LMHT: Những hình ảnh về chế độ ĐỘC QUYỀN sẽ được thử nghiệm tại máy chủ Việt Nam

Game thủ Việt sẽ được trải nghiệm một chế độ chơi mới toanh độc quyền cho máy chủ Việt Nam Như những gì hôm qua chúng ta đã biết thì máy chủ Việt Nam đang được lựa chọn để làm môi trường thử nghiệm cho một chế độ/tính năng mới của Riot. Ngay trong hôm nay, tính năng đó đã được lộ diện, và chúng ta hãy cùng xem đó là gì nhé.
LMHT: Những hình ảnh về chế độ ĐỘC QUYỀN sẽ được thử nghiệm tại máy chủ Việt Nam
Nhìn tổng quan có thể thấy màn hình chính của chế độ này có dòng chữ “Tournament Cup” khá lớn, nên chúng ta hãy tạm gọi nó là Cúp Giải Đấu. Nếu các bạn click vào dấu “?” ở dưới từ Create Roster, một màn hình hướng dẫn sẽ hiện ra.
Việc các bạn cần làm sẽ là chọn một giải đấu để tham gia, nếu tại thời điểm đó chỉ có 1 giải, thì các bạn sẽ ngay lập tức được đưa đến màn hình khác, nơi bạn sẽ có một vài thông tin và khả năng tạo ra một đội riêng của mình. Sau khi tạo đội xong, các bạn sẽ được chuyển đến màn hình chờ quản lý, nơi bạn sẽ có thể quản lý đội ngũ của mình.
Tạo team nè
Có nhiều logo để bạn có thể chọn cho team nè
Tuy nhiên cũng có một vài biểu tượng các bạn phải mở khóa bằng một cách nào đó chưa được công bố
Trên đây là hình ảnh đội của bạn với một vài thành viên. Có một điểm các bạn có thể nhận ra rằng chế độ này cần 1 thứ gọi là “Ticket” – Vé. Tuy nhiên tới giờ thì vẫn chưa có thông báo rõ ràng nào về cách thức vận hành của hệ thống Vé này.
Nhưng xem ra bạn sẽ phải mua nó Bạn có thể mời người khác vào đội của mình (ảnh trên), hoặc cũng có thể được mời vào đội của người khác (ảnh dưới):
Thông báo được mời sẽ hiện ở bên phải màn hình như khi bạn được mời vào trận đấu, số ở dưới thanh mời (8/30 – 8/30) có lẽ là thông báo ngày bắt đầu và kết thúc giải đấu.
Ngoài ra chúng ta còn một số hình ảnh khác được nhá trước như độ thông thạo của tướng trong các đội khác nhau, dựa trên một hệ thống thu thập thông tin được cài sẵn. Thêm vào đó, chúng ta còn có thể kéo qua kéo lại bảng đấu nhìn rất bắt mắt.
Kéo qua kéo lại nè Tuy nhiên vẫn còn rất nhiều thứ chúng ta chưa biết về hệ thống mới này, tuy nhiên chúng tôi sẽ đem đến cho các bạn thông tin sớm nhất có thể.

TIN LIÊN QUAN

LMHT: Máy chủ Việt Nam sẽ được độc quyền thử nghiệm chế độ mới toanh của Riot

Tin mừng cho game thủ Liên Minh Huyền Thoại Việt sẽ có cơ hội được thử một chế độ độc đáo của Riot

[LMHT] Riot Games vinh danh độ "hổ báo" nhất thế giới của người chơi Việt Nam

Riot khẳng định, Việt Nam là máy chủ sở hữu người chơi có khả năng xâm lăng rừng tốt nhất thể giới.

[LMHT] Riot công bố 10 lệnh cấm ở đấu trường chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – Giải Thách Đấu Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sẽ là nơi thí điểm đầu tiên hệ thống Cấm/Chọn phân đoạn mới.

[LMHT] Riot công bố 10 lượt cấm ở đấu trường chuyên nghiệp

(GameSao.vn) – Giải Thách Đấu Bắc Mỹ Mùa Xuân 2017 sẽ là nơi thí điểm đầu tiên hệ thống Cấm/Chọn phân đoạn mới.

LMHT hết ‘hot’ khiến quan hệ giữa Riot và Tencent trở nên căng thẳng

Kết luận này dựa vào các cuộc phỏng vấn với “hơn 40 người thân cận với Riot và Tencent”, bao gồm cả những người đã và đang là nhân sự của cả hai hãng. Đây cũng là lời khẳng định của hai người đồng sáng lập Marc Merrill và Brandon Beck cũng như CEO

THỦ THUẬT HAY

Hướng dẫn khắc phục lỗi cập nhật iOS 12

Tuy nhiên theo phản hồi của người dùng rất nhiều gặp lỗi khi đang cập nhật iOS 12, cụ thể trong quá trình cập nhật lại gặp phải lỗi không thể xác minh “Unable to Verify Update”. Lỗi này không phải lần đầu gặp phải khi

Học được gì qua 4 quy tắc tâm linh của người Ấn Độ?

Không có điều gì trên đời này xảy ra một cách ngẫu nhiên cả.

Hướng dẫn cách khai báo y tế trên PC Covid rất hữu ích mọi người nên sử dụng

Nhằm thống nhất phương án kiểm soát và phòng chống dịch bệnh Covid-19, ứng dụng PC Covid đã chính thức ra mắt. Ngay từ bây giờ bạn đã có thể dùng nó để khai báo di chuyển nội địa, khai báo y tế. Trong bài viết này mình

Tải về ứng dụng chat Zalo Beta cho điện thoại Windows Phone

Ngoài phiên bản chính thức của Zalo cho các dòng điện thoại Windows Phone thì mới đây, VNG cho phát hành phiên bản Beta của ứng dụng này với nhiều tính năng mới.

Cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính một cách đơn giản và nhanh chóng

Hướng dẫn bạn cách đổi tên Gmail trên điện thoại, máy tính để có thể phân biệt được với những tài khoản khác của bạn một cách đơn giản. Click xem ngay!

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Lenovo Yoga Book: Chiếc tablet của tương lai.

Lenovo Yoga Book là một trong những chiếc tablet có 1 không 2 trên thị trường nhờ kiểu dáng và tính năng đặc biệt. Hãy cùng FPTShop đánh giá chiếc tablet này.

Đánh giá pin Lenovo Yoga Book: Vừa đủ sài

Lenovo Yoga Book có thiết kế rất giống một cuốn sách, dù mỏng 9.6mm nhưng lại sở hữu viên pin 8500 mAh. Hãy cùng FPTShop đánh giá pin của thiết bị này

Đánh giá Galaxy S8: Smartphone tốt nhất đến từ... tương lai

Galaxy S8 sẽ được trang bị cấu hình mạnh mẽ nhất hiện nay với vi xử lý Snapdragon 835, RAM 6 GB, màn hình có độ phân giải 4K và pin dung lượng 3250 mAh. Đây chắc chắn sẽ là một con quái thú mới trong làng điện thoại di