[Game] Game thủ dành hơn 500 giờ chỉ để lvlup 2 nhân vật trong FFVII lên LV99 ngay tại màn đầu tiên



Đối với một tựa game nhập vai thì việc gia tăng cấp độ cho nhân vật là một trong những yếu tố chính giúp nhân vật cải thiện chỉ số cũng như đạt được một mốc nhất định để có thể học thêm kỹ năng mới. Gia tăng lên cấp độ cao nhất (99) có lẽ là một chuyện chẳng có gì đáng nói, thế nhưng nếu bạn bỏ hơn 500 giờ chơi, gần 2 năm chỉ để 'cày cấp' tại màn chơi đầu tiên của game cho tới khi 2 nhân vật của anh ta đạt được cấp độ 99.
Vào cuối tuần qua, một game thủ có nickname CirclMastr đã hoàn thành xong mục tiêu mà anh ta đã đặt ra vào 2 năm về trước, đó chính là đạt lv99 trong FFVII chỉ tại màn đầu tiên. Nghe qua chắc các bạn thấy việc làm này khá là vớ vẩn và mất thời gian một cách vô ích, thế nhưng đối với CirclMastr thì anh ta làm việc này đều có chủ đích cả.


Theo lời của CirclMastr, vào khoảng đầu năm 2015, sau khi trông thấy một game thủ có nickname 'D*ck Tree' (vì nghĩa của cái tên này có hơi nhạy cảm nên mình xin phép không viết rõ ra), 'khoác lác' tại một diễn đàn rằng sẽ đạt mốc lv99 ngay tại màn chơi đầu tiên trong tựa game FFVII, thế nhưng lại không thực hiện được. Và thế là CirclMaster đã quyết định tự bản thân thực hiện lời nói suông từ anh chàng 'D*ck Tree' kia.
Có thể nó quá trình thực hiện mục tiêu này vô cùng nhàm chán và đòi hỏi một sự kiên nhẫn cô cùng cao khi ngày này qua ngày khác, tất cả những gì bạn phải làm chính là đi qua đi lại, tấn công những quái vật cực yếu để thu về một số điểm kinh nghiệm vô cùng nhỏ nhặt. Cơ mà có lẽ đây chính là một ví dụ điển hình cho câu nói 'góp gió thành bão' đấy chứ.
Sau khi đăng tải đoạn video ghi lại khoảnh khắc CirclMastr đạt được cấp độ 99 cho 2 nhân vật là CloudBarret, rất nhiều người cho rằng việc làm của anh ta là vô cùng vớ vẩn và mất thời gian, đổi lại chẳng được gì cả. Thế nhưng CircleMastr nói rằng đối với mọi người thì việc đấy vô nghĩa, nhưng đối với anh ta, anh ta thực hiện điều này một phần vì muốn thể hiện sự bất mãn với lời nói suông của D*ck Tree, ngoài ra anh ta cũng cảm thấy tiếc cho những người đã theo dõi 'D*ck Tree' cả năm trời để rồi nhận lấy sự thất vọng.
Dưới đây là đoạn video ghi lại những trận đánh cuối cùng trước khi CirclMastr đạt cấp độ 99, hãy tua nhanh đến 52:48 nếu bạn không muốn mất thời gian xem những trận đánh nhàm chán nhé.
Nếu là bạn, liệu bạn có đủ kiên nhẫn để thực hiện một điều mà hầu hết mọi người đều cho là 'phí thời gian' như vậy hay không? Hãy để lại ý kiến của bạn ở phần bình luận bên dưới nhé.

Nguồn: Kotaku

TIN LIÊN QUAN

NRK the Hedgehog – Nữ coser gợi cảm với nickname cực “dị”

Với nickname cực “dị” và độc, cô nàng coser gợi cảm này nhanh chóng trở thành gương mặt gây chú ý trong làng game Nhật Bản.

Khâm phục chàng game thủ vượt qua màn chơi Mario sau 32.000 lần thất bại

Một màn trình diễn thể hiện sự kiên nhẫn đáng ngưỡng mộ của game thủ người Nhật với nickname 'Val JP'.

Game thủ Audition tặng Iphone 7 Plus cho bạn gái ngay trong đêm tiệc tri ân của VTC Game

Bốc thăm trúng Iphone 7 Plus trong đêm tiệc tri ân của VTC Game, nam game thủ Audition lập tức tặng ngay cho bạn gái đi cùng khiến cả hội trường vừa bất ngờ vừa ngưỡng mộ.

Hàng loạt game thủ khó chịu vì bị mời chơi Minecraft

Do đặt nickname giống với các tên gọi phổ biến, nhiều game thủ Minecraft liên tục bị mời chơi ngoài ý muốn.

Bức tâm thư 1000 chữ của game thủ Ỷ Thiên 3D khiến cả cộng đồng xôn xao bàn tán

Trước tình thế căng thẳng này, một game thủ lâu năm của Ỷ Thiên 3D với nickname Huỳnh Trọng Luật đã viết bức tâm thư dài gần 1000 chữ chia sẻ nỗi lòng khiến cả cộng đồng xôn xao bàn tán và không ít người phải bận tâm suy nghĩ.

Overwatch sắp cho game thủ chơi miễn phí cuối tuần tới

Game online bắn súng hàng hot một thời Overwatch sẽ mở cửa cho game thủ vào chơi miễn phí vào cuối tuần tới, cụ thể từ ngày 17 - 20/11/2017.

Game thủ thoát chết nhờ đĩa game đỡ đạn, được tặng cho bản mới

Chuyện chỉ mới vừa xảy ra cách đây vài hôm, một game thủ với nickname velorok đã đăng tải một loạt ảnh đồng thời kể về câu chuyện vừa xảy ra với anh ta trên trang chia sẻ ảnh Imgur.

Sốc với ông bố mải chơi game, không thèm đưa vợ đi đẻ!

Thật khó tin là anh chàng game thủ này đã quyết định mặc kệ vợ tự đẻ con ra đời và tiếp tục ngồi chơi nốt game DOTA 2 của mình.

THỦ THUẬT HAY

Cách kiểm tra nhanh máy tính, thiết bị, smartphone có dính lỗ hổng Spectre, Meltdown

Spectre và Meltdown hiện diện hầu hết trên các nền tảng phổ biến như Windows, Mac,Chromebook, Android, iOS. Lỗ hổng này nằm trên cấu trúc vi xử lý và nếu bị tấn công thành công thì vi xử lý sẽ bị chiếm quyền kiểm soát

Hướng dẫn bật bộ lọc 18+ khi sử dụng các công cụ tìm kiếm trên Internet

Nếu trong gia đình có trẻ nhỏ, đặc biệt trong lứa tuổi thanh thiếu niên, chức năng này cực kỳ hữu ích khi cha mẹ, anh chị có thể ngăn chúng tiếp xúc với những văn hóa phẩm 'độc hại' khi chúng vô tình sử dụng công cụ

Tiện ích giúp vừa lướt Facebook, vừa có thể ôn luyện Ngoại Ngữ cực kỳ tiện lợi

Với cuộc sống hiện đại ngày nay, biết thêm ngoại ngữ là một thế mạnh giúp ích cho bạn trong rất nhiều trường hợp như xin việc, giao tiếp, tìm kiếm cơ hội phát triển v.v... Tuy nhiên, nếu như bạn không có điều kiện tham

3 cách nướng gà bằng nồi chiên không dầu tại nhà siêu ngon

Công thức nướng gà bằng nồi chiên không dầu với những món ngon như gà nướng da giòn, nướng muối ớt, nướng mật ong dưới đây sẽ giúp bạn thưởng thức hương vị gà nướng đậm đà hơn so với cách nướng truyền thống.

Cách ẩn địa chỉ IP trên iPhone bằng iCloud Private Relay của iOS 15

Trên iOS 15, Apple đã bổ sung iCloud Private Relay, hỗ trợ ẩn địa chỉ IP trên iPhone để duyệt web an toàn hơn. Sau đây là cách ẩn địa chỉ IP trên iPhone với Private Relay trên iOS 15...

ĐÁNH GIÁ NHANH

Cùng đánh giá Meizu M3 Note giá dưới 4 triệu

Phần vỏ hộp của Meizu M3 Note. Do chiếc điện thoại Techz đang sở hữu là phiên bản bán ra tại thị trường Trung Quốc, trên vỏ hộp của máy xuất hiện dòng chữ tiếng Trung. Với những chiếc Meizu M3 Note bán ra tại Việt Nam,

Khả năng chơi game của Samsung Galaxy A8 2018: khá mượt mà, đáp ứng tốt nhu cầu

-samsung-galaxy-a8-2018-dap-ung-tot-nhu-cau-giai-tri_1.jpg[/img] Về mặt thông số Galaxy A8 2018 được trang bị vi xử lý Exynos 7885, đây là vi xử lý trung cấp mới được tính Samsung sản xuất trên tiến trình 14nm. Exynos

Đánh giá realme narzo 30A: Thiết kế nổi bật, cấu hình tiện chiến game, đáng cân nhắc trong tầm giá 3-4 triệu

narzo 30A là chiếc smartphone vừa được realme cho ra mắt thị trường Việt Nam. Chiếc máy này không chỉ gây ấn tượng bởi cái tên có phần khác lạ so với dải sản phẩm vốn có của realme mà còn ấn tượng ở cả thiết kế mặt