Astral Stairways - RPG siêu ngộ mang bão lên di động

Firedog Studios vốn nổi tiếng với các tựa game như Cupid Bistro hay loạt series NeveRossa làm say lòng game thủ. Hãng đang chuẩn bị chào sân sản phẩm mới của mình với tên gọi Astral Stairways. Game thuộc thể loại RPG, hứa hẹn đem đến cho người chơi những trải nghiệm hấp dẫn trên nền hình ảnh hoạt họa đầy màu sắc.

Truyện game không mấy đặc biệt khi so sánh với một tựa phẩm RPG thông thường, được hoàn thiện bởi loạt anh hùng giàu năng lực, luôn sẵn sàng bảo vệ thế giới khỏi sự xâm phạm của lực lượng ác quỷ xấu xa nhất. Tuy nhiên, không giống với phần lớn RPG, Astral Stairways buộc bạn phải giải cứu tới tận 800 thế giới. Với sự trợ giúp từ nữ thần Kala, game thủ trải nghiệm việc sưu tầm hàng loạt nhân vật và tham gia vào chiến trận, hủy diệt mọi kẻ thù quỷ quyệt gian ác nhất.

Astral Stairways sở hữu nhiều trải nghiệm với hơn 1100 nhân vật độc đáo được sáng tạo bởi những nghệ sỹ tài năng. Không chỉ vậy, game còn giới thiệu lối chơi chiến lược độc đáo mà ở đó mỗi nhân vật với sức mạnh, khả năng và kỹ năng chiến đấu riêng luôn được tỏa sáng. Hơn hết, Astral Stairways mang game thủ đến với những trận chiến khốc liệt đội hình 3v3, đòi hỏi vừa kỹ năng cá nhân, vừa tinh thần đồng đội hiệu quả.

Astral Stairways hứa hẹn mang đến cho người chơi những trận chiến hấp dẫn và gay cấn nhất, nơi bạn phải dốc sức tìm hiểu điểm yếu của kẻ thù và tối đa hóa sát thương đến đối phương. Bên cạnh đó, game đòi hỏi sự nhanh trí của người chơi khi buộc bạn kết hợp nhiều yếu tố nhằm đánh bại những đối thủ sừng sỏ nhất.

Đặc biệt hơn nữa, Astral Stairways sẽ ra mắt người chơi dưới dạng game RPG Free-to-play với hàng loạt IAP để người chơi mặc sức chọn lựa.

Trailer game Astral Stairways
Để thưởng thức Astral Stairways, mời bạn tải game theo đường dẫn sau đây:
Astral Stairways - RPG siêu ngộ mang bão lên di động

TIN LIÊN QUAN

Danh sách chọn lọc game Mobile HOT nhất phải chơi tuần 3 tháng 1/2017

Chuyên mục tổng hợp của chuyên trang game di động GameHub.Vn sẽ giới thiệu đến các bạn thông tin về những tựa game mobile đáng chú ý tuần 3 tháng 1/2017

Astral Crown - Game phong cách anime đẹp lung linh đến từ Đài Loan

Astral Crown xoay quanh câu chuyện về 4 vương quốc được hình thành sau nhiều năm chiến tranh khốc liệt chỉ vì tranh dành các 'Thánh vật' (vật phẩm đầy quyền năng của Thánh).

Top Game Mobile gây nghiện nhất trong tháng 1

Tết sắp đến và hãy tranh thủ thời gian này để tận hưởng những sản phẩm mobile hấp dẫn. Hãy cùng điểm qua các tựa game gây nghiện nhất trong tháng 1 này:

Game siêu phẩm với chiến trường rộng lớn Conqueror's Blade chuẩn bị thử nghiệm bản tiếng Anh

Tựa game online công thành chiến cực chất War Rage (Chiến Ý) hay Conqueror's Blade đã chính thức ra mắt trang chủ tiếng Anh và cho phép game thủ đăng ký tài khoản chơi thử nghiệm.

Cửu Âm Quyết Chiến chuẩn bị mở thử nghiệm lần đầu trên iOS

Tuy chưa có ngày ra mắt chính xác nhưng các game thủ iOS đã vô cùng nóng lòng để được trải nghiệm siêu phẩm mới nhất của Snail Games.

Game chiến trường đã mắt Conqueror's Blade đã mở thử nghiệm bản tiếng Anh

Conqueror's Blade đã được giới thiệu từ giữa năm 2016 với cái tên War Rage và khiến cho cả thế giới phải ngỡ ngàn trước đồ hoạ đẹp mắt và gameplay độc đáo kết hợp cả giữa thể loại chiến thuật lẫn nhập vai hành động. Người chơi sẽ vào vai các vị

Huấn Long VNG – khơi nguồn cảm hứng Đấu Tướng Chiến Thuật

Tuy nhiên, lâu nay thể loại đấu tướng chiến thuật gần như chìm nghỉm trong sự sôi động mà dòng game nhập vai mang lại.

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc – tựa game chiến thuật kết hợp thẻ tướng hấp dẫn chuẩn bị ra mắt game thủ Việt

Quân Sư Liên Minh Tam Quốc là sản phẩm game mobile thẻ tướng kết hợp nhiều yếu tố chiến thuật hấp dẫn ra mắt game thủ Việt trong hè 2018. Trong trò chơi, game thủ được trải nghiệm gameplay đậm chất chiến thuật kinh điển và sự cuốn hút đến từ phong

THỦ THUẬT HAY

Cách tắt bình luận bài đăng trên Instagram

Không còn nghi ngờ gì nữa, Instagram là một trong những mạng xã hội phổ biến nhất hiện nay. Mọi người có xu hướng chia sẻ những thứ diễn ra trong cuộc sống của mình lên mạng xã hội này. Tuy nhiên, không tránh khỏi

Cách tạo video “Hoàng hậu nương nương” cực hot trên Facebook

Trào lưu “Hoàng hậu nương nương phán xử” mới đây được cư dân mạng Facebook truyền tay nhau với tốc độ chóng mặt. Để làm được trào lưu hát nhép theo nhạc này, chúng ta cần cài đặt ứng dụng Tik Tok.

Hướng dẫn tạo thiệp chúc mừng Ngày của Cha trên Facebook

Vào những ngày lễ hay những dịp đặc biệt, Facebook thường tạo cho người dùng những khung ảnh hoặc thiệp mời phù hợp với ý nghĩa của ngày lễ đó.

[Android/iOS] Hướng dẫn cài đặt miễn phí ứng dụng chỉnh sửa video mạnh mẽ VivaVideo Pro

VivaVideo là một ứng dụng biên tập video khá nổi tiếng, cung cấp cho người dùng rất nhiều công cụ chỉnh sửa chuyên nghiệp và đặc biệt là khả năng áp dụng hiệu ứng theo thời gian thực. Tuy nhiên, ở phiên bản miễn phí

Mã độc Obad được vào danh sách Malware nguy hiểm nhất năm

Trong bản tổng kết được công bố gần đây của hãng bảo mật Kaspersky Lab, Obad được cho là mã độc nguy hiểm nhất năm 2013.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Trên tay iQOO 5 Pro: Sạc nhanh 120W, Snapdragon 865, 3 camera sau 50MP

Vài tháng trước, thương hiệu phụ của vivo đã giới thiệu dòng iQOO 5 cao cấp tại Trung Quốc. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại là iQOO 5 và iQOO 5 Pro. Trong đó, phiên bản Pro có được nhiều sự chú ý hơn của người

Đánh giá nhanh 3 chiếc smartphone đang "hot" nhất hiện nay

Thời gian gần đây 3 cái tên Galaxy Note 7 OPPO F1s và Lumia 830 đang thu hút sự quan tâm rất lớn của người dùng lẫn các bạn trẻ yêu công nghệ.

[Đánh giá] Asus X99-A II - Hiệu năng tương đối, giá tốt

Nền tảng X99 được thiết kế cho những chuyên gia, những người dùng đòi hỏi sức mạnh của nhiều nhân. Tuy nhiên, các nhà sản xuất bo mạch chủ không chú trọng nhiều đến những sản phẩm này, bởi số lượng người dùng quá ít.