Tăng tỉ lệ Huyền Thoại của Trang Phục Kỳ Bí trong GPL Mùa Hè 2017

Tăng tỉ lệ Huyền Thoại của Trang Phục Kỳ Bí trong GPL Mùa Hè 2017

CẬP NHẬT: Tỉ lệ Huyền Thoại của Trang Phục Kỳ Bí đã được nhân bốn sau pha cướp Baron của H2 Kriss Kyle trong trận đấu giữa YG và H2!

CẬP NHẬT: Tỉ lệ Huyền Thoại của Trang Phục Kỳ Bí đã được nhân ba sau chiến thắng của YG trọng trận đấu với TME!

CẬP NHẬT: Tỉ lệ Huyền Thoại của Trang Phục Kỳ Bí đã được nhân đôi sau pha cướp Baron của KLH Qaspiel!

Đến hẹn lại lên, GPL Mùa Hè đã trở lại và đặc biệt hơn lần này có sự tham gia của hai đội tuyển của Việt Nam: GIGABYTE Marines và Young Generation. Hòa chung với không khí sôi động của giải đấu hàng đầu khu vực này, Hội Đồng Liên Minh sẽ đưa ra một chương trình để tăng thêm hứng khởi cho những người hâm mộ theo dõi GPL.
Mỗi khi có Pentakill, Cướp Baron, hoặc khi đội Việt Nam giành chiến thắng, tỉ lệ ra trang phục Huyền Thoại khi mở Trang Phục Kỳ Bí sẽ tăng thêm. Tỉ lệ này cộng dồn tối đa 4 lần và sẽ kéo dài đến 23:59 ngày 31/08.
Tỉ lệ này tính cho cả Trang Phục Kỳ Bí tặng cho bạn bè:

Hướng dẫn sử dụng chức năng tặng quà trong Cửa hàng:

Bạn có thể mua Trang Phục Kỳ Bí cho mình ở mục Cửa Hàng -> Trang Phục:

Chúng tôi sẽ liên tục cập nhật tình hình tỉ lệ Trang Phục Kỳ Bí trong bài viết này. Hãy ghé qua trang chủ thường xuyên để theo dõi và nhân dịp này sắm cho mình vài bộ trang phục Huyền Thoại tuyệt đẹp nhé!

TIN LIÊN QUAN

Cảnh sát truy đến tận nhà bắt kẻ cướp iPhone

Cảnh sát truy đến tận nhà bắt kẻ cướp iPhone Sau khi cướp điện thoại của người phụ nữ chạy xe máy, Phước tẩu thoát về nhà ở TP Hồng Ngự. Cảnh sát truy vết hơn 30 km, đến tận nhà bắt giữ kẻ cướp cùng tang vật. Ngày 3/1, Công an huyện Tam Nông

LMHT: Caster quốc tế mặc áo GIGABYTE Marines đi bình luận giải vì quá hâm mộ đội

BLV của Riot Games là Matthew 'Fish' Stewart đã khoác màu áo của GIGABYTE Marines để đi bình luận tại chung kết OPL

GAM Levi:"Nếu em có cơ hội, em cũng sẽ cướp Pentakill của Noway"

Bạn tốt là phải cướp Penta của nhau mới chất

Bạn biết gì về những bản đồ của Liên Minh Huyền Thoại?– Phần 1

Bạn có biết tất cả những điều thú vị đang diễn ra trên bản đồ không?

Nữ sinh viên đạp ngã xe bắt gọn tên cướp

Đang chở bạn đi trên đường thì người bạn bị cướp giật chiếc ví trên tay, Huyền không sợ hãi mà điều khiển xe đuổi theo. Khi đuổi kịp, Huyền dùng chân đạp vào xe của tên cướp khiến hắn ngã ra đường....

THỦ THUẬT HAY

Tuyệt chiêu tìm vị trí điện thoại Android bằng tiếng vỗ tay

Ứng dụng Clap to Find cho phép điện thoại Android của bạn nhận diện được tiếng vỗ tay của bạn để phát thông báo, như vậy bạn có thể biết bị trí điện thoại mình đang ở đâu. Ứng dụng cực kì hữu ích cho những bạn hay đãng

Hướng dẫn sử dụng Smart Lock để mở khóa thiết bị Android

Nhằm ngăn chặn những truy cập trái phép, người dùng thường cài đặt mật khẩu bằng mã PIN, mẫu hình hoặc sử dụng vân tay để mã hóa thiết bị. Tuy nhiên, đôi khi chính điều này lại phản tác dụng và gây ra không ít phiền

Hướng dẫn bạn cách đăng ký tạm trú Online cực dễ

Chỉ với vài thao tác đơn giản thông qua Cổng dịch vụ công quản lý cư trú, bạn có thể ngồi ở nhà để đăng ký tạm trú Online vô cùng dễ dàng.

Cách cập nhật mã vùng mới trên danh bạ smartphone

Sau đợt cập nhật mới nhất là từ 11/2 – 31/8 năm 2017 thì hiện nay toàn bộ đầu số điện thoại bàn đã ổn định. Dưới đây là mã vùng điện thoại mới nhất tính đến bây giờ.

Top cổng game chơi Slot uy tín mới nhất

Game nổ hũ luôn dành được nhiều sự yêu thích đến từ các game thủ. Với thời gian chơi nhanh gọn và phần thưởng hấp dẫn người chơi chỉ cần dành chút ít thời gian ngắn là có thể chơi game thỏa thích. Dưới đây là top cổng

ĐÁNH GIÁ NHANH

Thời lượng pin Mate 20 Pro: Đủ để đồng hành cùng người dùng xuyên suốt cả ngày

Thử thách đầu tiên, mình sẽ xem Youtube độ phân giải cao liên tục, để xem tốc độ tiêu thụ pin trên Huawei Mate 20 Pro như thế nào? Chiếc điện thoại này mất 1 giờ 10 phút để tiêu thụ 10% pin (từ 100% xuống 90%).

Đánh giá nhanh camera Vivo Y81: Chất lượng camera đủ để sử dụng

Vivo Y81 được trang bị camera sau 13MP khẩu độ f/2.2, camera trước 5MP khẩu độ cũng là f/2.2. Camera trước có khả năng chụp selfie xóa phông, làm đẹp khuôn mặt bằng AI, cả camera trước và sau đều có tính năng HDR.