Battlerite lấn sân sang MOBA với chế độ Battlegrounds chuẩn bị ra mắt

Nghe tên Battlegrounds cứ tưởng thêm chế độ sống còn mới, tuy nhiên Battlerite sẽ chỉ có thêm một chế độ tấn công/thủ trụ thay phiên nhau trong thời gian tới.

Battlerite lấn sân sang MOBA với chế độ Battlegrounds chuẩn bị ra mắt

Mới đây, hãng phát triển Thụy Điển Stunlock Studios đã công bố chế độ chơi mới toanh cho tựa game đấu trường online Battlerite. Theo đó, chế độ chơi này mang tên Battlegrounds và đã chính thức có mặt trong game.

Battlegrounds là chế độ 3 đấu 3 (3v3) có nhiệm vụ (objective), game thủ sẽ tham gia vào đấu trường bao gồm 2 giai đoạn. Trong giai đoạn thứ nhất, người chơi sẽ chiến đấu để hoàn thành nhiệm vụ đưa ra. Đến với giai đoạn thứ hai, người chơi sẽ phải có nhiệm vụ tấn hoặc hoặc phòng thủ với mục tiêu đề ra là phá hủy Guardian của đối phương.

Battlerite ra mắt trên Steam dưới dạng thử nghiệm (Early Access) từ tháng 9 năm ngoái với hơn 1 triệu game thủ tham gia. Trò chơi sẽ chính thức ra mắt vào ngày 8/11 tới đây.

Theo thanhnien.vn

TIN LIÊN QUAN

Battlerite - Game MOBA độc đáo đang trở thành tâm điểm trên Steam

Chỉ sau vài ngày ra mắt, Battlerite đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thù

Vừa ra mắt, Battlerite – đối thủ tương lai của LMHT đã gây bão trên Steam

Không farm, không mua sắm, không có creeps, tất cả chỉ là những cuộc chiến nảy lửa giữa các heroes. Với lối chơi này, Battlerite có thể làm nên một cuộc cải cách lớn cho dòng game MOBA thế giới.

Battlerite Royale – Siêu phẩm moba kết hợp yếu tố sinh tồn độc đáo

Mới đây, tựa game sinh tồn Moba Battlerite Royale đã chính thức ấn định thời gian mở cửa thử nghiệm ngay trong tháng 9 này. Hãy chuẩn bị tinh thần để trải nghiệm game này nhé.

Hàng hot Battlerite sắp ra mắt bản Battle Royale vào tháng 7 tới, đã có bản đồ chi tiết

Stunlock Studios cho biết đây là map Talon Island, sẽ có diện tích lớn hơn rất nhiều, khoảng 30 lần các map đấu thông thường cuủa Battlerite trước đây. Bản đồ thuộc Great River Valley of Daharin, được chia thành nhiều khu vực khác nhau với thị

Tổng hợp một số điều cần biết khi bạn tham gia vào Battlerite

Battlerite đang là tựa game đang rất được ưa chuộng trên hệ thống của Steam

Battlerite Royale: Tất tần tật thông tin về Champion mà bạn cần biết

Không giống như Pubg hay Fornite, bạn chỉ có một nhân vật duy nhất và chỉ có thể chọn giới tính cho mình, thì Battlerite Royale lại có hệ thống Champion (Tướng) vô cùng đa dạng với hơn 20 vị tướng khác nhau. Mỗi Champion trong Battlerite Royale đều

Playerunknown's Battlegrounds lộ bản đồ mới toanh

Thay vì hòn đảo cũ, giờ đây với bản đồ mới của Playerunknown's Battlegrounds, người chơi sẽ bị ném xuống một sa mạc đúng chất của miền tây nước Mỹ.

Playerunknown's Battlegrounds trở thành game thu phí đông người chơi nhất trên Steam

'Nạn nhân' mới nhất của Battlegrounds, tựa game sinh tồn PvP hardcore được hàng triệu người tham gia chơi hàng ngày chính là... CS:GO, 'gà nhà' của Valve.

THỦ THUẬT HAY

Vì sao khởi động lại điện thoại giúp máy chạy nhanh hơn và khắc phục một số lỗi thông thường?

Chắc hẳn đã ít nhất một lần bạn nghe lời khuyên “thử tắt đi bật lại chưa?” mỗi khi điện thoại gặp vấn đề. Thậm chí việc này đôi khi còn giúp máy chạy nhanh hơn trước. Nhưng vì sao?

Cách kiểm tra điện thoại có kết nối OTG hay không?

Ngoài sạc pin, cổng kết nối micro usb trên smartphone còn đem lại cho người dùng nhiều chức năng đa dạng như: kết nối với cáp MHL để trình chiếu...

Kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone, iPad chính xác 100% từ hãng

Hôm nay, mình sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra ngày kích hoạt và thời gian bảo hành của iPhone iPad chính xác 100% từ hãng.

Hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Adblock Mobile là một ứng dụng chặn quảng cáo hiệu quả trên iPhone, giúp bạn loại bỏ quảng cáo phiền phức khi lướt web hay sử dụng ứng dụng. Dưới đây là hướng dẫn cách tắt quảng cáo trên iPhone với Adblock Mobile

Hướng dẫn kích hoạt giao diện Material Design trên trình duyệt web Google Chrome

Mặc dù vẫn chưa nhận được nhiều thay đổi như Android hay Chrome OS, nhưng với thủ thuật sau đây bạn có thể kích hoạt hầu hết thành phần hỗ trợ Material Design trên trình duyệt Chrome.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Acer Asprise F5 - 573 - 39Q0 Thiết kế sang trọng, thời lượng pin cao

Acer Aspire F5 là một chiếc laptop hội tụ 3 yếu tố: Thiết kế sang trọng – Hiệu năng ổn định – Giá cả phải chăng. Nó đủ sức gánh vác nhu cầu làm việc văn phòng cũng như giải trí khi căng thẳng. Dù trọng lượng còn lớn...

Đánh giá OnePlus 5: Sức mạnh siêu phàm trong một thân hình hơi nhàm

Ở phiên bản mới nhất là OnePlus 5, ngoài việc kế thừa hai thế mạnh đó, máy còn được trang bị thêm một món ăn chơi là cụm camera kép kèm tính năng Portrait Mode giống như iPhone 7 Plus.

Mở hộp Realme 8s 5G: Smartphone sở hữu pin 5000 mAh, màn hình 90Hz

Realme 8s 5G là chiếc smartphone tầm trung mới nhất của hãng công nghệ Realme. Mời bạn cùng chúng tôi mở hộp Realme 8s 5G để xem chiếc smartphone này có phải là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn không nhé. Nhìn trên