NRK the Hedgehog – Nữ coser gợi cảm với nickname cực “dị”

NRK the Hedgehog là nickname của một nữ coser nổi tiếng Nhật Bản, không chỉ bởi là một hotgirl thích chơi game mà còn là một nữ coser xinh đẹp với vóc dáng nóng bỏng. Với nickname cực “dị” và dài ngoằng, cô nàng nhanh chóng gây chú ý trong làng game Nhật Bản, và sau đó chinh phục cộng đồng game Nhật Bản với những màn cosplay cực nóng bỏng, hấp dẫn.

NRK the Hedgehog – Nữ coser gợi cảm với nickname cực “dị”


Cô thường xuyên tham gia các triển lãm game và manga trong hình tượng các nhân vật được cosplay vô cùng kĩ càng và hấp dẫn. Thậm chí NRK the Hedgehog đã từng xuất hiện trên sóng truyền hình Nhật Bản trong chương trình giới thiệu về ngôi làng. Cô không chỉ đóng vai trò giới thiệu ngôi làng với khán giả mà còn cosplay một yêu quái vô cùng sống động.











TIN LIÊN QUAN

Seven – nữ coser 9X vừa tài năng vừa xinh xắn

Chẳng những mê manga và game, Seven còn là gương mặt “đáng gờm” trong làng cosplay Đài Loan.

Nóng mắt với vóc dáng bốc lửa của nữ coser xinh đẹp Rikachuu

Rikachuu là một hotgirl gốc Hoa đến từ Canada, cực kỳ nổi tiếng trong cộng đồng cosplay và game thủ của cả Trung Quốc lẫn Canada. Sở hữu vóc dáng nóng bỏng và khuôn mặt xinh xắn, Rikachuu là một người mẫu kiêm coser rất đắt show.

Karin – nữ coser làm điên đảo làng cosplay Nhật Bản

Vóc dáng gợi cảm chết người cộng với khuôn mặt ngây thơ khiến Karin sở hữu sức hút đầy mới mẻ và khó cưỡng trong làng copslay Nhật Bản.

Sốc trước mặt mộc và mặt cosplay của nữ coser nổi tiếng Nhật Bản

Dường như không ai có thể tin 2 hình ảnh này là của cùng một người.

Kazumi – nữ coser Đài Loan chân dài mặt đẹp của làng game

Vì đam mê cosplay mà chân dài bén duyên với nghề mẫu từ năm 15 tuổi này đã đến Nhật Bản để phát triển.

Top những hotgirl xinh đẹp nhất trong làng cosplay Nhật Bản

Nhan sắc và tài năng trời phú khiến những hotgirl này không nổi cũng khó.

Nóng mắt với bộ ảnh cosplay D.VA bốc lửa nhất

Thêm khuôn mặt xinh đẹp của nữ coser nữa, dường như không game thủ Overwatch nào có thể cưỡng lại sức hút của D.VA này.

“Lác mắt” trước đôi chân dài miên man của nữ coser DOTA 2

Điểm thu hút nhất của nữ coser xinh đẹp này chính là có thể khoe đôi chân thon dài miên man trong những shoot hình cosplay đầy gợi cảm.

THỦ THUẬT HAY

15 mẹo chụp ảnh đơn giản giúp người không chuyên cũng trở thành một nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp

Bạn đam mê chụp ảnh, thế nhưng lại không đủ kinh tế để có thể đầu tư vào những thiết bị nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Vậy làm sao để sáng tạo ra được những bức ảnh đẹp?

kiểm tra khu vực phủ sóng của Vietnamobile trước khi quyết định mua "Thánh SIM" 3G

Ngoài đo đạt tín hiệu của Vietnamobile ở khu vực đang sinh sống, bạn còn có thể kiểm tra cả vùng đã phủ sóng của các nhà mạng Mobi, Viettel và Vinaphone. Mẹo dù nhỏ, nhưng cực hữu ích với người dùng có nhu cầu trang bị

Dual Sim là gì? Có mấy loại Dual Sim và điểm khác nhau là gì?

Dual Sim là cụm từ bạn thường xuyên được nghe nhắc đến khi nói về các loại điện thoại di động hiện nay. Vậy bạn đã biết Dual sim là gì? Có mấy loại Dual sim và giữa chúng có sự khác biệt như thế nào chưa? Nếu chưa nắm

Không cần sử dụng chương trình diệt virus, đây là cách loại bỏ tận gốc virus trên máy tính của bạn

Virus có thể 'xâm nhập' trái phép vào máy tính của người dùng thông qua nhiều con đường khác nhau, chẳng hạn như trong quá trình duyệt Web, hay từ các thiết bị USB hay trong quá trình cài đặt các ứng dụng, phần mềm.

Tạo USB có khả năng "chữa bệnh" cho máy tính phiên bản Hiren's BootCD PE

Hiren's BootCD là một công cụ cứu hộ máy tính khá nhỏ gọn, bao gồm rất nhiều chức năng nhưng chỉ chiếm dung lượng chưa đến 1 GB. Với phiên bản mới không chứa bất kỳ phần mềm lậu nào 100% miễn phí và hợp pháp.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá pin iPhone 13 Pro Max – Thời lượng pin ấn tượng, dùng liên tục 12 tiếng chưa sập nguồn

iPhone 13 Pro Max là phiên bản cao cấp nhất dòng iPhone 13 series được đánh giá cao về thời lượng pin. Điều này đã được chứng minh trong bài đánh giá pin iPhone 13 Pro Max sau hơn 1 tuần trải nghiệm thực tế và thực

Trên tay realme GT Neo2T: Smartphone đẹp toàn diện trong phân khúc tầm trung

realme GT Neo2T là chiếc smartphone mới ra mắt gần đây với mức giá phải chăng. Mời bạn cùng chúng tôi trên tay realme GT Neo2T để xem chiếc smartphone này có gì độc đáo nhé. Thực chất realme GT Neo2T là phiên bản rút

Đánh giá chi tiết laptop Lenovo ThinkPad 25 Core i7-7500U

Về cấu hình mẫu ThinkPad TCN thử nghiệm trang bị màn hình cảm ứng 14 inch Full HD, chip Kaby Lake Core i7-7500U, 16GB DDR4 bus 2.400 MHz, đồ họa GeForce 940MX với 2GB GDDR5 và SSD M.2 dung lượng đến 512GB.