Bản cập nhật hàng tháng mới đây nhất của PUBG đã được đặt lịch

Bản cập nhật hàng tháng mới đây nhất của PUBG đã được đặt lịch vào thứ Năm (29/6) sắp tới, và Bluehole Studio đã công bố hàng loạt những thay đổi căn bản liên quan đến cơ chế loot. 

Bản cập nhật hàng tháng mới đây nhất của PUBG đã được đặt lịch

Cơ chế loot ngẫu nhiên trên bản đồ PUBG là một trong những tính năng lớn nhất trong trò chơi, và bản cập nhật này được mô tả là “bước đi đầu tiên” của sự thay đổi một số hạng mục trang bị, cũng như hai khẩu súng mới.

“Đây là bước đi thực sự đầu tiên của chúng tôi trong việc điều chỉnh cân bằng loot trong trò chơi sau khi đội ngũ dữ liệu khoa học bắt đầu phân tích”, Brendan 'PlayerUnknown' Greene viết trong một đoạn blog. “Chúng tôi rất có thể sẽ tiến hành nhiều bước đi như vậy trong giai đoạn Early Access, vì vậy đừng coi thay đổi cân bằng sắp tới đây là cuối cùng.” 

Trong số hàng loạt những thay đổi, có thêm sự bổ sung của khẩu súng trường cực mạnh Groza 7.62, sẽ chỉ có sẵn trong các gói care package. Tuy nhiên, khẩu sniper VSS sẽ không còn được tìm thấy ở các gói care package mà có sẵn trên bản đồ. Assault rifle và sniper rifle giảm thanh, cùng với ngắm 4x, cũng sẽ được bổ sung vào các gói care package.

Liên quan tới những trang bị xuất hiện ngẫu nhiên, khẩu lục tự động 9mm, P18C, đã được thêm vào. Với dòng assault rifle, tỉ lệ SCAR-L xuất hiện bị giảm xuống “để phù hợp hơn với cấp độ vũ khí”, có nghĩa là chúng sẽ hiếm được người chơi tìm thấy trên Đấu Trường Sinh Tử.

Tỉ lệ xuất hiện của khẩu súng tiểu liên UMP cũng bị kéo xuống, trong khi Uzi lại tăng lên. Quan trọng hơn, PlayerUnknown Helmet Level 1 có tỉ lệ hiện ra cao hơn so với Level 1 Vests, và mật độ xuất hiện của hai trang bị mũ bảo hiểm cùng áo choàng của chúng cũng được điều chỉnh tương tự ở các cấp độ sau.

Chi tiết bản cập nhật hàng tháng của PUBG sẽ được công bố vào ngày mai, trong khi dự kiến Bluehole sẽ tiến hành update vào sáng sớm ngày 29/6 theo giờ Bắc Mỹ.

Gamer (Theo Dot Esports)

 

TIN LIÊN QUAN

PUBG: Mũ Level 3 chỉ còn trong thùng cứu trợ, không còn vũ khí mạnh nhất

“Mục tiêu của chúng tôi là khiến cho chẳng có khẩu súng nào cho cảm giác mạnh hơn những loại còn lại”, PUBG Corp thông tin.

‘Cha đẻ’ PUBG bỏ hai triệu USD làm từ thiện từ tiền bán loot box

Mới đây, PUBG Corp đã giữ lời hứa và sẽ ủng hộ hai triệu USD tới nhiều tổ chức từ thiện. Extra Life và Gamers Outreach sẽ là hai địa chỉ đầu tiên nhận được tiền, trong khi bên thứ ba sẽ được nêu tên vào cuối năm nay.

PUBG: Tính toán sát thương súng chưa bao giờ dễ dàng hơn thế

Bạn có bao giờ đổi khâu M16 để lấy AKM? Hay bỏ UMP trên tay để lựa chọn Vector? Những lựa chọn này thường khá đau đầu khi mà chúng ta đang tập trung loot để sinh tồn trước sức ép của 99 kẻ địch.

PUBG đã lập kỉ lục bán được hơn 20 triệu bản game

Dù vẫn còn ở trong giai đoạn early access nhưng sức hút của PUBG là điều không thể chối cãi

PUBG Mobile – NPH công bố 3 địa điểm loot đồ tốt nhất Sanhok

Với điện tích 4x4 khá nhỏ so với Miramar, Sanhok đẩy người chơi vào những pha đọ súng không ngừng nghỉ, đưa nó trở thành map nóng nhất của PUBG Mobile. Dưới đây là 3 địa điểm loot đồ tốt nhất Sanhok mới được đội ngũ điều hành PUBG Mobile phiên bản

PUBG bán được 26 triệu bản, thu về hơn 2,7 tỷ giờ chơi trong giai đoạn Early Access

Nhiều con số thống kê đáng chú ý khẳng định PUBG xứng đáng là một trong những tựa game thành công nhất năm 2017.

Cha đẻ tựa game PUBG không hề muốn thắng giải GOTY

Việc giành được giải thưởng Game of The Year là một vinh dự quý giá, và chỉ có một trong số rất ít những nhà phát triển game được trải qua cảm giác đó.

PUBG: Đây là cách điều khiển nhân vật qua tay cầm Xbox One

Sau gần chín tháng kéo dài giai đoạn Early Access trên nền tảng PC, phiên bản Xbox One của PlayerUnknown's Battlegrounds sẽ chính thức xuất hiện vào ngày mai (12/12).

THỦ THUẬT HAY

Trải nghiệm vô cùng thú vị với App Drawer kiểu bàn phím rất độc đáo

App Drawer gần như là một trong những thành phần không thể thiếu đối với thiết bị smartphone Android. Tuy nhiên nếu không có hoặc đã chán với thanh App Drawer gốc, LaunchBoard sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô

Một số ứng dụng đổi tiền tốt nhất trên điện thoại hiện nay

Ứng dụng đổi tiền trên điện thoại sẽ giúp các bạn cảm thấy yên tâm hơn và đặc biệt là không cần lo lắng về việc bị lừa đảo, chặt chém khi đổi tiền đi du lịch nước ngoài.

Mẹo lấy lại danh bạ bị mất trên iPhone bằng SIM

Nếu chuyển sang một chiếc iPhone khác mà trong máy không còn danh bạ nào thì chúng ta có thể dùng cách này để phục hồi lại các liên hệ quan trọng....

Cách gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và nhanh chóng

Nếu như trước đây bạn chỉ sử dụng những câu chữ đơn giản thì qua bài viết này, mình sẽ chia sẻ với bạn một số cách để gõ các biểu tượng đặc biệt trên Mac OS cực kỳ đơn giản và không mất quá nhiều thời gian để tìm hiểu.

Hướng dẫn cách sử dụng Glyph trong Adobe Photoshop

Sử dụng glyph như lối tắt trang trí dự án thiết kế đồ họa tức thì. Chỉ cần bắt đầu bằng font thích hợp. Bạn sẽ thấy một vài font chữ thảo bên cạnh những glyph tốt nhất. Bạn có thể xem bộ ký tự mở rộng trên bảng Glyph

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá bo mạch chủ ASRock B150M Pro4/Hyper: Nhỏ nhưng có võ

Asrock B150M Pro4/Hyper là bo mạch chủ kích thước mATX, nhưng được trang bị một số tính năng thú vị, như hỗ trợ ép xung, đặc biệt là 4 khe RAM cho phép mở rộng bộ nhớ tối đa.

Những đánh giá chân thực nhất về dòng sản phẩm laptop LG Gram 16

Một vài máy tính xách tay Gram đầu tiên của LG đã gây ấn tượng với thiết kế gọn nhẹ của chúng, nhưng chúng lại bị lép vế ở các lĩnh vực khác, cho dù đó là thời lượng pin, hiệu năng hay chất lượng xây dựng. Gram 16 là

Cùng đánh giá xe Honda Odyssey 2016 giá 1.99 tỷ - Phần 1

Honda Odyssey hoàn toàn mới được nhập khẩu nguyên chiếc từ Nhật Bản có giá bán tại Việt Nam là 1,99 tỷ đồng. Với không gian nội thất rộng rãi cùng nhiều trang bị tiên tiến, có thể nói Odyssey là một mẫu xe gia đình