TOP 8 tựa game mobile miễn phí đã phát hành trong thời gian gần đây

Thời gian qua, thị trường game mobile đã chào đón khá nhiều tựa game mới toanh với muôn vàn thể loại khác nhau, từ hành động ,phiêu lưu, nhập vai, cho tới chiến thuật, giải đố... Để giúp bạn đọc có thể nắm bắt thông tin, TCN xin mạn phép tổng hợp lại danh sách 8 tựa game mobile miễn phí đã phát hành trong thời gian gần đây.

1. South Park: Phone Destroyer (Android/iOS)

South Park: Phone Destroyer là sản phẩm game hợp tác giữa hãng Ubisoft và South Park Digital Studios, được công bố lần đầu tiên tại sự kiện E3 2017 diễn ra vào giữa tháng 6/2017 vừa qua. Sau một thời gian mở cửa thử nghiệm tại một vài khu vực giới hạn, hiện nay South Park: Phone Destroyer đã chính thức phát hành rộng rãi đến người chơi trên thế giới với cả 2 nền tảng là Android và iOS.

2. Daybreak Legends (Android)

Vốn là một MMORPG, Daybreak Legends sẽ đưa người chơi bước vào một thế giới Fantasy và vô vàn những sinh vật, chủng tộc chỉ xuất hiện trong phim ảnh, truyện tranh. Với tổng cộng 4 Class nhân vật cơ bản là Warrior, Mage, Bounty Hunter, Puppeteer, người chơi sẽ phải lựa chọn một trong số đó để cùng đồng hành qua chuyến phiêu lưu chống lại kẻ xấu. Mỗi class đều sở hữu những phong cách chiến đấu riêng biệt, nếu như bạn thích lối đánh cận chiến, lăn xả thì hãy thử qua Warrior hoặc Puppeteer, và ngược lại, Mage hoặc Bounty Hunter khá phù hợp với những ai thích chiến đấu từ xa, hay chiến đấu theo kiểu hit & run.

3. Tap Busters: Galaxy Heroes (Android/iOS)

Tap Busters là một game thuộc thể loại nhập vai hành động, sử dụng cơ chế 'chạm' để điều phối hầu như là toàn bộ game, người chơi sẽ 'chạm' để nhân vật của họ tấn công, hay để chiến đấu với đối thủ, và còn dùng để nâng cấp kỹ năng, sử dụng các chiêu thức, hay ngay cả việc thu thập phần thưởng rơi ngẫu nhiên trên màn hình nữa đấy.

4. Marvel Strike Force (iOS)

Marvel Strike Force là sản phẩm game nhập vai với đề tài xoay quanh những siêu anh hùng trong vũ trụ Marvel, vừa được hé lộ những hình ảnh gameplay đầu tiên cách đây không lâu, và dự kiến sẽ chính thức phát hành trong năm 2018. Tuy nhiên đối với người dùng iOS có sở hữu tài khoản Apple ID ở khu vực New Zealand thì bạn sẽ có cơ hội trải nghiệm trước tựa game này một cách hoàn tàn miễn phí đấy.

5. NARUTO X BORUTO Ninja Voltage (Android/iOS)

NARUTO X BORUTO lấy bối cảnh diễn ra ở một thế giới Ninja rộng lớn, nơi mà con người có thể thi triển được những chiêu thức, nhẫn thuật đầy biến ảo, bên cạnh đó là những câu chuyện li kì xoay quanh những chuyến phiêu lưu của Naruto - Nhân vật chính của cả bộ truyện tranh này. Nhưng không dừng lại ở đó, cốt truyện mà Bandai muốn nhắm tới chính là thế hệ tiếp nối của Naruto là Boruto, cũng chính là con trai của cậu ta.

6. Returners (Android/iOS)

Bối cảnh của Returners diễn ra trong một thế giới với bối cảnh trung cổ, cùng vô số những yếu tố khác thường mà chỉ hay xảy ra trong những câu truyện hay thần thoại. Với hệ thống nhân vật đa dạng thuộc nhiều đề tài khác nhau, người chơi sẽ có thể thu thập, chiêu mộ những nhân vật quen thuộc từng xuất hiện trong phim ảnh hay các tác phẩm nổi tiếng, từ đó tạo dựng nên một đội hình chiến đấu của riêng bạn. Mỗi nhân vật đều có một bộ kỹ năng riêng biệt kèm theo là ưu, nhược khác nhau, và bạn cần phải có một chút tìm hiểu trước về nhân vật đó trước khi dùng để có thể giúp cho đội hình trở nên hoàn thiện hơn.

7. Medals of War (Android/iOS)

Medals of Wars là sản phẩm game của Nitro Games Oyj, chịu ảnh hưởng khá nhiều ở lối chơi và các yếu tố cơ bản từ bom tấn Clash of Clans của hãng Supercell, vẫn là một trận đấu PvP giữa người chơi với nhau, mục tiêu vẫn là phá hủy căn cứ địch để giành lấy chiến thắng, tuy nhiên, Nitro Game Oyj đã khá khôn ngoan khi làm cho Medals of War có nét khác biệt hoàn toàn so với những tựa game RTS hiện nay, một trong số đó chính là tính năng 'fog'.

8. Nova Wars (Android/iOS)


Cũng tương tự như những game thuộc dòng RTS khác, Nova Wars sẽ đưa người chơi đến với những trận PvP 1v1 đầy kịch tính và khốc liệt trong một khu vực chiến đấu kéo dài theo chiều dọc. Với bối cảnh ngoài chiến tranh không gian, bạn sẽ là người điều khiển những đội quân, những cỗ máy chiến đấu khổng lồ với sức công phá khủng khiếp, tiếp công và chiến đấu với đối phương, mục tiêu duy nhất là càn quét tất cả và phá hủy căn cứ của địch.

Nguồn: http://www.techrum.vn/threads/android-ios-tng-hp-8-ta-game-mobile-min-phi-cc-hap-dn-duc-phat-hanh-trong-thoi-gian-gn-day.163075/

TIN LIÊN QUAN

( E3 2017)South Park: Phone Destroyer - Thẻ bài miễn phí đến từ Ubisoft

Tại E3 2017 mới đây, Ubisoft và South Park Digital Studios đã hé lộ về tựa game mobile nhập vai mới đầy ngộ nghĩnh của mình với tên gọi South Park: Phone Destroyer.

South Park: Phone Destroyer - Game dựa trên series phim hoạt hình nổi tiếng cùng tên

South Park: Phone Destroyer là sản phẩm game hợp tác giữa hãng Ubisoft và South Park Digital Studios, được công bố lần đầu tiên tại sự kiện E3 2017 diễn ra vào giữa tháng 6/2017 vừa qua. Sau một thời gian mở cửa thử nghiệm tại một vài khu vực giới

5 tựa game mobile nổi bật nhất đã được phát hành trong tháng 11

Trong tháng 11 vừa qua, số lượng game cập bến thị trường mobile vô cùng đa dạng với nhiều chủng loại.

Daybreak Legends - Game A-RPG hấp dẫn trên mobile được phát triển từ tựa game cùng tên

Tuy tuổi thọ của game kéo dài không lâu, thế nhưng Daybreak Online vốn cũng thu hút được một cộng đồng người chơi vô cùng đông đảo.

Tổng hợp Game miễn phí trên iOS được người dùng tải về nhiều nhất

Ước tính cứ 100 chiếc điện thoại iPhone trên thế giới thì có đến 99 chiếc iPhone đều có game. Không phải trò chơi nào trên iPhone đều gây nghiện với người dùng mà đôi khi bạn cần có 1 game trong máy để giải trí những lúc căng thẳng. Dưới đây là bản

Top game mobile đáng chơi nhất tuần cuối tháng 06/2017

Cùng chúng tôi điểm mặt 5 tựa game mobile mới đáng trải nghiệm nhất trong tuần cuối tháng 6 này nhé.

TOP 7 tựa game miễn phí dành cho iPhone, iPad

Với 7 tựa game iOS đủ thể loại trong bài như kinh dị, nhập vai, mô phỏng,... sẽ giúp bạn thư giãn rất tốt vào dịp cuối tuần này.

Cách liên kết tài khoản Mobile Legends quốc tế với VNG

Đúng thời điểm ra mắt, phiên bản Mobile Legends: Bang Bang (quốc tế) hiện tại sẽ thay thế thành Mobile Legends: Bang Bang VNG. Sau khi chuyển đổi tài khoản thành công, game vẫn hoạt động bình thường, bạn có thể giữ lại tất cả tướng, dữ liệu chơi

THỦ THUẬT HAY

Cách tải ảnh hoàn toàn "miễn phí" từ trang web Gettyimages

Chia sẻ với các bạn một cách tải ảnh hoàn toàn 'miễn phí' từ trang web Gettyimages, đặc biệt là không bị chèn watermark (đóng dấu bản quyền) nhé!

Làm sao để nhận biết lừa đảo trên Facebook?Bạn xem để biết cách nhé!

Facebook là mạng xã hội lớn và là miếng mồi ngon được các đối tượng lừa đảo nhắm đến nhằm mục đích trục lợi. Đây là hướng dẫn cách nhận biết lừa đảo trên Facebook...

MobiFone Next: Công cụ hỗ trợ người dùng chuyển danh bạ 11 số sang 10 số

MobiFone Next là ứng dụng giúp chuyển danh bạ 11 số sang 10 số, kể cả các số điện thoại của Viettel, Vinaphone, Vietnamobile, Gmobile được lưu trong danh bạ vẫn được chuyển đổi.

Hướng dẫn tải video YouTube bằng trợ lý ảo Siri trên iOS 12

Có rất nhiều cách để tải youtobe, nhưng để tải youtobe bằng trợ ký ảo Siri trên iOS 12 là điều vô cùng thú vị, đặc biệt. Vậy tải như thế nào hãy xem bài viết dưới đây nhé.

Hướng dẫn cách tách nội dung cột trong Excel

Khi làm việc với file Excel, bạn thường phải tiến hành thao tác bóc tách nội dung như tách nội dung trong 1 cột dữ liệu thành 2 cột khác nhau.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Camera Meizu U20 - Ấn tượng trong phân khúc giá rẻ

Meizu U20 là sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ, tạo được ấn tượng tốt trong lòng người tiêu dùng ngay từ khi ra mắt với mức giá 3.990.000 đồng, nay được kiểm chứng về khả năng chụp ảnh. Liệu đây có thực sự là một...

Đánh giá OPPO A93: Có xứng đáng điểm 10 trong phân khúc smartphone tầm trung?

OPPO A93 là đại diện mới nhất của dòng điện thoại tầm trung A-Series của một trong những hãng sản xuất smartphone lớn nhất thế giới. Hãy cùng TCN đánh giá OPPO A93 một cách chi tiết xem sản phẩm này xứng với khung điểm

Trên tay Xiaomi 11T Pro 5G – Smartphone HOT nhất phân khúc tầm trung với camera 108MP, sạc siêu nhanh 120W, chip Snapdragon 888

Xiaomi 11T Pro 5G sở hữu cấu hình siêu mạnh mẽ, camera 108MP đỉnh chóp, sạc cực nhanh,… Cùng mình trên tay Xiaomi 11T Pro 5G và khám phá chiếc điện thoại ấn tượng này nhé. Mở hộp Xiaomi 11T Pro 5G Trước tiên, chúng ta