Hé lộ chùm ảnh Việt Hóa cực chất của Khế Ước 5 Hiệp Sĩ

Game chiến thuật Nhật Bản, đưa game thủ trở về cội nguồn MMO, Game RPG áp dụng combo skil kiểu mới...vv Những thông điệp mạnh mẽ của Khế Ước 5 Hiệp Sĩ liên tục xuất hiện mấy ngày qua đã thực sự khiến game thủ Việt bị hấp dẫn, bằng chứng là số lượng người quan tâm đến các bài viết về sản phẩm này ngày càng cao. Hơn nữa, chỉ còn chưa đầy 2 ngày nữa tựa game này sẽ chính thức mở cửa tại Việt Nam sau khi phát hành thành công tại 4 thị trường game lớn khác là Bắc Mỹ, Đài Loan, Hàn Quốc và Nhật Bản.


Khế Ước 5 Hiệp Sĩ hứa hẹn là một tựa game mobile hấp dẫn dành cho những ai yêu thích dòng game chiến thuật. Đặc biệt đồ họa 3D đẹp mắt sẽ là yếu tố đầu tiên mà tựa game này ghi điểm đối với game thủ. Như để chứng minh cho điều này, mới đây NPH CMN Online đã hé lộ những hình ảnh Việt Hóa đầu tiên về Khế Ước 5 Hiệp Sĩ.











Những thông tin tiếp mới nhất về sản phẩm này sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật trong các bài tiếp theo.
Teaser: http://5hiepsi.kul.vn/

Fanpage: https://www.facebook.com/5hiepsi.vn/

TIN LIÊN QUAN

Khế Ước 5 Hiệp Sĩ chính thức mở cửa đón game thủ Việt vào 12/1

Đúng vào lúc 9h00' ngày mai 12/1 Khế Ước 5 Hiệp Sĩ sẽ chính thức mở cửa tại thị trường Việt Nam. Ngay lúc này, trên fanpage của tựa game này cũng đã có hàng loạt sự kiện hấp dẫn để hâm nóng thời điểm ra mắt.

Tung Teaser đếm ngược, Khế Ước 5 Hiệp Sĩ chuẩn bị đánh làng game Việt

Khế Ước 5 Hiệp Sĩ - Game chiến thuật phong cách Nhật Bản sẽ mở phát súng đầu tiên cho thị trường game Việt 2017.

Soi Khế Ước 5 Hiệp Sĩ trong ngày đầu ra mắt game thủ Việt

Khế Ước 5 Hiệp Sĩ – game chiến thuật phong cách Nhật Bản đã có một ngày ra mắt tương đối suôn sẻ.

Soi Khế Ước 5 Hiệp Sĩ, tựa game hiếm hoi đáng chơi trong tháng 1

Tròn 1 tuần ra mắt tại thị trường game Việt, Khế Ước 5 Hiệp Sĩ là một trong số ít những tựa game thành công trong những ngày đầu năm 2017.

Khế Ước 5 Hiệp Sĩ đưa game thủ Việt trở về cội nguồn MMO

Những tinh túy của thể loại MMO khiến bao nhiêu game thủ Việt say mê từ thời MU Online sẽ được tái hiện rõ nét trong Khế Ước 5 Hiệp Sĩ - Sản phẩm game mobile nhập vai sẽ ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/1 tới đây.

Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online sắp có bản tiếng Anh, tin mừng cho game thủ Việt

Game online kiếm hiệp đặc sắc Cổ Kiếm Kỳ Đàm Online nhiều khả năng sẽ có bản tiếng Anh và rất tiện lợi cho game thủ Việt vào chơi.

Lục Mạch Thần Kiếm – Tựa game 3D kiếm hiệp sở hữu nhiều hình ảnh đẹp sắp ra mắt game thủ Việt

Một số đoạn gameplay chính thức từ đội ngũ vận hành tại Việt Nam cho thấy Lục Mạch Thần Kiếm là một tựa game đẹp mắt, có nhiều tính năng đáng giá được game thủ Việt ưa thích như khinh công, hệ thống chiêu thức chặt chẽ…

Sau Cửu Âm, VNG tiếp tục chuẩn bị ra mắt game mobile kiếm hiệp 3D sắc nét lấy tên Cửu Dương VNG

Thêm một đầu game kiếm hiệp chất lượng với đồ họa 3D và hình ảnh sắc nét mang tên Cửu Dương VNG sẽ ra mắt game thủ Việt trong hè 2018

THỦ THUẬT HAY

4 thói quen khiến điện thoại nhanh hư

Đã bao giờ bạn thắc mắc vì sao điện thoại của bạn vừa sử dụng được một thời gian đã chậm hoặc hư hỏng. Điều này có thể xuất phát từ những thói quen tưởng như vô hại nhưng thực chất lai ảnh hưởng nhiều đến tuổi thọ máy.

Cách sử dụng TV 4K làm màn hình máy tính

Nếu đang có ý định mua một màn hình máy tính QHD hoặc 4K, bạn cũng nên xem xét TV 4K. Đây là cách để biến một chiếc TV 4K thành màn hình máy tính.

6 cách xem số IMEI trên các dòng smartphone

Trong quá trình sử dụng, không ít lần người dùng phải loay hoay tìm cách để biết số IMEI chiếc smartphone của mình, vậy đâu là cách dễ dàng nhất, hãy cùng đọc qua bài viết này được tổng hợp từ Phonearena.

Hướng dẫn giả lập Android trên Windows bằng Droid4x

Khi cần giả lập Android để chạy những ứng dụng trên Windows, nhiều người sẽ nghĩ tới BlueStacks. Tuy nhiên, một điểm bất tiện của phần mềm này là nó đòi hòi máy có cấu hình tốt, nếu không khi cài lên sẽ bị 'giật'.

Cách đảm bảo dữ liệu của bạn được an toàn trên hệ thống lưu trữ đám mây

Ngày nay, rất nhiều người lựa chọn lưu trữ dữ liệu lên những hệ thống đám mây để phục vụ công việc tiện lợi hơn. Tuy nhiên, hệ thống này không thật sự an toàn, do đó, bạn cũng nên trang bị cho mình những kiến thức để

ĐÁNH GIÁ NHANH

Loa Bluetooth du lịch TRONSMART BANG: Sự lựa chọn tốt nhất cho bữa tiệc của bạn ?

Loa Bluetooth TRONSMART BANG là thế hệ loa di động mới nhất trong dòng Loa du lịch, được trang bị 2 subwoofers và 2 tweeter tổng công suất tối đa 60W, Có khả năng ghép đôi 100 loa cùng lúc cho âm thanh sống động hơn,

Trên tay Garmin Vivo Sport: Nhẹ, đeo như không đeo, GPS nhịp tim đầy đủ, màn hình màu

Nhìn vào tên của một sản phẩm Garmin bạn sẽ biết nó thuộc dòng nào, dòng Vivo là các vòng tay giá khá mềm với thiết kế tròn truyền thống dùng để tập thể thao. Nhà Vivo vừa có một thành viên mới - Vivo Sport.

"Xẻ thịt" loa Apple HomePod: Quá khó cho "đội sửa chữa"!

Trong thử nghiệm “mổ xẻ” mới nhất, iFixit đã đưa ra kết luận rằng loa thông minh HomePod cực kỳ khó sửa chữa bởi các thành phần đều được gắn chặt với nhau bởi nhiều lớp kết dính.