[LMHT] Huni "sáng" nhất Tuần 1 LCK Mùa Xuân 2017, Afreeca bất ngờ thất bại

(GameSao.vn) – Trong khi SKT tiếp tục có được trận đấu thứ hai liên tiếp “dễ thở”, thì Afreeca lại chật vật và phải đón nhận thất bại đầu tiên tại LCK Mùa Xuân 2017.

Faker và Huni tỏa sáng rực rỡ, MaRin cùng KurO nhạt nhòa



[LMHT] Huni "sáng" nhất Tuần 1 LCK Mùa Xuân 2017, Afreeca bất ngờ thất bại

Trận đấu thứ hai liên tiếp, Huni lại thể hiện được vai trò và tầm ảnh hưởng đậm nét của anh trong đội hình mới của SK Telecom T1, điều trái ngược hoàn toàn với lo lắng của nhiều fan hâm mộ khi anh được đem về thay thế Duke. Dấu ấn đậm nét của Huni được ghi nhận bằng danh hiệu MVP ở Ván 1 – và là lần thứ hai anh có nhận được vinh dự này chỉ sau hai trận đấu ra quân cùng SKT tại LCK Mùa Xuân 2017.


Giống với trận đấu khai màn LCK Mùa Xuân 2017, SKT đã không phải quá vất vả để giành được một điểm trước Kongdoo Monster. Sau tổng cộng 59 phút, SKT đã hủy diệt đối thủ vừa giành suất thăng hạng với tỉ số lần lượt sau hai ván đấu là 20-8 và 16-6.




Ngoài Poppy của Huni chói sáng ở Ván 1 với hệ số KDA 5/1/11, Faker cũng có một ngày thi đấu thành công với lần lượt Corki (KDA 7/1/6) và Katarina (KDA 7/2/6) cùng danh hiệu MVP ở Ván 2.



Ván 2 cũng đánh dấu sự quay trở lại của Blank trong vai trò người đi rừng thay thế Peanut. Với việc lựa chọn Kha’Zix, Blank đã nâng tổng số lần lựa chọn vị tướng đi rừng “hot” bậc nhất metagame hiện tại của SKT lên con số ¾ ván đã đấu tại LCK Mùa Xuân 2017. Blank cũng kịp để lại dấu ấn khi có được KDA 4/1/6 đóng góp 62.5% tỉ lệ tham gia hạ gục cho nhà ĐKVĐ Thế giới.





Một thông tin bên lề đáng chú ý, Huni là tuyển thủ thi đấu xuất sắc nhất ở Tuần khai mạc LCK Mùa Xuân 2017 với hệ số KDA trung bình 14.5 sau bốn ván đấu. Xếp sau Huni lần lượt là người đi đường giữa pawN của KT Rolster và tuyển thủ đi rừng mới nổi Haru, thường xuyên thay thế Ambition sau Ván 1 ở hai trận đấu mà Samsung Galaxy đã trải qua…


Với việc toàn thắng cả hai trận đấu ở Tuần 1 LCK Mùa Xuân 2017, SKT đã tạm thời vươn lên chia sẻ ngôi đầu bảng cùng với KT. Ở Tuần 2, SKT sẽ gặp ĐKVĐ ROX Tigers vào lúc 15g00 ngày 24/01. Bên cạnh đó, Kongdoo đã để thua cả hai trận ra quân tại LCK Mùa Xuân 2017, trận đấu tiếp theo của họ gặp Longzhu Gaming sẽ bắt đầu ở Tuần 3, khi kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán kết thúc.




Trước đó ít phút, Afreeca Freecs đã bất ngờ “ngã ngựa” trước đối thủ được đánh giá thấp hơn rất nhiều là MVP với tỉ số 1-2. Thậm chí, Afreeca còn là đội trong thế bám đuổi khi thất bại ở Ván 1. Mặc dù đã cân bằng tỉ số bằng chiến thắng thuyết phục tại Ván 2 với tỉ số 14-2, nhưng trong một ngày mà cả MaRin (Kennen với KDA 1/4/5) lẫn KurO (Katarina với KDA 2/6/2) đều thi đấu dưới sức ở Ván 3, thì việc Afreeca phải nhận thất bại chung cuộc trước MVP là điều không có gì khó hiểu.







Với kết quả này, Afreeca và MVP đều đang có hệ số 1-1 và chia sẻ vị trí với bốn đội tuyển khác sau khi khép lại Tuần 1 LCK Mùa Xuân 2017. Cả hai đội sẽ tiếp tục thi đấu sau kỳ nghỉ Tết Nguyên Đán, khi đó, Afreeca đụng độ KT vào lúc 18g00 ngày 02/02, còn MVP gặp SKT cùng giờ sau đó ba ngày (18g00 ngày 05/02).


EDG tiếp đà chiến thắng, Bengi và đồng đội có được điểm số đầu tiên


Điểm nhanh qua kết quả của hai cặp đấu tại giải đấu LPL Mùa Xuân 2017 diễn ra cùng ngày, Vici Gaming đã có được chiến thắng đầu tay sau khi đánh bại Newbee Gaming với tỉ số 2-1. Tuy chưa có được phong độ đỉnh cao, nhưng Bengi vẫn để lại dấu ấn trong thắng lợi vừa qua của Vici với KDA trung bình là 2.57 khi sử dụng hai vị tướng Rek’Sai và Olaf.





ĐKVĐ EDward Gaming cũng tiếp tục có được điểm số thứ hai tại Tuần 1 LPL Mùa Xuân 2017 khi vượt qua Team WE với tỉ số 2-0. Đây là trận đấu thứ hai liên tiếp Clearlove không có mặt trong đội hình mà thay vào đó vẫn là Fireloli. Tuy không thi đấu ấn tượng bằng chiến thắng mở điểm trước Vici, nhưng Fireloli đã được những người đồng đội khác bù đắp, đặc biệt là đường trên Koro1 (KDA trung bình 3.0), thay thế cho Mouse, và đường giữa Scout (KDA trung bình 11.0).




EDG tạm thời vẫn đang độc chiếm ngôi đầu Bảng B với hai trận toàn thắng, họ sẽ gặp Game Talents ở trận đấu tiếp theo vào lúc 16g00 ngày 10/02. Còn về phía Vici, họ vẫn sẽ còn nguyên cơ hội bám đuổi EDG nếu có được thắng lợi trong trận đấu gặp đội mới thăng hạng Qiao Gu Reapers sau đó đúng hai giờ đồng hồ (18g00 ngày 10/02).


June_6th

TIN LIÊN QUAN

Huni: ‘TSM chưa thể sánh ngang Fnatic và SKT nhưng chúng tôi đang nỗ lực để đạt được điều đó’

TSM vừa giành 4 chiến thắng liên tiếp sau tuần thi đấu thứ 2 tại LCS Mùa Xuân 2021.

[LMHT] Faker chói sáng, Huni “bất tử” giúp SKT hủy diệt ROX

(GameSao.vn) – Faker đã thực hiện đúng lời tuyên bố trước trận đấu, khi “không nghĩ ROX Tigers sẽ là một vấn đề”.

[LMHT] Huni và Peanut nói gì sau chiến thắng khai màn của SKT T1?

(GameSao.vn) – Huni thấy ổn, trong khi Peanut còn chút tiếc nuối sau khi ra quân lần đầu tiên trong đội hình của nhà ĐKVĐ Thế giới.

LMHT: Huni sẽ chọn Yasuo làm skin vinh danh nếu SKT giành chức vô địch tại CKTG

Các thánh 'Da xua' ở Việt Nam có thể hi vọng một trang phục vinh danh dành cho vị tướng này rồi nhé

[LMHT] SKT T1 hưởng lợi thế nào từ sự tiến bộ của Huni?

(GameSao.vn) – Một Huni đồng đội, biết tiết chế cảm xúc và thi đâu với cái đầu “lạnh” sẽ giúp cho SKT có nhiều phương án hơn trong cả một mùa giải dài đằng đẵng phía trước.

[LCS Bắc Mỹ] Huni bày tỏ sự thích thú khi gia nhập một đội tuyển LCK

Heo 'Huni' Seung-hoon đang có ý định quay trở về quê nhà Hàn Quốc thi đấu, và cho biết thêm anh đang “mở cửa” với mọi lời mời.

[LMHT] Huni tiết lộ danh sách tướng muốn chơi, Tempt chẳng “ngán” gặp KT Rolster

(GameSao.vn) – Ngoài các tướng đỡ đòn, Huni còn khẳng định anh có thể chơi tốt những vị tướng dạng chủ lực khác, nếu được đội yêu cầu.

LMHT: Huni là người được chọn và Untara phải ngồi nhà xem CKTG

Động thái chọn Huni thay cho Untara của SKT đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu

THỦ THUẬT HAY

Cách khôi phục dữ liệu đã xóa trên OneDrive

Là một trong những ứng dụng lưu trữ trực tuyến phổ biến hiện nay, OneDrive giúp người dùng lưu trữ và quản lý dữ liệu miễn phí tới 15GB. Đặc biệt, người dùng hoàn toàn có thể lấy những dữ liệu đã xóa trên OneDrive bằng

Hướng dẫn cài đặt và sử dụng Turbo Pascal trên máy tính

Lúc này bạn sẽ cần một giải pháp, đó là sử dụng phần mềm giả lập DOS có tên là Dosbox, đây là ứng dụng sẽ cho phép bạn chạy những ứng dụng 'cao tuổi' và trong đó có cả ngôn ngữ lập trình Pascal

Cách lưu video Snapchat trên điện thoại

Nếu bạn muốn tải xuống các video được chia sẻ trên Snapchat và lưu chúng trên điện thoại của mình. Vậy thì dưới đây là cách để thực hiện điều đó.

Hướng dẫn kéo dài thời gian sử dụng pin máy tính

Trong bài viết này, sẽ hướng dẫn bạn cách kéo dài thời gian sử dụng pin máy tính của mình chỉ với vài thao tác cực kỳ đơn giản.

Đặt Google làm công cụ tìm kiếm mặc định trong Cortana hoặc Start Menu trên Windows 10

Mặc dù nữ trợ lý đã làm tốt trong việc hỗ trợ người dùng, nhưng khi bạn sử dụng Cortana hoặc thanh tìm kiếm trong Start Menu để tìm một thứ gì đó thì kết quả lại được hiển thị ở Microsoft Edge với công cụ

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá camera của điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ Galaxy J5 Prime

Galaxy J5 Prime là chiếc điện thoại chụp ảnh đẹp giá rẻ tiếp theo của Samsung được giới thiệu trong năm nay.

Đánh giá Medley 150 S ABS: An toàn, nhiều tiện ích

Mang thiết kế đậm chất châu Âu, Piaggio Medley 150 S ABS còn được bổ sung thêm tiện ích, công nghệ an toàn tiên tiến và khả năng vận hành ổn định.

So sánh iPad 10.2 2021 và iPad 10.2 2020: Có điểm gì khác biệt, có nên nâng cấp?

Ngày 14/9 vừa qua Apple đã giới thiệu iPad thế hệ 9 với mức giá hợp lý và iPad mini 6. Nếu iPad mini 6 tập trung vào thiết kế thì iPad 10.2 2021 lại được nâng cấp về phần cứng và tính năng. Vậy giữa phiên bản 2021 và