Samsung Galaxy S8 sẽ có trợ lý ảo Bixby, hỗ trợ dùng tất cả app cài sẵn

Galaxy S8 có thể có một cô trợ lý ảo tên Bixby, điểm đáng chú ý là nó sẽ hỗ trợ làm rất nhiều việc mà chúng ta vẫn thường làm trong từng ứng dụng riêng.

Rhee In-jong, phó chủ tịch Samsung, tiết lộ: 'Chúng tôi đang phát triển một giao diện chủ chốt nhằm mang lại cách sử dụng hoàn toàn mới, một nền tảng AI mở. Những chiếc Galaxy hiện tại cần nhiều app riêng lẻ để làm nhiều việc khác nhau, ví dụ 1 app để gọi cà phê, 1 app khác để gọi pizze. Còn với nền tảng AI mới, bạn có thể làm nhiều việc mà không cần các phần mềm rời rạc nữa'.

Bixby sử dụng công nghệ từ VIV Labs, một công ty mà Samsung mua lại hồi tháng 10 năm nay và nhiều nhân viên trong đó là người từng tham gia phát triển Siri cho Apple. Và bởi vì đây là nền tảng mở nên nó sẽ được sử dụng không chỉ bởi Samsung mà bởi cộng đồng lập trình viên nói chung, đồng thời sở hữu khả năng tự học hỏi về nhu cầu, thói quen của người dùng theo thời gian.

Trang SamMobile cho biết thêm Bixby sẽ được Samsung tích hợp vào tất cả các ứng dụng cài sẵn trên S8. Một ví dụ đơn giản: bạn có thể nhờ Bixby mở một tấm ảnh mà bạn đã chụp ở nơi nào đó, vậy là cô trợ lý sẽ cho bạn xem đúng thứ bạn cần ngay cả khi app Gallery đang không chạy. Trong tương lai, nó sẽ được tích hợp vào nhiều chiếc điện thoại khác của Samsung cũng như hệ thống nhà thông minh SmartThings của công ty.

 

Theo TinhTe

TIN LIÊN QUAN

Samsung không bỏ Note Series, Note 8 sẽ có mặt vào nửa cuối năm nay

Một nguồn tin mới đây cho biết Samsung sẽ không từ bỏ Galaxy Note Series và tiếp tục phát hành Note 8 trong nửa cuối năm 2017.

Samsung Galaxy S8 sẽ bị dời ngày ra mắt sang tháng 4/2017

Cụ thể, Galaxy S8 sẽ được Samsung ra mắt tại New York (Mỹ) sau khi triển lãm Mobile World Congress (MWC) 2017 diễn ra tại Barcelona (Tây Ban Nha) kết thúc.

Android 7.0 Nougat sắp tới tay Samsung Galaxy S6/ S6 Edge

SamMobile cho biết các lập trình viên của Samsung cũng đang bắt tay vào việc phát triển phiên bản Android mới nhất cho các máy S6 và S6 Edge.

Bị phạt 4 tỷ và tù 10 năm nếu đem Samsung Galaxy Note 7 lên máy bay

Samsung Galaxy Note 7 đang trở thành “con ghẻ quốc dân” của các hãng hàng không.

Samsung đặt mục tiêu bán 60 triệu Galaxy S8

Samsung hi vọng họ sẽ tiêu thụ được khoảng 60 triệu chiếc Galaxy S8 trong năm nay.

Samsung Galaxy Note 7 cháy không phải do pin?

Nguyên nhân khiến những chiếc smartphone cao cấp phát hỏa dường như không phải xuất phát từ pin như những nghi ngờ trước đây.

Samsung Việt Nam bác bỏ việc dừng sản xuất Galaxy Note 7

Sáng 10/10, các hãng thông tấn lớn dẫn nguồn tin từ Hàn Quốc cho biết Samsung tạm ngưng sản xuất Galaxy Note 7.

Samsung Galaxy S7 rất có thể bán thêm bản màu 'đen bóng'

Samsung có thể ra Galaxy S7 màu đen bóng để cạnh tranh trực tiếp với iPhone 7 Jet Black.

THỦ THUẬT HAY

Cách ghép ảnh "Dậy thì thành công" đang hot trên facebook

Dạo gần đây, Facebook đang xuất hiện rầm rộ trào lưu Puberty Challenge, nói dễ hiểu là khoe ảnh thời 'dậy thì' cách đây 10 năm hay một mối thời...

Cách tắt đồng bộ ảnh Viber trên máy tính và điện thoại

Theo thiết lập mặc định, ứng dụng Viber sẽ tự động đồng bộ tập tin media trên tài khoản Viber điện thoại và phiên bản Viber trên máy tính.

Cách quay video màn hình, webcam bằng tiện ích ViewedIt

ViewedIt là tiện ích cài đặt trên Chrome có tính năng quay video màn hình, webcam trong vòng 1 giờ đồng hồ, thu âm, chia sẻ video lên mạng xã hội hoặc gửi email.

Trải nghiệm ứng dụng đặt xe Go-Viet phiên bản Beta: Đối thủ đáng gờm của Grab

Như mình đã chia sẻ, chỉ những khách hàng nằm trong danh sách dùng thử mới có thể gọi xe và có đường link cài đặt áp riêng tuỳ vào hệ điều hành đang sử dụng. Vì vậy các bạn sẽ không thể tìm thấy ứng dụng này trên

Tăng tốc sao chép file, tăng tốc copy với phần mềm Fast Copy

So với tốc độ chép file mặc định trên Windows, Fast Copy nhanh nhẹn và mạnh mẽ hơn rất nhiều với khả năng chuyển dữ liệu đến 4MB/giây. Những file có dung lượng lớn hàng GB trở nên giờ đã nhẹ nhàng hơn rất nhiều đối với

ĐÁNH GIÁ NHANH

Đánh giá Oppo F1s: Gãi đúng chỗ ngứa của người dùng

Trong thời điểm thị trường di động cạnh tranh khốc liệt hiện nay, việc định vị sản phẩm hướng đến đối tượng người dùng nào để đưa ra những tính năng hoặc chiêu quảng cáo...

Đánh giá hiệu năng Vivo Y55: Khả năng chơi game đáng khen trong tầm giá 4 triệu!

Vivo Y55 được trang bị chip Snapdragon 430 và 2GB RAM, một cấu hình tốt so với mức giá chỉ 4 triệu đồng. Hãy cùng đánh giá hiệu năng của sản phẩm này nhé!

Những khách hàng và lái xe lâu đời nhất Việt Nam đánh giá về Ford Transit

Chúng tôi đến bãi xe của Công ty Vận tải Mai Anh – Hà Nội vào cuối giờ chiều, nhưng mới chỉ có gần chục chiếc về bến, còn lại vẫn đang phục vụ hành khách trên khắp các nẻo đường. Thật bất ngờ, hơn 50 xe khách của công