Bà mẹ tá hỏa khi phát hiện bên trong món quà tặng con gái là đĩa phim 18+

Tưởng là đĩa game Splatoon, ai ngờ những gì mà bé gái 7 tuổi nhận được là một đĩa phim 18+ cũng bắt đầu bằng chữ cái 'S'.

Ngày nay video game đã trở nên phổ biến đến mức các bậc phụ huynh không còn coi chúng là một món quà kì lạ để dành tặng cho con cái hoặc người thân nhỏ tuổi vào các dịp lễ trọng đại như sinh nhật hay Giáng Sinh. Tất nhiên mọi chuyện chỉ bình thường nếu như thứ nằm bên trong lớp giấy bọc là một tựa game thực sự chứ không phải đĩa... phim 18+ như trường hợp của gia đình người Mỹ sinh sống tại bang Ohio trong mùa Giáng Sinh vừa qua.


Trò chuyện với kênh tin tức WLWT, Kristy Greider - mẹ của một bé gái 7 tuổi chia sẻ rằng cô đã mua đĩa game Splatoon (tựa game bắn súng dành cho Wii U của Nintendo) làm quà cho con mình nhân dịp Giáng Sinh tại một cửa hàng thuộc thương hiệu Target. Nó đã được bọc giấy cẩn thận và đặt dưới chân cây thông Noel vào đêm hôm trước nhằm tạo bất ngờ cho cô bé vào buổi sáng đầu tiên của năm mới, tuy nhiên thay vì bất ngờ hay mừng rỡ, vẻ mặt mếu máo của 'game thủ nhí' sau khi mở quà khiến cho Greider chột dạ và tá hỏa khi nhận ra bên trong hộp giấy là một đĩa phim 18+.



Splatoon - tựa game bắn súng chơi mạng được rất nhiều người ưa thích trên Wii U, đặc biệt là bộ phận trẻ nhỏ.


Không biết nên gọi là trùng hợp hay trớ trêu nhưng bộ phim mà cô Greider tìm thấy có tên gọi cũng bắt đầu bằng chữ cái 'S' giống như Splatoon, dù vậy rõ ràng đối tượng người thưởng thức mà chúng hướng đến khác nhau một trời một vực.


'Tôi đã phải rất cố gắng để giải thích cho con là rằng ông già Noel cùng các chú yêu tinh không trực tiếp làm ra chiếc đĩa này mà đã mua nó từ một cửa hàng nào đó. Sự nhầm lẫn xuất phát từ phía cửa hàng và chắc chắn ông già Noel đã bất cẩn không nhận ra điều này. ' - Cô Greider chia sẻ. Chắc chắn dù ít dù nhiều thì hình tượng ông già Noel đạo mạo chuyên tặng quà cho trẻ em ngoan trong lòng cô bé 7 tuổi đã bị đổ vỡ không ít sau vụ việc.


Bà mẹ tá hỏa khi phát hiện bên trong món quà tặng con gái là đĩa phim 18+

(Hình minh họa).


Đặc biệt, đây không phải lần đầu tiên các cửa hàng bán lẻ như Target có sự nhầm lẫn trong việc giao hàng cho khách nói chung và các vụ việc liên quan đến phim con heo nói riêng. Vào năm 2013, một cậu bé 8 tuổi sinh sống ở Virginia sau khi nhận được một chiếc máy chơi game cầm tay Nintendo 3DS mua ở Walmart đã được phen bẽ mặt với bạn bè khi phát hiện ra nhiều hình ảnh 18+ có sẵn bên trong máy khi đang nghịch ngợm với tính năng chụp hình.



Theo Trí Thức Trẻ

Từ khoá : khi, trong, con, phim

TIN LIÊN QUAN

(Clip) Game thủ CS:GO mod cả cây thông Noel vào game để mừng Giáng Sinh đến

Anh chàng có nickname BadtRIP đã mod lại toàn bộ các map nổi tiếng trong game CS:GO lại với phong cách Noel, bao gồm Train, Inferno, Mirage, Overpass, Cobblestone, cùng Dust2.

GunPow tung quà giáng sinh vui nhộn, tặng hàng ngàn code hot

Chào mừng giáng sinh 2016 đang đến rất gần, GunPow- Game bắn súng toạ độ thế hệ mới trên mobile vừa tung ra clip mừng giáng sinh cực “chất”.

Game điện thoại hay cho ngày Noel không lạnh

Santa’ Village (Android, iOS): Người chơi có thể xây dựng nhà yêu tinh và công xưởng đồ chơi với nhiều lựa chọn và cách trang trí. Mục tiêu của trò chơi là quản lý làng của ông già Noel, không cho quái vật phá hủy ngày giáng sinh.

Cộng đồng game thủ rộn ràng chúc mừng sinh nhật 1 tuổi OMG 3Q

Để mừng sinh nhật 1 tuổi ban tổ chức OMG 3Q đưa ra hàng loạt các hoạt động dành cho cộng đồng game thủ tham gia nhận quà hot như: Offline mừng sinh nhật, danh họa OMG 3Q, Cosplay mừng sinh nhật, OMG confession, đại chiến OMG 3Q.

Những món quà mà game thủ ao ước nhận được từ bạn gái dịp Giáng Sinh

Những gợi ý nho nhỏ để các chị em tìm ra cho bạn trai game thủ của mình những món quà ưng ý trong dịp Giáng sinh này

Đột Kích tung bản cập nhật Tuyết Nhiệt Đới đón mùa Giáng Sinh thứ 9

NPH VTC Game vừa chính thức đem tới cho game thủ Đột Kích Bản cập nhật mới mang tên Tuyết Nhiệt Đới.

Đột Kích tung bản cập nhật Tuyết Nhiệt Đới đón mùa Giáng Sinh thứ 9

NPH VTC Game vừa chính thức đem tới cho game thủ Đột Kích Bản cập nhật mới mang tên Tuyết Nhiệt Đới.

THỦ THUẬT HAY

2 ứng dụng có thể giúp hiển thị thông tin về thời tiết lên thanh menubar

Menu bar trong macOS là nơi có thế giúp anh em xem nhanh thời gian, ngày tháng hay mức pin và cũng là nơi bạn có thể access nhiều thứ như Wifi, pin, ….

Đây là lý do tại sao bộ nhớ trên Iphone chưa bao giờ là đủ?

Ngoài mức bộ nhớ chiếm dụng dành cho hệ điều hành IOS, chiếc Iphone của bạn còn được chứa khá nhiều thứ mà'có thể bạn không biết', vậy đâu là lý do chiếc smartphone của bạn luôn đầy bộ nhớ?

Cách cập nhật Driver offline với file .INF, .SYS

Thế nhưng có những driver đã cũ, lâu hoặc nhà sản xuất phần mềm cập nhật driver không hỗ trợ, hoặc có hỗ trợ thì cũng không đầy đủ phiên bản, vậy cho nên phần mềm cập nhật driver sẽ không có tác dụng vào những lúc này.

File DLL là gì?Tại sao đôi khi máy tính thông báo file DLL đang bị thiếu?

Thi thoảng trong khi sử dụng máy tính, bạn lại nhận được một thông báo lỗi có nội dung là Windows không thể tìm thấy một tập tin DLL xác định.

Gửi thư nhanh tới hàng trăm người cùng lúc với Mail Merge

Mail Merge là công cụ hữu ích để viết và gửi thư hay email cá nhân tới nhiều người cùng lúc. Bạn có thể dùng công cụ này để tạo phong bì hoặc nhãn có thông tin người nhận. Mail Merge nhập thông tin từ các nguồn khác

ĐÁNH GIÁ NHANH

So tài Pixelbook vs MacBook Pro, đâu là người chiếm ưu thế?

Theo DigitalTrends, những chuyên gia đã thiết kế nên Macbook Pro lẫn Pixelbook dường như có cùng một suy nghĩ: họ đều muốn một chiếc laptop vừa đẹp, sang trọng, vừa mạnh mẽ đủ để giải quyết mọi nhu cầu công việc.

So sánh Samsung Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G: Đâu là lựa chọn tốt nhất?

Galaxy A52s 5G và Galaxy M52 5G đều thuộc phân khúc tầm trung với nhiều cải tiến và nâng cấp. Tuy nhiên, giữa hai thiết bị này nên chọn thiết bị nào thì phù hợp nhất? Cùng đặt lên bàn cân và so sánh Samsung Galaxy A52s

Đánh giá nhanh LG V30+: Có gì khác biệt so với đàn anh LG V30?

Để nói V20 hay V30+ đâu là sản phẩm hấp dẫn hơn thì thực sự rất khó bởi mỗi sản phẩm đều có những đường nét riêng ưu điểm và nhược điểm khác nhau, cũng như tuỳ vào con mắt thẩm mỹ của người dùng.