Những vị tổng thống Mỹ tồi tệ nhất trong lịch sử game

Từ Fallout đến Metal Gear Solid - Đây là sáu nhà lãnh đạo của nước Mỹ mà không ai chịu bỏ phiếu cho.


Những vị tổng thống Mỹ tồi tệ nhất trong lịch sử game

Solidus Snake trong Metal Gear Solid 2.

Trong lịch sử game, có rất nhiều nhà lãnh đạo tốt như Stoic Marion Bosworth của Call of Duty: Black Ops 2 – người đã khởi đầu cuộc chiến chống lại mạng khủng bố Raul Menendez; Tổng thống trong Saint’s Row IV – người đã đứng ra bảo vệ đất nước chống lại một cuộc xâm lược ngoài hành tinh; và chắc chắn không ai quên được Tổng thống Ronnie trong Bad Dudes – người luôn kiên định trong tình yêu của mình, thậm chí vì thế ông bị bắt cóc bởi DragonNinja.


Nhưng đôi khi trong số những nhà lãnh đạo tốt, vẫn có những người chưa thực sự tốt, hoặc là xấu. Và đây mới là những gì chúng ta quan tâm hôm nay. Theo đó, sau đây là 6 vị tổng thống Hoa Kỳ tồi tệ nhất lịch sử game.


Howard T Ackerman, Command & Conquer: Red Alert 3




Có một vị tổng thống như sau: Trong khoảng thời gian đầu thế kỷ 20, khi mà Nhật Bản đang muốn tìm cách thống trị thế giới, Ackerman được giao nhiệm vụ đóng giả một thành viên của liên minh Liên Xô để gắn kết họ với châu Âu. Thay vào đó, Ackerman quyết định phá hủy Moscow bằng một siêu vũ khí giấu sau núi Rushmore.


Điểm luận tội: Khá nhiều kịch bản ác mộng. 5/5.


George Sears, AKA Solidus Snake, Metal Gear Solid series




Có một vị tổng thống như sau: Xuất hiện như tổng thống thứ 43 của Hoa Kỳ trong Metal Gear Solid, Sears là sản phẩm của một chương trình nhân bản bí mật để tạo ra bản sao siêu chiến binh. Tàn nhẫn, yêu nước điên cuồng, Solidus rời bỏ văn phòng để gia nhập nhóm khủng bố và trở thành nhân vật phản diện chính của Metal Gear Solid 2.


Điểm luận tội: Dẫn đầu một cuộc nổi dậy vũ trang trong khi mặc áo giáp chống đạn với cánh tay khổng lồ. Đây là một tổng thống tội nghiệp. 5/5.


Noah Grace, Resistance: Fall of Man




Có một vị tổng thống như sau: Trong năm 1940, Noah Grace được bầu trong bối cảnh trái đất bị người ngoài hành tinh Chimera xâm lược. Để cống lại nhân viên của mình, ông đã ngấm ngầm thỏa thuận lén lút với các sinh vật ngoài trái đấy và đồng ý bàn giao phần còn lại của thế giới cho họ để đổi lấy sự an toàn cho Mỹ.


Điểm luận tội: Không thấy sự trung thực nơi ông. 2/5.


Adam Benford, Resident Evil 6




Có một vị tổng thống như sau: Khi Benford phát hiện hệ thống chính quyền tiền nhiệm đã bị dính virus zombifying trong Racoon City, ông phải tìm cách giải quyết nó. Thật không may, ông phát hiện ra rằng nhân vật cao cấp của chính phủ - Derek C Simmons là một phần của thế lực bóng tối, người đã cho phát tán virus mới trong Oaks Tall, khiến chủ tịch và hàng ngàn người khác bị lây nhiễm. Benford biến thành quái vật và bị bắn bởi Leon Kennedy.


Điểm luận tội: Đó là sự muộn màng. 2/5.


Joe Lawton, Grand Theft Auto IV


Có một vị tổng thống như sau: Có lẽ đây là một sản phẩm chỉ được tìm thấy trong sử thi của Rockstar, một tác phẩm của triều đại tổng thống yêu nước nhưng không có thời gian để chiến thắng Jingoism Act (một sự che đậy yếu ớt của Patriot Act), trong đó nó cung cấp cho chính phủ quyền do thám công dân và yêu cầu dân chúng tích cực hơn trong việc bảo vệ nước Mỹ.


Điểm luận tội: Joe Lawton là một tổng thống tốt và giúp nước Mỹ phát triển. 0/5.


John Henry Eden, Fallout 3




Có một vị tổng thống như sau: Ở nước Mỹ sau hậu chiến, Eden trở thành lãnh đạo của những người sống sót thuộc phe Enclave, chức danh giả định, làm công việc của Tổng thống Mỹ. Trong thực tế, ông là một nhân vật tiên tiến nhưng vẫn ảo tưởng vào AI mà dựa trên cốt truyện đầy cảm hứng của mình về thời thơ ấu của Abraham Lincoln. Ông muốn bắt đầu một cuộc nội chiến mới để lật đổ chính quyền và cai trị nước Mỹ.


Điểm luận tội: Ông không phải “chúa cứu thế”, ông ấy chỉ là một nhân vật nghịch ngợm. 4/5.



Bi Boyz

TIN LIÊN QUAN

Bản tổng hợp Metal Gear Solid V được bán với giá gần 1 triệu đồng

Đây là phiên bản tổng hợp lại Metal Gear Solid V và Ground Zeroes cùng một số DLC.

"Metal Gear Solid V sẽ không bao giờ có thể hoàn thiện"

Phần còn thiếu sót có trong phiên bản đặc biệt của Metal Gear Solid V sẽ không bao giờ được bổ sung vào game - Konami cho biết.

Metal Gear Survive: Muốn save game hả? – hãy trả tiền trước cái đã

Theo đó thì trong Metal Gear Survive có hệ thống mua bán in-game bằng tiền thật, với mức quy đổi bằng Survival coins (SV) – bạn có thể mua 1150 coins với giá 9,99 đô la Mỹ. SV dùng để mua rất nhiều thứ như skin, trang phục, thay đổi màu súng hay

5 Tổng thống tệ hại nhất trong lịch sử Game

Cùng điểm ra 5 nhân vật giữ vai trò Tổng thống nhưng khiến cả thế giới bị hủy diệt hay tha hóa dưới bàn tay của họ.

Metal Gear Survive đang trở thành game bị ghét nhất 2016

Metal Gear Survive đang phải nhận lượng 'gạch đá' cực lớn từ phía cộng đồng game thủ. Nhưng vì sao?

Nhân viên giấu thông điệp tôn vinh Kojima, chửi sếp trong Metal Gear Survive?

Ấy thế mà trong một phát hiện mới nhất trong game Metal Gear Survive được lan truyền cho thấy vẫn còn những người có cảm tình với Kojima trong team phát triển game này. Khi người chơi gia nhập game sẽ có một cảnh lướt qua bản danh sách các chiến

Chào năm mới Mậu Tuất: Điểm danh các chú chó trong game đỉnh nhất

Bạn có biết những cậu bạn bốn chân này cũng có một vị trí rất đặc biệt ở thế giới game và sau đây là danh sách các chú chó trong game nổi tiếng nhất.

Chán Fortnite, Ninja chuyển sang "phá đảo" Call of Duty: Black Ops 4

Call of Duty: Black Ops 4 là phần mới nhất của series Black Ops, Đây là series có lượng game thủ đông đảo nhất trong lịch sử thương hiệu Call Of Duty. Nội dung chính của Black Ops 4 năm nay sẽ là phần chơi Battle Royale mang tên Blackout

THỦ THUẬT HAY

[Thủ thuật] Quản lý Máy chủ thời gian(Time Servers)cho Windows 10

Thiết bị Windows 10 của bạn hiển thị thời gian không chính xác? Chưa hẳn là do cài đặt múi giờ đâu, hãy thử kiểm tra cài đặt Thời gian Internet xem sao nhé!

Cài đặt tinh chỉnh FullScreenX cho các game và ứng dụng chưa hỗ trợ trên iPhone X

Về cơ bản, tweak này sẽ nhân đôi những khoảng trống trong thiết kế của ứng dụng, nhằm kéo dài giao diện cho phù hợp với tỉ lệ khung hình và nâng cao khả năng hiển thị trên iPhone X. Để tải về FullScreenX, bạn cần thực

Old School Cassette Player with HTML5 Audio

Vintage định dạng đáp ứng công nghệ web hiện đại: máy nghe nhạc âm thanh HTML5 với các điều khiển thực tế. Hôm nay chúng tôi muốn chia sẻ một máy nghe nhạc âm thanh với giao diện trông giống như một băng nhạc trường học

Những loại app sức khoẻ bạn nên cài đặt

Là người sử dụng smartphone, bất kể là iOS hay Android, hẳn ai cũng sẽ có những ứng dụng 'tủ' của mình mỗi khi cài máy.

Bỏ túi ngay cách chuyển video thành ảnh GIF trên iPhone

Ứng dụng Phím tắt là một ứng dụng cực hữu ích mà Apple đã trang bị cho các sản phẩm của mình, tuy nhiên thì ít người dùng iPhone hiện nay biết được hết các công dụng của nó.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Honda CBR1000RR FireBlade giá chỉ 560 triệu đồng

Honda CBR1000RR FireBlade 2018 đang là chiếc siêu mô tô mạnh mẽ nhất của Honda (cùng với CBR1000RR FireBlade SP). Vừa cập bến mảnh đất hình chữ S vài ngày trước, sự xuất hiện lần đầu của CBR1000RR FireBlade đang khiến

Đọ camera kép xóa phông giấu mặt: Xiaomi Mi A1 và Huawei Nova 2i

Trong bài viết cách đây 2 ngày, TCN đã đọ khả năng chụp ảnh từ camera thông thường của hai chiếc smartphone tầm trung đáng chú ý hiện nay đến từ hai hãi điện thoại Trung Quốc là Xiaomi và Huawei.

So sánh nhanh Galaxy Note 8 và iPhone 7 Plus: Kẻ tám lạng người nửa cân

Samsung vừa cho ra mắt chiếc điện thoại Galaxy Note 8 được tích hợp nhiều công nghệ hiện đại và tính năng hấp dẫn. Dự đoán sẽ là một đối thủ đáng gờm của iPhone 7 Plus hoặc thậm chí là iPhone 8 sắp được ra mắt. Chúng