Bình Năng Lượng và Thuốc Tiên Oracle sắp xuất hiện trở lại trong Liên Minh

Bình Năng Lượng, Mắt, và Thuốc Tiên Oracle chuẩn bị quay trở lại Liên Minh Huyền Thoại, nhưng không theo cách mà bạn vẫn tưởng đâu.
Hệ thống mới được người chơi mong chờ bấy lâu mang tên Ngọc Tái Tổ Hợp – thứ sẽ thay thế cả ngọc và bảng bổ trợ hiện tại sẽ sớm ra mắt. Dĩ nhiên, có rất nhiều những loại ngọc cực bá đạo cũng như độc đáo được ra mắt, tuy nhiên, hãy chú ý tới nhánh Cảm Hứng một chút và viên ngọc mà chúng ta muốn nói tới ở đây chính là viên Siêu Trộm.
Bình Năng Lượng và Thuốc Tiên Oracle sắp xuất hiện trở lại trong Liên Minh


Siêu Trộm sẽ cho bạn một chút vàng với đòn đánh thường sau khi vừa sử dụng kĩ năng xong. Tuy nhiên, điều đặc biệt ở đây, đó là bên cạnh lượng vàng kia, bạn sẽ nhận được một vật phẩm có thể tiêu thụ. Thú vị hơn, đó là trong danh sách những vật phẩm tiêu thụ mà bạn có thể ngẫu nhiên nhận kia, có một vài thứ đã bị lãng quên trong Liên Minh Huyền Thoại từ rất lâu rồi, bao gồm bình năng lượng, mắt, và cả những vật phẩm hiện tại nữa.


Một người dùng Reddit đã nhanh chóng thử nghiệm nó khi còn trên máy chủ thử nghiệm, và thống kê ra một danh sách những vật phẩm tiêu thụ có khả năng rớt ra khi sử dụng ngọc Siêu Trộm này. Anh cũng nói rằng không chắc chắn về việc đây có phải danh sách hoàn thiện hay chưa, tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại thì đây chính là danh sách những vật phẩm tiêu thụ mà Siêu Trộm có thể lấy.
Mắt kiểm soát
Bình máu
Bánh quy
Bình năng lượng
Thuốc tiên Oracle (tồn tại trong 30 giây)
Thấu Kính (tầm hoạt động của nó nhỏ hơn một chút so với phụ kiện)
Mắt Tím (Mắt xanh cũ; và được tính vào tổng lượng mắt cắm ra)
Dược phẩm kĩ năng
Vàng (ngẫu nhiên cho bạn từ 20 tới 100 vàng)
Thế nên là đúng, bạn sẽ không thể mua bình năng lượng như xưa, nhưng ít ra thì nó cũng có trở lại trong trò chơi. Cũng giống như các viên ngọc khác của nhánh Cảm Hứng, nó là một trong những viên có khả năng tạo đột biến rất lớn chứ không tập trung vào khả năng giao tranh như các ngọc, nhánh khác.


Các bạn thấy sao về viên ngọc mới này? Hãy để lại ý kiến ở phía dưới phần bình luận nhé!
 Nguồn : http://lienminh360.vn/tin-game/binh-nang-luong-va-thuoc-tien-oracle-sap-xuat-hien-tro-lai-trong-lien-minh/ 

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Xuất hiện viên Ngọc Tái Tổ Hợp cuối cùng có thể “triệu hồi” Bình Mana và nhiều thứ khác quay trở lại

Như vậy chúng ta sẽ được gặp lại bình mana, mắt xanh,…cũ đã biến mất khỏi Liên Minh Huyền Thoại.

LMHT: Xuất hiện Ngọc Tái Tổ Hợp giúp gamer mua những trang bị cũ như Bình mana, Mắt Xanh

Người chơi sẽ được gặp lại một số trang bị cũ trong đó có bình mana thần thánh

Ý tưởng trang phục Taliyah Ngọc Lục Bảo đẹp long lanh

Có vẻ như ý tưởng ngọc ngà, châu báu hợp với tướng nữ hơn là tướng nam đó nhỉ

Hướng dẫn xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp cho Tristana

Với hệ thống Ngọc Tái Tổ Hợp mới, những vị tướng AD Carry chuyên về dồn sát thương điển hình như Tristana như hổ mọc thêm cánh, với một loạt ngọc cho phép cô gia tăng tốc độ đánh của mình lên mức cực kì cao.

Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball lộ diện, hành trình tìm ‘7 Viên Ngọc Rồng’ sắp bắt đầu

Những hồi ức về '7 Viên Ngọc Rồng' quay trở lại một lần nữa với Chiến Binh Tối Thượng – Game Mobile chuẩn Dragon Ball sắp được phát hành.

Hotgirl làng LMHT Việt Nam Linh Ngọc Đàm công khai hẹn hò cùng siêu cao thủ Đột Kích Khánh Kz

Mới đây, cựu đội trưởng của team Đột Kích hàng đầu Việt Nam – Khánh Kz vừa bất ngờ công khai hẹn hò với Linh Ngọc Đàm - nữ streamer nổi tiếng trong làng Esports Việt nói chung và Liên Minh Huyền Thoại nói riêng.

LMHT: Hướng dẫn xây dựng bảng Ngọc Siêu Cấp cho Ezreal

Là một xạ thủ đường dưới đa dụng, Ezreal có hai hướng lên Ngọc Siêu Cấp khác nhau để người chơi lựa chọn cho phù hợp với phong cách và lối chơi của bản thân

THỦ THUẬT HAY

Đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox

Hôm nay TCN chia sẻ cho các bạn một extension giúp đem nút View Image trở lại trên trình duyệt Chrome, Firefox. Hãy tải và trải nghiệm nhé.

Hướng dẫn tìm tab làm chậm trình duyệt web Chrome

Bên cạnh các trình duyệt như Firefix, Opera thì Google Chrome chính là trình duyệt web có lượng người dùng đông nhất hiện nay. Trình duyệt với khả năng lướt web siêu nhanh và gần như không giới hạn số lượng tab mở ra

Tìm hiểu về tấn công từ chối dịch vụ DoS và DDoS

Tấn công từ chối dịch vụ rất khó có thể phân biệt với các hoạt động mạng, tuy nhiên có nhiều dấu hiệu để phát hiện ra các tấn công này và Quantrimang.com sẽ giới thiệu một số dấu hiệu đó.

Hướng dẫn thiết lập mức âm lượng mặc định cho từng ứng dụng riêng biệt

Thông thường, để thiết lập mức âm lượng cho hệ thống, nhạc chuông, cuộc gọi hay ứng dụng bất kỳ, bạn cần phải vào mục cài đặt hoặc dùng nút chỉnh volume vật lý. Tuy nhiên, với App Volume Control mọi thao tác điều chỉnh

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Redmi Note 5A Prime: cấu hình ổn, ảnh selfie cực kì đẹp

Redmi Note 5A Prime không có nhiều thay đổi về ngoại hình so với các sản phẩm tầm trung của Xiaomi trong vài năm trở lại đây, mà nói một cách thẳng ra thì kiểu thiết kế này đã rất nhàm chán.

Đánh giá chi tiết chiếc smartphone Zenfone 4 Max “nhỏ nhưng có võ”

Thiết kế bên ngoài rất ấn tượng khi máy có khung và mặt lưng bằng kim loại, tạo nên 1 khối thống nhất và liền lạc mang đến cảm giác cầm nắm thuận tiện mà không kém phần sang trọng.

Đánh giá camera Lumia 830 khi lên W10M: Nhớ về Nokia

Gần đây, một loạt tin tức về việc tượng đài Nokia sắp quay trở lại thị trường smartphone khiến cộng đồng yêu công nghệ háo hức. Sẵn có Lumia 830...