý: Mốc thời gian miễn phí không được các nhà phát triển tiết lộ và có thể hết sớm hơn. Nếu có ứng dụng nào tải về không được (vẫn thấy tính phí), hoặc không thấy hiển thị, hãy chuyển tài khoản Apple ID của bạn sang khu vực Mỹ để tải về (tham khảo cách chuyển tại đây).

1. Gravity Orange 2

Bạn hãy giúp trái cam trong game thu thập đủ các ngôi sao ở mỗi màn chơi để giành chiến thắng.

Tải Gravity Orange 2 tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 21.2 MB.

2. Status Art

Với Status Art bạn có thể tha hồ tùy chỉnh thanh status bar theo ý thích bằng các hình ảnh độc đáo.

Tải Status Art tại đây | Hỗ trợ iOS 8.0 trở lên | Dung lượng 11.1 MB.

3. Polar Bear Kid : Global Meltdown

Các tảng băng đang tan chảy, bạn hãy giúp chú gấu con tránh những trở ngại và đạt được điểm cao!

Tải Polar Bear Kid tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 17.4 MB.

4. Flying Benjamins

Với dòng game chiến cơ này bạn sẽ được trải nghiệm đồ họa 3D đẹp mắt cùng rất nhiều thử thách cam go.

Tải Flying Benjamins tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 619 MB.

5. UniWar

Thuộc thể loại game chiến thuật theo lượt và đặc biệt có hỗ trợ chế độ nhiều người chơi (multiplayer) - mang tính cộng đồng rất cao, bao gồm 3 chủng tộc và 8 quân đội khác nhau.

Tải UniWar tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 96.1 MB.

6. Swordigo

Swordigo là một tựa game Plaform pha trộn yếu tố phiêu lưu và một chút yếu tố nhập vai. Anh chàng tóc xanh - nhân vật chính trong game đã nhận một nhiệm vụ quan trọng từ sư phụ của mình trước khi ông ta lâm chung là phải cứu thế giới khỏi tay ác quỷ hung dữ.

Tải Swordigo tại đây | Hỗ trợ iOS 7.0 trở lên | Dung lượng 122 MB.

7. Hecticube

Trong game, nhiệm vụ của người chơi chính là làm nên một trận cầu sôi nổi trên chính sân bóng này. Cầu môn mà gamer khống chế sẽ phát ra những khối lập phương nhỏ (cầu thủ) như những viên đạn, làm như thế nhằm nhắm trúng chấm trắng (quả bóng) trên sân bóng và đưa nó vào khung thành của đối phương.

Tải Hecticube tại đây | Hỗ trợ iOS 6.0 trở lên | Dung lượng 43.3 MB.

Tech Funny

TIN LIÊN QUAN

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (21/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

7 ứng dụng, game tính phí hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad (12/4)

Bài viết hôm nay mình sẽ giới thiệu top 7 ứng dụng và game tính phí hay nhất đang được miễn phí cho iPhone, iPad. Mời các bạn tham khảo danh sách ở dưới để tải về trải nghiệm.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(19/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(20/10 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

5 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad(3/11 )

Hiện có 5 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (28/11 )

Bạn vẫn còn nhớ băng từ những năm 80? Bây giờ bạn có thể hoài niệm lại một lần nữa nhờ sự trợ giúp của ứng dụng Cassette Gold.

7 ứng dụng, game hấp dẫn đang FREE cho iPhone, iPad(4/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ. Cho nên, các bạn...

TOP 7 ứng dụng, game hấp dẫn đang được FREE cho iPhone, iPad (13/11 )

Hiện có 7 ứng dụng iOS tính phí được miễn phí có thời hạn, và dĩ nhiên mốc thời gian này không được các nhà phát triển tiết lộ.

THỦ THUẬT HAY

Bỏ túi ngay cách chuyển dữ liệu từ iPhone sang điện thoại Samsung cực nhanh chóng

Bạn là một người sử dụng iPhone lâu năm, bạn đang cảm thấy nhàm chán và đang có ý định chuyển sang điện thoại Samsung nhưng còn lo ngại vì có quá nhiều dữ liệu.

Cách chia sẻ màn hình Zoom trên máy tính cực kỳ đơn giản

Chia sẻ màn hình trong Zoom cực kỳ đơn giản. Bạn có thể dễ dàng chia sẻ toàn bộ màn hình của mình tới mọi người trong phòng.

Easy Service Optimizer: Công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay

Easy Service Optimizer là công cụ tối ưu hóa hiệu suất hoạt động của Windows nên dùng nhất hiện nay. Hỗ trợ tăng tốc hệ thống bằng cách tắt bỏ những ứng dụng, hay dịch vụ không cần thiết và dọn trống rác thải để đảm

Cách sử dụng iOS 10 – 10.3.3 64 bit ngay trên trình duyệt Safari

Đã một tháng sau khi phiên bản Jailbreak trên thiết bị 64-bit chạy iOS 10 của Meridian được công bố, tuy nhiên để thuận tiện cho người dùng hơn thì mới đây, một nhà phát triển Jailbreak có tên là Ben Sparkes đã tung ra

Danh sách những card đồ họa tốt nhất

Nếu bạn muốn nâng cấp hoặc mua một card đồ hoạ mới mà không quan tâm đến các bài thử nghiệm card đồ họa, tốc độ FPS, số liệu tiêu thụ điện năng hoặc khả năng ép xung mà chỉ quan tâm đến ngân sách, thì bài viết này sẽ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá hiệu năng của Galaxy Note8: RAM 6GB, Exynos 8895 đã đủ mạnh?

Ở bài viết này, hãy cùng đánh giá về hiệu năng của Galaxy Note8, một trong những smartphone Android có sức mạnh xử lý bậc nhất ở phân khúc cao cấp.

Đánh giá USB iXpand OTG: "Ổ cứng mini" cho iPhone

Ngoài khả năng lưu trữ dữ liệu, khi sử dụng Sandisk iXpand 32 GB này, bạn còn có thể an tâm hơn vì nếu iPhone của bạn bỗng dưng 1 ngày bị hư thì dữ liệu và hình ảnh của bạn vẫn còn ở đó.

Đập hộp và trên tay Asus Zenfone Max Plus giá chỉ 5.5 triệu

Asus là một nhà sản xuất rất chú trọng tới việc nâng cao trải nghiệp người dùng, chính vì vậy mà các sản phẩm được Asus ra mắt luôn bắt kịp xu hướng phát triển smartphone hiện nay, và màn hình tràn viền cũng không nằm