Điểm danh loạt sản phẩm của Dell tại CES 2017

Trong khuôn khổ triển lãm CES 2017 lần này, Dell đã mang đến cho làng công nghệ và cả người hâm mộ thương hiệu này rất nhiều sản phẩm ấn tượng. Đáng chú ý là trong loạt sản phẩm mới được giới thiệu gần đây, có khá nhiều sản phẩm được trao tặng nhiều danh hiệu danh giá như Dell Canvas, một thiết bị giúp mang lại không gian làm việc hứa hẹn sẽ phá vỡ mọi rào cản khả năng sáng tạo của các nhà phát triển nội dung và thiết kế.
Điểm danh loạt sản phẩm của Dell tại CES 2017

Dell Canvas.
Về cơ bản, Dell Canvas có thể xem như một chiếc màn hình cảm ứng 27 inch độ phân giải Quad HD để các chuyên gia có thể tương tác, phác họa suy nghĩ và ý tưởng của họ qua giao diện cảm ứng một cách tự nhiên không thua kém so với khi làm việc cùng bút và giấy. Dell Canvas có thể hô biến bản vẽ thành một phần của môi trường làm việc số, cải thiện khả năng cộng tác. Sản phẩm được Dell hợp tác cùng Microsoft phát triển nên đương nhiên tương thích với tất cả thiết bị chạy Windows 10 cũng như các giải pháp phần mềm từ đối tác Adobe, Autodesk, AVID, Dassault Systems, SolidWorks, đem lại sự thoải mái tối đa trong sáng tạo.

Dell XPS 13 2-in-1.
Dell cũng làm mới dòng sản phẩm máy tính xách tay XPS bằng mẫu XPS 13 2-trong-1 và mẫu XPS 15 khá hấp dẫn bởi thiết kế màn hình 15,6 inch nhưng sở hữu ngoại hình nhỏ gọn và cấu hình phần cứng khủng (bộ xử lý Intel Core thế hệ thứ 7, đồ họa rời nVidia GeForce GTX 100 Series, hỗ trợ bảo mật vân tay). Riêng với XPS 13 2-trong-1, có thể xem sản phẩm là mẫu laptop lai nhỏ gọn nhất trong phân khúc laptop 13 inch hiện tại. Đáng chú ý là phiên bản XPS 13 đặc biệt này còn có thời lượng pin hứa hẹn đạt mức 15 giờ, khả năng vận hành êm ái nhờ kết hợp thiết kế không dùng quạt tản nhiệt với SSD tốc độ cao. Ngoài ra, Dell cũng giới thiệu mẫu laptop doanh nhân 12 inch Latitude 7285 cũng có thiết kế 2-trong-1 tiện dụng, nhưng còn hấp dẫn hơn nữa vì hỗ trợ sạc không dây dự kiến sẽ mở bán vào thời điểm cuối năm 2017 này.

Dell XPS 15.
Với người dùng yêu thích máy tính tất-cả-trong-một, Dell cũng có giải pháp hỗ trợ đó chính là mẫu máy tính all-in-one XPS 27 AIO. Mẫu máy tính AIO 27 inch thế hệ mới của Dell MaxxAudio được ứng dụng công nghệ âm thanh do Waves Audio phát triển kèm bộ giải pháp đi kèm nhằm tăng cường chất lượng, đưa âm thanh phòng thu đến gần hơn với người dùng gia đình. Không chỉ được cải thiện về phần cứng, phần mềm nhằm tăng cường trải nghiệm giải trí với âm nhạc, Dell 27 AIO còn trang bị màn hình cảm ứng siêu nét chuẩn 4K Ultra HD với khả năng tái tạo xuất sắc dải màu theo tiêu chuẩn Adobe RGB nên cũng hứa hẹn mang lại chất lượng hiển thị đủ sức lôi cuốn không thua kém màn hình chuyên nghiệp.


Máy tính tất cả trong một Dell 27 AIO.
Bên cạnh những mẫu máy tính thế hệ mới với nhiều cải tiến về ngoại hình và cả phần cứng nhờ sức mạnh từ bộ xử lý Intel Kaby Lake, Dell còn giới thiệu thêm mẫu màn hình 8K 32 inch UltraSharp UP3218K hướng đến nhóm khách hàng chuyên nghiệp. UltraSharp UP3218K không chỉ hấp dẫn bởi thiết kế khung hình 32 inch độ phân giải 8K (7.680x4.320 pixel) mà còn “hot” vì khả năng tái hiện hơn 1 tỷ màu sắc, mật độ điểm ảnh lên đến 280 ppi. Dell UltraSharp UP3218K còn được bảo đảm có có độ rộng dải màu sRGB và cả Adobe RGB đều đạt 100%. Thêm vào đó là màn hình gần như không viền, góc nhìn rộng, đãi mắt ở mọi góc độ.
Theo PCWorld

TIN LIÊN QUAN

Ưu điểm các dòng laptop Dell - Laptop Dell nào tốt nhất !

Dell là thương hiệu laptop được lựa chọn hàng đầu ở Việt Nam khi một người mới lần đầu tìm mua laptop. Có rất nhiều dòng máy nhỏ trong thương hiệu Laptop Dell và mỗi dòng hầu như sẽ có những ưu, nhược điểm riêng dành cho từng đối tượng sử dụng. Hãy

Windows 7 và Windows 8.1 đang dần bị Microsoft khai tử

Sẽ không có thêm các mẫu máy tính mới của Asus, Acer, HP, Dell, Lenovo... bán ra cài sẵn Windows 8.1 hay Windows 7 nữa.

Top 5 màn hình PC chơi game tốt nhất cho game thủ

Tần số quét cao, nhiều tính năng tối ưu cho game thủ, độ thoải mái khi sử dụng cùng thiết kế cung cấp nhiều tùy chọn ngõ vào hình ảnh là những điểm sáng của những mẫu màn hình tổng hợp dưới đây.

Những lý do không thể bỏ qua LAN Party lớn nhất Việt Nam – Đấu Trường Máy Tính mùa 4

Đấu Trường Máy Tính - Vietnam Lan Party 2018 mùa 4 do INTEL và các đối tác đồng hành: ASUS, CORSAIR, DELL, FSP, GIGABYTE, HP, MSI, TENDA, WD đã tới cận kề, hứa hẹn đem đến cho bạn những hoạt động vô cùng mới mẻ và phần quà cực kỳ hấp dẫn.

Mua laptop mới cần chú ý những gì?

Để sắm được một chiếc laptop như ý chưa bao giờ là một công việc dễ dàng, ngay cả với những người thường xuyên theo dõi và am hiểu công nghệ.

Sau nhiều năm nhàm chán, thị trường laptop đang vui trở lại

Sau nhiều năm buồn tẻ với những chiếc máy tính na ná nhau và thiết kế quá cũ, cuối cùng thị trường laptop cũng đã sôi động hơn và điều đó thể hiện rõ tại sự kiện CES lần này.

Tổng hợp laptop đắt nhất Việt Nam năm 2016

Các mẫu đình đám như Dell XPS 13, ThinkPad X1 Carbon, HP Spectre 13, MacBook Pro 2016, Asus ROG G752VM đều có giá trên dưới 50 triệu đồng.

THỦ THUẬT HAY

XMP và Intel XMP là gì? Hướng dẫn kích hoạt để tối ưu tốc độ RAM

XMP và Intel XMP sẽ được giải đáp chi tiết trong bài viết, cùng cách để kích hoạt công nghệ nhằm gia tăng sức mạnh cho máy tính của bạn hoạt động trơn tru hơn!

Hướng dẫn cách bật, tắt Windows Defender trên máy tính

Đây là một thực tế khá buồn và trái với lầm tưởng của nhiều người rằng đây là công cụ bảo vệ tuyệt đối an toàn cho máy tính, Microsoft đã công bố rằng, 'thực chất, Windows Defender chỉ là

Hướng dẫn xóa quảng cáo sai đối tượng trên Facebook

Các mẫu quảng cáo này thường được gọi với cái tên 'quảng cáo sai đối tượng', có rất nhiều nguyên nhân. Nhưng chủ yếu nhất là người dùng thích hoặc bình luận vào bài viết có nội dung liên quan, người dùng thích

Có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone?Xem ngay để dùng hiệu quả hơn

Người dùng iPhone thường xuyên thoát ứng dụng để tiết kiệm dung lượng RAM cũng như tiết kiệm pin cho máy. Vậy có nên thoát ứng dụng chạy ngầm iPhone? Xem ngay nhé...

Hướng dẫn chi tiết sử dụng Google Trang tính trên điện thoại

Google trang tính là một công cụ giúp người dùng sử dụng các hàm tiện ích phục vụ công việc trên cả nền tảng điện thoại và máy tính. Tuy nhiên không phải ai cũng dễ dàng thành thạo và sử dụng nó 'trơn tru' trên chiếc

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh laptop LG Gram: cực nhẹ, pin tốt, cổng USB-C

LG Gram ấn tượng nhất là cực kỳ nhẹ khi cầm trên tay và sử dụng. Chiếc máy mình trên tay trong bài này có màn hình 14' nhưng trọng lượng chỉ có 970gram.

Đánh giá Huawei MateBook D 14: "Sơn" tốt, nhưng cần cải thiện "gỗ" mới xứng tầm

Phiên bản mới của laptop Huawei Matebook D14 có viền màn hình siêu mỏng, card màn hình AMD Radenon RX Vega 10 và pin 9,5 tiếng. Sau khi gia nhập thì trường laptop Việt Nam giữa năm ngoái, Huawei tiếp tục tung ra model

Đánh giá Gionee Marathon M3: Smartphone pin trâu, giá rẻ

Gionee Marathon M3 có thiết kế chắc chắn, đầm tay, pin khỏe và giá thành rất phù hợp với người dùng phổ thông không có nhu cầu cao.