Rank - Đấu trường khắc nghiệt, rèn luyện bãn lĩnh eSports của game thủ Phục Kích

Bảng xếp hạng luôn là một thứ gì đó thách thức người chơi. Không chỉ thách thức sự kiên trì và kỹ năng của người chơi mà còn thử thách cả bản lĩnh của game thủ.

Không chỉ thế, rank luôn là một thứ gì đó khiến game thủ phải bực bội và ấm ức nhưng cũng giúp người chơi thỏa mãn và sung sướng. Mọi cung bậc cảm xúc đều xuất hiện trong chế độ này, đương nhiên và Phục Kích cũng sẽ như vậy.

Trong Phục Kích, Đấu Rank: khi chiến thắng game thủ khác bạn sẽ được tích điểm và từ đó được thăng cấp Rank. Sau khi mùa giải kết thúc, tùy vào số điểm và quân hàm sẽ nhận được phần quà tương ứng. Tất nhiên, một chế độ hấp dẫn như vậy cũng sẽ quy tụ nhiều anh tài. Để có được một thứ bậc tốt thì buộc game thủ phải có một kỹ năng chiến đấu cao cùng với một bản lĩnh kiên cường và quả cảm.

Mọi cung bậc hỷ nộ ái ố đều sẽ xuất hiện trong chế độ này. Đơn giản, khi chiến thắng thì người chơi sẽ có cảm giác thỏa mãn và phấn khích. Khi thua cuộc sẽ buồn bã, khi thua với tỉ số sát sao hoặc chỉ thua vì một chút đen đủi như mạng lag thì sẽ có cảm xúc ấm ức và khó chịu. Vậy đó, dù có những cảm giác tiêu cực song lạ ở chỗ đó chính lại là thứ lôi cuốn người chơi.

Đã có bao người chơi biết bao lần quyết không đụng và chế độ này nhưng nó như có một thứ ma thuật “gớm ghiếc” cứ thu hút và khiến game thủ không thể dứt ra được. Và qua mỗi lần thua đau như vậy, người chơi lại một lần nữa rèn luyện cho mình tính kiên nhẫn, sự chịu đựng và bản lĩnh cũng như kỹ năng ngày càng được nâng cao. Để rồi khi chỉ “dưới một người trên vạn người” thì mới thấy giá trị của những lần ăn hành hoặc suýt “đập” điện thoại lớn lao như thế nào.

Tất nhiên phải khẳng định rằng, chế độ Đấu Rank là một trong những chế độ chơi khắc nghiệt nhất nhưng cũng từ đó mà giúp người chơi có được sự kiên cường và quả cảm, vượt qua những tâm lý run sợ và e ngại để bước vào những đấu trường chuyên nghiệp hơn. Đó mới là kết quả tất yếu mà mọi người chơi nhận được qua mỗi lần cày rank và leo top.

Đã có rất nhiều game thủ chơi game online chỉ dừng lại ở những chế độ PvE hoặc những màn thi đấu mang tính chất vui vẻ là chính. Bởi lẽ họ không đủ bản lĩnh hay nói chính xác hơn là luôn có tâm lý e ngại và run sợ mỗi khi bước vào một giải đấu nào đó. Chính vì vậy mà người chơi cần phải tôi luyện tâm lý của mình bởi đó là điều kiện đủ để quyết định sự thành bại trong một giải thi đấu chuyên nghiệp, bên cạnh điều kiện cần là kỹ năng thi đấu tốt.

Đó là lý do mà tại sao người chơi nên tham gia vào chế độ Đấu Rank, một trong những đấu trường giúp rèn giũa khả năng và tâm lý chiến của người chơi một cách hoàn hảo nhất. Từ đó giúp game thủ có thể đủ bản lĩnh chiến đấu trong những giải eSports trong tương lai hoặc chính từ những giải đấu trực tiếp trong Phục Kích và trở thành một tay súng bất khả chiến bại.

TIN LIÊN QUAN

Tốc Chiến: Cao thủ đầu tiên ở máy chủ SEA đạt mức rank Thách Đấu với con bài Sona

Mùa 1 xếp hạng của Tốc Chiến mới chỉ bắt đầu được vài tuần nhưng chúng ta đã sớm có được người chơi đầu tiên lên được bậc Thách Đấu, và đáng chú ý hơn, vị tướng mà game thủ này sử dụng lại là Đại Cầm Nữ - Sona.

3 lời khuyên từ Chawy giúp người chơi bậc Kim Cương leo lên rank Thách Đấu dễ dàng

Với một tựa game như LMHT, phối hợp tốt với đồng đội luôn là chìa khóa để đi đến chiến thắng.

2 bậc rank LMHT mới sẽ được Riot đưa vào ở mùa giải mới: Sắt đoàn và Đại cao thủ

Hiện nay, ở chế độ xếp hạng, không chỉ riêng máy chủ ở VN mà là trên toàn thế giới khoảng cách kỹ năng giữa những người chơi ở các bậc khác nhau của mức rank Kim cương và Đồng đoàn là chênh lệch nhau khá đáng kể. Lấy ví dụ ở 2 mức rank là Kim cương

Liên Quân Mobile: Game thủ sẽ nhận được phần thưởng cực khủng nếu leo rank lên Kim Cương V

Những bổ sung trong cơ cấu phần thưởng khi leo rank của Liên Quân Mobile đang thực sự khiến cộng đồng đánh giá cao.

Sắt đoàn và Đại cao thủ sẽ là 2 bậc rank LMHT trong mùa giải 2019

Hiện nay, ở chế độ xếp hạng, không chỉ riêng máy chủ ở VN mà là trên toàn thế giới khoảng cách kỹ năng giữa những người chơi ở các bậc khác nhau của mức rank Kim cương và Đồng đoàn là chênh lệch nhau khá đáng kể. Lấy ví dụ ở 2 mức rank là Kim cương

Game thủ vẫn đứng đầu rank Overwatch Hàn Quốc dù có tỷ lệ thắng chỉ ...3%

Với tỷ lệ thắng chỉ có 3%, game thủ người Hàn Quốc này đang khiến nhiều người ngỡ ngàng khi đứng đầu bảng xếp hạng rank tại quốc gia này…

Liên Minh Huyền Thoại: Nghiên cứu chỉ ra, rank càng cao thì bạn càng thông minh

Nếu bạn là một người chơi Liên Minh Huyền Thoại có rank cao, thì có khả năng IQ của bạn to hơn mức bình thường rồi. Bởi vì theo một nghiên cứu chỉ ra bởi Đại Học York rằng khả năng chơi game càng cao thì bạn càng thông minh.

THỦ THUẬT HAY

Tổng hợp một số lệnh cheat game Minecraft

Minecraft là một trong số ít những tựa game được đánh giá là kinh điển, nổi tiếng và phổ biến khắp Thế giới mặc dù giao diện và hình ảnh trong game không hề đẹp, nội dung chẳng hề hấp dẫn, âm thanh cũng chỉ ở mức

Remini APK - Tải xuống miễn phí Phiên bản Premium mới nhất 2023 (Android/IOS)

Remini là ứng dụng giúp bạn khôi phục ảnh cũ, bị mờ hoặc có chất lượng thấp thành những bức ảnh có độ phân giải cao chỉ trong vài giây. Với giao diện thân thiện và dễ tiếp cận với người dùng, bạn chỉ cần chọn ảnh muốn

Tính năng Timeline đã dần xuất hiện trong các bản build Windows 10 Redstone 4(insider preview )

Mặc dù đã không thể 'chung bước' cùng Windows 10 Fall Creators Update như những gì hãng đã vạch ra từ đầu, tính năng này đã dần xuất hiện trên các bản build Insider Preview của Windows 10 Redstone 4.

YUMI phần mềm tạo boot đa cấu hình trên USB

Bạn mất rất nhiều thời gian để tìm kiếm, xem hưỡng dẫn tạo một đĩa boot cho riêng mình. Bạn quá mệt mỏi khi làm theo những hưỡng dẫn rắc rối, khó hiểu để có được một đĩa Boot ưng ý. Với YUMI boot đa cấu hình sẽ giải

Cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad

Bất cứ thiết bị nào cũng có thể gặp vấn đề trong quá trình sử dụng, iPhone cũng không phải ngoại lệ. Dưới đây là các cách khắc phục những lỗi phổ biến cho iPhone/ iPad.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá máy tính bảng Kingcom Piphone Pluto: thiết kể đơn giản, hiệu năng đủ dùng

Kingcom Piphone Pluto là mẫu máy tính bảng chạy vi xử lý Intel SoFIA và có khả năng hỗ trợ nghe gọi, đàm thoại như những smartphone thông thường.

Trên tay Samsung Galaxy Tab A7: Màn hình lớn, 4 loa kết hợp âm thanh vòm sống động

Galaxy Tab A rất được lòng người tiêu dùng bởi sở hữu nhiều tính năng hấp dẫn và có mức giá phù hợp. Sự ra mắt mới đây của Galaxy Tab A7 là minh chứng rõ ràng nhất cho điều này. Bài viết trên tay Samsung Galaxy Tab A7

Đánh giá chi tiết Samsung Galaxy A32

Mình có dịp được trải nghiệm Samsung Galaxy A32 ngay khi nó vừa được công bố và bài viết này sẽ chia sẻ nhanh những trải nghiệm của mình đối với thiết bị này.