Hoảng hồn khi "Pet" chạy loăng quăng trong Phục Kích

Thông thường, trong các tựa game FPS từ trước đến nay trên cả nền tảng PC lẫn mobile thường chỉ tập trung vào việc rèn luyện kỹ năng của người chơi và nâng cấp trang bị. Tất nhiên, yếu tố kỹ năng được đặt lên hàng đầu và đây cũng là việc mà mọi người chơi cần phải rèn luyện nếu muốn go pro trong làng game FPS. Song 'thật không thể tin được' khi có một tựa game bắn súng mới còn cho phép game thủ mang cả Pet vào thi đấu như những MMORPG thực thụ hiện nay.

Vâng! bạn không nghe làm đâu, chúng tôi đang muốn nhắc đến tính năng Drone vô cùng độc đáo của Phục Kích - tựa MMOFPS mới sắp ra mắt của VTC Game. Lần đầu tiên, game thủ sẽ được làm quen với một tính năng độc đáo và hấp dẫn mà chưa hề một game bắn súng online nào hiện nay có được.

Drone - đúng như tên gọi của mình sẽ là những chiếc máy bay không người lái có khả năng trợ giúp game thủ trong quá tình chiến đấu. Drone có thể được sử dụng trong các chế độ PvP đấu đội hoặc PvE đấu Boss kinh điển. Nói một cách dễ hiểu, Drone sẽ giống như PET của game thủ, trợ giúp đắc lực cho bạn trong khi chiến đấu.

Với lối chơi tập trung vào yếu tố chiến thuật nhóm, Phục Kích cũng đòi hỏi bạn phải lựa chọn Drone thích hợp trong mỗi màn chơi. Sẽ có nhiều loại Drone khác nhau để lựa chọn, mỗi loại lại sở hữu những thuộc tính và bộ kỹ năng thiên về tấn công, phòng thủ hoặc hỗ trợ riêng tùy vào chiến thuật mà người chơi lựa chọn. Thậm chí, bạn còn được tự tay nâng cấp, tăng bậc Drone nhằm gia tăng thêm các chỉ số cơ bản. Tính năng này khiến chúng ta gợi nhớ đến các game nhập vai trên di động, mang lại nhiều yếu tố khám phá dành cho game thủ.

Với mỗi tình huống khác nhau, mỗi trận đấu khác nhau, Drone tác động lớn đến lối chơi và khả năng của từng game thủ, trở thành sự lựa chọn đầy tính chiến thuật mà mỗi người chơi Phục Kích đều phải có sự tính toán cẩn thận. Và trong tương lai không xa, khi những giải đấu lớn của Phục Kích được tổ chức, chắc chắn cộng đồng game thủ sẽ càng hào hứng hơn khi được chứng kiến những trận đấu ở chế độ đấu Drone đầy gay cấn và kịch tính...
Tìm hiểu thêm thông tin về gMO bắn súng Phục Kích tại địa chỉ:

Fanpage: https://www.facebook.com/PKvtcgame/

Group: https://www.facebook.com/groups/pkvtcgame/

TIN LIÊN QUAN

Bứt tốc lực chiến của Drone một cách dễ dàng

Giống như một con PET trong các game nhập vai, Drone của Phục Kích cũng có thể tăng cấp, khảm ngọc kỹ năng. Điều này sẽ giúp tăng lực chiến và gia cố sức mạnh của Drone lên rất nhiều.

Game bắn súng Phục Kích có gì thú vị khi về Việt Nam?

Đã có rất nhiều game FPS mobile rồi nhưng Phục Kích vẫn là một sản phẩm đáng chơi

Phục Kích sở hữu nhiều chế độ chơi đa dạng đừng hỏi luôn!

Thực sự game thủ sẽ mất một thời gian kha khá để có thể khám phá hết các chế độ chơi trong tựa game FPS hấp dẫn này.

[Review] Phục Kích Mobile – Game bắn súng “anh em” với Đột Kích vừa khai hỏa làng game Việt

Cảm giác chơi Phục Kích Mobile có nhiều điểm khá giống với Đột Kích trên PC và tỏ ra rất thoải mái, thú vị. Game cũng có nhiều tính năng khiến bạn sẽ mất nhiều thời gian tìm hiểu sâu hơn.

Liệu Phục Kích có đủ sức trở thành ông vua bắn súng trên di động?

Cuộc đua đến ngai vàng còn dài nhưng các đối thủ sẽ thực sự phải dè chừng trước Phục Kích Mobile.

Game bắn súng Tốc Chiến Mobile sẽ chính thức ra mắt game thủ vào 12/09

Game bắn súng lấy đề tài zombie Tốc Chiến Mobile đến từ NPH myG sẽ chính thức ra mắt game thủ Việt vào ngày 12/9 tới đây

Đâu là những điểm giúp Phục Kích "đốn tim" những tín đồ của dòng game FPS?

Không quá hào nhoáng, không quá bóng bẩy, Phục Kích 'đốn tim' những game thủ bằng những tính năng cực chất

Trải nghiệm nhanh Phục Kích Mobile trong ngày đầu Alpha Test: Khó đột phá!

(GameSao.vn) – VTC Game sẽ tiếp tục tung ra một tựa game 'pay-to-win' nữa trên nền tảng mobile và liệu người chơi Việt Nam sẽ nhiệt liệt đón nhận như đã từng với Đột Kích?

THỦ THUẬT HAY

Cách xem Netflix miễn phí trên điện thoại mà người dùng Android không thể bỏ lỡ

Mới đây nhất, Netflix vừa ra mắt gói tài khoản miễn phí cho người dùng Android tại Việt Nam. Thay vì phải trả ít nhất 70.000 đồng/ tháng để xem được phim trên Netflix, khán giả chỉ cần đăng nhập vào tài khoản Netflix

Tổng hợp các từ khóa tạo hiệu ứng trên Facebook

Trong năm vừa qua, Facebook âm thầm ra khá là nhiều hiệu ứng đặc biệt trên Facebook. Các hiệu ứng này sẽ có tác dụng khi người dùng sử dụng các từ khóa liên quan hoặc viết tắt của ý nghĩa hiệu ứng đó cho status hoặc

Hướng dẫn cách chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad

Không cần phải mất công cắt clip, video trên iPhone và iPad ra máy tính để chỉnh sửa. Chỉ với 6 bước đơn giản dưới đây bạn cũng có thể tự cắt và chỉnh sửa video ngay trên iPhone và iPad.

7 điều bạn cần cài đặt Windows 10 ngay sau khi bạn bắt đầu với hệ điều hành mới này.

Điều gì xảy ra nếu bạn cài đặt một phần mềm xấu hoặc trình điều khiển bị lỗi và máy tính của bạn bắt đầu hoạt động lạ hoặc bạn thậm chí không thể khởi động. Bạn sẽ muốn hoàn nguyên Windows 10 về điểm khôi phục hệ thống

Cách đăng ký, tạo lớp và thêm học viên trên Google Classroom

Chúng ta sẽ tạo ra các lớp học trực tuyến trên Google Classroom và mời học sinh tham gia để chia sẻ tài liệu, quản lý học sinh - sinh viên, trả bài thi, nộp bài thi, vv rất nhanh chóng.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá nhanh Galaxy A32 màu Tím, màn hình 90Hz có mức giá 6.69 triệu đồng

Theo nhiều báo cáo, nhà sản xuất Hàn Quốc này cũng sẽ phát hành một phiên bản 4G của Galaxy A32 tại một số thị trường. Trước thời điểm ra mắt, các biến thể màu sắc của nó đã được tiết lộ bởi một leaker đáng tin cậy.

Đánh giá Innova 2016: cải tiến nhưng giá cao

Toyota Innova 2016 vừa chính thức ra mắt tại Việt Nam với giá từ 793 đến 995 triệu đồng. Trước đó, nhiều người dùng tại Đông Nam Á cũng than phiền với mức giá của mẫu xe này.

9 tính năng tốt nhất của Galaxy Z Fold3 5G bạn nên biết

Năm nay, Samsung đã không ra mắt dòng sản phẩm Galaxy Note và tập trung vào sản xuất smartphone màn hình gập Galaxy Z Fold3 5G. So với thế hệ trước, Galaxy Z Fold3 5G được nâng cấp và bổ sung thêm nhiều tính năng mới.