Đột Kích tung bản cập nhật Tuyết Nhiệt Đới đón mùa Giáng Sinh thứ 9

Vậy là một mùa Giáng Sinh nữa lại về với làng game thủ Việt. Năm nay cũng là năm Đột Kích đón mùa Giáng Sinh thứ 9 của mình. Trải qua bao nhiêu thăng trầm cùng những thịnh suy của làng game Việt, Đột Kích vẫn luôn giữ vững ngôi vị số 1 trong làng game FPS Việt. Bằng lối chơi thân thiện nhưng đậm bản sắc eSports cùng những cải tiến, đổi mới liên tục từ NPH VTC Game là lý do giúp Đột Kích giữ vững vị trí này cho tới nay.
Đột Kích tung bản cập nhật Tuyết Nhiệt Đới đón mùa Giáng Sinh thứ 9

BCN Tuyết Nhiệt Đới vừa đến tay game thủ Đột Kích vào rạng sáng hôm nay 14/12/2016

Trong tháng 12 này, Đột Kích cũng rất biết cách chiều lòng game thủ của mình cách tung ra bản cập nhật 1239 Tuyết Nhiệt Đới, hứa hẹn sẽ không chỉ làm hài lòng fan Đột Kích nói riêng mà còn với cả các game thủ yêu thích game bắn súng nói riêng.
Chế độ Xu Chiến – Bản đồ Thánh Địa Vàng
Một chế độ chơi vừa cũ lại vừa mới được Đột Kích đưa vào trong BCN 1239 Tuyết Nhiệt Đới để phục vụ nhu cầu “quẩy” đêm Noel của các xạ thủ Đột Kích, đó chính là Xu Chiến.
Nhớ hồi Tết 2016, trào lưu Cừu chiến đã làm “điên đảo” cộng đồng Đột Kích thì Xu Chiến cũng là một chế độ chơi tương tự như vậy. Với các chơi khá giống nhau, tuy nhiên Xu Chiến có vẻ đơn giản hơn một chút, ít các nguyên tắc và giúp game thủ dễ dàng nhập cuộc hơn.

Chế độ Xu Chiến sẽ ra mắt trong phiên bản 1239 – Tuyết Nhiệt Đới
Các xạ thủ sẽ so tài Xu Chiến tại map đấu Thánh Địa Vàng, một bản đồ khá rộng với nhiều ngóc ngách. Người chơi cần phải thật tinh mắt để tìm kiếm những chú Vẹt đang ẩn nấp cùng đồng xu giá trị.

Thánh Địa Vàng sẽ là chiến trường của Xu Chiến

Xu Chiến hứa hẹn sẽ là chế độ hút khách nhất trong khoảng thời gian Noel cũng như năm mới sắp tới.
Bộ vũ khí Xmas ấn tượng đến từng chi tiết
Cứ gần đến mùa Giáng Sinh, game thủ Đột Kích lại chờ đón cuộc đổ bộ của bộ vũ khí Xmas và chưa năm nào, Quả Cầu May Mắn (QCMM) Xmas lại khiến cộng đồng thất vọng cả.
BCN 1239 Tuyết Nhiệt Đới sẽ chính thức mang đến cho game thủ QCMM Xmas 2016 bao gồm: 9A91-Noel, CM901-Noel, Lewis Gun-Noel và Gạch Noel.

Trọn bộ vũ khí Xmas 2016

Khoác lên mình lớp họa tiết đặc trưng của mùa Giáng Sinh với hai gam màu chủ đạo cực nổi bật là đỏ và xanh lá, QCMM Xmas 2016 còn trông bắt mắt hơn với dòng chữ Merry Christmas, hình ảnh ông già Noel ngồi trên xe tuần lộc và những bông tuyết lấp lánh. Chắc chắn game thủ sẽ cảm nhận được không khí Giáng Sinh đến sớm hơn khi sở hữu bộ vũ khí Xmas 2016 này.
Vũ khí mới Serbu Super Shorty: Shotgun cực mạnh

BCN 1239 Tuyết Nhiệt Đới là dịp để game thủ Đột Kích được đón thêm một vũ khí mới bán bằng GP. Có thể bạn sẽ nghĩ vũ khí GP mới này sẽ hạn chế về mọi mặt so với Báu Vật hoặc VIP, thế nhưng Serbu Super Shorty sẽ khiến bạn phải trầm trồ, thán phục.

Cận cảnh Serbu Super Shorty

Hỏa lực của Serbu Super Shorty cực mạnh, đặc biệt trong tầm bắn gần. Chính vì ưu điểm nổi bật đó mà Serbu Super Shorty lại phải nhận về một số những nhược điểm như: Tâm bắn khá to hay chỉ có 3 viên đạn/1 băng. Nhưng nếu game thủ có thời gian để làm quen và thuần thục với vũ khí này, thì chắc chắn nó sẽ trở thành một khẩu súng toàn năng, vô cùng bá đạo trên chiến trường.
Sự trở lại của Map Giáng Sinh

Như thường lệ, cứ tới mùa Noel, Map “Giáng Sinh” sẽ quay trở lại với game thủ Đột Kích trong chế độ Sinh tử và Đấu Đội. Đối với map đấu này, có lẽ không cần giới thiệu nhiều vì đã quá quen thuộc với các xạ thủ lâu năm.


Bản đồ Giáng Sinh quay trở lại ở chế độ Sinh Tử và Đấu Đội

Ngoài ra không thể không nhắc đến sự xuất hiện của QCMM Mini Green Mosiac, Golden Snake và mở bán QCMM Ultimate Lucky, Christmas Collection & Xmas 2015. Tất cả đã có trong BCN 1239 Tuyết Nhiệt Đới vừa được Đột Kích mang đến cho game thủ vào rạng sáng ngày hôm nay (14/12/2016).
Giữa thị trường game Việt đang đầy rẫy những món ăn ngập tràn hương sắc ở thời điểm cuối năm, thì Đột Kích vẫn giữ được những bản sắc rất riêng của mình.
Về Đột Kích:
http://dotkich.vtcgame.vn

Trang sự kiện: http://dotkich.vtcgame.vn/sukien

TIN LIÊN QUAN

Đột Kích tung bản cập nhật Tuyết Nhiệt Đới đón mùa Giáng Sinh thứ 9

NPH VTC Game vừa chính thức đem tới cho game thủ Đột Kích Bản cập nhật mới mang tên Tuyết Nhiệt Đới.

Bộ súng “Hoàng Xuân Vinh” ra mắt game thủ Đột Kích

Tựa game FPS số 1 Việt Nam đã có cách kỷ niệm độc đáo HCV Olympic đầu tiên trong lịch sử thể thao Việt Nam.

(Clip) Game thủ CS:GO mod cả cây thông Noel vào game để mừng Giáng Sinh đến

Anh chàng có nickname BadtRIP đã mod lại toàn bộ các map nổi tiếng trong game CS:GO lại với phong cách Noel, bao gồm Train, Inferno, Mirage, Overpass, Cobblestone, cùng Dust2.

Khoái nhậu, mê game - "Mảng tối" của một bộ phận sinh viên

Nhiều bạn trẻ đã 'uống tới bến', không say không về, tự biến mình thành những con 'ma men'. Sau đó, các sinh viên này không thể đến giảng đường bởi hệ quả của cơn say bí tỉ sau cuộc nhậu đêm trước. Bên cạnh đó, tác hại của chất kích thích, bia rượu

Võ Thánh Đồ Long – Game truyền kỳ giang hồ ấn định ra mắt

QUỐC TẾ_ Game thủ sắp được trải nghiệm sản phẩm Võ Thánh Đồ Long khi sẽ phát hành tại thị trường Trung Quốc vào cuối tháng này.

Phục Kích và Đột Kích – Anh em sinh đôi lạ kỳ của làng game Việt

Nếu như trước đây, các xạ thủ Việt từng mất ăn mất ngủ với Đột Kích thì nay Phục Kích hứa hẹn sẽ càng bùng nổ hơn nữa với loạt tính năng thú vị gấp bội phần.

Kích hoạt chế độ dành riêng cho chơi game trên OPPO F5

OPPO F5 sở hữu một màn hình tràn viền rất tuyệt vời. Với màn hình kích thước lớn 6 inch độ phân giải Full HD+ chiếm gần như toàn bộ mặt trước, trải nghiệm xem phim hay chơi game của người dùng sẽ rất đã.

Những tựa game về Giáng Sinh hay nhất mà bạn nên chơi thử

Bạn có đang tự hỏi Giáng Sinh này mình có game gì hay để chơi không? Hãy để chúng tôi cho bạn câu trả lời nhé.

THỦ THUẬT HAY

Cách xóa lưu mật khẩu Gmail trên các Chrome, Cốc Cốc, Firefox, Opera, Edge

Nếu như không muốn lưu trữu mật khẩu Gmail trên trình duyệt bạn hoàn toàn có thể xóa chúng đi. Với hướng dẫn xóa mật khẩu Gmail trên Chrome, Coc Coc, Firefox, Opera, Edge sau đây sẽ tổng hợp cho bạn cách thực hiện.

Cách in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF

Trong quá trình làm việc, bạn cần in hai mặt giấy A4 Word, Excel, PDF mà chưa biết thao tác cũng như thực hiện như thế nào. Cùng theo dõi bài viết dưới đây để có thể bổ sung cho mình thêm chút kiến thức nhỏ này với

Cách viết thẻ mô tả chuẩn SEO như nào?

Thẻ mô tả của trang web sẽ cung cấp cho Google và các công cụ tìm kiếm khác một bản tóm tắt nội dung của trang hay bài viết. Thẻ mô tả có thể là một hoặc bai ba câu đơn giản. Google có thể sử dụng nội dung trong phần

7 URL YouTube giúp bạn trở thành "hacker" video YouTube thực thụ

YouTube là một trong những trang web trực tuyến chia sẻ video lớn nhất trên thế giới hiện nay. Tuy nhiên một số tính năng và thủ thuật ẩn trên YouTube lại được rất ít người biết đến và sử dụng. Trong bài viết dưới đây

Lưu lại ngay cách tải bản đồ Google Maps offline để sử dụng khi cần thiết

Google Maps là một ứng dụng bản đồ được đa số người dùng lựa chọn cho điện thoại của mình. Trường hợp bạn đang sử dụng ứng dụng Google Maps mà bỗng nhiên hết dữ liệu di động thì bản đồ offline là một sự lựa chọn tối ưu.

ĐÁNH GIÁ NHANH

Nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max?

So với iPhone 12 Pro Max thì iPhone 13 Pro có những cải tiến đáng kể. Tuy nhiên, iPhone 12 Pro Max vẫn là một thiết bị rất tốt. Vậy nên mua iPhone 13 Pro hay iPhone 12 Pro Max thời điểm này? Mời bạn cùng tìm câu trả

So sánh iPhone 13 mini và iPhone 13: Nên mua phiên bản nào?

Tương tự iPhone 12, iPhone 13 cũng có 4 tùy chọn bao gồm: iPhone 13 mini, iPhone 13, iPhone 13 Pro và iPhone 13 Pro Max. Mỗi phiên bản đều có ưu điểm riêng, trong số đó bản iPhone 13 mini và iPhone 13 có giá bán dễ

Đánh giá Sony SRS X11: Thân hình nhỏ, âm thanh lớn

Nhắc tới các loại phụ kiện di động phổ thông mà kết hợp được cả chất lượng lẫn thiết kế...